Có những tiêu chí nào trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về điều tra cơ bản các điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên, môi trường?
- Có những tiêu chí nào trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về điều tra cơ bản các điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên, môi trường?
- Chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công đối với tiêu chí về Thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản gồm những gì?
- Căn cứ đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công đối với tiêu chí về thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản gồm những nội dung nào?
Có những tiêu chí nào trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về điều tra cơ bản các điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên, môi trường?
Căn cứ Điều 4 Thông tư 67/2017/TT-BTNMT quy định về tiêu chí đánh giá chất lượng dịch vụ như sau:
Tiêu chí đánh giá
1. Tiêu chí 1: Chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh của tổ chức cung ứng dịch vụ điều tra cơ bản.
2. Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, công nghệ phục vụ hoạt động điều tra cơ bản.
3. Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ hoạt động điều tra cơ bản.
4. Tiêu chí 4: Thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản.
5. Tiêu chí 5: Tự kiểm tra, giám sát.
6. Tiêu chí 6: Chấp hành quy định kỹ thuật.
7. Tiêu chí 7: Sản phẩm điều tra cơ bản.
8. Tiêu chí 8: Lưu trữ kết quả điều tra cơ bản.
9. Tiêu chí 9: An toàn lao động.
Như vậy, việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về điều tra cơ bản các điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên, môi trường được thực hiện dựa trên các tiêu chí sau đây:
Tiêu chí 1: Chức năng, nhiệm vụ hoặc đăng ký kinh doanh của tổ chức cung ứng dịch vụ điều tra cơ bản.
Tiêu chí 2: Cơ sở vật chất, hạ tầng kỹ thuật, công nghệ phục vụ hoạt động điều tra cơ bản.
Tiêu chí 3: Nhân lực phục vụ hoạt động điều tra cơ bản.
Tiêu chí 4: Thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản.
Tiêu chí 5: Tự kiểm tra, giám sát.
Tiêu chí 6: Chấp hành quy định kỹ thuật.
Tiêu chí 7: Sản phẩm điều tra cơ bản.
Tiêu chí 8: Lưu trữ kết quả điều tra cơ bản.
Tiêu chí 9: An toàn lao động.
Có những tiêu chí nào trong việc đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công về điều tra cơ bản các điều kiện tự nhiên, tài nguyên thiên nhiên, môi trường? (Hình từ Internet)
Chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công đối với tiêu chí về Thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản gồm những gì?
Căn cứ khoản 1 Điều 8 Thông tư 67/2017/TT-BTNMT quy định về chỉ số và căn cứ đánh giá tiêu chí về Thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản như sau:
Chỉ số và căn cứ đánh giá tiêu chí 4
1. Chỉ số đánh giá:
a) Phát hiện, báo cáo kịp thời các diễn biến trong quá trình điều tra cơ bản dẫn đến việc phải xem xét, điều chỉnh đối tượng, kỹ thuật công nghệ hoặc trình tự điều tra cho cơ quan đặt hàng; cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền. Kiến nghị cụ thể, kịp thời với cơ quan đặt hàng việc điều chỉnh hoạt động điều tra cơ bản phù hợp với diễn biến thực tế trong quá trình điều tra;
b) Chấp hành quyết định của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong hoạt động điều tra cơ bản. Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng.
...
Như vậy, theo quy định thì chỉ số đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công đối với tiêu chí về "Thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản" bao gồm:
(1) Phát hiện, báo cáo kịp thời các diễn biến trong quá trình điều tra cơ bản dẫn đến việc phải xem xét, điều chỉnh đối tượng, kỹ thuật công nghệ hoặc trình tự điều tra cho cơ quan đặt hàng; cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền.
Kiến nghị cụ thể, kịp thời với cơ quan đặt hàng việc điều chỉnh hoạt động điều tra cơ bản phù hợp với diễn biến thực tế trong quá trình điều tra;
(2) Chấp hành quyết định của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong hoạt động điều tra cơ bản.
Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng.
Căn cứ đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công đối với tiêu chí về thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản gồm những nội dung nào?
Căn cứ khoản 2 Điều 8 Thông tư 67/2017/TT-BTNMT quy định về chỉ số và căn cứ đánh giá tiêu chí về Thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản như sau:
Chỉ số và căn cứ đánh giá tiêu chí 4
1. Chỉ số đánh giá:
a) Phát hiện, báo cáo kịp thời các diễn biến trong quá trình điều tra cơ bản dẫn đến việc phải xem xét, điều chỉnh đối tượng, kỹ thuật công nghệ hoặc trình tự điều tra cho cơ quan đặt hàng; cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền. Kiến nghị cụ thể, kịp thời với cơ quan đặt hàng việc điều chỉnh hoạt động điều tra cơ bản phù hợp với diễn biến thực tế trong quá trình điều tra;
b) Chấp hành quyết định của cơ quan quản lý nhà nước có thẩm quyền trong hoạt động điều tra cơ bản. Sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng.
2. Căn cứ đánh giá:
a) Báo cáo đột xuất; định kỳ của tổ chức cung ứng dịch vụ điều tra cơ bản;
b) Biên bản kiểm tra đột xuất hoặc định kỳ; hồ sơ nghiệm thu hàng năm của cấp quản lý; các văn bản liên quan khác về yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng (nếu có).
Như vậy, căn cứ đánh giá chất lượng dịch vụ sự nghiệp công đối với tiêu chí về thái độ phục vụ trong cung cấp dịch vụ điều tra cơ bản gồm những nội dung sau đây:
(1) Báo cáo đột xuất; định kỳ của tổ chức cung ứng dịch vụ điều tra cơ bản;
(2) Biên bản kiểm tra đột xuất hoặc định kỳ;
Hồ sơ nghiệm thu hàng năm của cấp quản lý;
Các văn bản liên quan khác về yêu cầu đột xuất của cơ quan đặt hàng (nếu có).
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Mẫu giấy đề nghị tạm ứng theo hợp đồng xây dựng mới nhất? Thời hạn, thời điểm thanh toán hợp đồng xây dựng là khi nào?
- Công ty tặng quà tết cho nhân viên, khách hàng có phải xuất hóa đơn không? Hướng dẫn xuất hóa đơn cho quà tết?
- Mẫu cam kết về chất lượng sản phẩm hàng hóa? Tranh chấp giữa người mua với người nhập khẩu thuộc thẩm quyền giải quyết của Tòa án?
- Mẫu báo cáo khối lượng thi công xây dựng? Khối lượng thi công xây dựng được tính toán như thế nào?
- Mức thưởng định kỳ hằng năm cao nhất cho người lao động hợp đồng 111 thuộc danh sách trả lương của Bộ Nội vụ là bao nhiêu?