Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Nộp tiền vào ngân sách nhà nước

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Nộp tiền vào ngân sách nhà nước "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 273 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13590-1:2023 (IEC 60309-1:2021) về Phích cắm, ổ cắm cố định hoặc di động và ổ nối vào thiết bị dùng cho mục đích công nghiệp - Phần 1: Yêu cầu chung

A, chủ yếu được sử dụng trong công nghiệp, trong nhà hoặc ngoài trời. Các phụ kiện này được thiết kế để lắp đặt chỉ bởi những người được huấn luyện hoặc những người có kỹ năng. Danh mục các thông số đặc trưng ưu tiên không có nghĩa là loại trừ các thông số đặc trưng khác. Tiêu chuẩn này áp dụng cho các phụ kiện sử dụng khi nhiệt

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/05/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8645:2019 về Công trình thủy lợi thiết kế, thi công và nghiệm thu khoan phụt vữa xi măng vào nền đá

khi khoan thấy có hiện tượng mất nước hoặc vách hố khoan bị sập thì phải dừng khoan và tiến hành phụt vữa xi măng đặc (thành phần N/X là 1/1) với áp lực thấp vào phần đã khoan được, sau đó chờ xi măng đông cứng mới được khoan tiếp; 5)  Sau khi khoan xong từng phân đoạn phải thổi rửa hố khoan bằng nước cho tới khi nước rửa trào lên miệng hố

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2019

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 67:2018/BGTVT về Thiết bị chịu áp lực trên phương tiện giao thông vận tải và phương tiện, thiết bị thăm dò, khai thác trên biển

hàn và NDT đã được Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền cấp giấy chứng nhận để thực hiện các công việc liên quan đến đào tạo, kiểm tra, chứng nhận về hàn và NDT. 3.19  Chủ thiết bị là các tổ chức, cá nhân quản lý, khai thác sử dụng bình chịu áp lực. 3.20  Các bên có liên quan là người đặt hàng, người thiết kế, người chế tạo, cơ quan kiểm tra

Ban hành: 07/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2019

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 67:2017/BGTVT về Thiết bị áp lực trên phương tiện giao thông vận tải và phương tiện, thiết bị thăm dò, khai thác trên biển

với độ giãn nở nhiệt phải được xem xét. Phải đặt các tấm và vách ngăn va đập tại đầu vào phần vỏ, nơi có thể xảy ra ăn mòn của bình và vách của vỏ do sự ngưng tụ của hơi nước hoặc các hơi ngưng tụ khác. 6 Bình chịu áp lực phi kim loại Phần này áp dụng cho các bình chịu áp lực bình phi kim loại hoặc cho các bộ phận chịu áp lực của bình

Ban hành: 26/09/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/10/2017

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13060:2020 về Phương tiện giao thông đường bộ - Thiết bị và bộ phận có thể lắp và/hoặc sử dụng trên phương tiện có bánh xe - Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu xe truyền động điện

hoặc nhả hệ thống phanh phải làm cho hệ động lực điện di chuyển xe. 3.2 Lớp ngăn (Barrier) Bộ phận cung cấp bảo vệ chống tiếp xúc trực tiếp với các bộ phận có dòng điện chạy qua từ bất kỳ hướng tiếp cập nào. 3.3 Cách điện cơ bản (Basic insulation) Cách điện được áp dụng cho các bộ phận có dòng điện chạy qua để bảo vệ

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/05/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13058:2020 về Phương tiện giao thông đường bộ - Hệ thống truyền động điện - Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu

điện. 3.27 REESS kéo kiểu hở (Open type traction battery) REESS dạng lỏng cần đổ thêm nước và giải phóng khí hydro ra khí quyển. 3.28 Khoang hành khách (Passenger compartment) Không gian cho người ngồi trên xe, được giới hạn bởi nóc, sàn, sườn bên, cửa ra vào, kính cửa, vách ngăn phía trước và vách ngăn phía sau, hoặc

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/05/2023

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 102:2018/BGTVT về An toàn lao động và kỹ thuật nồi hơi lắp đặt trên phương tiện, thiết bị thăm dò và khai thác trên biển

chữa hoặc thay thế các bộ phận của nồi hơi. 1.2. Việc đưa nước cấp vào trong bao hơi hay thân nồi hơi phải tránh làm chênh lệch nhiệt độ đột ngột. 1.3. Các chi tiết bên trong các bộ phận nồi hơi không có điều kiện kiểm tra, xem xét, sửa chữa, làm sạch tại chỗ thì phải chế tạo theo kiểu tháo ra được. 1.4. Tất cả các thiết bị điện và

Ban hành: 07/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2019

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13510:2022 (IEC 62752:2018) về Thiết bị điều khiển và bảo vệ tích hợp trên cáp dùng cho sạc điện chế độ 2 của các phương tiện giao thông đường bộ chạy điện (IC-CPD)

bằng tín hiệu điều khiển. • đóng hoặc cắt để phản ứng với các trạng thái của hệ thống theo TCVN 13078-1:2020 (IEC 61851-1:2017), Phụ lục A. 5.2  Các đại lượng danh định và các đặc tính khác 5.2.1  Điện áp danh định 5.2.1.1  Điện áp làm việc danh định (Ue) Giá trị của điện áp hoặc dải điện áp do nhà chế tạo quy định, dựa vào

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/10/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5185:2015 (ISO 23125:2015) về Máy công cụ - An toàn - Máy tiện

chế độ cài đặt. CHÚ THÍCH 1: Tốc độ của các trục chuyển động trong chế độ cài đặt được giảm tốc với mục đích an toàn (xem 5.2.4.4). 4  Danh mục các mối nguy hiểm chính 4.1  Tổng quan Nhà sản xuất máy tiện phải tiến hành đánh giá rủi ro theo ISO 12100:2010. Danh sách các nguy hiểm và các tình huống nguy hiểm ở Bảng 3 là kết

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2016

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8608:2010 về Phương tiện giao thông đường bộ - Bộ phận của hệ thống nhiên liệu dùng cho phương tiện sử dụng khí tự nhiên

được kiểm tra về rò rỉ trước khi tiến hành mục d. d) Đối với bộ phận ở vị trí đóng, phải nén hệ thống đến 5,23 kPa (21”cột nước”) và tác dụng lực phù hợp tại vị trí cách đầu vào 305 mm (12 inch) và duy trì trong 15 min. Giữ nguyên lực tác dụng, phải kiểm tra rò rỉ đối với bộ phận. Bộ phận không được rò rỉ bên trong và bên ngoài khi vượt quá

Ban hành: Năm 2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2014

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6663-24:2020 (ISO 5667-24:2016) về Chất lượng nước - Lấy mẫu - Phần 24: Hướng dẫn đánh giá chất lượng lấy mẫu nước

mức độ sâu hơn so với các vấn đề nguy cơ thấp. Ví dụ, điều cơ bản là tất cả tài liệu quản lý cấp cao, bao gồm chính sách và chiến lược lấy mẫu, chính sách đào tạo và chính sách về sức khoẻ và an toàn, được kiểm tra trong lần đánh giá đầu tiên, cùng với việc thực hiện nó trên mặt đất (nghĩa là trên bờ của các thủy vực mà nước được lấy mẫu). Trường

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2021

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 38:2015/BGTVT về kiểm tra và chế tạo công – te – nơ vận chuyển trên các phương tiện vận tải do bộ Giao thông vận tải ban hành

Hình 8. Bộ nối nước làm mát - van vào Hình 9. Bộ nối nước làm mát-van xả Chú thích: 1. Vùng lỗ thông khí (1) Phần nhô có đường kính bằng 550 mm hoặc hình vuông. (2) Bề mặt phần nhô phải phẳng, dung sai bằng 0,25 mm và phải nhẵn. (3) Mặt phần nhô phải song song với mặt phẳng được xác định bởi mặt phía

Ban hành: 05/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/11/2015

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7880:2016 về Phương tiện giao thông đường bộ - Tiếng ồn phát ra từ ô tô – Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu

phương pháp quy định trong TCVN 9725:2013. 3.8 Khối lượng của xe ở trạng thái sẵn sàng hoạt động (mro) (Mass of a vehicle in running order (mro) Khối lượng bản thân của xe (bao gồm cả bộ phận móc nối nếu là xe kéo hoặc khối lượng xe ô tô cabin sátxi nếu nhà sản xuất không đóng thùng và/ hoặc bộ phận móc nối), bao gồm nước làm mát,

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2017

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 72: 2013/BGTVT về quy phạm phân cấp và đóng phương tiện thủy nội địa do Bộ Giao thông vận tải ban hành

hạn không quá 36 tháng. 2.2.6 Kiểm tra bất thường 1 Kiểm tra bất thường tàu hoặc từng phần máy móc, thân tàu, trang thiết bị của chúng được tiến hành trong mọi trường hợp theo yêu cầu của chủ tàu, bảo hiểm, hoặc theo chỉ thị đặc biệt của Nhà nước. Căn cứ vào mục đích kiểm tra, tuổi tàu và trạng thái kỹ thuật của tàu, Đăng kiểm sẽ quy

Ban hành: 31/12/2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/03/2014

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10736-32:2017 (ISO 16000-32:2014) về Không khí trong nhà - Phần 32: Khảo sát tòa nhà để xác định sự xuất hiện của các chất ô nhiễm

Thu thập các mẫu từ các thành phần xây dựng hoặc từ môi trường khác (ví dụ không khí, nước) trong và xung quanh tòa nhà để tiến hành phân tích thích hợp đưa ra chỉ thị về mức độ ô nhiễm trong tòa nhà trong cuộc khảo sát. 3.7 Chất ô nhiễm (pollutant) Chất hoặc chỉ một chất đó hoặc kết hợp với các chất khác hoặc thông qua sản phẩm

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/08/2018

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6567:2015 về Phương tiện giao thông đường bộ - Khí thải gây ô nhiễm từ động cơ cháy do nén, động cơ cháy cưỡng bức sử dụng khí dầu mỏ hoá lỏng và động cơ sử dụng khí thiên nhiên lắp trên ô tô - Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu

nghiệm khi nộp hồ sơ thử nghiệm, phải bao gồm một bản mô tả đầy đủ về ECS và cơ cấu hạn chế mômen nếu có. Tài liệu này có thể ngắn gọn miễn là cung cấp được bằng chứng rằng tất cả các thông số đầu ra, các thông số này được cho phép bởi ma trận được xác lập từ dải các thông số riêng biệt điều khiển ở đầu vào, đã được xác định. Thông tin này phải

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/07/2016

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6785:2015 về Phương tiện giao thông đường bộ - Khí thải gây ô nhiễm từ ô tô theo nhiên liệu dùng cho động cơ - Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu

trình trên máy tính (VÍ DỤ: trên chip nhớ EEPROM) phải có biện pháp ngăn chặn sự lập trình trái phép. Nhà sản xuất phải có các phương án tăng cường khả năng chống điều chỉnh và ghi đè trái phép bằng cách yêu cầu phải truy cập vào máy tính ngoại vi do nhà sản xuất quản lý. Các biện pháp tương tự phải được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. 6.1.5.

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/07/2016

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7357:2010 về Phương tiện giao thông đường bộ - Khí thải gây ô nhiễm phát ra từ mô tô - Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu

giá trị giới hạn trong Bảng 1. 5.2.1 Tuy nhiên, nếu xe được lấy ra từ lô xe sau khi đã thử phép thử kiểu loại I, có khối lượng các chất phát thải không thỏa mãn các giá trị giới hạn của Bảng 1, thì nhà sản xuất có thể yêu cầu tiến hành đo trên một mẫu gồm các xe được lấy ra từ lô xe đó bao gồm cả xe đã được chọn lúc đầu. Nhà sản xuất phải

Ban hành: Năm 2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/04/2013

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9725:2013 về Phương tiện giao thông đường bộ - Đo công suất hữu ích của động cơ đốt trong và công suất lớn nhất trong 30 min của hệ động lực điện - Yêu cầu và phương pháp thử trong phê duyệt kiểu

xuất:............................................................................................ 4 Tên và địa chỉ đại diện của nhà sản xuất (nếu có)................................................................ 5 Hệ động lực hoặc một cụm hệ động lực được nộp để phê duyệt về:................................... 6 Phòng thử nghiệm có trách nhiệm tiến hành thử phê duyệt:.................................................

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/09/2014

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8779-1:2011 (ISO 4064-1:2005) về Đo lưu lượng nước trong ống dẫn kín chảy đầy – Đồng hồ đo nước lạnh và nước nóng – Phần 1: Yêu cầu kỹ thuật

hơn một nửa sai số cho phép lớn nhất (MPE). 5.2.6. Dòng ngược Nhà sản xuất phải ghi rõ đồng hồ có được thiết kế để đo dòng ngược không. Nếu có, thể tích dòng ngược này sẽ được trừ vào thể tích chỉ thị, hoặc sẽ được ghi riêng biệt. Áp dụng cùng MPE đối với cả dòng thuận và dòng ngược. Đồng hồ nước không được thiết kế để đo dòng

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/06/2015

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.142.212.53
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!