Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Khiếu kiện

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Khiếu kiện "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 341 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 11/11/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2011

Ban hành: 25/11/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2015

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

kiện cho người khiếu nại tiếp cận quá trình xử lý khiếu nại mở và có khả năng đáp ứng; - giúp cho tổ chức tăng cường khả năng giải quyết các khiếu nại theo một cách thức thống nhất, có hệ thống và thuận tiện nhằm thỏa mãn cả người khiếu nại lẫn tổ chức; - giúp cho tổ chức tăng cường khả năng xác định các xu hướng, hạn chế các nguyên

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

TCVN12482-2:2019,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12482-2:2019,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12482-2:2019 ISO/IEC 18384-2:2016 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - KIẾN TRÚC THAM CHIẾU ĐỐI VỚI KIẾN TRÚC HƯỚNG DỊCH VỤ - PHẦN 2: KIẾN TRÚC THAM CHIẾU CHO GIẢI PHÁP KIẾN TRÚC HƯỚNG DỊCH VỤ Information technology- Reference

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12595:2018 về Hệ thống quản lý sự kiện bền vững - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 20121:2015 trong tổ chức sự kiện du lịch

TCVN12595:2018,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12595:2018,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12595:2018 HỆ THỐNG QUẢN LÝ SỰ KIỆN BỀN VỮNG - HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG TCVN ISO 20121:2015 TRONG TỔ CHỨC SỰ KIỆN DU LỊCH Event sustainability management systems - Guidance for the application TCVN ISO 20121:2015 in tourism event organization

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2019

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/PAS 17003:2009 (ISO/PAS 17003 : 2004) về Đánh giá sự phù hợp - Khiếu nại và yêu cầu xem xét lại - Nguyên tắc và yêu cầu

khiếu nại” và “yêu cầu xem xét lại” đồng thời cũng đưa ra các điều khoản yêu cầu dự kiến sẽ đưa vào các tiêu chuẩn quốc tế của ISO/IEC về đánh giá sự phù hợp. Điều 4 (Thông tin cơ sở) trình bày về tầm quan trọng của việc xử lý khiếu nại và yêu cầu xem xét lại trong đánh giá sự phù hợp. Điều 5 (Các nguyên tắc) nêu các nội dung nhằm định

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/07/2015

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2007 (ISO 10002:2004) về Hệ thống quản lý chất lượng – Sự thỏa mãn của khách hàng – Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức

hàng và cải thiện được khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Việc áp dụng quá trình được mô tả trong tiêu chuẩn này có thể: - tạo điều kiện cho người khiếu nại tiếp cận quá trình xử lý khiếu nại mở và thuận tiện; - giúp cho tổ chức tăng cường khả năng giải quyết các khiếu nại theo một cách thức thống nhất, có hệ

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

6

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10002:2005 (ISO 10002 : 2004) về Hệ thống quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng- Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

bao gồm cả các khiếu nại nếu như khách hàng không thỏa mãn, có thể tạo ra những cơ hội để duy trì hoặc tăng cường lòng trung thành và sự ủng hộ của khách hàng và cải thiện được khả năng cạnh tranh trên thị trường trong nước và quốc tế. Việc áp dụng quá trình được mô tả trong tiêu chuẩn này có thể: - tạo điều kiện cho người khiếu nại

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-2:2023 (ISO/IEC 19896-2:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 2: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với kiểm thử viên theo TCVN 11295 (ISO/IEC 19790)

trong mục 5.2. 9  Tính hiệu quả Kiểm thử viên có thể sẽ phải áp dụng kiến thức và kỹ năng một cách hiệu quả, được đặc trưng bởi các đặc trưng như: năng khiếu, sáng kiến, nhiệt tình, sẵn sàng, kỹ năng giao tiếp, tham gia nhóm và lãnh đạo. Phụ lục A (Tham khảo) Bảng A.1: Ví dụ về nhật ký của Kiểm thử viên theo TCVN

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-3:2023 (ISO/IEC 19896-3:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 3: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với đánh giá viên theo TCVN 8709 (ISO/IEC 15408)

lý học; - Toán học; - Hệ thống thông tin; - Phát triển phần mềm và an toàn. 8  Tính hiệu quả 8.1  Yêu cầu chung Đánh giá viên phải có khả năng áp dụng kiến thức và kỹ năng một cách hiệu quả, được đặc trưng bởi các thuộc tính như: năng khiếu, sáng kiến, nhiệt tình, sẵn sàng, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm và lãnh

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11223:2015 (ISO 3305:1985) về Ống thép hàn, đầu bằng, kích thước chính xác - Điều kiện kỹ thuật khi cung cấp

TCVN11223:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11223:2015,***,Công nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11223:2015 ISO 3305:1985 ỐNG THÉP HÀN, ĐẦU BẰNG, KÍCH THƯỚC CHÍNH XÁC - ĐIỀU KIỆN KỸ THUẬT KHI CUNG CẤP Plain end welded precision steel tubes - Technical conditions for delivery Lời nói đầu TCVN 11223:2015 hoàn

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/07/2016

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11224:2015 (ISO 3306:1985) về Ống thép hàn nguyên bản, đầu bằng, định cỡ chính xác - Điều kiện kỹ thuật khi cung cấp

TCVN11224:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11224:2015,***,Công nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11224:2015 ISO 3306:1985 ỐNG THÉP HÀN NGUYÊN BẢN, ĐẦU BẰNG, ĐỊNH CỠ CHÍNH XÁC - ĐIỀU KIỆN KỸ THUẬT KHI CUNG CẤP Plain end as-welded and sized precision steel tubes - Technical conditions for delivery Lời nói đầu

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/07/2016

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11222:2015 (ISO 3304:1985) về Ống thép không hàn, đầu bằng, kích thước chính xác - Điều kiện kỹ thuật khi cung cấp

TCVN11222:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11222:2015,***,Công nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11222:2015 ISO 3304:1985 ỐNG THÉP KHÔNG HÀN, ĐẦU BẰNG, KÍCH THƯỚC CHÍNH XÁC - ĐIỀU KIỆN KỸ THUẬT KHI CUNG CẤP Plain end seamless precision steel tubes -- Technical conditions for delivery Lời nói đầu TCVN

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/07/2016

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 20121:2015 (ISO 20121:2012) về Hệ thống quản lý sự kiện bền vững - Các yêu cầu

TCVNISO20121:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVNISO20121:2015,***,Tài nguyên- Môi trường TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN ISO 20121:2015 ISO 20121:2012 HỆ THỐNG QUẢN LÝ SỰ KIỆN BỀN VỮNG - CÁC YÊU CẦU Event sustainability management systems - Requirements with guidance for use Lời nói đầu TCVN ISO 20121:2015 hoàn toàn

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2016

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4859:2013 (ISO 1652:2011) về Latex cao su – Xác định độ nhớt biểu kiến bằng phương pháp thử Brookfield

TCVN4859:2013,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN4859:2013,***,Hóa chất TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 4859:2013 ISO 1652:2011 LATEX CAO SU – XÁC ĐỊNH ĐỘ NHỚT BIỂU KIẾN BẰNG PHƯƠNG PHÁP THỬ BROOKFIELD Rubber latex – Determination of apparent viscosity by the Brookfield test method Lời nói đầu TCVN 4859:2013 thay thế TCVN

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/10/2014

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8992:2011 (ISO 9443:1991) về Thép có thể nhiệt luyện và thép hợp kim - Cấp chất lượng bề mặt thép thanh tròn và thép dây cán nóng - Điều kiện kỹ thuật khi cung cấp

tiếp theo đối với lô hàng giao và tiến hành khiếu kiện (cũng xem TCVN 4399(ISO 404) và 6.2.4). 5. Cách xử lý đối với vật liệu có khuyết tật cũng nên được thỏa thuận ngay khi tìm hiểu và đặt hàng, ví dụ sẽ gửi trả lại người sản xuất hoặc bỏ đi v.v… Điều này cũng sẽ áp dụng đối với toàn bộ số hàng m à bên mua đã nhận. 6. Phương pháp thử

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/06/2015

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC TS 17021-4:2015 (ISO/IEC TS 17021-4:2015) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 4: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý sự kiện bền vững

thuật được sử dụng để theo dõi các vấn đề xã hội (ví dụ như các tiêu chuẩn lao động, mức lương, hợp đồng lao động, tỷ lệ thiệt hại thời gian do thương tật, tự do đoàn thể, xử lý khiếu nại, cơ hội bình đẳng,...). Phụ lục A (Tham khảo) Ví dụ về các hoạt động chức năng điển hình của sự kiện Bảng A.1 mang tính chất tham khảo

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/07/2016

16

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01-79:2011/BNNPTNT về cơ sở chăn nuôi gia súc - gia cầm - quy trình kiểm tra - đánh giá điều kiện vệ sinh thú y do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

sở có những vi phạm về điều kiện vệ sinh thú y trong chăn nuôi. 1.4.5.2. Khi có khiếu nại về việc cơ sở chăn nuôi không tuân thủ điều kiện vệ sinh thú y trong chăn nuôi; 1.4.5.3. Khi có yêu cầu của cơ quan quản lý nhà nước thanh tra, kiểm tra về điều kiện vệ sinh thú y. II. QUY ĐỊNH VỀ KỸ THUẬT 2.1. Nội

Ban hành: 25/10/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

chất lượng phục vụ 2.2.1. Độ khả dụng của dịch vụ 2.2.2. Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ 2.2.3. Hồi âm khiếu nại của khách hàng 2.2.4. Dịch vụ trợ giúp khách hàng 3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 4. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN 5. TỔ CHỨC THỰC HIỆN Phụ lục A (Quy định) Yêu cầu về các vị trí

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

phục mất dịch vụ trong khoảng thời gian tối thiểu là 3 tháng. 2.2.4. Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ 2.2.4.1. Định nghĩa Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ là sự không hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ được báo cho DNCCDV bằng văn bản hoặc cổng thông tin tiếp nhận ý kiến khiếu nại của DNCCDV.

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 121:2020/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp số ứng dụng công nghệ DVB-T2

của khách hàng Định nghĩa: Hồi âm khiếu nại của khách hàng là ý kiến của DNCCDV cho khách hàng có khiếu nại về việc tiếp nhận và xem xét giải quyết. Chỉ tiêu: - DNCCDV phải có văn bản hồi âm cho 100 % khách hàng khiếu nại trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại bằng đơn; - DNCCDV phải hồi âm (gọi

Ban hành: 01/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/10/2020

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 81:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất

truy nhập dịch vụ 2.1.4. Tỷ lệ truyền tải dữ liệu bị rơi 2.1.5. Tốc độ tải dữ liệu trung bình 2.2. Chỉ tiêu chất lượng phục vụ 2.2.1. Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ 2.2.2. Hồi âm khiếu nại của khách hàng 2.2.3. Dịch vụ trợ giúp khách hàng 3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 4. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2019

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.222.36.16
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!