Căn cứ: Thông tư 11/2005/BNV-BLĐTBXH-BTC-UBDT.
Phụ cấp khu vực được quy định gồm 7 mức: 0,1; 0,2; 0,3; 0,4; 0,5; 0,7 và 1,0 so với mức lương tối thiểu chung; mức 1,0 chỉ áp dụng đối với những hải đảo đặc biệt khó khăn, gian khổ như quần đảo Trường Sa thuộc tỉnh Khánh Hoà.
Từ 1/7/2020 lương tối thiểu vùng là 1.6 triệu đồng.
Mức tiền phụ cấp khu vực được tính theo công thức sau:
|
Mức tiền phụ cấp khu vực |
= |
Hệ số phụ cấp khu vực
|
x |
Mức lương tối thiểu vùng |
Từ đó xác định Năm 2020, mức phụ cấp khu vực đối với cán bộ, công chức như sau: (Đơn vị: đồng)
| Hệ số | Từ 1/1/2020 đến 30/6/2020 | Từ 1/7/2020 |
| 0.1 | 149 000 | 160 000 |
| 0.2 | 298 000 | 320 000 |
| 0.3 | 447 000 | 480 000 |
| 0.4 | 596 000 | 640 000 |
| 0.5 | 745 000 | 800 000 |
| 0.7 | 1 043 000 | 1 120 000 |
| 1.0 | 1 490 000 | 1 600 000 |
Trân trọng!
Bài viết này có hữu ích không?
- - Nội dung nêu trên là phần giải đáp, tư vấn của chúng tôi dành cho khách hàng của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Nếu quý khách còn vướng mắc, vui lòng gửi về Email [email protected];
- - Nội dung bài viết chỉ mang tính chất tham khảo;
- - Điều khoản được áp dụng có thể đã hết hiệu lực tại thời điểm bạn đang đọc;
- - Mọi ý kiến thắc mắc về bản quyền của bài viết vui lòng liên hệ qua địa chỉ mail [email protected];