Bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba thì liên hệ cơ quan nào?

Cho tôi hỏi cần bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba thì liên hệ cơ quan nào? Hồ sơ đề nghị bổ sung nội dung giấy phép gồm những thành phần nào? Thực hiện thủ tục bổ sung nội dung giấy phép theo trình tự nào? Câu hỏi của chị Mai (An Giang).

Cần bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba thì liên hệ cơ quan nào?

Theo Mục 19 Phần II Thủ tục hành chính lĩnh vực tần số vô tuyến điện thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Quyết định 1401/QĐ-BTTTT năm 2021 như sau:

Sửa đổi, bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba
...
Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính: Cục Tần số vô tuyến điện
...

Theo đó, khi có yêu cầu bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba, tổ chức trong nước, nước ngoài hoạt động hợp pháp tại Việt Nam thực hiện thủ tục đề nghị tại Cục Tần số vô tuyến điện.

Cần bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba thì liên hệ cơ quan nào?

Sửa đổi, bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba (Hình từ Internet)

Hồ sơ đề nghị bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba gồm những giấy tờ gì?

Theo Mục 19 Phần II Thủ tục hành chính lĩnh vực tần số vô tuyến điện thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Quyết định 1401/QĐ-BTTTT năm 2021 như sau:

Sửa đổi, bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba
...
Thành phần, số lượng hồ sơ:
1. Thành phần hồ sơ:
- Bản khai thông tin chung và bản khai thông số kỹ thuật, khai thác theo mẫu 1e quy định tại Phụ lục II của Thông tư số 04/2021/TT-BTTTT;
- Tài liệu chứng minh nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép.
2. Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
...

Theo đó, hồ sơ đề nghị bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba gồm những giấy tờ sau đây:

- Bản khai thông tin chung và bản khai thông số kỹ thuật, khai thác theo mẫu 1e quy định tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư 04/2021/TT-BTTTT;

Mẫu Bản khai thông tin chung đề nghị bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba: TẢI VỀ

Mẫu bản khai thông số kỹ thuật, khai thác: TẢI VỀ

- Tài liệu chứng minh nội dung đề nghị sửa đổi, bổ sung giấy phép.

Thực hiện thủ tục bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba theo trình tự nào?

Theo Mục 19 Phần II Thủ tục hành chính lĩnh vực tần số vô tuyến điện thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành kèm theo Quyết định 1401/QĐ-BTTTT năm 2021 như sau:

Sửa đổi, bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba
Trình tự thực hiện:
- Khi giấy phép còn hiệu lực, tổ chức có nhu cầu sửa đổi, bổ sung một số nội dung trong giấy phép (trừ thời hạn sử dụng) thì phải hoàn thiện hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung nội dung Giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn viba theo quy định tại khoản 3 Điều 15 Thông tư số 04/2021/TT-BTTTT và nộp hồ sơ đến Cục Tần số vô tuyến điện.
- Sau khi hồ sơ được tiếp nhận, Cục Tần số vô tuyến điện sửa đổi, bổ sungnội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba trong thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.
- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa đúng quy định thì trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Cục Tần số vô tuyến điện có trách nhiệm thông báo, hướng dẫn cho tổ chức để bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.
- Trường hợp từ chối sửa đổi, bổ sung giấy phép, Cục Tần số vô tuyến điện thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.
...

Theo đó, thực hiện thủ tục bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba theo trình tự như sau:

- Khi giấy phép còn hiệu lực, tổ chức có nhu cầu bổ sung một số nội dung trong giấy phép (trừ thời hạn sử dụng) thì phải hoàn thiện hồ sơ đề nghị sửa đổi, bổ sung nội dung Giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba theo quy định và nộp hồ sơ đến Cục Tần số vô tuyến điện.

- Sau khi hồ sơ được tiếp nhận, Cục Tần số vô tuyến điện bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba trong thời hạn 20 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ, đúng quy định.

- Trường hợp hồ sơ chưa đầy đủ, chưa đúng quy định thì trong thời hạn 05 ngày làm việc kể từ ngày nhận được hồ sơ, Cục Tần số vô tuyến điện có trách nhiệm thông báo, hướng dẫn cho tổ chức để bổ sung, hoàn thiện hồ sơ.

- Trường hợp từ chối sửa đổi, bổ sung giấy phép, Cục Tần số vô tuyến điện thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do.

Mẫu giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với tuyến truyền dẫn vi ba quy định tại Phụ lục ban hành kèm theo Thông tư 04/2021/TT-BTTTT: TẢI VỀ

Giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với đài vô tuyến điện liên lạc với phương tiện nghề cá như thế nào?
Pháp luật
Mẫu Bản khai thông tin chung đề nghị cấp giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với đài nghiệp dư như thế nào?
Pháp luật
Để thực hiện thủ tục gia hạn giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với đài vô tuyến điện đặt trên phương tiện nghề cá cần chuẩn bị những giấy tờ gì?
Pháp luật
Trình tự thực hiện thủ tục cấp giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với đài vô tuyến điện đặt trên phương tiện nghề cá như thế nào?
Pháp luật
Giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với đài nghiệp dư bị mất thì thực hiện cấp lại ở đâu?
Pháp luật
Thực hiện bổ sung nội dung giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với đài nghiệp dư bằng cách nào?
Pháp luật
Hồ sơ, trình tự đề nghị cấp giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với đài trái đất như thế nào?
Pháp luật
Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với đài trái đất của cơ quan đại diện nước ngoài gồm những gì?
Pháp luật
Thủ tục cấp giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện đối với đài vô tuyến điện phải đăng ký với tổ chức hàng không dân dụng quốc tế ra sao?
Pháp luật
Hồ sơ đề nghị cấp giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện bao gồm những gì? Trình tự cấp giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện
611 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Xem toàn bộ văn bản về Giấy phép sử dụng tần số và thiết bị vô tuyến điện

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào