Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam giải quyết vụ án tranh chấp hợp đồng tín dụng

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" giải quyết vụ án tranh chấp hợp đồng tín dụng "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1482 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12878:2020 (ISO 28594:2017) về Hệ thống lấy mẫu kết hợp có số chấp nhận bằng 0 và quy trình kiểm soát quá trình để chấp nhận sản phẩm

này áp dụng cho nhà cung ứng và mở rộng cho các nhà thầu phụ hoặc người bán. Các phương án về chất lượng cần được áp dụng như quy định trong hợp đồng và các sản phẩm có thể được giao nộp để chấp nhận nếu đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn này. Khi thích hợp, hệ thống và quy trình lấy mẫu trong tiêu chuẩn này được áp dụng để đánh giá sự phù

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/04/2021

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10003:2011 (ISO 10003:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn giải quyết tranh chấp bên ngoài tổ chức

bất hợp pháp. C.3. Chấp thuận tham gia trước khi nảy sinh tranh chấp Đôi khi điều kiện trong hợp đồng bán hàng yêu cầu khách hàng sử dụng giải quyết tranh chấp bắt buộc và từ bỏ quyền sử dụng tòa án của họ. Điều này thường có trong hợp đồng giữa các tổ chức. Ở một số nơi trên thế giới, loại hợp đồng này là bất hợp pháp, khi khách hàng

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10856:2015 (ISO 21247:2005) về Hệ thống lấy mẫu kết hợp có số chấp nhận bằng không và quy trình kiểm soát quá trình để chấp nhận sản phẩm

ứng và mở rộng cho các nhà thầu phụ hoặc người bán. Các phương án về chất lượng cần được áp dụng như quy định trong hợp đồng và các sản phẩm có thể được giao nộp để chấp nhận nếu đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn Khi thích hợp, hệ thống và quy trình lấy mẫu trong tiêu chuẩn này được áp dụng để đánh giá sự phù hợp với các yêu cầu của: a)

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/06/2016

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

vụ, năng lực, kết quả thực hiện, yêu cầu mức dịch vụ, tính liên tục của dịch vụ, an ninh thông tin hoặc các yêu cầu tính sẵn sàng; b) các yêu cầu pháp lý và quy định do các cơ quan có quyền hạn bên ngoài áp đặt, chẳng hạn như luật và quy định của quốc gia hoặc khu vực; c) nghĩa vụ tuân thủ hợp đồng với đối tác, khách hàng hoặc bên cung

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN13340:2021 (IEC 62280:2014) về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống thông tin liên lạc, tín hiệu và xử lý - Thông tin liên quan đến an toàn trong hệ thống truyền dẫn

với thiết bị liên quan đến an toàn phải được xem xét theo TCVN 12580:2019. Tuy nhiên, việc đáp ứng các yêu cầu của tiêu chuẩn này không bảo vệ chống lạm dụng có chủ ý hoặc không cố ý đến từ các nguồn được ủy quyền. Đó là sự cần thiết cho các trường hợp an toàn để giải quyết các khía cạnh này. Thông tin thêm, với các hướng dẫn về phân

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13468:2022 về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Hồ sơ bảo vệ cho phần mềm ứng dụng

các API này. Điều này đặc biệt quan trọng đối với các dịch vụ mật mã và các hoạt động phức tạp khác như phân tích cú pháp tập tin và phương tiện truyền thông (media). Tận dụng hành vi nền tảng này dựa trên việc chỉ sử dụng các API được lập thành tài liệu và được hỗ trợ. Giải quyết bằng: FMT_MEC_EXT.1 (9.1.3), FPT_API_EXT.1 (9.1.5),

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/12/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

tốt trong các môi trường liên công ty cũng như trong nội bộ các công ty. Các giao diện chuẩn được xác định trong tiêu chuẩn EPCIS này cho phép truy cập và phân tích các dữ liệu về sự kiện rõ ràng nhờ sử dụng bộ tiêu chuẩn về hoạt động dịch vụ và các dữ liệu tập hợp được, tất cả được kết hợp với bộ máy an ninh thích hợp mà nó thỏa mãn nhu cầu sử

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12891-2:2020 (ISO/IEC 13818-2:2013) về Công nghệ thông tin - Mã hóa ảnh chuyển động và thông tin âm thanh kết hợp - Phẩn 2: Video

CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - MÃ HÓA ẢNH CHUYỂN ĐỘNG VÀ THÔNG TIN ÂM THANH KẾT HỢP - PHẦN 2: VIDEO Information technology - Generic coding of moving pictures and associated audio information - Part 2: Video 1.  Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn Quốc gia này xác định việc mã hoá đại diện thông tin ảnh cho phương tiện lưu trữ kỹ thuật số và

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/07/2021

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-3:2023 (ISO/IEC 20000-3:2019) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 3: Hướng dẫn về xác định phạm vi và khả năng áp dụng của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1)

cố ảnh hưởng đến dịch vụ của khách hàng. Tổ chức trong phạm vi của SMS giữ trách nhiệm giải trình giải quyết sự cố với khách hàng. SMS bao gồm việc áp dụng các biện pháp kiểm soát cho bên kia. Tổ chức phải đảm bảo rằng các hợp đồng và thỏa thuận với các bên khác cung cấp đầu vào và đầu ra của quá trình và thông tin, và thông tin cần thiết

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

hàng về rủi ro và cơ hội đối với SMS và các dịch vụ; c) các tiêu chí chấp nhận rủi ro; d) cách tiếp cận cần thực hiện để quản lý rủi ro. 6.1.3  Tổ chức phải hoạch định: a) các hành động để giải quyết những rủi ro và cơ hội này và các ưu tiên; b) cách thức để: 1) tích hợp và thực hiện các hành động vào các quá trình

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12821:2020 về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Hồ sơ bảo vệ cho thiết bị lưu trữ di động

chống lại hành động cố ý hoặc không cố ý vi phạm an toàn TOE bởi những tin tặc. Các tác nhân đe dọa đáp ứng một hoặc nhiều điều sau đây: - Cố gắng truy cập tài sản bằng cách giả mạo là một người dùng được ủy quyền hoặc bằng cách cố gắng sử dụng các dịch vụ TSF mà không cần sự ủy quyền. - Muốn truy cập dữ liệu người dùng, dữ liệu xác

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/08/2020

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9946-1:2013 (ISO/TR 8550-1:2007) về Hướng dẫn lựa chọn và sử dụng hệ thống lấy mẫu chấp nhận để kiểm tra các cá thể đơn chiếc trong lô - Phần 1: Lấy mẫu chấp nhận

phương án lấy mẫu cho mục đích này. Chúng được trình bày trong nhiều tiêu chuẩn, trong đó giải thích cách thức sử dụng chúng. Tuy nhiên, trong tình huống cụ thể, thường khó quyết định quy trình thích hợp nhất để sử dụng. Mục đích của tiêu chuẩn này là hỗ trợ việc đưa ra quyết định này. Việc lựa chọn hệ thống, chương trình hay phương án lấy

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/03/2015

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12880-1:2020 (ISO 28598-1:2017) về Quy trình lấy mẫu chấp nhận dựa trên nguyên tắc phân bổ ưu tiên (APP) – Phần 1: Hướng dẫn về cách tiếp cận APP

quả trái ngược nhau. Điều này có thể dẫn đến sự tiêu tốn nỗ lực đáng kể để giải quyết tranh chấp lẽ ra có thể tránh được ngay từ đầu. APP cho phép mỗi bên tổ chức kiểm tra theo nguồn lực và năng lực kiểm tra riêng của mình, nhờ đó làm giảm đáng kể xác suất xảy ra các kết quả trái ngược. Các bên không cần phối hợp các phương án lấy mẫu của họ với

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/04/2021

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 132:2022/BTTTT về An toàn điện đối với thiết bị đầu cuối viễn thông và công nghệ thông tin

chiều. TCVN 11324-2 (IEC 60906-2), Hệ thống phích cắm và ổ cắm dùng trong gia đình và các mục đích tương tự – Phần 2: Phích cắm và ổ cắm 15 A 125 V xoay chiều và 20 A 125 V xoay chiều. TCVN 6592-1 (IEC 60947-1), Thiết bị đóng cắt và điều khiển hạ áp. Phần 1: Quy tắc chung. TCVN 7326-1 (IEC 60950-1), Thiết bị công nghệ thông tin - An

Ban hành: 30/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/12/2022

15

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 117:2023/BTTTT về Thiết bị đầu cuối thông tin di động mặt đất GSM, W-CDMA, E-UTRA - Phần truy nhập vô tuyến

nghệ GSM phải tuân thủ thêm các yêu cầu kỹ thuật quy định tại Phụ lục C của quy chuẩn này. Thiết bị đầu cuối thông tin di động mặt đất không phải máy điện thoại di động nếu tích hợp/sử dụng công nghệ E-UTRA thì phải hoạt động trên toàn bộ hoặc một trong các băng tần quy định từ Bảng 1 đến Bảng 5 và tuân thủ các yêu cầu kỹ thuật quy định tại

Ban hành: 29/12/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/01/2024

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 27015:2017 (ISO/IEC TR 27015:2012) về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Hướng dẫn quản lý an toàn thông tin cho dịch vụ tài chính

Các yêu cầu pháp lý, quy định và hợp đồng áp dụng cho an toàn thông tin, b) Phạm vi quản lý an toàn thông tin của tổ chức, bao gồm các mục tiêu kiểm soát, biện pháp kiểm soát, chính sách, tiêu chuẩn an toàn và các yêu cầu an toàn khác thực hiện bởi tổ chức. Việc đối chiếu cần được thực hiện thường xuyên để giải quyết những thay đổi về

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/09/2017

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 111:2023/BTTTT về Thiết bị trạm lặp thông tin di động E-UTRA FDD - Phần truy nhập vô tuyến

Phụ lục E (Quy định) Mã HS của thiết bị trạm lặp thông tin di động E-UTRA FDD Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu QCVN 111:2023/BTTTT thay thế QCVN 111:2017/BTTTT. QCVN 111:2023/BTTTT do Viện Khoa học kỹ thuật Bưu điện biên soạn, Vụ Khoa học và Công nghệ trình duyệt, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ Thông tin

Ban hành: 24/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2023

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13810:2023 (ISO/IEC TR 22678:2019) về Công nghệ thông tin - Tính toán mây - Hướng dẫn xây dựng chính sách

thêm cho người dùng cuối, nhân viên quản lý và vận hành. Các cân nhắc khi giải quyết tính liên tác mây gồm: - khả năng của CSC tương tác với dịch vụ mây bằng cách trao đổi thông tin theo một phương pháp quy định để thu được kết quả có thể dự đoán được; - khả năng dịch vụ mây hoạt động với các dịch vụ mây khác; - các thuộc tính

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/02/2024

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 27002:2020 (ISO/IEC 27002:2013) về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Quy tắc thực hành quản lý an toàn thông tin

cứ loại dự án nào. Hướng dẫn thi hành An toàn thông tin cần được tích hợp vào phương thức quản lý dự án của tổ chức để đảm bảo rằng độ rủi ro an toàn thông tin được xác định và giải quyết như là một phần của dự án. Từng dự án có những đặc điểm riêng nhưng nhìn chung điều này áp dụng cho hầu hết các dự án, ví dụ cốt lõi của một dự án

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/08/2020

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 27037:2019 (ISO/IEC 27037:2012) về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Hướng dẫn xác định, tập hợp, thu nhận và bảo quản các bằng chứng số

cần hướng dẫn hoặc giải thích. DEFR phải nhận biết rằng có thể có những trường hợp không thể lặp lại các thử nghiệm, ví dụ: khi một ổ cứng đã được sao chép dữ liệu và được đưa sử dụng lại, hoặc khi một khoản mục có liên quan đến bộ nhớ dễ biến động. Trong trường hợp này, DEFR nên đảm bảo quá trình thu nhận là đáng tin cậy. Để đạt được tính lặp

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 13.58.10.55
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!