Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Giao dịch ngoại hối

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Giao dịch ngoại hối "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 3754 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

QCVN84:2021/BTTTT,Quy chuẩn QCVN84:2021,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 84:2021/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRUYỀN HÌNH CÁP GIAO THỨC INTERNET (IPTV) National technical regulation on quality of Internet protocol cable TV service (IPTV) Mục lục 1. QUY

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụ và dịch vụ ITS

đường bộ, nhưng ITS đang bắt đầu xuất hiện trong lĩnh vực vận tải hàng hải và đường sắt. Điều này đã trở nên ngày càng quan trọng và đáng chú ý hơn khi phạm vi của ITS mở rộng ra ngoài phạm vi dịch vụ ban đầu trong quản lý giao thông đường bộ, thông tin chuyến đi và hệ thống thanh toán điện tử. ITS hiện cũng dự kiến sẽ hướng tới các dịch vụ trong

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

dịch vụ cung cấp hệ thống oxy khẩn cấp có nồng độ oxy hít vào lên đến 100 % và cho bệnh nhân ngừng thở được hồi sức hô hấp với nồng độ oxy hít vào thấp nhất là 50 %, có đủ khả năng để tiếp tục cung cấp oxy cho đến khi có dịch vụ chăm sóc y tế khẩn cấp thay thế. 4.6.2  Quy trình khẩn cấp Tại mỗi địa điểm diễn ra các hoạt động dưới nước,

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7957:2023 về Thoát nước - Mạng lưới và công trình bên ngoài - Yêu cầu thiết kế

“Thoát nước - Mạng lưới và công trình bên ngoài - Yêu cầu thiết kế” do Viện Nghiên cứu Cấp thoát nước và Môi trường (Hội Cấp thoát nước Việt Nam) biên soạn, Bộ Xây dựng đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu TCVN 7957:2023 cập nhật, bổ sung các thuật ngữ và định

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/10/2023

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

giới thiệu cho người tham gia lặn với mục đích giải trí trải nghiệm được kiểm soát và khuyến khích người tham gia tìm kiếm chương trình đào tạo tiếp theo. Thực tế lặn có ống thở không đòi hỏi trình độ chuyên môn mà chỉ mang tính chất trải nghiệm, nên không cần phải có kiến thức sâu về kỹ năng lặn với ống thở. Những người tham gia chỉ được dạy

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12102:2017 (ISO 18626:2014) về Thông tin và tư liệu - Giao dịch mượn liên thư viện

TCVN12102:2017,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12102:2017,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12102:2017 ISO 18626:2014 THÔNG TIN VÀ TƯ LIỆU - GIAO DỊCH MƯỢN LIÊN THƯ VIỆN Information and Documentation - Interlibrary Loan Transactions Lời nói đầu TCVN 12102:2017 hoàn toàn tương đương với ISO 18626:2014 TCVN

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2018

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11633:2017 về Bê tông nhựa - Thu hồi nhựa đường từ dung dịch sau khi chiết bằng phương pháp Abson

TCVN11633:2017,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11633:2017,***,Xây dựng   TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11633:2017 BÊ TÔNG NHỰA - THU HỒI NHỰA ĐƯỜNG TỪ DUNG DỊCH SAU KHI CHIẾT BẰNG PHƯƠNG PHÁP ABSON Asphalt Concrete - Test methods of recovery asphalt from solution by abson method - Part 8: Determination of compaction coefficient

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/10/2017

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13608:2023 về Chiếu sáng nhân tạo bên ngoài các công trình công cộng và hạ tầng kỹ thuật - Yêu cầu thiết kế

đường giao thông, đường phố, các nút giao thông, đường và đường hầm dành cho người đi bộ; các đoạn đường đi qua khu vực dân cư, các khu giao cắt, các trạm nghỉ, trạm xăng của đường cao tốc. Hệ thống chiếu sáng bên ngoài các khu trung tâm, các khu vực vui chơi công cộng, các quảng trường, công viên và vườn hoa, các công trình thể dục thể thao ngoài

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 32:2020/BTTTT về Chống sét cho các trạm viễn thông và mạng cáp ngoại vi viễn thông

regulation on lightning protection for telecommunication stations and outside cable network 1. QUY ĐỊNH CHUNG 1.1. Phạm vi điều chỉnh Quy chuẩn này được áp dụng cho các trạm viễn thông và mạng cáp ngoại vi viễn thông nhằm hạn chế các thiệt hại do sét gây ra, đảm bảo an toàn cho con người và khả năng cung cấp dịch vụ viễn thông và dịch

Ban hành: 17/07/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/07/2020

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 33:2019/BTTTT về Lắp đặt mạng cáp ngoại vi viễn thông

đường dành cho người đi bộ qua đường về phía ngoài khu vực đường giao nhau không nhỏ hơn 5 m. e) Khoảng cách từ mép vỉa hè đến điểm gần nhất của giá đỡ tủ cáp, bệ tủ cáp không nhỏ hơn 30 cm. f) Tủ cáp treo trên cột được lắp đặt ở độ cao so với mặt đất (tính từ điểm thấp nhất của tủ cáp) tối thiểu là 2 m, đối với địa bàn ngập lụt phải

Ban hành: 31/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

chất lượng phục vụ 2.2.1. Độ khả dụng của dịch vụ 2.2.2. Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ 2.2.3. Hồi âm khiếu nại của khách hàng 2.2.4. Dịch vụ trợ giúp khách hàng 3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 4. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN 5. TỔ CHỨC THỰC HIỆN Phụ lục A (Quy định) Yêu cầu về các vị trí

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

2.2.1. Độ khả dụng của dịch vụ 2.2.2. Thời gian thiết lập dịch vụ 2.2.3. Thời gian khắc phục mất kết nối 2.2.4. Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ 2.2.5. Hồi âm khiếu nại của khách hàng 2.2.6. Dịch vụ trợ giúp khách hàng 3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 4. TRÁCH NHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP CUNG CẤP DỊCH VỤ

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

cho khách hàng. Tổ chức trong phạm vi của SMS có thể là một phần của một tổ chức lớn hơn, ví dụ, một phòng ban của mọt tập đoàn lớn. Một tổ chức hoặc một bộ phận của tổ chức quản lý và bàn giao dịch vụ hoặc các dịch vụ cho khách hàng nội bộ hoặc bên ngoài cũng có thể được gọi là nhà cung cấp dịch vụ. Mọi việc sử dụng các thuật ngữ “dịch vụ” hoặc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13499:2022 (ISO 18652:2005) về Máy và thiết bị xây dựng - Máy đầm rung ngoài cho bê tông

suất và lưu lượng nhằm mục đích điều chỉnh chính xác tần số rung theo yêu cầu. CHÚ THÍCH 2: Xem Hình A.4 3.4 Máy đầm rung ngoài tần số cao (high-frequency external vibrator (HF external vibrator)) Máy đầm rung hoạt động từ tần số 70 Hz trở lên. CHÚ THÍCH: Máy đầm rung điện tần số cao thường có động cơ cảm ứng lồng sốc có

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/01/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

tiêu cực. Đây là những chủ để, yếu tố hoặc thuộc tính quan trọng đối với tổ chức trong bối cảnh khả năng bàn giao dịch vụ với chất lượng đã được thỏa thuận cho khách hàng. Để triển khai SMS thành công, tổ chức xác định và tư liệu hóa bối cảnh nội bộ và bên ngoài. Bối cảnh bao gồm bản chất của tổ chức, nhu cầu và kỳ vọng của các bên quan tâm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10176-8-15:2018 (ISO/IEC 29341-8-15:2008) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc thiết bị UPnP - Phần 8-15: Giao thức điều khiển thiết bị Internet gateway - Dịch vụ cấu hình giao diện chung mạng diện rộng

TCVN10176-8-15:2018,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN10176-8-15:2018,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 10176-8-15:2018 ISO/IEC 29341-8-15:2008 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - KIẾN TRÚC THIẾT BỊ UPnP - PHẦN 8-15: GIAO THỨC ĐIỀU KHIỂN THIẾT BỊ INTERNET GATEWAY - DỊCH VỤ CẤU HÌNH GIAO DIỆN CHUNG MẠNG DIỆN RỘNG Information

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/10/2019

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13826:2023 (ISO 13970:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí

tiêu chuẩn này. Tiêu chuẩn này cũng quy định các điều kiện cụ thể về quá trình đào tạo, ngoài các yêu cầu chung đối với việc cung cấp dịch vụ lặn với mục đích giải trí quy định trong TCVN 13831 (ISO 24803). 2  Tài liệu viện dẫn Các tài liệu viện dẫn sau rất cần thiết cho việc áp dụng tiêu chuẩn này. Đối với các tài liệu viện dẫn ghi

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

vụ. Tiêu chuẩn này áp dụng, nhưng không giới hạn đối với các hoạt động liên quan đến lặn với mục đích giải trí, ví dụ: - lặn có bình dưỡng khí; - lặn có ống thở; - lặn tự do (lặn nín thở). Ngoài ra, tiêu chuẩn này cũng cung cấp hướng dẫn cho tất cả các bên liên quan tham gia vào hoạt động lặn với mục đích giải trí về thực

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

tính toán được các dữ liệu mà các dịch vụ cần, ngoại trừ việc mở rộng dữ liệu truy cập có sử dụng các hoạt động truy cập EPCIS tiêu chuẩn. Giao diện này cần thiết cho khả năng tương tác, còn việc thực hiện là để cho phép cạnh tranh giữa các nhà cung cấp công nghệ và người thực hiện tiêu chuẩn. EPCIS dự kiến sử dụng kết hợp với tiêu chuẩn từ

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13599-2:2022 (ISO 15784-2:2015) về Hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Trao đổi dữ liệu với các mô đun giao tiếp bên đường - Phần 2: Giao tiếp giữa trung tâm và các thiết bị liên quan bằng giao thức SNMP

trên các đường truyền băng thông thấp, cấu hình này hỗ trợ một biến thể hiệu quả của SNMP được gọi là STMP cho phép xác định thời gian chạy của 13 thông điệp có thể được trao đổi lặp lại khi càn với tiêu đề tối thiểu; e) Đề cho phép một mô đun giao tiếp bên đường đưa ra các báo cáo ngoại lệ khi phát sinh các điều kiện đặc biệt. Hồ sơ này bao

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/03/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.144.39.2
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!