Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ thanh toán

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ thanh toán "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 4058 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

có hai hoặc ba người lặn với mục đích giải trí ở gần nhau trong quá trình lặn để hỗ trợ an toàn cho nhau. 4  Yêu cầu chung 4.1  Người vị thành niên và người dễ bị tổn thương Trong trường hợp cung cấp dịch vụ cho người vị thành niên hoặc người dễ bị tổn thương, nhà cung cấp phải nhận thức được các trách nhiệm bổ sung mà nhóm người

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

để tham gia 4.1  Người vị thành niên Phải có sự đồng ý bằng văn bản của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp nếu học viên đang ở tuổi vị thành niên. 4.2  Yêu cầu về sức khỏe và thể lực Các nhà cung cấp dịch vụ phải thông báo cho những người tham gia về các vấn đề sức khỏe và thể lực liên quan đến hoạt động lặn có ống thở. Đặc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

trình đào tạo phải đảm bảo vào cuối khóa học, những học viên hoàn thành khóa học sẽ: - có thể ứng dụng thực hành tốt nhất liên quan đến các hoạt động của chính họ; - có thể xác định các biện pháp thực hành tốt nhất liên quan đến các dịch vụ được cung cấp cho người tham gia (ví dụ: các nhà điều hành thuyền, các trung tâm lặn); - hiểu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

thông tin di động mặt đất dẫn đến gián đoạn một phần hoặc toàn bộ việc cung cấp dịch vụ điện thoại. 1.4.7. Tế bào (Cell) Một khu vực phủ sóng tần số vô tuyến điện của trạm thu phát sóng thông tin di động mặt đất. 1.4.8. Trạm thu phát sóng thông tin di động Một phần tử của mạng viễn thông di động mặt đất có nhiệm vụ kết nối

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

thuê bao: ≥ 90 % số hợp đồng cung cấp dịch vụ có E ≤ 4 ngày. Trường hợp chưa có sẵn đường dây thuê bao: - Nội thành, thị xã: ≥ 90 % số hợp đồng cung cấp dịch vụ có E ≤ 7 ngày. - Thị trấn, xã: ≥ 90 % số hợp đồng cung cấp dịch vụ có E ≤ 9 ngày. 2.2.2.3. Phương pháp xác định Phương pháp thống kê. Thống kê toàn bộ yêu cầu

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 71:2021/BTTTT về Tương thích điện từ của mạng cáp phân phối tín hiệu truyền hình, âm thanh và các dịch vụ tương tác

QCVN71:2021/BTTTT,Quy chuẩn QCVN71:2021,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 71:2021/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ TƯƠNG THÍCH ĐIỆN TỪ CỦA MẠNG CÁP PHÂN PHỐI TÍN HIỆU TRUYỀN HÌNH, ÂM THANH VÀ CÁC DỊCH VỤ TƯƠNG TÁC National technical regulation on electromagnetic compatibility (EMC) of cable network for

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

đường bộ, nhưng ITS đang bắt đầu xuất hiện trong lĩnh vực vận tải hàng hải và đường sắt. Điều này đã trở nên ngày càng quan trọng và đáng chú ý hơn khi phạm vi của ITS mở rộng ra ngoài phạm vi dịch vụ ban đầu trong quản lý giao thông đường bộ, thông tin chuyến đi và hệ thống thanh toán điện tử. ITS hiện cũng dự kiến sẽ hướng tới các dịch vụ trong

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7976:2015 về Mã số toàn cầu về quan hệ dịch vụ (GSRN) – Quy định kỹ thuật

trade item number) AI: Số phân định ứng dụng (Application identifier) 4. Yêu cầu chung 4.1. Thẩm quyền cấp mã Mỗi tổ chức khi đã được cấp mã doanh nghiệp GS1 đều có thể tự lập GSRN để phân định bên cung cấp và/ hoặc bên nhận dịch vụ. GSRN trở thành tham chiếu đơn nhất trên toàn cầu, được tất cả các bên liên quan sử dụng.

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/06/2016

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

8.1  Hoạch định và kiểm soát vận hành 8.2  Danh mục dịch vụ 8.3  Mối quan hệ và thỏa thuận 8.4  Cung và cầu 8.5  Thiết kế, xây dựng và chuyển tiếp dịch vụ 8.6  Giải quyết và hoàn thành 8.7  Đảm bảo dịch vụ 9  Đánh giá kết quả thực hiện 9.1  Giám sát, đo lường, phản tích và đánh giá 9.2  Đánh giá

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

trong toàn tổ chức. 5.3.2  Giải thích Mục đích của hoạt động được yêu cầu này là xác định rõ ràng và thể hiện trách nhiệm và quyền hạn cho các vai trò khác nhau góp phần vào sự thành công của SMS và các dịch vụ. Lãnh đạo cao nhất xác định các vai trò cần thiết cho tất cả các khía cạnh của SMS, chẳng hạn như thiết kế, thực hiện, xem

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

perceptual bitstream models for objective video quality measurements - Amendment 1. 1.4. Giải thích từ ngữ 1.4.1. Dịch vụ IPTV Loại hình dịch vụ phát thanh, truyền hình sử dụng hạ tầng kỹ thuật truyền dẫn phát sóng truyền hình cáp, áp dụng giao thức Internet (IPTV) để cung cấp các kênh chương trình phát thanh, truyền hình đến người sử

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

dụng của các công ty. Trong nhiều trường hợp hay hầu hết các trường hợp điều này liên quan đến việc sử dụng một hay nhiều cơ sở dữ liệu vững chắc có dữ liệu về sự kiện rõ ràng, mặc dù các thành phần tiếp cận dịch vụ có thể được sử dụng để chia sẻ trực tiếp ứng dụng lẫn nhau mà không có cơ sở dữ liệu vững chắc Dù có hay không có cơ sở dữ liệu

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13349:2021 về Dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải

dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải để thống kê toàn bộ thời gian xử lý thông tin an ninh hàng hải. - Căn cứ kết quả kiểm tra tại thời điểm nghiệm thu. - Thời gian xử lý thông tin an ninh hàng hải,TXL được xác định theo công thức: TXL = TTP - TTN            (1) Trong đó: TXL: Thời gian xử lý

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13826:2023 (ISO 13970:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí

lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Các tiêu chuẩn về dịch vụ lặn có ống thở với mục đích giải trí nhằm thiết lập một loạt các thông số kỹ thuật về thực hành an toàn và việc cung cấp dịch vụ. Các tiêu chuẩn này quy định: - mức độ cần thiết về kinh nghiệm và năng lực của hướng dẫn viên

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

TCVN13828:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13828:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13828:2023 ISO 13293:2012 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGƯỜI TRỘN KHÍ HỖN HỢP Recreational diving services - Requirements for gas blender training programmes Mục lục Lời nói đầu Lời giới thiệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

thiết cho việc lấy mẫu. CHÚ THÍCH 1: Thời gian di chuyển giữa các địa điểm được đánh giá không được tính vào thời lượng đánh giá quá trình sản xuất, chế biến sản phẩm, cung cấp dịch vụ Halal; CHÚ THÍCH 2: Không được tính cả thời gian sử dụng của những thành viên trong đoàn không được chỉ định làm chuyên gia đánh giá (chuyên gia kỹ thuật

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

Thành phần: Bao gồm 09 trường thông tin và được định dạng như quy định tại Bảng 3. 2 Gói tin đồng bộ số liệu thăm dò ý kiến, đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công DongBoDanhGia Mục tiêu: Cập nhật số liệu thăm dò ý kiến người dùng về chất

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13056:2020 (ISO/IEC 19944:2017) về Công nghệ thông tin - Tính toán đám mây - Các thiết bị và dịch vụ mây: Luồng dữ liệu, hạng mục dữ liệu và sử dụng dữ liệu

biệt trên thiết bị. Lý do cho điều này bao gồm đơn giản hóa việc phát triển ứng dụng, có được chức năng cần thiết để ứng dụng hoạt động, nâng cao trải nghiệm người sử dụng hoặc tạo doanh thu. Các ví dụ sau bao gồm kết nối ứng dụng với dịch vụ quảng cáo hoặc kết nối ứng dụng với dịch vụ thanh toán. Lưu ý rằng việc sử dụng các khả năng được cung

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/07/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

TCVN13829:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13829:2023,***,Tài nguyên- Môi trường TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13829:2023 ISO 21416:2019 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU VÀ CHỈ DẪN THỰC HÀNH ĐẢM BẢO MÔI TRƯỜNG BỀN VỮNG TRONG LẶN VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ Recreational diving services - Requirements and guidance on environmentally

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

chất lượng dịch vụ tại điểm, khu du lịch cộng đồng Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu TCVN 13259:2020 do Trường Đại học Văn hóa Thành phố Hồ Chí Minh biên soạn, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.188.3.43
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!