Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ thư viện

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ thư viện "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 3776 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 21/11/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/12/2019

Ban hành: 18/08/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/08/2020

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11775:2016 về Hoạt động thư viện – Thuật ngữ và định nghĩa về sản phẩm và dịch vụ thư viện

TCVN11775:2016,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11775:2016,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11775:2016 HOẠT ĐỘNG THƯ VIỆN - THUẬT NGỮ VÀ ĐỊNH NGHĨA VỀ SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ THƯ VIỆN Library activities - Terms and definitions of library products and services Lời nói đầu TCVN 11775:2016 do Thư viện Quốc gia Việt Nam biên

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2017

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

đo kiểm Phụ lục B (Quy định) Yêu cầu chung về Vùng cung cấp dịch vụ dưới dạng bản đồ số Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu QCVN 36:2022/BTTTT thay thế QCVN 36:2015/BTTTT. QCVN 36/2022/BTTTT do Cục Viễn thông biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Vụ Khoa học và Công trình duyệt, Bộ Thông tin và

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13544:2022 (ISO 10160:2015) về Thông tin và tư liệu - Liên kết hệ thống mở - Xác định dịch vụ ứng dụng mượn liên thư viện

TCVN13544:2022,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13544:2022,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13544:2022 ISO 10160:2015 THÔNG TIN VÀ TƯ LIỆU - LIÊN KẾT HỆ THỐNG MỞ - XÁC ĐỊNH DỊCH VỤ ỨNG DỤNG MƯỢN LIÊN THƯ VIỆN Information and documentation - Open Systems Interconnection - Interlibrary Loan Application Service

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

Nhân viên phải có khả năng tư vấn cho học viên về việc lắp và sử dụng thiết bị lặn thích hợp trong các hoạt động lặn cụ thể. Thư mục tài liệu tham khảo [1] TCVN 13553-2 (ISO 24802-2), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo người hướng dẫn lặn có bình dưỡng khí - Phần 2: Cấp độ 2 MỤC LỤC Lời nói đầu Lời

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 81:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất

NHÂN 5. TỔ CHỨC THỰC HIỆN PHỤ LỤC A (Quy định) Yêu cầu chung về đo kiểm PHỤ LỤC B (Quy định) Yêu cầu chung về Vùng cung cấp dịch vụ dưới dạng bản đồ số THƯ MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO Lời nói đầu QCVN 81:2019/BTTTT thay thế QCVN 81:2014/BTTTT. QCVN 81:2019/BTTTT do Cục Viễn thông biên soạn, Vụ Khoa học và Công

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2019

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 35:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất

điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất thuộc phạm vi quy định tại mục 1.1 phải tuân thủ các quy định tại Quy chuẩn này. 4. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN 4.1. Các DNCCDV phải đảm bảo chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất phù hợp với Quy chuẩn này, thực hiện công bố chất lượng dịch vụ và chịu sự

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/08/2019

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13826:2023 (ISO 13970:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí

hướng dẫn viên lặn có ống thở. CHÚ THÍCH: Người hướng dẫn lặn có bình dưỡng khí cấp độ 2 theo TCVN 13553-2 (ISO 24802-2) đáp ứng được yêu cầu trên. Thư mục tài liệu tham khảo [1] TCVN 13553-2 (ISO 24802-2), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo người hướng dẫn lặn có bình dưỡng khí - Phần 2: Cấp độ 2

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 126:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất 5G

Yêu cầu chung về đo kiểm Phụ lục B (Quy định) Yêu cầu chung về vùng cung cấp dịch vụ dưới dạng bản đồ số Phụ lục C (Tham khảo) Một số giao thức sử dụng truy nhập Internet trên mạng 5G Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu QCVN 126:2021/BTTTT do Cục Viễn thông biên soạn, Vụ Khoa học và Công nghệ trình duyệt, Bộ

Ban hành: 31/08/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/09/2021

9

Quy chuẩn quốc gia QCVN 36:2015/BTTTT về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

QCVN36:2015/BTTTT,Quy chuẩn QCVN36:2015,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 36:2015/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT National technical regulation on Quality of telephone service on the Public Land Mobile Network MỤC

Ban hành: 25/12/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/02/2016

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

viện dẫn không ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản mới nhất, bao gồm cả các sửa đổi, bổ sung (nếu có). TCVN 13826 (ISO 13970), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí TCVN 13552-3 (ISO 24801-3), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12102:2017 (ISO 18626:2014) về Thông tin và tư liệu - Giao dịch mượn liên thư viện

các tiêu chuẩn ISO 10160 (TCVN 11642-1 (ISO 10161-1) và TCVN 11642-2 (ISO 10161-2)), phù hợp với môi trường kỹ thuật số hiện đại dựa trên ngôn ngữ đánh dấu mở rộng (XML) và những dịch vụ Web. Tiêu chuẩn này quy định ba thông báo cơ bản: yêu cầu, thông báo của thư viện cung cấp và thông báo của thư viện yêu cầu trong giao dịch mượn liên thư

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2018

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2014/BTTTT về chất lượng dịch vụ IPTV trên mạng viễn thông công cộng cố định

3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 4. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN 5. TỔ CHỨC THỰC HIỆN THƯ MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO Lời nói đầu QCVN 84:2014 được xây dựng trên cơ sở TCVN 8689:2011 Dịch vụ IPTV trên mạng viễn thông công cộng cố định - Các yêu cầu. Các quy định kỹ thuật và phương pháp xác định trong QCVN

Ban hành: 30/07/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/07/2014

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

5. TỔ CHỨC THỰC HIỆN Phụ lục A (Quy định) Yêu cầu chung về đo kiểm Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu QCVN 34:2022/BTTTT thay thế QCVN 34:2019/BTTTT. QCVN 34:2022BTTTT do Cục Viễn thông biên soạn, Vụ Khoa học và Công nghệ trình duyệt, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 82:2014/BTTTT về Chất lượng dịch vụ tin nhắn ngắn trên mạng viễn thông di động mặt đất

lượng dịch vụ tin nhắn ngắn trên mạng viễn thông di động mặt đất theo Quy chuẩn này. 5.2. Trong trường hợp các quy định nêu tại Quy chuẩn này có sự thay đổi, bổ sung hoặc được thay thế thì thực hiện theo quy định tại văn bản mới ./. THƯ MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO [1] Malaysian Technical Standards Forum Bhd (2005), “Quality of

Ban hành: 25/07/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/07/2014

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10844:2015 (ISO 2146:2010) về Thông tin và tư liệu - Dịch vụ đăng ký cho các thư viện và tổ chức liên quan

TCVN10844:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN10844:2015,***,Thông tin tư liệu đo đạc,Tư liệu thư viện,Tổ chức liên quan,Công tác thư viện TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 10844:2015 ISO 2146:2010 THÔNG TIN VÀ TƯ LIỆU - DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ CHO CÁC THƯ VIỆN VÀ TỔ CHỨC LIÊN QUAN Information and documentation - Registry services for

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/07/2016

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

trị. Về nội bộ, giá trị có thể bao gồm tăng sự hài lòng của nhân viên, giảm chi phí và tăng doanh thu. Theo bên ngoài, giá trị được xác định bởi kết quả và lợi ích dịch vụ mà khách hàng nhận thấy từ việc sử dụng các dịch vụ được cung cấp. Lãnh đạo cao nhất xem xét mối quan hệ của SMS với thành tích kết quả kinh doanh. Lãnh đạo cao nhất đảm bảo

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

tiện và khu vực giao hàng D.11.2.3 Ứng dụng viễn thông đối với phương tiện được quy định (Telematics applications for regulated vehicles - TARV) Thủ tục và quy định thực thi đối với các nhà cung cấp dịch vụ được quy định D.12.2.1 Cung cấp bảo mật hệ

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

lục Lời nói đầu 1  Phạm vi áp dụng 1.1  Quy định chung 1.2  Áp dụng 2  Tài liệu viện dẫn 3  Thuật ngữ và định nghĩa 3.1  Các thuật ngữ dành riêng cho các tiêu chuẩn hệ thống quản lý 3.2  Các thuật ngữ quy định cho quản lý dịch vụ 4  Bối cảnh tổ chức 4.1  Hiểu tổ chức và bối cảnh tổ chức

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

điện thoại viên trong vòng 60 s ≥ 80 %. 2.2.6.3. Phương pháp xác định - Phương pháp mô phỏng hoặc gọi nhân công. Thực hiện mô phỏng hoặc gọi nhân công tới dịch vụ trợ giúp khách hàng. Số cuộc gọi thử tối thiểu là 250 cuộc gọi vào các giờ khác nhau trong ngày. - Phương pháp giám sát. Thực hiện giám sát tất cả các cuộc gọi tới dịch vụ

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

ràng buộc đối với hàng/thứ tự thông điệp và HTTP. Giao diện kiểm soát truy vấn EPCIS trong môđun hoạt động truy vấn cốt lõi đưa ra một ràng buộc đối với SOAP trên HTTP thông qua một mô tả dịch vụ mạng WSDL, và một ràng buộc thứ hai đối với AS2. Giao diện gọi lại truy vấn EPCIS trong môđun hoạt động truy vấn cốt lõi đưa ra các ràng buộc đối với

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.117.70.24
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!