Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ phần mềm

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ phần mềm "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 2066 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13503-2:2022 về Khớp nối mềm - Phần 2: Đặc tính và thử nghiệm khớp nối mềm, bộ điều chỉnh và ống lót đai kim loại

TCVN13503-2:2022,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13503-2:2022,***,Công nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13503-2:2022 KHỚP NỐI MỀM - PHẦN 2: ĐẶC TÍNH VÀ THỬ NGHIỆM KHỚP NỐI MỀM, BỘ ĐIỀU CHỈNH VÀ ỐNG LÓT ĐAI KIM LOẠI Flexible couplings - Part 2: Characteristics and testing for metal banded flexible couplings, adaptors and bushes

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/01/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12849-2:2020 (ISO/IEC/IEEE 29119-2:2013) về Kỹ thuật hệ thống và phần mềm - Kiểm thử phần mềm - Phần 2: Quy trình kiểm thử

đời phát triển phần mềm nào. Mỗi quy trình được định nghĩa đều sử dụng quy trình mẫu chung được quy định trong ISO/IEC TR 24774:2010 Kỹ thuật hệ thống và phần mềm - Quản lý vòng đời - Hướng dẫn mô tả quy trình, bao gồm: Mục đích của quy trình, kết quả, hoạt động, nhiệm vụ và đầu ra của từng quy trình. Kiểm thử là phương pháp chính để giảm

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/11/2020

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12849-1:2020 (ISO/IEC/IEEE 29119-1:2013) về Kỹ thuật hệ thống và phần mềm - Kiểm thử phần mềm - Phần 1: Khái niệm và định nghĩa

dịch vụ công. Phương pháp luận phần mềm bao gồm hướng đối tượng, truyền thống, điều khiển và xử lý linh hoạt dữ liệu. Những điều này và các yếu tố khác sẽ ảnh hưởng tới việc kiểm thử phần mềm. Bộ tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12849 có thể hỗ trợ việc kiểm thử trong nhiều bối cảnh khác nhau. Tiêu chuẩn này là nền tảng cho việc sử dụng các tiêu

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/11/2020

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12849-3:2020 (ISO/IEC/IEEE 29119-3:2013) về Kỹ thuật hệ thống và phần mềm - Kiểm thử phần mềm - Phần 3: Tài liệu kiểm thử

hợp có thể được tuyên bố đối với các tổ chức, các dự án, các dự án nhiều nhà cung cấp và các dịch vụ như đã xác định trong tuyên bố phù hợp. Các hạng mục thông tin được xác định tại các Điều 5, 6 và 7 của tiêu chuẩn này tương ứng với kết quả đầu ra của TCVN 12849-2:2020 (ISO/IEC/IEEE 29119-2:2013) Kỹ thuật hệ thống và phần mềm - Kiểm thử

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/11/2020

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12849-4:2020 (ISO/IEC/IEEE 29119-4:2015) về Kỹ thuật hệ thống và phần mềm - Kiểm thử phần mềm - Phần 4: Các kỹ thuật kiểm thử

thay vào đó, nó mô tả một tập các kỹ thuật kiểm thử phần mềm mà có thể được sử dụng trong tiêu chuẩn TCVN 12849-2:2020 (ISO/IEC/IEEE 29119-2). Mục đích là mô tả một loạt các kỹ thuật mà được chấp nhận rộng rãi trong ngành công nghiệp kiểm thử phần mềm. Các kỹ thuật thiết kế kiểm thử được trình bày trong tiêu chuẩn này có thể được sử dụng để

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/11/2020

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13468:2022 về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Hồ sơ bảo vệ cho phần mềm ứng dụng

của tiến trình ứng dụng. 3.11 Ứng dụng (app) Phần mềm và các tài liệu hỗ trợ của nó chạy trên một nền tảng nào đó để thực hiện nhiệm vụ của người sử dụng hoặc người sở hữu của nền tảng đó. Thuật ngữ Đích đánh giá (TOE) và ứng dụng có nghĩa như nhau trong tiêu chuẩn này. 3.12 Giao diện lập trình ứng dụng (Application

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/12/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10539:2014 (ISO/IEC 12207:2008) về Kỹ thuật hệ thống và phần mềm - Các quá trình vòng đời phần mềm

hoặc dịch vụ và trong suốt quá trình cung cấp, phát triển, vận hành, bảo trì và hủy bỏ của các sản phẩm phần mềm. Phần mềm kể cả phần mềm của phần sụn. Tiêu chuẩn này được áp dụng cho các đối tượng bao gồm bên mua sản phẩm hệ thống, các sản phẩm phần mềm và các dịch vụ, nhà cung cấp và các bên liên quan như: bên phát triển, bên khai thác,

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/09/2015

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10540:2014 (ISO/IEC 25051:2006) về Kỹ thuật phần mềm - Yêu cầu và đánh giá chất lượng sản phẩm phần mềm - Yêu cầu chất lượng và hướng dẫn kiểm tra sản phẩm phần mềm sẵn sàng phổ biến và thương mại hóa (COTS)

lựa chọn mà không có so sánh hiệu năng giữa các sản phẩm tương tự. Các nhà cung cấp cần phương thức đảm bảo tính tin cậy vào các dịch vụ sản phẩm phần mềm COTS cung cấp cho người sử dụng. Một số nhà cung cấp có thể chọn đánh giá hoặc chứng thực từ bên thứ ba để hỗ trợ họ cung cấp tính tin cậy này. Ngoài ra, khi người sử dụng yêu cầu đảm bảo

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/09/2015

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 90003:2016 (ISO/IEC 90003:2014) về Kỹ thuật phần mềm - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 9001:2008 cho phần mềm máy tính

9001:2008 cho các hoạt động thu mua, cung cấp, phát triển, vận hành và duy trì phần mềm máy tính và các dịch vụ hỗ trợ có liên quan. Tiêu chuẩn này không bổ sung và cũng không thay đổi các yêu cầu của TCVN ISO 9001:2008. Phụ lục A (tham khảo) đưa ra bảng nêu các hướng dẫn bổ sung trong việc áp dụng TCVN ISO 9001:2008 có trong các tiêu chuẩn do các

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2018

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10607-4:2014 (ISO/IEC 15026-4:2012) về Kỹ thuật phần mềm và hệ thống - Đảm bảo phần mềm và hệ thống - Phần 4: Đảm bảo trong vòng đời

thuận hợp đồng. 6.1.1.3.4.2 Nhà thâu nhận phải chuẩn bị và đàm phán một thỏa thuận với nhà cung cấp nhằm nêu lên các yêu cầu thu thập, bao gồm: chi phí và lịch biểu của sản phẩm hay dịch vụ phần mềm được chuyển giao. Hợp đồng phải nêu lên quyền sở hữu, sử dụng, làm chủ, bảo hành và quyền sở hữu tương ứng với các sản phẩm phần mềm sẵn

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10607-3:2014 (ISO/IEC 15026-3:2011) về Kỹ thuật phần mềm và hệ thống - Đảm bảo phần mềm và hệ thống - Phần 3: Mức toàn vẹn hệ thống

những khía cạnh khác của công năng. 2) Hệ thống, sản phẩm hay thành phần, bao gồm các yêu cầu về tài liệu, dịch vụ và các tạo tác, gồm bất kỳ một phần mềm nào. 3) Bằng chứng có được, có thể bao gồm các hạn chế về độ không xác định cho phép còn lại liên quan tới bằng chứng, ví dụ: độ không xác định còn lại sau khi vượt qua một thử nghiệm.

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10607-1:2014 (ISO/IEC 15026-1:2013) về Kỹ thuật phần mềm và hệ thống - Đảm bảo phần mềm và hệ thống - Phần 1: Khái niệm và từ vựng

thống và phần mềm trong quy trình vòng đời của sản phẩm phần mềm hay hệ thống. Bộ TCVN 10607 không bao gồm việc đảm bảo cho một dịch vụ đang vận hành và quản lý dựa trên cơ sở liên tục. 2. Khả năng áp dụng 2.1. Người dùng Người dùng bộ TCVN 10607 bao gồm: nhà phát triển, nhà bảo trì các trường hợp đảm bảo và những người muốn

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10607-2:2014 (ISO/IEC 15026-2:2011) về Kỹ thuật phần mềm và hệ thống - Đảm bảo phần mềm và hệ thống - Phần 2: Trường hợp đảm bảo

liên quan gián tiếp tới hệ thống đáng quan tâm chính yếu. CHÚ THÍCH 3 Các giới hạn của trường hợp đảm bảo của một hệ thống hay sản phẩm phải được phản ánh trong hướng dẫn; tài liệu truyền tải, vận hành và bảo trì; đào tạo; vận hành viên và các hỗ trợ người dùng; khả năng thu thập dữ liệu và các dịch vụ liên quan hay đi kèm với hệ thống hay

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8705:2011 về Công nghệ thông tin - Đánh giá sản phẩm phần mềm - Phần 1: Tổng quan

Tổ chức thực hiện các hoạt động bảo trì. 3.22. Người cung cấp (supplier) Tổ chức tham gia vào hợp đồng với người mua sản phẩm để cung cấp hệ thống, sản phẩm phần mềm hoặc dịch vụ phần mềm theo các điều khoản của hợp đồng. 3.23. Người mua sản phẩm (acquirer) Tổ chức mua hay nhận hệ thống, sản phẩm phần mềm hoặc dịch vụ phần

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/07/2016

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12913:2020 về Bê tông nhựa nóng - Phương pháp thử xác định độ mềm từ biến và cường độ bằng mô hình kéo gián tiếp

định, phải hiệu chỉnh trước khi tiếp tục thí nghiệm. Các công việc phù hợp có thể bao gồm: hiệu chỉnh menu đầu vào, bảo dưỡng các bộ phận của hệ thống, hiệu chỉnh các thiết bị của hệ thống (bằng cách thuê dịch vụ hiệu chuẩn độc lập hoặc dịch vụ của nhà sản xuất thiết bị, hoặc các nguồn lực tự có), hoặc thay thế các thiết bị của hệ thống, 8 

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

cho phép nhân viên được ủy quyền tải phần mềm xuống tất cả các thiết bị di động thuộc sở hữu của công ty; b) Coi rủi ro là cơ hội, trong trường hợp dự kiến sẽ có tác động tích cực, chẳng hạn đón nhận tác động tích cực của việc tăng doanh thu khi nhu cầu về một dịch vụ tăng đột biến; c) Giảm rủi ro bằng cách loại bỏ nguồn gốc, thay đổi

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

TCVN8695-1:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN8695-1:2023,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 8695-1:2023 ISO/IEC 20000-1:2018 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - QUẢN LÝ DỊCH VỤ - PHẦN 1: YÊU CẦU HỆ THỐNG QUẢN LÝ DỊCH VỤ Information technology- Service management - Part 1: Service management system requirements Mục

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8404:2010 về Quy phạm phân cấp và giám sát kỹ thuật hệ thống đường ống mềm

gồm một số lớp đơn lẻ và riêng biệt không gắn kết với nhau, cho phép sự dịch chuyển tương đối giữa các lớp. 3.26 Ống đứng mềm (flexible riser) Ống mềm nối giàn/phao/tàu với đường ống nội mỏ, công trình ngầm ở đáy biển hoặc các giàn khác. Ống đứng có thể được treo tự do, cố định một phần (với phao, neo), cố định cả hai đầu hoặc

Ban hành: Năm 2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/04/2013

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

TCVN12836-1:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12836-1:2020,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12836-1:2020 ISO 14813-1:2015 HỆ THỐNG GIAO THÔNG THÔNG MINH - KIẾN TRÚC MÔ HÌNH THAM CHIẾU CHO HỆ THỐNG GIAO THÔNG THÔNG MINH (ITS)- PHẦN 1: CÁC MIỀN DỊCH VỤ, NHÓM DỊCH VỤDỊCH VỤ ITS Intelligent trasport systems -

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8704:2011 về Công nghệ thông tin - Chất lượng sản phẩm phần mềm - Phần 3: Các phép đánh giá chất lượng sử dụng

đánh giá cụ thể về đặc tính chất lượng như an toàn hay bảo mật có thể tìm trong các tiêu chuẩn quốc tế của IEC 65 hay ISO/IEC JTC 1/SC 27. Người sử dụng Tiêu chuẩn này bao gồm: • Người mua sản phẩm (cá nhân hay tổ chức mua hệ thống, sản phẩm phần mềm hoặc dịch vụ phần mềm từ nhà cung cấp); • Người đánh giá (cá nhân hay tổ chức thực

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/07/2016

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.119.158.115
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!