Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ cho thuê phần mềm

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ cho thuê phần mềm "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 295 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13503-2:2022 về Khớp nối mềm - Phần 2: Đặc tính và thử nghiệm khớp nối mềm, bộ điều chỉnh và ống lót đai kim loại

ống có vật liệu và/ hoặc đường kính khác nhau; - Nối các ống cắt ngắn; - Nối các hệ thống ống đặc biệt; - Nối các mối nối chế tạo sẵn. Một khớp nối điển hình gồm có một ống bao đúc hoặc gờ ép đùn mềm cùng với hai đai kẹp có hoặc không có đai kháng cắt bằng thép không gì. Đai kẹp có thể cho phép phần ống bao tạo thành một miếng

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/01/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12849-3:2020 (ISO/IEC/IEEE 29119-3:2013) về Kỹ thuật hệ thống và phần mềm - Kiểm thử phần mềm - Phần 3: Tài liệu kiểm thử

hợp có thể được tuyên bố đối với các tổ chức, các dự án, các dự án nhiều nhà cung cấp và các dịch vụ như đã xác định trong tuyên bố phù hợp. Các hạng mục thông tin được xác định tại các Điều 5, 6 và 7 của tiêu chuẩn này tương ứng với kết quả đầu ra của TCVN 12849-2:2020 (ISO/IEC/IEEE 29119-2:2013) Kỹ thuật hệ thống và phần mềm - Kiểm thử

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/11/2020

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10539:2014 (ISO/IEC 12207:2008) về Kỹ thuật hệ thống và phần mềm - Các quá trình vòng đời phần mềm

hoặc dịch vụ và trong suốt quá trình cung cấp, phát triển, vận hành, bảo trì và hủy bỏ của các sản phẩm phần mềm. Phần mềm kể cả phần mềm của phần sụn. Tiêu chuẩn này được áp dụng cho các đối tượng bao gồm bên mua sản phẩm hệ thống, các sản phẩm phần mềm và các dịch vụ, nhà cung cấp và các bên liên quan như: bên phát triển, bên khai thác,

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/09/2015

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 90003:2016 (ISO/IEC 90003:2014) về Kỹ thuật phần mềm - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 9001:2008 cho phần mềm máy tính

9001:2008 cho các hoạt động thu mua, cung cấp, phát triển, vận hành và duy trì phần mềm máy tính và các dịch vụ hỗ trợ có liên quan. Tiêu chuẩn này không bổ sung và cũng không thay đổi các yêu cầu của TCVN ISO 9001:2008. Phụ lục A (tham khảo) đưa ra bảng nêu các hướng dẫn bổ sung trong việc áp dụng TCVN ISO 9001:2008 có trong các tiêu chuẩn do các

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2018

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10540:2014 (ISO/IEC 25051:2006) về Kỹ thuật phần mềm - Yêu cầu và đánh giá chất lượng sản phẩm phần mềm - Yêu cầu chất lượng và hướng dẫn kiểm tra sản phẩm phần mềm sẵn sàng phổ biến và thương mại hóa (COTS)

lựa chọn mà không có so sánh hiệu năng giữa các sản phẩm tương tự. Các nhà cung cấp cần phương thức đảm bảo tính tin cậy vào các dịch vụ sản phẩm phần mềm COTS cung cấp cho người sử dụng. Một số nhà cung cấp có thể chọn đánh giá hoặc chứng thực từ bên thứ ba để hỗ trợ họ cung cấp tính tin cậy này. Ngoài ra, khi người sử dụng yêu cầu đảm bảo

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/09/2015

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

TCVN12836-1:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12836-1:2020,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12836-1:2020 ISO 14813-1:2015 HỆ THỐNG GIAO THÔNG THÔNG MINH - KIẾN TRÚC MÔ HÌNH THAM CHIẾU CHO HỆ THỐNG GIAO THÔNG THÔNG MINH (ITS)- PHẦN 1: CÁC MIỀN DỊCH VỤ, NHÓM DỊCH VỤDỊCH VỤ ITS Intelligent trasport systems -

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12913:2020 về Bê tông nhựa nóng - Phương pháp thử xác định độ mềm từ biến và cường độ bằng mô hình kéo gián tiếp

định, phải hiệu chỉnh trước khi tiếp tục thí nghiệm. Các công việc phù hợp có thể bao gồm: hiệu chỉnh menu đầu vào, bảo dưỡng các bộ phận của hệ thống, hiệu chỉnh các thiết bị của hệ thống (bằng cách thuê dịch vụ hiệu chuẩn độc lập hoặc dịch vụ của nhà sản xuất thiết bị, hoặc các nguồn lực tự có), hoặc thay thế các thiết bị của hệ thống, 8 

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10606-2:2014 (ISO/IEC 29110-2:2011) về Kỹ thuật phần mềm - Hồ sơ vòng đời cho các tổ chức rất bé - Phần 2: Khung và sơ đồ phân loại

công nhận giá trị của Tổ chức rất bé (VSE) trong việc đóng góp các sản phẩm và dịch vụ đáng giá. Trong bộ tiêu chuẩn TCVN 10606 (ISO/IEC 29110), một VSE là một thực thể (doanh nghiệp, tổ chức, phòng ban hoặc dự án) có tối đa 25 người. Các VSE cũng phát triển và/hoặc bảo trì phần mềm được sử dụng trong các hệ thống lớn hơn; do đó, thường được yêu

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/09/2015

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

cho phép nhân viên được ủy quyền tải phần mềm xuống tất cả các thiết bị di động thuộc sở hữu của công ty; b) Coi rủi ro là cơ hội, trong trường hợp dự kiến sẽ có tác động tích cực, chẳng hạn đón nhận tác động tích cực của việc tăng doanh thu khi nhu cầu về một dịch vụ tăng đột biến; c) Giảm rủi ro bằng cách loại bỏ nguồn gốc, thay đổi

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

cho khách hàng. Tổ chức trong phạm vi của SMS có thể là một phần của một tổ chức lớn hơn, ví dụ, một phòng ban của mọt tập đoàn lớn. Một tổ chức hoặc một bộ phận của tổ chức quản lý và bàn giao dịch vụ hoặc các dịch vụ cho khách hàng nội bộ hoặc bên ngoài cũng có thể được gọi là nhà cung cấp dịch vụ. Mọi việc sử dụng các thuật ngữ “dịch vụ” hoặc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10606-1:2014 (ISO/IEC TR 29110-1:2011) về Kỹ thuật phần mềm - Hồ sơ vòng đời cho các tổ chức rất bé - Phần 1: Tổng quát

Nền công nghiệp phần mềm thừa nhận giá trị của các VSE trong việc đóng góp các sản phẩm và dịch vụ có giá trị cho nền kinh tế. Khi chất lượng phần mềm trở thành chủ đề được quan tâm và các phương pháp tiếp cận quá trình đang hoàn thiện và lấy lại lòng tin của các công ty, việc sử dụng các tiêu chuẩn đang lan rộng trong tất cả các quy mô tổ chức.

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/09/2015

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

qui định trong TCVN 12482-1 (ISO/IEC 18384-1) có thể áp dụng cho kỹ nghệ phần mềm và cũng có thể áp dụng cho kỹ nghệ hệ thống để chính thức hóa các hệ thống dựa trên dịch vụ (tức là hệ thống phức tạp, liên hợp các hệ thống, hệ thống của hệ thống, kiến trúc doanh nghiệp). Tính toán hướng dịch vụ là mô hình mẫu kỹ nghệ phần mềm để phát triển,

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-3:2023 (ISO/IEC 20000-3:2019) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 3: Hướng dẫn về xác định phạm vi và khả năng áp dụng của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1)

nội dung các Điều của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1). Nó không đại diện cho một cấu trúc phân cấp, trình tự hoặc các mức quyền hạn. Nó chỉ ra các yêu cầu trong TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018), Điều 8, Vận hành SMS, được chia thành các Điều đề phản ánh vòng đời dịch vụ. Các Điều thường được coi là các quá trình quản lý dịch vụ. Các quá

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

tốt trong các môi trường liên công ty cũng như trong nội bộ các công ty. Các giao diện chuẩn được xác định trong tiêu chuẩn EPCIS này cho phép truy cập và phân tích các dữ liệu về sự kiện rõ ràng nhờ sử dụng bộ tiêu chuẩn về hoạt động dịch vụ và các dữ liệu tập hợp được, tất cả được kết hợp với bộ máy an ninh thích hợp mà nó thỏa mãn nhu cầu sử

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12719:2019 về Khảo nghiệm phân bón cho cây trồng hằng năm

nghiệm: tối thiểu 1.000 m2 mỗi loại. - Có hoặc thuê địa điểm văn phòng phù hợp: có phòng làm việc; phòng hoặc khu vực để xử lý và lưu mẫu khảo nghiệm. - Có trang thiết bị (máy tính, máy in, máy/thiết bị ghi hình), phần mềm phục vụ cho việc xử lý số liệu thống kê kết quả khảo nghiệm. - Có phòng thử nghiệm được cơ quan có thẩm quyền

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12720:2019 về Khảo nghiệm phân bón cho cây trồng lâu năm

việc; phòng hoặc khu vực để xử lý và lưu mẫu khảo nghiệm. - Có trang thiết bị (máy tính, máy in, máy/thiết bị ghi hình), phần mềm phục vụ cho việc xử lý số liệu thống kê kết quả khảo nghiệm. - Có phòng thử nghiệm được cơ quan có thẩm quyền công nhận hoặc có hợp đồng với phòng thử nghiệm được chỉ định để kiểm tra chất lượng phân bón và

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

17

Tiêu chuẩn ngành 22 TCN 274:2001 về chỉ dẫn kỹ thuật thiết kế mặt đường mềm

22TCN274:2001,Tiêu chuẩn ngành 22TCN274:2001,***,Giao thông TIÊU CHUẨN NGÀNH 22 TCN 274-2001 CHỈ DẪN KỸ THUẬT THIẾT KẾ MẶT ĐƯỜNG MỀM CHƯƠNG 1. XEM XÉT CHUNG VỀ PHẦN THIẾT KẾ KẾT CẤU MẶT ĐƯỜNG 1.1. GIỚI THIỆU Thiết kế kết cấu mặt đường là nhằm xác định toàn bộ các lớp mặt đường, móng trên và móng dưới sao cho

Ban hành: Năm 2001

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/06/2014

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6397-1:2020 về Yêu cầu an toàn cho thang cuốn và băng tải chở người - Phần 1: Cấu tạo và lắp đặt

lớn); - Người sử dụng máy/nhân viên (ví dụ công đoàn, tổ chức dành cho những người có nhu cầu đặc biệt); - Nhà cung cấp dịch vụ, ví dụ như bảo trì (doanh nghiệp nhỏ, vừa và lớn); - Khách hàng (trong trường hợp máy được sử dụng bởi khách hàng). Các nhóm có liên quan nêu trên có thể tham gia vào quá trình phác thảo tiêu chuẩn này.

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/04/2021

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10844:2015 (ISO 2146:2010) về Thông tin và tư liệu - Dịch vụ đăng ký cho các thư viện và tổ chức liên quan

(ví dụ, thiết bị giải OpenURL) vi. Dịch vụ mượn lẫn nhau (ví dụ, mượn theo liên hiệp, mượn liên thư viện, triển lãm) vii. Dịch vụ tra cứu viii. Đăng ký là dịch vụ theo đúng nghĩa của nó. 5.1  Khóa đối tượng đăng ký, nhãn Chuỗi được dùng cho các mục đích thích ứng và liên kết để phân biệt một đối tượng đăng ký với các đối

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/07/2016

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13966-1:2024 (ISO 20257-1:2020) về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Công trình và thiết bị - Phần 1: Các yêu cầu chung cho thiết bị kho chứa nổi

đối 11.5.7  Xác định độ dày 11.6  Phòng ngừa nhiễm kẽm đối với thép austenit 12  Hệ thống phụ trợ 12.1  Phân loại hệ thống 12.1.1  Các dịch vụ thiết yếu 12.1.2  Dịch vụ khẩn cấp 12.2  Điện 12.2.1  Nguyên tắc thiết kế và kỹ thuật 12.2.2  Thiết kế hệ thống điện 12.2.3  Thiết kế và lựa chọn

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/04/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.14.129.86
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!