Thông tin đăng tải về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm những nội dung gì? Việc đăng tải nội dung thông tin tổ chức được thực hiện khi nào?

Thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ có được đăng tải trên cổng thông tin điện tử không gian địa lý Việt Nam không? Thông tin đăng tải về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm những nội dung gì? Việc đăng tải nội dung thông tin tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ thực hiện khi nào? Trên đây là một vài thắc mắc của chị Tố Chi đến từ Đà Nẵng.

Thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ có được đăng tải trên cổng thông tin điện tử không gian địa lý Việt Nam không?

Căn cứ theo Điều 54 Luật Đo đạc và bản đồ 2018 quy định về thông tin về tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động đo đạc và bản đồ như sau:

Thông tin về tổ chức, cá nhân tham gia hoạt động đo đạc và bản đồ
1. Thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ, cá nhân được cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Bộ Tài nguyên và Môi trường.
2. Thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ có trụ sở chính trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương, thông tin về cá nhân được cơ quan chuyên môn về tài nguyên và môi trường thuộc Ủy ban nhân dân cấp tỉnh cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.
3. Chính phủ quy định nội dung, thời điểm đăng tải thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ, cá nhân được cấp chứng chỉ hành nghề đo đạc và bản đồ.

Cổng thông tin không gian địa lý Việt Nam là cổng thông tin điện tử cho phép truy cập dữ liệu không gian địa lý quốc gia và cung cấp thông tin, dịch vụ liên quan trên môi trường mạng theo quy định tại khoản 1 Điều 48 Luật Đo đạc và bản đồ 2018.

Theo đó, thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Đồng thời, thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ có trụ sở chính trên địa bàn tỉnh, thành phố trực thuộc trung ương được đăng tải trên cổng thông tin điện tử của Ủy ban nhân dân cấp tỉnh.

Giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ

Giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ (Hình từ Internet)

Thông tin đăng tải về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm những nội dung gì?

Căn cứ theo khoản 1 Điều 41 Nghị định 27/2019/NĐ-CP quy định về nội dung, thời điểm đăng tải thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ như sau:

Nội dung, thời điểm đăng tải thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
1. Nội dung thông tin đăng tải về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ bao gồm tên của tổ chức, địa chỉ trụ sở chính; người đại diện theo pháp luật; người phụ trách kỹ thuật; số quyết định thành lập hoặc mã số doanh nghiệp, số của giấy phép, ngày cấp, ngày hết hạn, danh mục hoạt động đo đạc và bản đồ được cấp phép; thông tin về thay đổi liên quan đến giấy phép, thu hồi giấy phép.
....

Theo đó, nội dung thông tin đăng tải về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ bao gồm:

- Tên của tổ chức, địa chỉ trụ sở chính;

- Người đại diện theo pháp luật;

- Người phụ trách kỹ thuật;

- Số quyết định thành lập hoặc mã số doanh nghiệp, số của giấy phép, ngày cấp, ngày hết hạn, danh mục hoạt động đo đạc và bản đồ được cấp phép;

- Thông tin về thay đổi liên quan đến giấy phép, thu hồi giấy phép.

Việc đăng tải nội dung thông tin tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ thực hiện khi nào?

Căn cứ theo khoản 2 Điều 41 Nghị định 27/2019/NĐ-CP quy định về nội dung, thời điểm đăng tải thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ như sau:

Nội dung, thời điểm đăng tải thông tin về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
...
2. Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày cấp, gia hạn, bổ sung, cấp lại, cấp đổi, thu hồi giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ hoặc nhận được thông tin thay đổi liên quan đến giấy phép của tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ, cơ quan quản lý chuyên ngành về đo đạc và bản đồ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm đăng tải nội dung thông tin quy định tại khoản 1 Điều này trên Cổng thông tin điện tử Bộ Tài nguyên và Môi trường để tra cứu rộng rãi.

Theo đó, trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ của tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ, cơ quan quản lý chuyên ngành về đo đạc và bản đồ thuộc Bộ Tài nguyên và Môi trường có trách nhiệm đăng tải nội dung thông tin quy định tại khoản 1 Điều này trên Cổng thông tin điện tử Bộ Tài nguyên và Môi trường để tra cứu rộng rãi.

Giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Doanh nghiệp sửa chữa làm sai lệch nội dung giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ bị thu hồi giấy phép được đề nghị cấp giấy phép mới khi nào?
Pháp luật
Giả mạo nội dung trong hồ sơ đề nghị cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ doanh nghiệp có bị thu hồi giấy phép hoạt động không?
Pháp luật
Điều kiện cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ được quy định thế nào? Tổ chức hoạt động đo đạc và bản đồ có những quyền và nghĩa vụ gì?
Pháp luật
Giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ có thời hạn bao lâu? Cấp giấy phép hoạt động đo đạc bản đồ cần đáp ứng những điều kiện gì?
Pháp luật
Đo đạc, thành lập hải đồ sẽ gồm những nội dung nào? Hoạt động này có cần phải có giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ không?
Pháp luật
Hoạt động thành lập bản đồ hành chính có cần phải có giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ không? Giấy phép này có thời hạn bao nhiêu lâu?
Pháp luật
Thông tin đăng tải về tổ chức được cấp giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ gồm những nội dung gì? Việc đăng tải nội dung thông tin tổ chức được thực hiện khi nào?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
1,226 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Giấy phép hoạt động đo đạc và bản đồ
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào