Mẫu giấy ủy quyền cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu thuộc hồ sơ yêu cầu gói thầu xây lắp mới nhất?

Mẫu giấy ủy quyền cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu thuộc hồ sơ yêu cầu gói thầu xây lắp mới nhất? Đại diện của bên mời thầu có phải ký xác nhận vào bản gốc giấy ủy quyền cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu không?

Mẫu giấy ủy quyền cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu thuộc hồ sơ yêu cầu xây lắp 1A mới nhất?

Theo Mẫu đơn đề xuất chỉ định thầu thuộc hồ sơ yêu cầu xây lắp 1A thì trong trường hợp đại diện theo pháp luật của nhà thầu ủy quyền cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu thì phải gửi kèm theo Giấy ủy quyền.

Trường hợp tại điều lệ công ty hoặc tại các tài liệu khác liên quan có phân công trách nhiệm cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu thì phải gửi kèm theo bản chụp các văn bản, tài liệu này mà không cần lập Giấy ủy quyền.

Trong đó, Mẫu giấy ủy quyền cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu thuộc hồ sơ yêu cầu xây lắp 1A là mẫu số 02 kèm theo Mẫu số 1A hồ sơ yêu cầu xây lắp ban hành kèm theo Thông tư 07/2024/TT-BKHĐT.

Mẫu giấy ủy quyền cho cấp dưới

Tải về Mẫu giấy ủy quyền cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu thuộc hồ sơ yêu cầu xây lắp 1A mới nhất

Tải về Mẫu đơn đề xuất chỉ định thầu thuộc hồ sơ yêu cầu gói thầu xây lắp mới nhất

Tải về Mẫu số 1A sử dụng để lập hồ sơ yêu cầu gói thầu xây lắp

Lưu ý:

(1) Trường hợp ủy quyền thì bản gốc giấy ủy quyền phải được gửi cho bên mời thầu cùng với đơn đề xuất chỉ định thầu.

Việc ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà thầu cho cấp phó, cấp dưới, giám đốc chi nhánh, người đứng đầu văn phòng đại diện của nhà thầu để thay mặt cho người đại diện theo pháp luật của nhà thầu thực hiện một hoặc các nội dung công việc nêu trên đây.

Việc sử dụng con dấu trong trường hợp được ủy quyền có thể là dấu của nhà thầu hoặc dấu của đơn vị mà cá nhân liên quan được ủy quyền. Người được ủy quyền không được tiếp tục ủy quyền cho người khác.

(2) Phạm vi ủy quyền bao gồm một hoặc nhiều công việc nêu trên.

(3) Ghi ngày có hiệu lực và ngày hết hiệu lực của giấy ủy quyền phù hợp với quá trình tham dự thầu.

Mẫu giấy ủy quyền cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu thuộc hồ sơ yêu cầu gói thầu xây lắp mới nhất?

Mẫu giấy ủy quyền cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu thuộc hồ sơ yêu cầu gói thầu xây lắp mới nhất? (Hình từ Internet)

Đại diện của bên mời thầu có phải ký xác nhận vào bản gốc giấy ủy quyền cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu không?

Theo Mục 11 Chương I Mẫu số 1A ban hành kèm theo Thông tư 07/2024/TT-BKHĐT hướng dẫn về thời điểm đóng thầu và mở thầu như sau:

Thời điểm đóng thầu và mở thầu

(1) Hồ sơ đề xuất do nhà thầu nộp trực tiếp hoặc gửi đến địa chỉ của bên mời thầu nhưng phải bảo đảm bên mời thầu nhận được trước thời điểm đóng thầu: ___ giờ, ngày ___ tháng ___ năm ____ [Ghi thời điểm đóng thầu].

(2) Mở thầu:

Bên mời thầu tiến hành mở thầu công khai và bắt đầu ngay trong thời hạn 02 giờ kể từ thời điểm đóng thầu. Bên mời thầu chỉ mở các hồ sơ đề xuất nhận được trước thời điểm đóng thầu theo yêu cầu của hồ sơ yêu cầu trước sự chứng kiến của đại diện các nhà thầu tham dự lễ mở thầu, không phụ thuộc vào sự có mặt hay vắng mặt của các nhà thầu. Việc mở thầu được thực hiện đối với từng hồ sơ đề xuất theo thứ tự chữ cái tên của nhà thầu và theo trình tự:

- Kiểm tra niêm phong;

- Mở hồ sơ và đọc rõ các thông tin về tên nhà thầu:

+ Tham dự độc lập hay liên danh;

+ Số lượng bản gốc, bản chụp;

+ Giá dự thầu ghi trong đơn dự thầu;

+ Giá trị giảm giá (nếu có);

+ Thời gian có hiệu lực của hồ sơ đề xuất;

+ Thời gian thực hiện gói thầu;

+ Các thông tin khác liên quan.

Biên bản mở thầu bao gồm các thông tin về việc kiểm tra niêm phong và các thông tin về tên nhà thầu nêu trên.

Biên bản mở thầu phải được ký xác nhận bởi đại diện của bên mời thầu và các nhà thầu tham dự lễ mở thầu. Biên bản này phải được gửi cho các nhà thầu nộp hồ sơ đề xuất.

Đại diện của bên mời thầu phải ký xác nhận vào bản gốc đơn dự thầu, thư giảm giá (nếu có), giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà thầu (nếu có), thỏa thuận liên danh (nếu có), các nội dung đề xuất về tài chính và các nội dung quan trọng khác của từng hồ sơ đề xuất.

Như vậy, theo hồ sơ yêu cầu gói thầu xây lắp thì đại diện của bên mời thầu phải ký xác nhận vào bản gốc giấy ủy quyền của người đại diện theo pháp luật của nhà thầu trong trường hợp nhà thầu ủy quyền cho cấp dưới ký đơn đề xuất chỉ định thầu.

Hồ sơ yêu cầu xây lắp có phải là căn cứ để bên mời thầu tổ chức đánh giá hồ sơ đề xuất không?

Căn cứ theo quy định tại khoản 22 Điều 4 Luật Đấu thầu 2023 như sau:

Giải thích từ ngữ
Trong Luật này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau:
...
21. Hồ sơ mời thầu là toàn bộ tài liệu sử dụng cho hình thức đấu thầu rộng rãi, đấu thầu hạn chế, chào hàng cạnh tranh, bao gồm các yêu cầu cho một dự án, gói thầu, dự án đầu tư kinh doanh làm căn cứ để nhà thầu, nhà đầu tư chuẩn bị hồ sơ dự thầu và để bên mời thầu tổ chức đánh giá hồ sơ dự thầu.
22. Hồ sơ yêu cầu là toàn bộ tài liệu sử dụng cho hình thức chỉ định thầu, mua sắm trực tiếp, đàm phán giá, bao gồm các yêu cầu cho gói thầu, làm căn cứ để nhà thầu chuẩn bị hồ sơ đề xuất và để bên mời thầu tổ chức đánh giá hồ sơ đề xuất.
23. Hồ sơ dự thầu, hồ sơ đề xuất là toàn bộ tài liệu do nhà thầu, nhà đầu tư lập và nộp cho bên mời thầu theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu, hồ sơ yêu cầu.
...

Theo đó, hồ sơ yêu cầu là toàn bộ tài liệu sử dụng cho hình thức chỉ định thầu, mua sắm trực tiếp, đàm phán giá gồm các yêu cầu cho gói thầu và làm căn cứ để bên mời thầu tổ chức đánh giá hồ sơ đề xuất.

Như vậy, bên mời thầu sẽ căn cứ vào hồ sơ yêu cầu xây lắp để tổ chức đánh giá hồ sơ đề xuất của các nhà thầu tham dự thầu.

MỚI NHẤT
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

33 lượt xem
Tư vấn pháp luật mới nhất
TÌM KIẾM LIÊN QUAN

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào