Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
- Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
- Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
- Trình tự thực hiện thủ tục cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào? (Hình từ Internet)
Theo đó, đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam được thực hiện theo mẫu quy định tại tiểu mục 12.12 Mục 12 Phần II Thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hàng không thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Quyết định 1243/QĐ-BGTVT năm 2023 như sau:
TẢI VỀ Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam
Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
Theo tiểu mục 12.3 Mục 12 Phần II Thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hàng không thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Quyết định 1243/QĐ-BGTVT năm 2023 như sau:
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Văn phòng bán vé của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam
...
12.3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
- Văn bản đề nghị theo mẫu.
- Các tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị thay đổi bằng tiếng Việt hoặc bằng tiếng Anh.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
12.4. Thời hạn giải quyết:
03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ theo quy định.
12.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Hãng hàng không nước ngoài.
12.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Cục Hàng không Việt Nam.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Cục Hàng không Việt Nam
d) Cơ quan phối hợp: Không.
12.7. Kết quả của việc thực hiện thủ tục hành chính:
Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Văn phòng bán vé của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam.
12.8. Phí, lệ phí: 2.000.000đồng/lần cấp.
12.9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính: Văn bản đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.
...
Theo đó, hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam gồm những thành phần sau đây:
- Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam.
- Các tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị thay đổi bằng tiếng Việt hoặc bằng tiếng Anh.
Trình tự thực hiện thủ tục cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
Theo tiểu mục 12.1 Mục 12 Phần II Thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hàng không thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Quyết định 1243/QĐ-BGTVT năm 2023 như sau:
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Văn phòng bán vé của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam
12.1. Trình tự thực hiện:
a) Nộp hồ sơ thủ tục hành chính:
Trường hợp thay đổi một trong các nội dung của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Văn phòng bán vé đã được cấp, hãng hàng không nước ngoài nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc các hình thức phù hợp khác đến Cục Hàng không Việt Nam và phải chịu trách nhiệm về thông tin trong hồ sơ.
b) Giải quyết thủ tục hành chính:
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ theo quy định, Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm thẩm định và cấp lại Giấy phép.
- Trường hợp hồ sơ đề nghị cấp lại Giấp phép chưa đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, Cục Hàng không Việt Nam có văn bản đề nghị hãng hàng không hoàn chỉnh hồ sơ và thời hạn giải quyết tính từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ theo quy định.
...
Theo đó, trình tự thực hiện thủ tục cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như sau:
Trường hợp thay đổi một trong các nội dung của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Văn phòng bán vé đã được cấp, hãng hàng không nước ngoài nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc các hình thức phù hợp khác đến Cục Hàng không Việt Nam và phải chịu trách nhiệm về thông tin trong hồ sơ.
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ theo quy định, Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm thẩm định và cấp lại Giấy phép.
- Trường hợp hồ sơ đề nghị cấp lại Giấp phép chưa đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, Cục Hàng không Việt Nam có văn bản đề nghị hãng hàng không hoàn chỉnh hồ sơ và thời hạn giải quyết tính từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ theo quy định.











Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Cúng Tết Hàn thực 2025 ngày nào đẹp, tài lộc may mắn? Mâm cúng Tết Hàn Thực 2025? Văn khấn Tết Hàn thực 2025?
- Tiêu chuẩn Chủ tịch xã sau sáp nhập như thế nào? Chủ tịch xã được hưởng phụ cấp chức vụ lãnh đạo bao nhiêu?
- Ngày 25 tháng 3 năm 1975, Bộ Chính trị ra Nghị quyết 241- NQ/TW thành lập Hội đồng chi viện miền Nam ở Trung ương do ai làm Chủ tịch?
- Giải thể tòa án cấp cao thuộc thẩm quyền quyết định của cơ quan nào? Nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Tòa án cấp cao?
- Hướng dẫn quyết toán thuế TNCN không đủ 12 tháng? Quyết toán thuế TNCN cho người làm không đủ năm thế nào?