Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
- Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
- Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
- Trình tự thực hiện thủ tục cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào? (Hình từ Internet)
Theo đó, đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam được thực hiện theo mẫu quy định tại tiểu mục 12.12 Mục 12 Phần II Thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hàng không thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Quyết định 1243/QĐ-BGTVT năm 2023 như sau:
TẢI VỀ Mẫu đơn đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam
Hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
Theo tiểu mục 12.3 Mục 12 Phần II Thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hàng không thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Quyết định 1243/QĐ-BGTVT năm 2023 như sau:
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Văn phòng bán vé của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam
...
12.3. Thành phần, số lượng hồ sơ:
a) Thành phần hồ sơ:
- Văn bản đề nghị theo mẫu.
- Các tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị thay đổi bằng tiếng Việt hoặc bằng tiếng Anh.
b) Số lượng hồ sơ: 01 bộ.
12.4. Thời hạn giải quyết:
03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ theo quy định.
12.5. Đối tượng thực hiện thủ tục hành chính: Hãng hàng không nước ngoài.
12.6. Cơ quan thực hiện thủ tục hành chính:
a) Cơ quan có thẩm quyền quyết định: Cục Hàng không Việt Nam.
b) Cơ quan hoặc người có thẩm quyền được uỷ quyền hoặc phân cấp thực hiện: Không.
c) Cơ quan trực tiếp thực hiện thủ tục hành chính: Cục Hàng không Việt Nam
d) Cơ quan phối hợp: Không.
12.7. Kết quả của việc thực hiện thủ tục hành chính:
Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Văn phòng bán vé của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam.
12.8. Phí, lệ phí: 2.000.000đồng/lần cấp.
12.9. Tên mẫu đơn, mẫu tờ khai hành chính: Văn bản đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập văn phòng đại diện, văn phòng bán vé.
...
Theo đó, hồ sơ đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam gồm những thành phần sau đây:
- Văn bản đề nghị cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam.
- Các tài liệu liên quan đến nội dung đề nghị thay đổi bằng tiếng Việt hoặc bằng tiếng Anh.
Trình tự thực hiện thủ tục cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?
Theo tiểu mục 12.1 Mục 12 Phần II Thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực hàng không thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Giao thông vận tải ban hành kèm theo Quyết định 1243/QĐ-BGTVT năm 2023 như sau:
Cấp lại Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Văn phòng bán vé của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam
12.1. Trình tự thực hiện:
a) Nộp hồ sơ thủ tục hành chính:
Trường hợp thay đổi một trong các nội dung của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Văn phòng bán vé đã được cấp, hãng hàng không nước ngoài nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc các hình thức phù hợp khác đến Cục Hàng không Việt Nam và phải chịu trách nhiệm về thông tin trong hồ sơ.
b) Giải quyết thủ tục hành chính:
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ theo quy định, Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm thẩm định và cấp lại Giấy phép.
- Trường hợp hồ sơ đề nghị cấp lại Giấp phép chưa đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, Cục Hàng không Việt Nam có văn bản đề nghị hãng hàng không hoàn chỉnh hồ sơ và thời hạn giải quyết tính từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ theo quy định.
...
Theo đó, trình tự thực hiện thủ tục cấp lại giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của hãng hàng không nước ngoài tại Việt Nam như sau:
Trường hợp thay đổi một trong các nội dung của Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện, Văn phòng bán vé đã được cấp, hãng hàng không nước ngoài nộp 01 bộ hồ sơ đề nghị cấp lại Giấy phép thành lập trực tiếp hoặc qua đường bưu chính hoặc các hình thức phù hợp khác đến Cục Hàng không Việt Nam và phải chịu trách nhiệm về thông tin trong hồ sơ.
- Trong thời hạn 03 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được hồ sơ đầy đủ theo quy định, Cục Hàng không Việt Nam có trách nhiệm thẩm định và cấp lại Giấy phép.
- Trường hợp hồ sơ đề nghị cấp lại Giấp phép chưa đầy đủ theo quy định, trong thời hạn 02 ngày làm việc, kể từ ngày nhận hồ sơ, Cục Hàng không Việt Nam có văn bản đề nghị hãng hàng không hoàn chỉnh hồ sơ và thời hạn giải quyết tính từ khi nhận được hồ sơ đầy đủ theo quy định.
Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.
- Chủ hàng hóa quá cảnh có phải nộp lệ phí hải quan và các loại phí khác cho hàng hóa quá cảnh của mình không?
- Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13929:2024 về Bê tông - Phương pháp thử tăng tốc Cacbonat hóa thế nào?
- Mức ưu đãi trong lựa chọn nhà đầu tư thực hiện dự án đầu tư có sử dụng đất? Quy định về việc quản lý nguồn thu lựa chọn nhà đầu tư?
- Không chấp hành quyết định thanh tra, kiểm tra trong quản lý giá từ ngày 12/7/2024 bị xử phạt bao nhiêu tiền?
- Tổ chức, cá nhân liên quan đến phương tiện vận tải xuất cảnh trong việc phòng chống buôn lậu có nghĩa vụ gì?