Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam dịch vụ chuyên ngành hàng không

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" dịch vụ chuyên ngành hàng không "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1416 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

liệu chuyên ngành Cơ sở dữ liệu của bộ, ngành, địa phương và là tập hợp thông tin được xây dựng, cập nhật và duy trì đáp ứng yêu cầu truy nhập, sử dụng thông tin của mình và phục vụ lợi ích công cộng. 1.5. Ký hiệu và chữ viết tắt BNĐP Bộ ngành địa phương DVC Dịch

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13575:2022 về Thu nhận dữ liệu không gian địa lý - Đo vẽ ảnh hàng không kỹ thuật số

liệu địa lý; - Loại dữ liệu địa lý cần thu nhận; - Quy định nội dung bản đồ địa hình loại tỷ lệ cần thành lập; - Các mục đích chuyên ngành khác. 4.2.3  Đối với mục đích đo vẽ phục vụ xây dựng cơ sở dữ liệu nền địa lý quốc gia, tiêu chí thu nhận dữ liệu được quy định trong các văn bản pháp lý do cơ quan thẩm quyền ban hành. Đối

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

của nhà cung cấp dịch vụ, thì việc giảng dạy đó phải được thực hiện trong điều kiện giống như một lớp học chuyên ngành, không có tác động, phiền toái gây mất tập trung cho việc học. Cơ sở này phải cung cấp cho học viên đủ phương tiện học tập và được hỗ trợ đào tạo (ví dụ: bảng viết, tài liệu tham khảo, máy tính, tài liệu có hình ảnh hoặc âm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12575:2019 về Cảng hàng không dân dụng - Yêu cầu quy hoạch

động, hoặc một phần của chúng, nằm trên khu vực giành cho tàu bay hoạt động trên mặt đất hoặc vượt lên phía trên bề mặt bảo đảm an toàn cho tàu bay khi bay. 3.5 Dịch vụ hàng không (Aviation service) Các dịch vụ liên quan trực tiếp đến công tác phục vụ kỹ thuật hàng không và vận chuyển hàng không. 3.6 Dịch vụ phi hàng không

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2019

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13198:2020 (BS EN 13876:2002) về Vận tải - Logistics và dịch vụ - Chuỗi vận tải hàng hoá - Quy tắc thực hành cung cấp dịch vụ hàng hoá bao gói

đóng gói bị hư hại do các nguyên nhân như hàng hóa bốc xếp, vận chuyển hoặc chuyển tải không phù hợp, và phải thực hiện vì lợi ích cao nhất của khách hàng, nếu có thể tốt nhất nên đóng gói lại hoặc đảm bảo giảm thiểu thiệt hại tới mức thấp nhất. CHÚ THÍCH 1: Khách hàng phải đảm bảo rằng hàng hóa được giao cho nhà cung cấp dịch vụ để vận

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5868:2018 (ISO 9712:2012) về Thử không phá hủy - Trình độ chuyên môn và cấp chứng chỉ cá nhân thử không phá hủy

thích như một sản phẩm (sản phẩm hàn, đúc) hay một ngành công nghiệp (hàng không vũ trụ, thử trong sử dụng). Xem Phụ lục A. 3.27 Gián đoạn thời gian đáng kể (significant interruption) Thiếu hoặc thay đổi hoạt động, ngăn cản cá nhân đã được cấp chứng chỉ không thực thi các nhiệm vụ tương ứng với bậc trong phương pháp và lĩnh vực thuộc

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2019

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12351:2018 (ISO 24518:2015) về Các hoạt động liên quan đến dịch vụ nước sạch và nước thải - Quản lý khủng hoảng các đơn vị ngành nước

không thiết lập các hệ thống hoặc các quy định kỹ thuật hỗ trợ trực tiếp cho việc chứng nhận sự phù hợp, cung cấp các tiêu chuẩn về quản lý khủng hoảng trong các đơn vị ngành nước. Tiêu chuẩn này được sử dụng tự nguyện theo quy định. CÁC HOẠT ĐỘNG LIÊN QUAN ĐẾN DỊCH VỤ NƯỚC SẠCH VÀ NƯỚC THẢI - QUẢN LÝ KHỦNG HOẢNG CÁC ĐƠN VỊ NGÀNH NƯỚC

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/12/2019

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

dùng ITS, như hành khách, nhà điều hành mạng lưới đường bộ, người điều khiển phương tiện, những người vận chuyển hàng hóa. Đây là mức độ cao nhất trong kiến trúc ITS, và được gọi là miền dịch vụ. Các dịch vụ ITS không đại diện cho công nghệ hay chức năng nào. Trên thực tế, công nghệ và chức năng được sử dụng bởi các ứng dụng ITS có thể thay

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

được hiểu là tất cả các hoạt động trong vòng đời của dịch vụ được thực hiện bên cạnh các hoạt động vận hành hàng ngày. Các hoạt động vòng đời dịch vụ bao gồm hoạch định, thiết kế, chuyển tiếp và cải tiến. 1.2  Áp dụng Hướng dẫn trong tiêu chuẩn này là khái quát và nhằm áp dụng cho tất cả các tổ chức, bất kể loại hình hoặc quy mô của tổ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 20:2019/BKHCN về Thép không gỉ

lượng) và có hàm lượng cacbon không lớn hơn 1,2% (theo khối lượng). 1.3.2. Lô sản phẩm: Thép không gỉ cùng mác, cùng kích thước danh nghĩa (không tính đến chiều dài), được sản xuất cùng một đợt, trên cùng một dây chuyền công nghệ. 1.3.3. Lô hàng hóa: Thép không gỉ cùng mác, cùng kích thước danh nghĩa (không tính đến chiều dài), cùng nhà

Ban hành: 15/11/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

dụng của các công ty. Trong nhiều trường hợp hay hầu hết các trường hợp điều này liên quan đến việc sử dụng một hay nhiều cơ sở dữ liệu vững chắc có dữ liệu về sự kiện rõ ràng, mặc dù các thành phần tiếp cận dịch vụ có thể được sử dụng để chia sẻ trực tiếp ứng dụng lẫn nhau mà không có cơ sở dữ liệu vững chắc Dù có hay không có cơ sở dữ liệu

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10704:2015 về Yêu cầu chất lượng dịch vụ vận hành luồng hàng hải

chu kỳ đánh giá. Chỉ số khả dụng tổng hợp yêu cầu tối thiểu của hệ thống báo hiệu hàng hải trên luồng phải bằng và lớn hơn 90%. 4.3.1.2. Yêu cầu về sai lệch vị trí báo hiệu nổi - Đối với báo hiệu hai bên luồng và báo hiệu vùng nước an toàn: Vị trí tâm báo hiệu không được dịch chuyển quá 1,5 lần bán kính quay vòng của báo hiệu theo

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/04/2016

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5687:2024 về Thông gió điều hòa không khí - Yêu cầu thiết kế

Xếp vào hạng của gian phòng mà chúng phục vụ - nếu trong các gian phòng máy có bố trí thiết bị của hệ thống thông gió chung cho gian phòng mà chúng phục vụ; b) Xếp vào hạng E - nếu trong các gian phòng máy có bố trí quạt, đường ống thổi và máy nén cấp không khí bên ngoài cho ê jec tơ nằm ngoài các gian phòng này; c) Xếp vào hạng của

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/05/2024

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

thiết cho việc lấy mẫu. CHÚ THÍCH 1: Thời gian di chuyển giữa các địa điểm được đánh giá không được tính vào thời lượng đánh giá quá trình sản xuất, chế biến sản phẩm, cung cấp dịch vụ Halal; CHÚ THÍCH 2: Không được tính cả thời gian sử dụng của những thành viên trong đoàn không được chỉ định làm chuyên gia đánh giá (chuyên gia kỹ thuật

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8415:2023 về Công trình thủy lợi - Quản lý tưới nước vùng không ảnh hưởng triều

của những người sử dụng sản phẩm, dịch vụ thủy lợi cùng hợp tác đầu tư xây dựng hoặc quản lý, khai thác công trình thủy lợi nhỏ, thủy lợi nội đồng. 3.2 Vùng không ảnh hưởng triều (non-tidal area) Vùng mà mực nước và độ mặn ở nguồn nước (tưới) không bị ảnh hưởng hoặc bị ảnh hưởng không đáng kể của hiện tượng nước biển dâng lên và rút

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/05/2024

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12353:2018 (ISO 24523:2017) về Các hoạt động liên quan đến dịch vụ nước sạch và nước thải - Hướng dẫn xác định mức chuẩn của các đơn vị ngành nước

xác định mức chuẩn là cải tiến kết quả thực hiện của các đối tác xác định mức chuẩn. Xác định mức chuẩn cung cấp các biện pháp để cải tiến các quá trình kỹ thuật và kinh tế: các mục tiêu chính của xác định mức chuẩn trong ngành nước là các cải tiến kết quả thực hiện bằng cách đặc biệt nhấn mạnh tính tin cậy, chất lượng, dịch vụ khách hàng

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/12/2019

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13746:2023 về Internet vạn vật - Yêu cầu và khả năng hỗ trợ các thiết bị đeo và dịch vụ liên quan

đó, yêu cầu này không cần thiết được trình bày ở dạng tuân thủ. - Các từ khóa “có thể tùy chọn” và “có thể” chỉ thị một yêu cầu tùy chọn có thể được phép, mà không ngụ ý bất kỳ nghĩa nào được khuyến nghị. Các thuật ngữ này không có ý định ngụ ý rằng sự thực hiện của nhà cung cấp dịch vụ, hàng hóa phải cung cấp sự tùy chọn và tính năng có thể

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13783-1:2023 (ISO 18616-1:2016) về Bao bì vận chuyển - Hộp phân phối bằng chất dẻo cứng, có thể tái sử dụng - Phần 1: Áp dụng cho mục đích chung

ty dễ dàng đầu tư vào hệ thống bao bì của họ đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc ghép nối chuỗi cung ứng tích hợp và thông suốt từ nhà cung cấp đến khách hàng. BAO BÌ VẬN CHUYỂN - HỘP PHÂN PHỐI BẰNG CHẤT DẺO CỨNG, CÓ THỂ TÁI SỬ DỤNG - PHẦN 1: ÁP DỤNG CHO MỤC ĐÍCH CHUNG Transport packaging - Reusable, rigid plastic

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

lượng dịch vụ Community based tourism - Requirements for service quality 1 Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn này quy định những yêu cầu cơ bản về chất lượng dịch vụ và các sản phẩm du lịch cộng đồng do các bên liên quan cung cấp. Tiêu chuẩn này không áp dụng cho các dịch vụ thuộc loại hình du lịch khác. 2 Tài liệu viện dẫn

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

20

Tiêu chuẩn quốc gia về TCVN 10426:2014 (ISO/IEC GUIDE 14:2003) về Thông tin mua hàng về hàng hóa và dịch vụ dành cho người tiêu dùng

hiện tại của hệ thống thông tin mua hàng hiện có là khác nhau và bao gồm: - các hệ thống liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ riêng lẻ, tách biệt không có bất kỳ cơ sở thường xuyên hoặc liên tục nào; - hệ thống được xây dựng bởi, hoặc cho, các công ty quốc gia hoặc hiệp hội mà điều chỉnh tính liên tục, đồng nhất và khả năng so sánh thông

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.41.253
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!