Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Treo cờ trên tàu biển

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Treo cờ trên tàu biển "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 644 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 25/11/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2015

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2024/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

CỦA TÀU I  QUY ĐỊNH CHUNG 1.1  Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng 1.1.1  Phạm vi điều chỉnh Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia này (sau đây viết tắt là “Quy chuẩn”) quy định về việc kiểm tra, kết cấu và trang thiết bị ngăn ngừa ô nhiễm lắp đặt trên các tàu biển Việt Nam, các giàn cố định, di động trên biển, các kho chứa nổi sử

Ban hành: 29/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2024

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 23:2016/BGTVT về Thiết bị nâng trên tàu biển

1.1 Trách nhiệm của chủ tàu, các sở thiết kế, đóng mới, hoán cải, thiết bị nâng 1.2 Trách nhiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam V TỔ CHỨC THỰC HIỆN QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ THIẾT BỊ NÂNG TRÊN TÀU BIỂN National Technical Regulation on Lifting Appliances of Sea-going Ships I  QUY ĐỊNH CHUNG 1.1  Phạm vi

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2019/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

boong mạn khô và được ghi vào sổ đăng ký tàu, thì chiều cao mạn được đo đến boong vách đó. 8 Tốc độ lớn nhất Tốc độ lớn nhất của tàu (V) là tốc độ thiết kế, tính bằng hải lý/giờ mà tàu có đáy sạch thể đạt được ở công suất liên tục lớn nhất của máy chính, chạy trên biển lặng, ở trạng thái ứng với đường nước chở hàng thiết kế cao nhất

Ban hành: 14/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2020

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 03:2016/BGTVT về Giám sát và đóng tàu biển cỡ nhỏ

trú ẩn nêu ở -1 trên. Trong trường hợp này tàutàu mẹ phải bố trí và thiết bị để: (1) Nâng hạ tàu xuống biển, cất giữ và chằng buộc tàu vào tàu mẹ; (2)  Cứu được người từ tàu. 1.1.2  Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với tổ chức và cá nhân hoạt động liên quan đến các tàu thuộc phạm vi điều chỉnh nêu tại 1.1.1

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

5

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 9534:2013 về La bàn định hướng sử dụng trên tàu biển

nghĩa 2.1. Tàu thủy cao tốc (high speed craft) là tàu có tốc độ trong khoảng từ 30 hải lý/h đến 70 hải lý/h. 2.2. La bàn từ (magnetic compass) là một thiết bị được thiết kế trên nguyên lý sử dụng từ trường trái đất để xác định hướng kinh tuyến địa từ phục vụ định hướng trên biển. La bàn từ thể hoặc không hệ thống treo cacđăng.

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/02/2014

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ3:2018 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

thứ 3 sau khi kiểm tra phân cấp trong đóng mới hoặc kiểm tra định kỳ; hoặc (b) Thay cho (a) nói trên, kiểm tra trung gian đối với tàu chở hàng rời, tàu dầu và các tàu chở xô hóa chất nguy hiểm két hàng liền vỏ trên 10 tuổi và các tàu chở hàng khô tổng hợp trên 15 tuổi tổng dung tích bằng và lớn hơn 500, thể được bắt đầu vào đợt

Ban hành: 07/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2019

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2015/BGTVT về Trang bị an toàn tàu biển

quốc gia này (sau đây gọi tắt là "Quy chuẩn") áp dụng cho việc chế tạo, lắp đặt, kiểm tra và sử dụng các thiết bị an toàn dùng trên tàu biển Việt Nam, các tàu biển dự định mang cờ quốc tịch Việt Nam (sau đây gọi tắt là "tàu"). 2  Nếu chủ tàu có yêu cầu, Quy chuẩn này cũng được áp dụng cho các tàu không thuộc phạm vi nêu ở -1 trên. 3

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2018/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

chuẩn kỹ thuật quốc gia này (sau đây viết tắt là “Quy chuẩn”) quy định về việc kiểm tra, kết cấu và trang thiết bị ngăn ngừa ô nhiễm lắp đặt trên các tàu biển Việt Nam, các giàn cố định, di động trên biển, các kho chứa nổi sử dụng cho mục đích thăm dò và khai thác dầu khí trên biển (sau đây gọi tắt là “tàu"). 1.1.2 Đối tượng áp dụng

Ban hành: 01/03/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/03/2019

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 99:2017/BGTVT về Kiểm soát và quản lý nước dằn và cặn nước dằn tàu biển

IV TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN 1.1 Trách nhiệm của chủ tàu, các sở thiết kế, đóng mới, hoán cải và sửa chữa tàu, các sở chế tạo thiết bị quản lý nước dằn trên tàu biển 1.2 Trách nhiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam V TỔ CHỨC THỰC HIỆN QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ KIỂM SOÁT VÀ QUẢN LÝ NƯỚC DẰN VÀ CẶN NƯỚC

Ban hành: 04/04/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/06/2018

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ1: 2016 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

92:2015/BGTVT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về kiểm tra và đóng tàu biển vỏ gỗ; (20) QCVN 74:2014/BGTVT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về hệ thống chống hà tàu biển; (21) QCVN 03:2016/BGTVT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về giám sát và đóng tàu biển cỡ nhỏ. 2  Công ước quốc tế về an toàn sinh mạng con người trên biển (International Convention

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2016/BGTVT về Các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

Giấy chứng nhận Chương 2 Quản lý hồ sơ 2.1 Quy định chung 2.2 Cấp các hồ sơ kiểm tra 2.3 Quản lý hồ sơ IV TRÁCH NHIỆM CỦA CÁC TỔ CHỨC, CÁ NHÂN 1.1 Trách nhiệm của chủ tàu, các sở thiết kế, đóng mới, hoán cải và sửa chữa tàu, các sở chế tạo động , trang thiết bị ngăn ngừa ô nhiễm lắp trên tàu biển

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2015/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

biển lặng, ở trạng thái ứng với đường nước chở hàng thiết kế cao nhất (sau đây, gọi là "trạng thái toàn tải"). 9  Tốc độ lùi lớn nhất Tốc độ lùi lớn nhất là tốc độ chạy lùi theo thiết kế, tính bằng hải lý/giờ hoặc m/s, mà tàu có đáy sạch thể đạt được ở công suất máy lùi lớn nhất chạy trên biển lặng ở trạng thái toàn tải. 10

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21: 2015/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

phân cấp tàu biển và các kết cấu nổi trên biển (sau đây gọi tắt là “tàu”). Quy chuẩn này cũng quy định về các hoạt động liên quan đến thiết kế, đóng mới, hoán cải, phục hồi, sửa chữa và khai thác tàu biển. Tàu biển thuộc phạm vi áp dụng của Quy chuẩn này bao gồm tàu biển Việt Nam, các tàu dự định mang cờ quốc tịch Việt Nam đặc điểm như dưới

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2012/BGTVT về trang bị an toàn tàu biển

trình trở về không được quá 600 hải lý; (10) Chuyến đi quốc tế là một chuyến đi từ một nước áp dụng công ước Quốc tế về an toàn sinh mạng con người trên biển, 1974, đến một cảng ngoài nước đó, hoặc ngược lại, hoặc giữa hai cảng ngoài quốc gia của nước mà tàu treo cờ; (11) Hệ thống sơ tán hàng hải là phương tiện để di chuyển nhanh

Ban hành: 30/07/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2015

15

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 9533:2013 về Thiết bị đo tốc độ và đo sâu trên tàu biển

điều khiển khả năng xử lý chính xác tình huống mà nó còn là tín hiệu đầu vào cho các thiết bị hàng hải khác phục vụ công tác dẫn tàu. Tốc độ chuyển động của tàu trên biển được tính bằng hải lý/h (knots). Để phục vụ công tác dẫn tàu, người ta thường quan tâm đến các tốc độ: tốc độ dịch chuyển theo chiều dọc tàu, tốc độ dịch chuyển

Ban hành: Năm 2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/02/2014

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6170-13:2021 về Giàn cố định trên biển Phần 13: Quản lý tính toàn vẹn của kết cấu

TCVN6170-13:2021,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN6170-13:2021,***,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 6170-13 : 2021 GIÀN CỐ ĐỊNH TRÊN BIỂN PHẦN 13 : QUẢN LÝ TÍNH TOÀN VẸN CỦA KẾT CẤU Fixed offshore platforms Part 13: Structural Integrity Management Lời nói đầu TCVN 6170-13:2021 được biên soạn trên sở

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2021

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 48:2024/BGTVT về Phân cấp và giám sát kỹ thuật giàn di động trên biển

(9) TCVN 12823-3 - Giàn di động trên biển - Phần 3: Máy và hệ thống; (10) TCVN 12823-4 - Giàn di động trên biển - Phần 4: An toàn và phòng chống cháy; (11) TCVN 12823-5 - Giàn di động trên biển - Phần 5: Vật liệu và hàn; (12) TCVN 7229 - Công trình biển cố định - Quy phạm phân cấp và chế tạo - Hàn. 3.2  Giải thích từ ngữ

Ban hành: 28/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/07/2024

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13149-1:2020 về Ghi đường sắt - Phần 1: Ghi khổ đường 1000 mm và khổ đường 1435 mm tốc độ tàu 12 km/h - Ghi lồng tốc độ tàu nhỏ hơn hoặc bằng 100 km/h

áp dụng các thuật ngữ, định nghĩa và chữ viết tắt sau: 3.1  Thuật ngữ và định nghĩa 3.1.1 Ghi (Turnout) Bộ phận thuộc kết cấu tầng trên đường sắt và là thiết bị chủ yếu để đoàn tầu chuyển hướng từ đường này sang đường khác. 3.1.2 Ghi đơn (Simple turnout) Loại ghi dùng cho một khổ đường, một nhánh hướng thẳng

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/04/2021

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6170-12:2020 về Giàn cố định trên biển - Phần 12: Vận chuyển và dựng lắp

báo thời tiết phải xác định cho khu vực/tuyến đường thực hiện thao tác, cần phải đảm bảo rằng việc dự báo thời tiết được lập cho việc vận chuyển trên biển bao gồm vị trí của tàu vận chuyển và bất kỳ tuyến đường (tất cả các phương án) thể được chọn trong thời gian được dự báo thời tiết. 4.3.2.3  Dự báo thời tiết cho các thao tác trên biển

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/06/2020

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ2:2017 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép - Sửa đổi 2:2017

dẫn và giải thích từ ngữ 1.2.1 được sửa đổi như sau: 1.2.1 Các tài liệu viện dẫn sử dụng trong Quy chuẩn 1 Các quy chuẩn phân cấp và đóng tàu liên quan (sau đây thể viết tắt là quy chuẩn khác) bao gồm: (1) QCVN 23:2016/BGTVT: Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về thiết bị nâng trên tàu biển; (2) QCVN 26:2016/BGTVT: Quy chuẩn kỹ

Ban hành: 04/04/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/06/2018

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 52.15.158.37
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!