Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Hợp đồng cung cấp dịch vụ

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Hợp đồng cung cấp dịch vụ "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 4014 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

xuống mức chấp nhận được. Thông qua các chương trình đào tạo phù hợp cho người hướng dẫn lặn có bình dưỡng khí, trường nhóm lặn và thợ lặn các tác động đến môi trường biển, đặc biệt là các hệ sinh thái biển dễ bị tổn hại như rạn san hô sẽ được hạn chế. Nhà cung cấp dịch vụ có thể đưa ra chương trình đào tạo và hướng dẫn thợ lặn, các hoạt động

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12292-2:2018 (ISO 10667-2:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình và phương pháp đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 2: Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ

tốt hơn và tăng cường sự phù hợp tiềm năng, tốt đẹp giữa tổ chức và người lao động. Tiêu chuẩn này sẽ thúc đẩy việc cung cấp các dịch vụ đánh giá có sự chuẩn hóa, thích hợp và công bằng cho người tham gia đánh giá. Tiêu chuẩn cho phép các cơ quan quản lý, cơ quan chức năng khác và xã hội nói chung có thêm sự tin tưởng vào các quy trình đánh

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 65:2015/BGTVT về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển

cách có hệ thống và độc lập do lãnh đạo của cơ sở chế tạo hoặc cơ sở cung cấp dịch vụ thực hiện để xác nhận rằng hệ thống quản lý chất lượng được thiết lập hoạt động một cách hiệu quả và xác minh sự phù hợp của hệ thống để đạt được mục tiêu. 5         "Quy chuẩn áp dụng " là các tài liệu được viện dẫn ở 1.2.1. 6         "Đăng kiểm viên"

Ban hành: 09/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2015

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13198:2020 (BS EN 13876:2002) về Vận tải - Logistics và dịch vụ - Chuỗi vận tải hàng hoá - Quy tắc thực hành cung cấp dịch vụ hàng hoá bao gói

cấp dịch vụ 4.2  Các yếu tố trách nhiệm 4.2.1  Rà soát hợp đồng Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm đảm bảo hiểu đầy đủ các yêu cầu của khách hàng để lập kế hoạch, lập lịch trình, quản lý và giám sát việc vận chuyển hàng hóa từ khâu lấy hàng ban đầu đến khâu giao hàng đến người nhận hàng hoặc người dùng cuối. CHÚ THÍCH 1:

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13339:2021 về Ứng dụng đường sắt - Cung cấp điện và phương tiện đường sắt - Tiêu chí kỹ thuật đối với sự phối hợp giữa cung cấp điện (trạm điện kéo) và phương tiện đường sắt

đang hoạt động không phải là đối tượng của một dự án cải tạo, nâng cấp để làm cho tuyến đó phù hợp với các quy định TSI. 3.3 Đường dây tiếp xúc (contact line) Là hệ thống đường dây dẫn điện để cung cấp điện cho phương tiện thông qua thiết bị gom điện. [Nguồn: TCVN 8095-811-33-01] 3.4 Tàu đo (dimensioning train)

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56003:2023 (ISO 56003:2019) về Quản lý đổi mới - Công cụ và phương pháp đối với quan hệ hợp tác đổi mới - Hướng dẫn cung cấp hướng dẫn và công cụ để lựa chọn hợp tác bên ngoài nhằm tăng cường thành công đổi mới.

tương tác đối tác. Hướng dẫn trong tiêu chuẩn này đưa ra phù hợp với tất cả các mối quan hệ đối tác và hợp tác có thể áp dụng được cho mọi tổ chức mà không phân biệt loại hình, quy mô, sản phẩm/dịch vụ cung cấp, ví dụ: a) người khởi nghiệp hợp tác với các tổ chức lớn; b) doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc các tổ chức lớn; c) các thực

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13783-1:2023 (ISO 18616-1:2016) về Bao bì vận chuyển - Hộp phân phối bằng chất dẻo cứng, có thể tái sử dụng - Phần 1: Áp dụng cho mục đích chung

ty dễ dàng đầu tư vào hệ thống bao bì của họ đồng thời tạo điều kiện thuận lợi cho việc ghép nối chuỗi cung ứng tích hợp và thông suốt từ nhà cung cấp đến khách hàng. BAO BÌ VẬN CHUYỂN - HỘP PHÂN PHỐI BẰNG CHẤT DẺO CỨNG, CÓ THỂ TÁI SỬ DỤNG - PHẦN 1: ÁP DỤNG CHO MỤC ĐÍCH CHUNG Transport packaging - Reusable, rigid plastic

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11167-5:2015 (ISO/IEC 7816-5:2004) về Thẻ định danh - Thẻ mạch tích hợp - Phần 5: Đăng ký của bên cung ứng dịch vụ

TCVN11167-5:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11167-5:2015,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11167-5:2015 ISO/IEC 7816-5:2004 THẺ DANH ĐỊNH - THẺ MẠCH TÍCH HỢP - PHẦN 5: ĐĂNG KÝ CỦA BÊN CUNG CẤP ỨNG DỤNG Identification cards - Integrated circuit cards - Part 5: Registration of application providers Lời nói đầu

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/06/2016

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

cấp dịch vụ. Tiêu chuẩn này là một công cụ để so sánh trình độ chuyên môn hiện có (hoặc tương lai) của người trộn khí sử dụng cho mục đích lặn. DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGƯỜI TRỘN KHÍ HỖN HỢP Recreational diving services - Requirements for gas blender training programmes 1  Phạm vi áp dụng

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

thiểu là 3 tháng. 2.2.2. Thời gian thiết lập dịch vụ 2.2.2.1. Định nghĩa Thời gian thiết lập dịch vụ (E) là khoảng thời gian được tính từ lúc DNCCDV ký hợp đồng cung cấp dịch vụ IPTV trên mạng viễn thông cố định mặt đất với khách hàng cho tới khi khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ này. Nếu DNCCDV không thể ký hợp đồng cung cấp

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

điểm và quy định xem xét nhiều địa điểm; f) các rủi ro gắn với sản phẩm, dịch vụ, quá trình hoặc hoạt động của tổ chức; g) các đánh giá được kết hợp, tích hợp hoặc đồng đánh giá. 7.2.4.5  Phải lưu hồ sơ về thời lượng đánh giá quá trình sản xuất, chế biến sản phẩm, cung cấp dịch vụ Halal và việc điều chỉnh thời lượng (nếu có).

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

(8/1996): “Methods for subjective determination of transmission quality”. 1.4. Giải thích từ ngữ 1.4.1. Khách hàng (người sử dụng dịch vụ) Các cá nhân, tổ chức Việt Nam hoặc nước ngoài sử dụng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất do DNCCDV cung cấp. 1.4.2. Chất lượng dịch vụ Kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13995:2024 về Truy xuất nguồn gốc – Yêu cầu đối với chuỗi cung ứng trang thiết bị y tế

thiết bị y tế, bao gồm cả hóa chất sử dụng trong quy trình xét nghiệm; e) Vận chuyển chuyên dụng hoặc sử dụng phục vụ cho hoạt động y tế; g) Cung cấp thông tin cho việc chẩn đoán, theo dõi, điều trị thông qua biện pháp kiểm tra các mẫu vật có nguồn gốc từ cơ thể con người. 3.2 Quá trình (process) Tập hợp các hoạt động có liên

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/07/2024

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13989:2024 về Truy xuất nguồn gốc - Yêu cầu đối với chuỗi cung ứng sản phẩm dược mỹ phẩm

DỤ: Nhà cung cấp dịch vụ logistic bên thứ ba, cơ sở sản xuất, cơ sở bán lẻ. 3.15 Đơn vị tiêu dùng (consumer unit) Cỡ bao gói của sản phẩm được các bên thương mại thống nhất là cỡ để bán tại điểm bán lẻ. 3.16 Tổ chức vận chuyển (transporter) Đối tác truy xuất nguồn gốc nhận, mang và phân phối một hoặc nhiều vật phẩm

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/06/2024

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12291-2:2018 (ISO 10667-1:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 1: Yêu cầu đối với khách hàng

tăng cường sự phù hợp tiềm năng, tốt đẹp giữa tổ chức và người lao động. Tiêu chuẩn này sẽ thúc đẩy việc cung cấp các dịch vụ đánh giá có sự chuẩn hóa, thích hợp và công bằng cho người tham gia đánh giá. Tiêu chuẩn cho phép các cơ quan quản lý, cơ quan chức năng khác và xã hội nói chung có thêm sự tin tưởng vào các quy trình đánh giá. TCVN

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 65:2013/BGTVT về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển do Bộ Giao thông vận tải ban hành

đánh giá hoặc thẩm tra. 3 Đăng kiểm sẽ thông báo cho Lãnh đạo của cơ sở các vấn đề không phù hợp đòi hỏi phải có hành động khắc phục được phát hiện trong quá trình đánh giá hoặc thẩm tra. Lãnh đạo cơ sở chế tạo hoặc cung cấp dịch vụ chịu trách nhiệm thực hiện hành động khắc phục đối với vấn đề không phù hợp do Đăng kiểm đưa ra theo đúng

Ban hành: 02/05/2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2013

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

khai kết quả giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp các dịch vụ công trực tuyến. 1.4.4. Cơ sở dữ liệu quốc gia Tập hợp thông tin của một hoặc một số lĩnh vực kinh tế - xã hội được xây dựng, cập nhật và duy trì đáp ứng yêu cầu truy nhập và sử dụng thông tin của các ngành kinh tế và phục vụ lợi ích công cộng. 1.4.5. Cơ sở dữ

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13805:2023 về Truy xuất nguồn gốc - yêu cầu đối với chuỗi cung ứng sữa và sản phẩm sữa

mẻ • ID nhà cung cấp • ID cơ sở chăn nuôi • Ngày/giờ gửi hàng • Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển • Mã số đơn đặt hàng hoặc hợp đồng • Phiếu xuất kho/số lô hàng • Phiếu kết quả thử nghiệm • Tờ khai của nhà cung cấp có liên quan Bảng 6 - Dữ liệu cần truy xuất nguồn gốc hoặc dữ liệu cần chia sẻ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13843:2023 về Truy xuất nguồn gốc - Yêu cầu đối với chuỗi cung ứng mật ong

cung cấp • ID cơ sở nuôi ong/cơ sở chế biến mật ong • Ngày/giờ gửi hàng • Nhà cung cấp dịch vụ vận chuyển • Mã số đơn đặt hàng hoặc hợp đồng • Phiếu xuất kho/số lô hàng • Phiếu kết quả thử nghiệm • Tờ khai của nhà cung cấp có liên quan Bảng 8 - Dữ liệu cần truy xuất nguồn gốc hoặc dữ liệu cần chia

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13814:2023 về Truy xuất nguồn gốc - Yêu cầu đối với chuỗi cung ứng nước quả

Thu thập dữ liệu tự động về đối tượng truy xuất Thực hành tốt nhất cho các nhà cung cấp, cơ sở bán lẻ, cơ sở chế biến, nhà bán buôn, nhà phân phối và cơ sở kinh doanh dịch vụ ăn uống để duy trì khả năng truy xuất nguồn gốc là nắm bắt tất cả thông tin có thể truy xuất nguồn gốc hiện hành và lưu giữ thông tin đó trong hệ thống, bằng cách quét

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.221.240.142
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!