Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ việc làm

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ việc làm "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 4083 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

hướng dẫn lặn có bình dưỡng khí này phải có đủ kiến thức về các quy trình và quá trình làm việc của nhà cung cấp dịch vụ để có thể tổ chức đào tạo và hướng dẫn lặn. Việc đào tạo thơ lặn có bình dưỡng khi với mục đích giải trí đến cấp độ 3 theo TCVN 13552-1 (ISO 24801-1), TCVN 13552-2 (ISO 24801-2) và TCVN 13552-3 (ISO 24801-3) phải do người

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

TCVN13827:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13827:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13827:2023 ISO 13289:2011 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI VIỆC TỔ CHỨC LẶN CÓ ỐNG THỞ VỚI MỤC ĐÍCH DU NGOẠN Recreational diving services - Requirements for the conduct of snorkeling excursions Mục lục Lời nói đầu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

Trong quá trình đào tạo, cần khuyến khích nhận thức về các hành động tích cực đối với môi trường. Tiêu chuẩn này phác thảo cách cộng đồng lặn giải trí có thể sử dụng khả năng này trong khi đảm bảo việc xem xét đầy đủ được đưa ra đối với sự tương tác của thợ lặn với môi trường thủy sinh. DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐÀO TẠO

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13826:2023 (ISO 13970:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí

TCVN13826:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13826:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13826:2023 ISO 13970:2011 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI VIỆC ĐÀO TẠO HƯỚNG DẪN VIÊN LẶN CÓ ỐNG THỞ VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ Recreational diving services - Requirements for the training of recreational snorkeling guides Mục lục

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

thông tin di động mặt đất dẫn đến gián đoạn một phần hoặc toàn bộ việc cung cấp dịch vụ điện thoại. 1.4.7. Tế bào (Cell) Một khu vực phủ sóng tần số vô tuyến điện của trạm thu phát sóng thông tin di động mặt đất. 1.4.8. Trạm thu phát sóng thông tin di động Một phần tử của mạng viễn thông di động mặt đất có nhiệm vụ kết nối

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

Tốc độ tải lên Vu Tốc độ tải lên của gói dịch vụ được ghi trong hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa DNCCDV và khách hàng. 1.3.12. Sự cố Hư hỏng của một hoặc một số phần tử mạng của DNCCDV dẫn đến việc làm gián đoạn cung cấp dịch vụ. 1.3.13. Hướng kết nối Hướng kết nối Internet từ DNCCDV đến Internet quốc tế, đến trạm trung

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

khẩn cấp. Bằng cách kết hợp các kết quả công việc đã được thực hiện để phát triển hai kiến trúc này, nhóm làm việc đã sử dụng giả thuyết cơ bản rằng có thể xác định một tập hợp “các miền, nhóm dịch vụdịch vụ ITS”, tập hợp này có thể được sử dụng trong nhiều loại kết hợp và cấu hình, nhằm cung cấp một mô tả phác thảo về các phương pháp

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

cần thiết để vận hành SMS và các dịch vụ; f) cách tiếp cận được thực hiện để làm việc với các bên khác liên quan đến vòng đời dịch vụ; g) công nghệ được sử dụng để hỗ trợ SMS; h) cách hiệu quả của SMS và các dịch vụ phải được đo lường, đánh giá, báo cáo và cải thiện. Các hoạt động hoạch định khác phải duy trì sự phù hợp với kế

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

giờ làm việc; c) các nghĩa vụ và cách áp dụng các nghĩa vụ này đối với SMS và các chính sách. Các nghĩa vụ này rất quan trọng để thực hiện đúng và luôn cập nhật vì chúng sẽ ảnh hưởng đến thiết kế của SMS và các dịch vụ, đồng thời được đề cập bởi quản lý tài sản (TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018), 8.2.5) và quản lý an ninh thông tin

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

Kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ đối với dịch vụ đó. 1.4.5. Sự cố Sự hỏng của một hoặc một số phần tử trong mạng của DNCCDV dẫn đến việc làm gián đoạn cung cấp dịch vụ. 1.4.6. Phương pháp xác định Phương pháp xác định là các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ với mức

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

dụng của các công ty. Trong nhiều trường hợp hay hầu hết các trường hợp điều này liên quan đến việc sử dụng một hay nhiều cơ sở dữ liệu vững chắc có dữ liệu về sự kiện rõ ràng, mặc dù các thành phần tiếp cận dịch vụ có thể được sử dụng để chia sẻ trực tiếp ứng dụng lẫn nhau mà không có cơ sở dữ liệu vững chắc Dù có hay không có cơ sở dữ liệu

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13349:2021 về Dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải

- Thống kê toàn bộ thời gian sự cố làm gián đoạn cung cấp dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải trong khoảng thời gian xác định độ khả dụng. - Độ khả dụng dịch vụ được tính theo công thức: Trong đó: D: Độ khả dụng dịch vụ; i: Lần gián đoạn dịch vụ thứ i; TGĐ,i: Thời gian gián đoạn

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

nhiên và có thể không lành mạnh; - tạo ra sự phụ thuộc vào việc cho ăn; - làm cho các loài thủy sinh trở nên hung dữ đối với thợ lặn; - tảo phát triển quá mức trên các rạn san hô. 7  Bảo tồn và kiểm soát ô nhiễm Các nhà cung cấp dịch vụ phải tính đến các biện pháp phòng ngừa đối với việc bảo tồn địa điểm và kiểm soát ô nhiễm:

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

TCVN13828:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13828:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13828:2023 ISO 13293:2012 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGƯỜI TRỘN KHÍ HỖN HỢP Recreational diving services - Requirements for gas blender training programmes Mục lục Lời nói đầu Lời giới thiệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12292-2:2018 (ISO 10667-2:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình và phương pháp đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 2: Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ

nhau. Hình 1 - Các vai trò trong quá trình đánh giá 0.3  Đối tượng sử dụng dự kiến của TCVN 12292 (ISO 10667) TCVN 12292 (ISO 10667) dành cho những khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ cần làm việc liên tục và phối hợp với nhau để đảm bảo cung cấp dịch vụ đánh giá hiệu quả. TCVN 12292-1 (ISO 10667-1) quy định các yêu cầu đối với

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

thiết cho việc lấy mẫu. CHÚ THÍCH 1: Thời gian di chuyển giữa các địa điểm được đánh giá không được tính vào thời lượng đánh giá quá trình sản xuất, chế biến sản phẩm, cung cấp dịch vụ Halal; CHÚ THÍCH 2: Không được tính cả thời gian sử dụng của những thành viên trong đoàn không được chỉ định làm chuyên gia đánh giá (chuyên gia kỹ thuật

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13746:2023 về Internet vạn vật - Yêu cầu và khả năng hỗ trợ các thiết bị đeo và dịch vụ liên quan

WDHS, WDHS tạo ra và lưu trữ một PHR của người sử dụng. WDHS chia sẻ PHR với các trung tâm y tế, như các bệnh viện hoặc các trung tâm phục hồi, với sự cho phép của người sử dụng và chuyển tiếp lời khuyên sức khỏe ngược trở lại tới người sử dụng WDHS. A.5  Các dịch vụ trợ giúp liên quan đến thiết bị đeo cho việc trợ giúp cảnh sát làm nhiệm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

tháng 11 năm 2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định về việc cung cấp dịch vụ công trực tuyến và bảo đảm khả năng truy cập thuận tiện đối với trang thông tin điện tử hoặc cổng thông tin điện tử của cơ quan nhà nước, Thông tư số 13/2017/TT-BTTTT ngày 23 tháng 6 năm 2017 của Bộ Thông tin và Truyền thông quy định các yêu cầu kỹ thuật về

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

biến/phục vụ phải đảm bảo vệ sinh cá nhân thường xuyên trong quá trình làm việc. - Sử dụng các sản phẩm từ vật liệu tự nhiên, phân hủy sinh học khi chứa đựng và đóng gói thực phẩm, thức ăn. 4.5 Dịch vụ lưu trú - Tuân thủ theo Bộ quy tắc ứng xử dành cho cơ sở cung cấp dịch vụ lưu trú theo quy định trong Phụ lục A. - Nhà ở có phòng

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 35:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất

văn bản khiếu nại về việc tiếp nhận và xem xét giải quyết khiếu nại. 2.2.6.2. Chỉ tiêu DNCCDV phải có văn bản hồi âm cho 100 % khách hàng khiếu nại trong thời hạn 2 d làm việc kể từ thời điểm tiếp nhận khiếu nại. 2.2.6.3. Phương pháp xác định Thống kê toàn bộ văn bản hồi âm cho khách hàng khiếu nại về chất lượng dịch vụ trong

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/08/2019

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.149.29.95
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!