Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ kế toán

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ kế toán "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 3970 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 20/11/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2015

Ban hành: 30/12/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

TCVN13831:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13831:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13831:2023 ISO 24803:2017 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI NHÀ CUNG CẤP DỊCH VỤ LẶN VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ Recreational diving services - Requirements for recreational diving providers Lời nói đầu TCVN 13831:2023 hoàn toàn

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

nhiệm về sức khỏe - Bản nhận biết rủi ro Người lặn có ống thở với mục đích giải trí Phụ lục B (tham khảo) Ví dụ Tờ khai sàng lọc y tế Lời nói đầu TCVN 13827:2023 hoàn toàn tương đương với ISO 13289:2011; TCVN 13827:2023 do Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng biên soạn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị, Tổng cục

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

TCVN13830:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13830:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13830:2023 ISO 21417:2019 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐÀO TẠO NHẬN THỨC MÔI TRƯỜNG CHO THỢ LẶN VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ Recreational diving services - Requirements for training on environmental awareness for recreational divers

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

rộng tại thời điểm xảy ra sự cố thứ i ri: Số thuê bao Internet bị ảnh hưởng trong sự cố thứ i ti: Thời gian sự cố thứ i 2.2.1.2. Chỉ tiêu Độ khả dụng của dịch vụ ≥ 99,5 %. 2.2.1.3. Phương pháp xác định Phương pháp thống . Thống kê toàn bộ sự cố trong thời gian xác định độ khả dụng. Thời gian xác định độ khả dụng tối

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

gian xác định độ khả dụng; Ri: Tổng số tế bào tại thời điểm xảy ra sự cố thứ i; ri : Số tế bào bị ảnh hưởng trong sự cố thứ i; ti : Thời gian sự cố thứ i. 2.2.1.2. Chỉ tiêu Độ khả dụng của dịch vụ D ≥ 99 %. 2.2.1.3. Phương pháp xác định Thống kê toàn bộ các sự cố trong thời gian xác định độ khả dụng. Thời gian

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

bên ngoài tổ chức lớn hơn. 3.2.5 Sự cố (incident) Sự gián đoạn không có kế hoạch đối với một dịch vụ (3.2.15), sự giảm chất lượng của dịch vụ hoặc một sự kiện chưa làm ảnh hưởng dịch vụ đối với khách hàng (3.2.3) hoặc người dùng (3.2.28) 3.2.6 An toàn thông tin (information security) Đảm bảo tính bí mật, tính toàn

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

cử phương tiện cứu thương để ứng phó với sự cố, xác định nơi nạn nhân bị nạn để kịp thời đưa đến bệnh viện. 3.7. Dịch vụ ITS (ITS service) Chức năng cung cấp cho người dùng hệ thống giao thông thông minh được thiết kế để tăng tính an toàn, bền vững, hiệu quả, tiện nghi. CHÚ THÍCH: Định nghĩa này cũng được nêu trong ISO

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7976:2015 về Mã số toàn cầu về quan hệ dịch vụ (GSRN) – Quy định kỹ thuật

TCVN7976:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN7976:2015,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 7976:2015 MÃ SỐ TOÀN CẦU VỀ QUAN HỆ DỊCH VỤ (GSRN) - QUY ĐỊNH KỸ THUẬT Global Service Relation Number (GSRN) - Specification Lời nói đầu TCVN 7976:2015 thay thế TCVN 7976:2008 TCVN 7976:2015 được biên soạn trên cơ sở tham khảo

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/06/2016

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

trong toàn tổ chức. 5.3.2  Giải thích Mục đích của hoạt động được yêu cầu này là xác định rõ ràng và thể hiện trách nhiệm và quyền hạn cho các vai trò khác nhau góp phần vào sự thành công của SMS và các dịch vụ. Lãnh đạo cao nhất xác định các vai trò cần thiết cho tất cả các khía cạnh của SMS, chẳng hạn như thiết kế, thực hiện, xem

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13615:2022 về Tính toán các đặc trưng thuỷ văn thiết kế

lượng mưa và phân phối mưa vụ thiết kế 5.2.1  Tính toán lượng mưa vụ thiết kế 5.2.2  Tính toán phân phối mưa vụ thiết kế 5.3  Tính toán lượng mưa ngày lớn nhất thiết kế 5.3.1  Trường hợp có nhiều số liệu đo đạc 5.3.2  Trường hợp có ít số liệu đo đạc 5.3.3  Trường hợp không có số liệu đo đạc 5.4  Tính

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2023

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

tại thời điểm xảy ra sự cố thứ i;  ri: Số thuê bao IPTV bị ảnh hưởng trong sự cố thứ i;  ti thời gian sự cố thứ i. 2.2.1.2. Chỉ tiêu Độ khả dụng của dịch vụ ≥ 99,5 %. 2.2.1.3. Phương pháp xác định Phương pháp thống . Thống toàn bộ sự cố trong thời gian xác định độ khả dụng. Thời gian xác định độ khả dụng tối

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13660:2023 (ISO 16368:2010) về Sàn nâng di động - Thiết kế, tính toán, yêu cầu an toàn và phương pháp thử

côngtenơ) chứa ắc quy của tất cả các SNDĐ phải được có cơ cấu kẹp sao cho ắc quy được cố định chống sự dịch chuyển gây mất an toàn. Giá lắp ắc quy phải được thiết kế sao cho, trong trường hợp SNDĐ lật, cụm ắc quy vẫn được kẹp chặt, tránh các nguy cơ va đập của ắc quy hoặc cho thợ lái do dung dịch điện phân bắn vào thợ lái. Lỗ thông gió của

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/07/2023

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

mã điện tử sản phẩm đã được thiết kế ban đầu). Tiêu chuẩn EPCIS này áp dụng cho tất cả các tình huống mà dữ liệu về các sự kiện rõ ràng được truy cập và chia sẻ, và sự hiện diện của “EPC” với cái tên này chỉ có ý nghĩa về mặt lịch sử EPCIS cung cấp các giao diện mở, được tiêu chuẩn hóa cho phép tích hợp liên tục các dịch vụ được thiết kế

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13349:2021 về Dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải

dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải để thống kê toàn bộ thời gian xử lý thông tin an ninh hàng hải. - Căn cứ kết quả kiểm tra tại thời điểm nghiệm thu. - Thời gian xử lý thông tin an ninh hàng hải,TXL được xác định theo công thức: TXL = TTP - TTN            (1) Trong đó: TXL: Thời gian xử lý

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13826:2023 (ISO 13970:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí

lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Các tiêu chuẩn về dịch vụ lặn có ống thở với mục đích giải trí nhằm thiết lập một loạt các thông số kỹ thuật về thực hành an toàn và việc cung cấp dịch vụ. Các tiêu chuẩn này quy định: - mức độ cần thiết về kinh nghiệm và năng lực của hướng dẫn viên

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

TCVN13828:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13828:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13828:2023 ISO 13293:2012 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGƯỜI TRỘN KHÍ HỖN HỢP Recreational diving services - Requirements for gas blender training programmes Mục lục Lời nói đầu Lời giới thiệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

được chứng nhận, hoặc b) thiết kế, áp dụng, thực hiện hoặc duy trì quá trình được chứng nhận hoặc sẽ được chứng nhận, hoặc c) thiết kế, thực hiện, cung cấp hoặc duy trì dịch vụ được chứng nhận hoặc sẽ được chứng nhận. CHÚ THÍCH: Trong tiêu chuẩn này, thuật ngữ "tư vấn" được sử dụng liên quan đến hoạt động của tổ chức chứng nhận,

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13746:2023 về Internet vạn vật - Yêu cầu và khả năng hỗ trợ các thiết bị đeo và dịch vụ liên quan

tính toán cho các xử lý thiếu công suất thay mặt các WD; - Đóng vai trò như là tường lửa cho bảo mật và bảo vệ sự bí mật. A.2  Các dịch vụ đa phương tiện liên quan đến thiết bị đeo cho quảng bá các trò chơi đua xe Theo thống , hơn một nửa dữ liệu được tạo ra bởi Internet là nội dung giải trí đa phương tiện. Các khán thính giả

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

với Cổng DVC quốc gia 2.2.1. Yêu cầu về định dạng dữ liệu các gói tin đồng bộ trạng thái xử lý, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính 2.2.2. Yêu cầu về định dạng dữ liệu gói tin đồng bộ số liệu thăm dò ý kiến, đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công 2.2.3. Yêu cầu về định dạng dữ liệu gói tin đồng bộ số liệu thống về

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

dịch vụ vui chơi giải trí (*). - Cung cấp đầy đủ thông tin cho khách du lịch về nội quy, hoạt động đón tiếp, dịch vụ gửi đồ cá nhân (*). - Khuyến khích thiết kế, bày trí không gian, vật dụng thể hiện đặc trưng văn hóa địa phương (*). - Khai thác các trò chơi dân gian truyền thống mang đậm bản sắc văn hóa của cộng đồng, địa phương

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.16.68.49
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!