Mẫu đơn dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu?

Mẫu đơn dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu? Hướng dẫn điền mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất kỹ thuật và hồ sơ đề xuất tài chính?

Mẫu đơn dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào?

Theo khoản 2 Điều 35 Luật Đấu thầu 2023 thì đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được áp dụng trong trường hợp đấu thầu rộng rãi lựa chọn nhà đầu tư đối với dự án đầu tư kinh doanh có yêu cầu công trình kiến trúc có giá trị theo quy định của pháp luật về kiến trúc.

- Nhà đầu tư nộp đồng thời hồ sơ đề xuất về kỹ thuật và hồ sơ đề xuất về tài chính riêng biệt theo yêu cầu của hồ sơ mời thầu.

- Việc mở thầu được tiến hành hai lần. Hồ sơ đề xuất về kỹ thuật sẽ được mở ngay sau thời điểm đóng thầu. Nhà đầu tư đáp ứng yêu cầu về kỹ thuật sẽ được mở hồ sơ đề xuất về tài chính để đánh giá.

Mẫu đơn dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ được ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT gồm 02 mẫu sau:

Tải về Mẫu số 01: Đơn dự thầu thuộc HSĐXKT (Hồ sơ đề xuất kỹ thuật)

Mẫu đơn dự thầu số 1

Tải về Mẫu số 13: Đơn dự thầu thuộc HSĐXTC (Hồ sơ đề xuất tài chính)

Mẫu đơn dự thầu số 13

Trên đây là 02 mẫu đơn dự thầu áp dụng trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ hiện nay.

Mẫu đơn dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu?

Mẫu đơn dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu? (Hình từ Internet)

Hướng dẫn điền mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất kỹ thuật?

Theo hướng dẫn tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT thì nhà đầu tư điền đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất kỹ thuật để tham gia đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư cần lưu ý những vấn đề sau:

(1) Nhà đầu tư lưu ý ghi đầy đủ và chính xác các thông tin về tên của bên mời thầu, nhà đầu tư, thời gian có hiệu lực của hồ sơ đề xuất kỹ thuật.

(2) Trường hợp phát hiện nhà đầu tư vi phạm các cam kết này thì nhà đầu tư bị coi là có hành vi gian lận, hồ sơ đề xuất kỹ thuật bị loại và nhà đầu tư sẽ bị xử lý vi phạm theo quy định.

(3) Không áp dụng dối với trường hợp nhà đầu tư không sử dụng đối tác để triển khai dự án.

(4) Không áp dụng đối với trường hợp nhà đầu tư không thành lập doanh nghiệp để thực hiện dự án.

(5) Thời gian có hiệu lực của hồ sơ đề xuất kỹ thuật được tính kể từ ngày có thời điểm đóng thầu đến ngày cuối cùng có hiệu lực theo quy định trong hồ sơ mời thầu. Từ thời điểm đóng thầu đến hết 24 giờ của ngày có thời điểm đóng thầu được tính là 01 ngày.

(6) Đối với nhà đầu tư độc lập, đơn dự thầu phải được đại diện hợp pháp của nhà đầu tư ký tên, đóng dấu. Đối với nhà đầu tư liên danh, đơn dự thầu phải được đại diện hợp pháp của từng thành viên liên danh hoặc của thành viên liên danh theo phân công trách nhiệm trong văn bản thỏa thuận liên danh ký tên, đóng dấu (nếu có).

Đại diện hợp pháp của nhà đầu tư/thành viên liên danh được xác định theo quy định tại Mục 11 CDNĐT (Chỉ dẫn nhà đầu tư).

(7) Trường hợp nhà đầu tư nước ngoài không có con dấu thì phải cung cấp xác nhận của tổ chức có thẩm quyền về việc chữ ký trong đơn dự thầu và các tài liệu khác trong hồ sơ dự thầu là của người đại diện hợp pháp của nhà đầu tư.

Hướng dẫn điền mẫu đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất tài chính?

Căn cứ theo hướng dẫn tại Phụ lục II ban hành kèm theo Thông tư 03/2024/TT-BKHĐT thì nhà đầu tư điền đơn dự thầu thuộc hồ sơ đề xuất tài chính cần lưu ý những vấn đề sau:

(1) Ghi số ngày có hiệu lực theo quy định tại Mục 18.1 BDL (Bảng dữ liệu). Thời gian có hiệu lực của hồ sơ đề xuất tài chính được tính kể từ ngày có thời điểm đóng thầu đến ngày cuối cùng có hiệu lực theo quy định trong HSMT. Từ thời điểm đóng thầu đến hết 24 giờ của ngày có thời điểm đóng thầu được tính là 01 ngày.

(2) Ghi ngày có thời điểm đóng thầu theo quy định tại Mục 21.1 BDL (Bảng dữ liệu).

(3) Đối với nhà đầu tư độc lập, đơn dự thầu phải được đại diện hợp pháp của nhà đầu tư ký tên, đóng dấu. Đối với nhà đầu tư liên danh, đơn dự thầu phải được đại diện hợp pháp của từng thành viên liên danh hoặc của thành viên đứng đầu liên danh theo phân công trách nhiệm trong văn bản thỏa thuận liên danh ký tên, đóng dấu (nếu có).

Đại diện hợp pháp của nhà đầu tư/thành viên liên danh được xác định theo quy định tại Mục 11 CDNĐT (Chỉ dẫn nhà đầu tư).

(4) Trường hợp nhà đầu tư nước ngoài không có con dấu thì phải cung cấp xác nhận của tổ chức có thẩm quyền là chữ ký trong đơn dự thầu và các tài liệu khác trong hồ sơ dự thầu là của người đại diện hợp pháp của nhà đầu tư.

Lựa chọn nhà đầu tư Tải về các quy định hiện hành liên quan đến Lựa chọn nhà đầu tư
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Pháp luật
Mẫu đề xuất về tài chính trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ? Tải mẫu đề xuất về tài chính?
Pháp luật
Mẫu đơn dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu?
Pháp luật
Mẫu đề xuất về kỹ thuật trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ? Tải mẫu đề xuất về kỹ thuật?
Pháp luật
Tổng hợp 14 biểu mẫu dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ đang được áp dụng hiện nay?
Pháp luật
Mẫu cam kết nguồn cung cấp tài chính và tín dụng cho nhà đầu tư trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ?
Pháp luật
Tổng hợp 13 biểu mẫu dự thầu trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ? Tải về toàn bộ biểu mẫu dự thầu?
Pháp luật
Đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn một túi hồ sơ sử dụng mẫu tiêu chuẩn đánh giá về năng lực, kinh nghiệm nhà đầu tư nào?
Pháp luật
Mẫu đơn dự thầu mới nhất theo Thông tư 03 trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư là mẫu nào? Tải về mẫu đơn dự thầu mới nhất hiện nay?
Pháp luật
Mẫu kinh nghiệm thực hiện dự án tương tự áp dụng trong lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ?
Pháp luật
Mẫu cam kết nguồn cung cấp tài chính và tín dụng cho nhà đầu tư trong đấu thầu lựa chọn nhà đầu tư theo phương thức một giai đoạn hai túi hồ sơ?
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Đi đến trang Tìm kiếm nội dung Tư vấn pháp luật - Lựa chọn nhà đầu tư
59 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Lựa chọn nhà đầu tư

TÌM KIẾM VĂN BẢN
Văn bản liên quan đến Lựa chọn nhà đầu tư
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào