Bài tham luận Đại hội Liên đội năm học 2024 2025 các cấp? Bài phát biểu tham luận của đội viên trong Đại hội Liên đội 2024 2025?

Bài tham luận Đại hội Liên đội năm học 2024 2025 các cấp? Bài phát biểu tham luận của đội viên trong Đại hội Liên đội 2024 2025?

Bài tham luận Đại hội Liên đội năm học 2024 2025 các cấp? Bài phát biểu tham luận của đội viên trong Đại hội Liên đội 2024 2025?

Bài tham luận Đại hội Liên đội năm học 2024 2025 các cấp (Bài phát biểu tham luận của đội viên trong Đại hội Liên đội 2024 2025) như sau:

Bài tham luận Đại hội Liên đội năm học 2024 2025 các cấp (Bài phát biểu tham luận của đội viên trong Đại hội Liên đội 2024 2025)

BÀI 1

Bài tham luận về học tập

Kính thưa các vị khách quý!

Kính thưa các vị đại biểu!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo!

Các bạn đội viên thân mến!

Sau khi được nghe bạn .......... đọc bản báo cáo tổng kết việc thực hiện nhiệm vụ của liên đội ta trong nhiệm kì ......... đồng thời nêu ra phương hướng nhiệm vụ của liên đội trong nhiệm kì mới: ........., bản thân tôi nhất trí cao với bản dự thảo đó. Trong hội nghị này, thật vinh dự cho tôi được đại hội chỉ định lên trình bày tham luận của cá nhân tôi về vấn đề "Học tập như thế nào để đạt hiệu quả cao".

Lời đầu tiên thay mặt cho tất cả các bạn đội viên, tôi xin gửi tới các vị đại biểu, các thầy cô giáo cùng toàn thể các bạn đội viên lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt. Chúc Đại hội của chúng ta thành công rực rỡ.

Kính thưa các vị đại biểu, thưa toàn thể các bạn đội viên!

...Xem tiếp...

TẢI VỀ BÀI 1

BÀI 2

Bài tham luận về nề nếp

Kính thưa đại hội!

Sau đây tôi xin trình bày bản tham luận về nề nếp:

Các bạn ạ, một chi đội xuất sắc không những phải học tập tốt mà còn phải cố nề nếp tự quản và ý thức cao. Vậy làm thế nào để công tác tự quản trong chi đội được tốt. Sau đây tôi xin có 1 số ý kiến trao đổi về mặt nề nếp của Chi đội.

Ngay từ đầu năm học, dưới sự chỉ đạo của cô giáo chủ nhiệm, các bạn đã phân công trong chi đội mình thành các tổ dưới sự điều khiển của tổ trưởng, của cán bộ của chi đội cùng với sự tự giác của các bạn trong chi đội.

+ 15 phút đầu giờ ôn bài cũ, kiểm tra bài tập về nhà của các bạn trong tổ, những bạn học tốt hướng dẫn những bạn học chưa tốt chuẩn bị bài mới.

+ Những ngày trong tuần phải mặc đồng phục đúng quy định, nếu vi phạm sẻ bị trừ nhẹ đến nặng tùy theo mức độ vi phạm.

...Xem tiếp...

TẢI VỀ BÀI 2

BÀI 3

Thưa đoàn chủ tịch.

Kính thưa các vị đại biểu khách quý!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo.

Các bạn đội viên, nhi đồng thân mến!

Thật vinh dự cho em hôm nay được về dự đại hội và được thay mặt cho đội viên, nhi đồng đóng góp ý kiến cho bản báo cáo tổng kết và phương hướng hoạt động của Đại hội.

Trước hết em hoàn toàn nhất trí với bản báo cáo tổng kết công tác Đội năm học 20…- 20…và phương hướng hoạt động công tác đội năm học 20…- 20… đã trình bày trước đại hội.

Cùng với sự nhất trí đó em xin được đóng góp thêm những suy nghĩ của mình về việc đội viên thực hiện tốt 5 điều bác Hồ dạy thiếu niên nhi đồng.

Kính thưa đại hội

Trong không khí toàn Đảng toàn dân, toàn quân đang tích cực thi đua học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, là đội viên Thiếu niên tiền phong Hồ Chí Minh, chúng em luôn hòa chung tinh thần đó để xứng đáng với lòng tin yêu mong mỏi của bác Hồ. Sinh thời Bác đã luôn dành cho thiếu niên nhi đồng những tình cảm yêu thương vô hạn. Trung thu Bác nhớ nhi đồng, ngày khai trường Bác gửi thư chúc. Và đặc biệt niềm tin, lòng yêu thương của Bác gửi trọn trong những điều Bác dạy Thiếu niên nhi đồng:

Yêu Tổ quốc, yêu đồng bào

Học tập tốt, lao động tốt

Đoàn kết tốt, kỉ luật tốt

Giữ gìn vệ sinh thật tốt

Khiêm tốn, thật thà, dũng cảm

...Xem tiếp...

TẢI VỀ BÀI 3

Bài tham luận Đại hội Liên đội năm học 2024 2025 các cấp? Bài phát biểu tham luận của đội viên trong Đại hội Liên đội 2024 2025?

Bài tham luận Đại hội Liên đội năm học 2024 2025 các cấp? Bài phát biểu tham luận của đội viên trong Đại hội Liên đội 2024 2025? (Hình từ Internet)

Nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên làm Tổng phụ trách Đội trong cơ sở giáo dục phổ thông công lập thế nào?

Căn cứ theo Điều 3 Thông tư 27/2017/TT-BGDĐT quy định nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên làm Tổng phụ trách Đội như sau:

- Thực hiện nhiệm vụ và quyền hạn của giáo viên ở mỗi cấp học theo quy định tại Điều lệ trường học hiện hành.

- Tham mưu cho hiệu trưởng các vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn, nghiệp vụ công tác Đội và phong trào thiếu nhi trong phạm vi nhà trường.

- Lập kế hoạch, tổ chức, quản lý các chương trình hoạt động cho đội viên, học sinh trong nhà trường theo kế hoạch của ngành Giáo dục, chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi của Hội đồng Đội các cấp.

- Xây dựng hệ thống tổ chức cơ sở Đội trong nhà trường theo nguyên tắc tổ chức và hoạt động của Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh; bồi dưỡng đội ngũ phụ trách chi đội, ban chỉ huy Đội các cấp.

- Phối hợp với các tổ chức, cá nhân có liên quan để tổ chức các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi, hoạt động giáo dục trong nhà trường.

- Học tập, rèn luyện và tham dự các lớp bồi dưỡng chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm, công tác Đội và phong trào thiếu nhi do ngành Giáo dục, Hội đồng Đội các cấp tổ chức để nâng cao chuyên môn, nghiệp vụ.

- Được bảo đảm các điều kiện để thực hiện các hoạt động Đội và phong trào thiếu nhi, các hoạt động giáo dục phù hợp với điều kiện thực tế của nhà trường và địa phương.

Thời hạn giáo viên được cử làm Tổng phụ trách Đội thế nào?

Căn cứ theo Điều 5 Thông tư 27/2017/TT-BGDĐT quy định thời hạn giáo viên được cử làm Tổng phụ trách Đội như sau:

- Thời hạn giáo viên được cử làm Tổng phụ trách Đội là 05 năm. Hết thời hạn trên, nhà trường có trách nhiệm bố trí giáo viên trở lại giảng dạy theo đúng chuyên ngành được đào tạo.

- Trường hợp giáo viên hết thời hạn được cử nhưng còn đủ tiêu chuẩn và có nguyện vọng tiếp tục làm Tổng phụ trách Đội thì hiệu trưởng thống nhất với Hội đồng trường để xem xét, quyết định theo quy định tại khoản 2 Điều 4 Thông tư 27/2017/TT-BGDĐT.

- Trường hợp giáo viên chưa hết thời hạn được cử mà thôi không làm Tổng phụ trách Đội thì hiệu trưởng ra quyết định thôi cử đối với giáo viên làm Tổng phụ trách Đội, đồng thời cùng Hội đồng trường xem xét, chọn và cử giáo viên khác thay thế theo quy định tại khoản 2 Điều 4 Thông tư 27/2017/TT-BGDĐT.

MỚI NHẤT
Đặt câu hỏi

Quý khách cần hỏi thêm thông tin về có thể đặt câu hỏi tại đây.

Nguyễn Thị Minh Hiếu Lưu bài viết
97 lượt xem
Tư vấn pháp luật mới nhất
TÌM KIẾM LIÊN QUAN

TÌM KIẾM VĂN BẢN

Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào