Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam 4283/GTVT-TCKT

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" 4283/GTVT-TCKT "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 142 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10299-7:2014 về Khắc phục hậu quả bom mìn, vật nổ sau chiến tranh - Phần 7: Xử lý bom mìn, vật nổ

I Quy trình công nghệ (QTCN) xử lý vũ khí bằng phương pháp tháo gỡ: 1 QTCN tháo gỡ đạn hỏa tiễn M-14 O Cục Quân khí (CQK) Tổng cục Kỹ thuật (TCKT) 6495/CQK ngày 12/01/2009

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/05/2015

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7870-4:2020 (ISO 80000-4:2019) về Ðại lượng và đơn vị - Phần 4: Cơ học

trong đó m là khối lượng (mục 4-1) và v là tốc độ [TCVN 7870-3 (ISO 80000-3)] của vật thể J kg m2 s-2 Về định nghĩa năng lượng, xem [TCVN 7870-5 (ISO 80000-5)]. 4-28.3 cơ năng E, W tổng động năng T (mục 4-28.2) và thế năng V (mục 4- 28.1):

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/02/2022

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10690:2015 (EN 1133:1994) về Nước rau, quả - Xác định chỉ số formol

(sR) (mmol NaOH/100 ml) Độ lệch chuẩn tương đối tái lập (RSDR) [%] 0,4147 3,09 0,3555 2,40 0,4283 1,90 Giới hạn tái lập (R) (mmol NaOH/100 ml) 1,2 1 1,2 THƯ MỤC TÀI LIỆU THAM KHẢO

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/12/2015

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/08/2018

6

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 275:2001 về phương tiện cơ giới đường bộ - quy định sai số và làm tròn số đối với kích thước, khối lượng do Bộ Giao thông vận tải ban hành

làm tròn: - Loại bỏ các giá trị Ê 2. Ví dụ: Số đo "3152 mm" được làm tròn thành "3150 mm". - Các giá trị từ 3 đến 7 được làm tròn bằng 5. Ví dụ: Số đo "4283 mm" được làm tròn thành "4285 mm". Số đo “4287 mm” được làm tròn thành “4285 mm” - Các giá trị ≥ 8 được làm tròn bằng 0 và cộng thêm 1 vào số hàng chục. Ví dụ: Số

Ban hành: Năm 2001

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

8

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 307:2003 về phương tiện giao thông cơ giới đường bộ ô tô - yêu cầu an toàn chung do Bộ Giao thông vận tải ban hành

bị đèn kích thước ở phía trước và phía sau. 4.28.2. Đèn kích thước được gắn đối xứng hai bên trái và phải của xe. 4.28.3. Màu ánh sáng đèn kích thước phía trước phải là màu trắng hoặc vàng. Cường độ sáng một đèn từ 2 cd đến 60 cd. 4.28.4. Màu ánh sáng đèn kích thước phía sau (đèn hậu) phải là màu đỏ. Cường độ sáng một đèn từ 1 cd

Ban hành: 10/07/2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

9

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 5981:1995 (ISO 6107-2: 1989) về chất lượng nước - thuật ngữ - phần 2

4.28.1, 4.28.2, 4.28.3, lấy từ ISO 862 4.28.1  Anion hoạt động bề mặt: Chất hoạt động bề mặt ion hoá trong dung dịch nước để tạo ra các ion hữu cơ tích điện âm có chức năng hoạt động bề mặt 4.28.2  Cation hoạt động bề mặt: Chất hoạt động bề mặt không tạo ra các ion trong dung dịch nước để tạo ra các ion hữu cơ tích điện dương có chức

Ban hành: Năm 1995

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2013

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13566-5:2022 về Ứng dụng đường sắt - Đường ray - Tà vẹt và tấm đỡ bê tông - Phần 5: Cấu kiện đặc biệt

13566-5:2022 do Viện Khoa học và Công nghệ GTVT biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - ĐƯỜNG RAY TÀ VẸT VÀ TẤM ĐỠ BÊ TÔNG - PHẦN 5: CẤU KIỆN ĐẶC BIỆT Railway applications - Track - Concrete sleepers and bearers Part 5:

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13937-2:2024 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống đường ray không đá ba lát - Phần 2: Thiết kế hệ thống, các hệ thống con và các thành phần

ray không đá ba lát với các vị trí đặt ray không liên tục trên lớp mặt đường bê tông Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu TCVN 13937-2:2024 được xây dựng trên cơ sở tham khảo BS EN 16432-2:2017. TCVN 13937-2:2024 do Viện Khoa học và Công nghệ GTVT biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7113-3:2011 (ISO 10075-3:2004) về Ecgônômi - Nguyên lý ecgônômi liên quan đến gánh nặng tâm thần - Nguyên lý và yêu cầu liên quan đến các phương pháp đo và đánh giá gánh nặng tâm thần

hướng đến những kết quả như mong đợi. 4.2.8.2. Sự phù hợp Sự phù hợp của dụng cụ đo được xác định thông qua phép đo các thuộc tính tâm lý, đặc biệt là độ tin cậy, độ đúng, độ nhạy và độ chẩn đoán của dụng cụ đó. 4.2.8.3. Độ hiệu quả Độ hiệu quả của một quy trình đo là một khái niệm mang tính tương đối, phụ thuộc vào độ hiệu quả

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/06/2015

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4603:2012 về Công trình thể thao - Yêu cầu sử dụng và bảo quản

theo đúng thiết kế; - Thoát nước tốt. 4.2.8.3. Phải bảo dưỡng sân bóng rổ thường xuyên, hàng ngày, hàng tuần và vào mùa thi đấu theo một chế độ nhất định. 4.2.8.4. Trước khi tập luyện và thi đấu, sân phải được quét sạch và tưới nước trước nửa ngày. Sau khi tập luyện và thi đấu, sân phải được bảo dưỡng ngay. 4.2.8.5. Các cột

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2014

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11414-3:2016 về Mặt đường bê tông xi măng - Vật liệu chèn khe giãn dạng tấm - Phần 3: Xác định độ giãn dài trong nước đun sôi

boiling water Lời nói đầu TCVN 11414:2016 do Viện Khoa học và Công nghệ GTVT biên soạn, Bộ Giao thông Vận tải đề nghị, Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Bộ TCVN 11414: 016, Mặt đường bê tông xi măng - Vật liệu chèn khe dạng tấm gồm các phần sau: - Phần 1: Xác định độ phục hồi và

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/06/2017

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11414-4:2016 về Mặt đường bê tông xi măng - Vật liệu chèn khe giãn dạng tấm - Phần 4: Thử nghiệm đun sôi trong dung dịch axit HCL

acid test Lời nói đầu TCVN 11414:2016 do Viện Khoa học và Công nghệ GTVT biên soạn, Bộ Giao thông Vận tải đề nghị, Tổng Cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Bộ TCVN 11414: 2016, Mặt đường bê tông xi măng - Vật liệu chèn khe dạng tấm gồm các phần sau: - Phần 1: Xác định độ phục hồi và

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/06/2017

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5314:2016 về Giàn di động trên biển - Phòng phát hiện và chữa cháy

4.2.8.2. Trang bị phương tiện để ngăn ngừa sự tích tụ chất lỏng trên sân bay và để ngăn ngừa chất lỏng chảy lan ra hoặc rơi xuống các phần khác của giàn. 4.2.8.3. Đỉnh lầu ngay phía dưới sân bay không được có lỗ khoét nào. 4.2.9. Nếu trên giàn có nhiều hơn 1 bình ôxi và 1 bình acetylen thì các bình này phải được bố trí tuân theo các yêu cầu

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/09/2016

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 3.133.144.217
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!