Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam quản lý đường sắt

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" quản lý đường sắt "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 7573 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 16/06/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/07/2017

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13898:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống cửa thân xe

Aerodynamics (Ứng dụng đường sắt - khí động học) EN 16116-1:2013, Railway applications - Design requirements for steps, handrails and associated access for staff - Part 1: Passenger vehicles, luggage vans and locomotives (Ứng dụng đường sắt - Các yêu cầu thiết kế của bậc, tay vịn và bộ phận tiếp cận liên quan của nhân viên - Phần 1: Phương tiện đường

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13895-3:2023 về Ứng dụng đường sắt - Đĩa hãm trên phương tiện đường sắt - Phần 3: Đĩa hãm, tính năng của đĩa và liên kết ma sát, phân loại

tốc độ liên quan theo cấp của đĩa hãm, đưa ra trong Bảng 4. Theo cấp bánh xe được chọn, phải sử dụng đường kính bánh xe cụ thể để thử ly tâm như quy định trong Bảng 11. Bảng 11 - Đường kính bánh xe được sử dụng để thử ly tâm Cấp bánh xe Đường kính bánh xe thử nghiệm Dải đường kính bánh xe

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/04/2024

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13937-3:2024 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống đường ray không đá ba lát - Phần 3: Nghiệm thu

toán, bản vẽ, bằng chứng và thông số kỹ thuật liên quan đến vật liệu và cấu hình của đường ray không đá ba lát đối với một dự án hoặc vị trí cụ thể trong dự án. 4  Kí hiệu và các từ viết tắt 4.1  Kí hiệu Kí hiệu Định nghĩa Đơn vị tính TM Dung sai khảo sát

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13937-1:2024 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống đường ray không đá ba lát - Phần 1: Yêu cầu chung

- Part 3: structure gauges (Ứng dụng đường sắt - Khổ giới hạn - Phần 3: Khổ giới hạn tiếp giáp kiến trúc) EN 15528, Railway applications - Line categories for managing the interface between load limits of vehicles and infrastructure (Ứng dụng đường sắt - Phân loại đường để quản lý giao diện giữa giới hạn tải trọng phương tiện và cơ sở hạ

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/04/2024

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13342:2021 về Thiết kế đường sắt tốc độ cao - Tham số thiết kế tuyến đường

tốc đến 360 km/h. Tiêu chuẩn này cũng có thể áp dụng cho tuyến đường mà trên đó sử dụng các phương tiện cho phép khai thác trong điều kiện siêu cao thiếu lớn (bao gồm cả tàu tự nghiêng). Các yêu cầu hạn chế hơn của Thông số kỹ thuật về khả năng tương tác liên quan đến hệ thống phụ của “Cơ sở hạ tầng” của hệ thống đường sắt (TSI INF) và

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13339:2021 về Ứng dụng đường sắt - Cung cấp điện và phương tiện đường sắt - Tiêu chí kỹ thuật đối với sự phối hợp giữa cung cấp điện (trạm điện kéo) và phương tiện đường sắt

Là tàu có điện áp hiệu dụng trung bình nhỏ nhất. 3.5 Đơn vị quản lý cơ sở hạ tầng (infrastructure manager) Là đơn vị hoặc tổ chức chịu trách nhiệm cụ thể trong việc xây dựng và bảo trì cơ sở hạ tầng đường sắt. Chú thích 1: Trách nhiệm của đơn vị quản lý cơ sở hạ tầng có thể gồm quản lý các hệ thống an toàn và kiểm soát cơ sở

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13897:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống cảnh báo hành khách - Các yêu cầu của hệ thống

TCVN13897:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13897:2023,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13897:2023 ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - HỆ THỐNG CẢNH BÁO HÀNH KHÁCH - YÊU CẦU CỦA HỆ THỐNG Railway applications - Passenger Alarm systems - System requirements Lời nói đầu TCVN 13897:2023 được xây dựng trên cơ sở tham khảo

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13858-1:2023 về Đường sắt - Đá ba lát - Phần 1: Yêu cầu kỹ thuật

CHÚ THÍCH: Yêu cầu áp dụng đối với đá ba lát đường sắt được lấy mẫu tại nơi sản xuất. 4.5  Hàm lượng hạt mịn Hàm lượng hạt mịn phải được xác định theo EN 933-1 và kết quả được công bố phù hợp với loại liên quan quy định trong Bảng 3. Khi được yêu cầu, độ sạch được đánh giá từ hàm lượng hạt mịn. Thành phần hạt mịn sẽ được coi là

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/12/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13896:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm - Thiết bị chuyển đổi rỗng - Tải

thống hãm phương tiện, và để đảm bảo việc lắp đặt cơ cấu điều khiển rỗng - tải tự động không ảnh hưởng đến tính phù hợp của hệ thống hãm khí nén với các yêu cầu của cơ quan quản lý đường sắt, nếu có thể áp dụng cho thiết kế phương tiện cụ thể. A.3.2.2.2  Quy trình Nên thực hiện thử nghiệm tĩnh hệ thống hãm phương tiện phù hợp với các yêu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8893:2020 về Cấp kỹ thuật đường sắt quốc gia

thông tin 3.1.2.5.1  Hệ thống thông tin đường sắt cấp 1 - khổ 1435 mm - Hệ thống thông tin đảm bảo chức năng thông tin liên tục, chính xác; đảm bảo cho việc quản lý, khai thác đường sắt an toàn và thuận lợi cho người sử dụng dịch vụ đường sắt. - Hệ thống thông tin được lắp đặt trên đường truyền dẫn chuyên dùng riêng biệt; sử dụng cáp

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/06/2020

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13895-1:2023 về Ứng dụng đường sắt - Đĩa hãm trên phương tiện đường sắt - Phần 1: Đĩa hãm ép nóng hoặc ép nguội lên trục xe hoặc trục dẫn hướng, các yêu cầu về kích thước và chất lượng

nghiệm kiểu loại được mô tả và tiến hành theo TCVN 13895-3. 6.2  Thử vận dụng Để vận dụng đĩa trên phương tiện giao thông đường sắt, không bắt buộc sử dụng các đĩa hãm đã được phân loại như quy định trong TCVN 13895-3. Để đáp ứng các yêu cầu dự án, một kế hoạch thử liên quan đến dự án khác nhau có thể được quy định trong chỉ dẫn kỹ thuật

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13895-2:2023 về Ứng dụng đường sắt - Đĩa hãm trên phương tiện đường sắt - Phần 2: Đĩa hãm lắp trên bánh xe, các yêu cầu về kích thước và chất lượng

6.2  Thử vận dụng Để vận dụng đĩa trên phương tiện giao thông đường sắt, không bắt buộc sử dụng các đĩa hãm đã được phân loại như quy định trong TCVN 13895-3. Để đáp ứng các yêu cầu dự án, một kế hoạch thử liên quan đến dự án khác nhau có thể được quy định trong chỉ dẫn kỹ thuật theo Phụ lục A. 7  Chứng nhận chất lượng 7.1  Kiểm tra

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/04/2024

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13566-6:2022 về Ứng dụng đường sắt - Đường ray - Tà vẹt và tấm đỡ bê tông - Phần 6: Thiết kế

liên quan đến hệ số (kv). 6  Tính toán thiết kế 6.1  Kinh nghiệm từ việc sử dụng hoặc lắp đặt đường sắt 6.1.1  Kinh nghiệm của đường sắt đối với tải trọng tác động ngẫu nhiên hoặc ngoại lệ Tải trọng tác động ngoại lệ (có thể xảy ra một số lần trong thời hạn sử dụng của tà vẹt) do: - Sự bẹt bánh xe; - Ray bị gợn sóng;

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12699:2019 (EN 61373:2010) về Ứng dụng đường sắt - Thiết bị trên phương tiện giao thông đường sắt - Các thử nghiệm va đập và rung động

độ thử nghiệm thấp hơn các cấp độ được nêu ra trong tiêu chuẩn này thì thiết bị sẽ chỉ được chứng nhận một phần theo tiêu chuẩn này (chỉ đối với các điều kiện khai thác có các giá trị thử nghiệm chức năng thấp hơn hoặc bằng giá trị quy định trong báo cáo thử nghiệm). Tiêu chuẩn này chủ yếu liên quan đến phương tiện giao thông đường sắt trên

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13566-1:2022 về Ứng dụng đường sắt - Đường ray - Tà vẹt và tấm đỡ bê tông - Phần 1: Yêu cầu chung

TCVN13566-1:2022,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13566-1:2022,***,Xây dựng,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13566-1:2022 ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - ĐƯỜNG RAY - TÀ VẸT VÀ TẤM ĐỠ BÊ TÔNG - PHẦN 1: YÊU CẦU CHUNG Railway applications - Track - Concrete sleepers and bearers - Part 1: General requirements MỤC LỤC Lời nói đầu

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13566-3:2022 về Ứng dụng đường sắt - Đường ray - Tà vẹt và tấm đỡ bê tông - Phần 3: Tà vẹt bê tông cốt thép hai khối

TCVN13566-3:2022,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13566-3:2022,***,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13566-3:2022 ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - ĐƯỜNG RAY - TÀ VẸT VÀ TẤM ĐỠ BÊ TÔNG - PHẦN 3: TÀ VẸT BÊ TÔNG CỐT THÉP HAI KHỐI Railway applications - Track - Concrete sleepers and bearers - Part 3: Twin-block reinforced sleepers

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13566-2:2022 về Ứng dụng đường sắt - Đường ray - Tà vẹt và tấm đỡ bê tông - Phần 2: Tà vẹt bê tông dự ứng lực một khối

TCVN13566-2:2022,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13566-2:2022,***,Giao thông,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13566-2:2022 ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - ĐƯỜNG RAY - TÀ VẸT VÀ TẤM ĐỠ BÊ TÔNG - PHẦN 2: TÀ VẸT BÊ TÔNG DỰ ỨNG LỰC MỘT KHỐI Railway applications - Track - Concrete sleepers and bearers - Part 2: Prestressed monoblock

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12701-2:2019 (IEC 60494-2:2013) về Ứng dụng đường sắt - Thiết bị gom điện - Đặc tính kỹ thuật và phương pháp thử - Phần 2: Thiết bị gom điện trên các phương tiện đường sắt đô thị và đường sắt nhẹ

sắt - Hệ thống thu nhận dòng điện - Các yêu cầu về thẩm định và đo đạc tương tác động lực học giữa thiết bị gom điện và đường dây trên cao) 3  Thuật ngữ và định nghĩa Trong tiêu chuẩn này, áp dụng các thuật ngữ sau. 3.1  Tổng quan 3.1.1  Nhà cung cấp (supplier) Đơn vị sản xuất thiết bị gom điện. 3.1.2  Khách hàng

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 105:2020/BGTVT về Thiết bị giám sát thời gian và quãng đường học thực hành lái xe

1.2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân có liên quan đến sản xuất, lắp ráp, nhập khẩu, thử nghiệm, chứng nhận chất lượng, quản lý và khai thác sử dụng thiết bị giám sát thời gian và quãng đường lắp trên các xe ô tô tập lái dạy thực hành lái xe tại các cơ sở đào tạo lái xe. 1.3. Giải thích từ ngữ Trong

Ban hành: 28/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/05/2022

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 15:2023/BGTVT về Yêu cầu an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với phương tiện giao thông đường sắt trong quá trình khai thác sử dụng

quốc phòng, an ninh và toa xe đường sắt đô thị hoán cải, nhập khẩu đã qua sử dụng. 1.2  Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân có liên quan đến quản lý, sửa chữa, bảo dưỡng, nhập khẩu, hoán cải, khai thác, kiểm tra và chứng nhận an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông đường sắt thuộc phạm

Ban hành: 03/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/11/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.148.112.165
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!