Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Trợ giúp viên pháp lý

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Trợ giúp viên pháp lý "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 2030 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56005:2023 (ISO 56005:2020) về Quản đổi mới - Công cụ và phương pháp quản sở hữu trí tuệ - Hướng dẫn

lập quản sở hữu trí tuệ có hệ thống trong các quá trình đổi mới; - Áp dụng công cụ và phương pháp sở hữu trí tuệ nhất quán trong việc hỗ trợ quản hiệu quả sở hữu trí tuệ. Tiêu chuẩn này có thể áp dụng cho các dạng hoạt động và sáng kiến đổi mới. 2  Tài liệu viện dẫn Trong tiêu chuẩn này không sử dụng tài liệu viện dẫn.

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13101:2020 (ISO 6946:2017) về Bộ phận và cấu kiện tòa nhà - Nhiệt trở và truyền nhiệt - Phương pháp tính toán

TCVN13101:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13101:2020,***,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13101 : 2020 ISO 6946 : 2017 BỘ PHẬN VÀ CẤU KIỆN TÒA NHÀ - NHIỆT TRỞ VÀ TRUYỀN NHIỆT- PHƯƠNG PHÁP TÍNH TOÁN Building components and building elements - Thermal resistance and thermal transmittance - Calculation methods

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/04/2021

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

mặt đất. 2.2.4.2. Chỉ tiêu - Thời gian cung cấp dịch vụ trợ giúp khách hàng qua điện thoại là 24h trong ngày. - Tỷ lệ cuộc gọi tới dịch vụ trợ giúp khách hàng chiếm mạch thành công, gửi yêu cầu kết nối đến điện thoại viên và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 s ≥ 80 %. 2.2.4.3. Phương pháp xác định

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12103:2017 (ISO 16439:2014) về Thông tin và tư liệu - Phương pháp và thủ tục đánh giá tác động của thư viện

với chức năng nhiệm vụ và đối tượng phục vụ khác nhau, có những đặc trưng riêng (về cơ cấu tổ chức, ngân sách, quản , v.v...) và chịu ảnh hưởng bởi nhiều yếu tố hoàn cảnh. Do vậy, cần lưu ý rằng không phải mọi phương pháp được mô tả trong tiêu chuẩn sẽ hữu ích cho mọi thư viện. Phụ lục A của tiêu chuẩn này cung cấp ví dụ về các điều tra

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2018

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-2:2023 (ISO/IEC 19896-2:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 2: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với kiểm thử viên theo TCVN 11295 (ISO/IEC 19790)

Xác thực dựa trên vai trò; 3. Xác thực dựa trên đa yếu tố. g) Phương pháp trong thiết kế và phát triển vượt trội: 1. Đảm bảo thiết kế như quản cấu hình, phân phối, vận hành và phát triển; 2. Thiết kế theo hợp đồng. h) Mô hình hóa phi chính thức; 1. Kiểu trạng thái hữu hạn; i. An toàn không xâm lấn. 2. Tấn

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-3:2023 (ISO/IEC 19896-3:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 3: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với đánh giá viên theo TCVN 8709 (ISO/IEC 15408)

yêu cầu khảo sát thực địa; - Hướng dẫn của người phê duyệt hoặc đánh giá viên; - Các diễn giải cụ thể về chương trình đánh giá; - Hướng dẫn cụ thể chương trình đánh giá; - Hồ sơ bảo vệ được phê duyệt và các tài liệu hỗ trợ của chúng; - Kế hoạch các phương pháp đánh giá và hoạt động đảm bảo cụ thể; - Yêu cầu báo cáo.

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-1:2023 (ISO/IEC 19896-1:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 1: giới thiệu, khái niệm và yêu cầu chung

cao/Kiểm thử viên cấp cao; d) Chuyên gia đánh giá trưởng/Kiểm thử viên trưởng. 6.2  Mức 1 (Hỗ trợ) - Cung cấp hỗ trợ cho một số hoạt động theo yêu cầu của các phương pháp đánh giá hoặc kiểm thử sự phù hợp; - Có khả năng thực hiện công việc kiểm thử hoặc đánh giá dưới sự giám sát. 6.3  Mức 2 (Chuyên nghiệp) - Có khả năng làm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11775:2016 về Hoạt động thư viện – Thuật ngữ và định nghĩa về sản phẩm và dịch vụ thư viện

và dịch vụ nghiên cứu. 2.2.1.10 Giao dịch tra cứu (reference transaction) Tư vấn thông tin trong đó nhân viên thư viện giới thiệu, giải thích, đánh giá và sử dụng nguồn lực thông tin để trợ giúp trong việc đáp ứng nhu cầu thông tin của người dùng. 2.2.1.11 Tra cứu số (digital reference) Tra cứu trong đó yêu cầu và

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2017

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13749:2023 về Internet vạn vật - Các khả năng bảo mật tính an toàn hỗ trợ

hoặc môi trường Loại lỗ hổng bị kẻ địch lợi dụng Các biện pháp xử trước Các yêu cầu [T-STL-1] Hành vi hợp của kỹ thuật viên bảo trì Đơn vị quản sự cố không tiếp xúc với bất kỳ truy cập vật trái phép nào Thiếu quyền kiểm soát

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12843:2019 về Thông tin và tư liệu - Thống kê thư viện

độc lập. CHÚ THÍCH 1: Thuật ngữ “độc lập” không có nghĩa là độc lập về pháp lý hay tài chính mà có nghĩa là thư viện đó là một đơn vị được công nhận riêng biệt, thường là thư viện trực thuộc tổ chức lớn hơn. CHÚ THÍCH 2: Đơn vị hành chính có thể là thư viện hoặc tổ chức lớn hơn, bao gồm thư viện trung tâm/chính, các thư viện chi nhánh

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2021

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11953-8:2017 (ISO 16900-8:2015) về Phương tiện bảo vệ cơ quan hô hấp - Phương pháp thử và thiết bị thử - Phần 8: Phương pháp đo tốc độ dòng khí của phương tiện bảo vệ cơ quan hô hấp loại lọc có hỗ trợ

test equipment - Part 8: Measurement of RPD air flow rates of assisted filtering RPD 1  Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn này quy định phương pháp đo tốc độ dòng khí được cấp đến người sử dụng nhờ phương tiện bảo vệ cơ quan hô hấp (PTBVCQHH) loại lọc có hỗ trợ 2  Tài liệu viện dẫn Các tài liệu viện dẫn sau rất cần thiết cho việc áp

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/08/2018

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9250:2021 về Trung tâm dữ liệu - Yêu cầu hạ tầng kỹ thuật viễn thông

viễn thông trong các tủ, giá đỡ và các hệ thống bao quanh khác không được cản trở làm mát thiết bị bên trong vỏ bọc (ví dụ: tránh định tuyến kết nối cáp phía trước các lỗ thông hơi). Phải duy trì đầy đủ luồng không khí theo yêu cầu của nhà sản xuất thiết bị. Trong mọi trường hợp, cần áp dụng các quy trình quản thay đổi tại chỗ và gồm cả

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/11/2022

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13472:2022 về Phương pháp luận xác định mức hiệu suất năng lượng

TCVN13472:2022,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13472:2022,***,Công nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13472:2022 PHƯƠNG PHÁP LUẬN XÁC ĐỊNH MỨC HIỆU SUẤT NĂNG LƯỢNG Energy Efficiency Benchmarking Methodology Lời nói đầu TCVN 13472:2022 được xây dựng dựa trên cơ sở tham khảo BS EN 16231:2012. TCVN 13472:2022 do Viện

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56003:2023 (ISO 56003:2019) về Quản đổi mới - Công cụ và phương pháp đối với quan hệ hợp tác đổi mới - Hướng dẫn cung cấp hướng dẫn và công cụ để lựa chọn hợp tác bên ngoài nhằm tăng cường thành công đổi mới.

đến tình trạng mong muốn, sau đó xây dựng chiến lược để lấp đầy khoảng cách giữa hai trạng thái. Phân tích khoảng cách giúp xác định những thiếu sót trong quá trình kinh doanh nội bộ, nghĩa là phát triển thị trường, lập kế hoạch, chiến lược, tài chính, sản xuất, mua sắm, nghiên cứu v.v... Thẻ điểm: là phương pháp quản chiến lược để xác

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2023

15

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 35:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất

- Thời gian cung cấp dịch vụ trợ giúp khách hàng bằng nhân công qua điện thoại là 24 h trong ngày. - Tỷ lệ (%) cuộc gọi tới dịch vụ trợ giúp khách hàng chiếm mạch thành công, gửi yêu cầu kết nối đến điện thoại viên và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 s ≥ 80 %. 2.27.3. Phương pháp xác định - Mô phỏng

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/08/2019

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9247:2012 về Sản phẩm và dịch vụ viễn thông hỗ trợ người khuyết tật và người cao tuổi – Các yêu cầu cơ bản

(telecommunications platform services) Dịch vụ hỗ trợ quản thiết bị viễn thông và người sử dụng, xác thực người dùng, quản nội dung, tính cước và thanh toán, cũng như cung cấp thông tin về dịch vụ thông qua thiết bị viễn thông. 3.7. Khả năng tiếp cận viễn thông (telecommunications accessibility) Khả năng sử dụng các sản phẩm dịch vụ viễn

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 81:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất

hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 s ≥ 80 %. 2.2.3.3. Phương pháp xác định - Mô phỏng hoặc gọi nhân công: thực hiện mô phỏng hoặc gọi nhân công tới dịch vụ trợ giúp khách hàng, số cuộc gọi thử là 250 cuộc vào các giờ khác nhau trong ngày. - Giám sát bằng thiết bị hoặc bằng tính năng sẵn có của mạng: số lượng cuộc gọi lấy

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2019

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 126:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất 5G

dịch vụ trợ giúp khách hàng chiếm mạch thành công, gửi yêu cầu kết nối đến điện thoại viên và nhận được tín hiệu trả lời của điện thoại viên trong vòng 60 s ≥ 80 %. 2.2.1.3. Phương pháp xác định - Mô phỏng hoặc gọi nhân công: Thực hiện mô phỏng hoặc gọi nhân công tới dịch vụ trợ giúp khách hàng, số cuộc gọi thử tối thiểu là 250 cuộc vào

Ban hành: 31/08/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/09/2021

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13922:2023 (ASTM D6063-11 (2018)) về Chất thải - Hướng dẫn nhân viên hiện trường lấy mẫu từ thùng chứa hình trụ và thùng chứa tương tự

việc lấy mẫu phải đúng cách trước khi gửi đi phân tích hóa học hoặc thử nghiệm vật , hoặc cả hai. Việc lấy mẫu không chính xác có thể làm mất giá trị dữ liệu kết quả thu được. 5.2  Hướng dẫn này có thể được sử dụng bởi nhân viên không có kế hoạch làm việc chính thức. Việc này giúp cho họ phải lưu ý đến các vấn đề phải được giải quyết trước,

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2024

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13891-1:2023 về Bình chịu áp lực và hệ thống đường ống công nghệ lắp đặt trên phương tiện thăm dò, khai thác và xử dầu khí trên biển - Phần 1: Phương pháp kiểm tra dựa trên cơ sở phân tích rủi ro

nghệ được liệt kê dưới đây như sau. a. Phân tích RBI được thực hiện để tối ưu hóa tổng thể các nguồn lực kiểm tra và COF môi trường; b. Phương pháp phân tích RBI có thể hỗ trợ lập kế hoạch sự kết hợp hiệu quả nhất giữa kiểm tra, giảm thiểu, giám sát và kiểm soát cho toàn bộ công trình biển; c. Độ tin cậy của quá trình xử công

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.117.119.136
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!