Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Thả tàu biển đang bị bắt giữ

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Thả tàu biển đang bị bắt giữ "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 358 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 27/08/2008

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2008

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2015/BGTVT về Trang bị an toàn tàu biển

QCVN42:2015/BGTVT,Quy chuẩn QCVN42:2015,Bộ Giao thông vận tải,Giao thông QCVN 42:2015/BGTVT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ TRANG BỊ AN TOÀN TÀU BIỂN National Technical Regulation on Safety Equipment of Ships Lời nói đầu Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về Trang bị an toàn tàu biển, QCVN 42:2015/BGTVT, do Cục Đăng kiểm

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2012/BGTVT về trang bị an toàn tàu biển

đóng mới 1. Trước khi bắt đầu đóng tàu, các hồ sơ được liệt kê từ 1.5.2-2 đến -6 phải được trình cho Đăng kiểm để xem xét thẩm định. Hồ sơ trình        thẩm định phải bao gồm ít nhất 3 bộ. 2. Trong thuyết minh thiết bị vô tuyến điện phải bao gồm thông tin về vùng biển hoạt động của tàu và thông tin về bảo dưỡng thiết bị vô tuyến

Ban hành: 30/07/2012

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2015

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2019/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

MSC.391(95). 9 IEC 60079- Electrical apparatus for explosive gas atmospheres - Thiết bị điện dùng trong môi trường có khí dễ nổ. 10 Thông tư số 40/2016/TT-BGTVT ngày 07 tháng 12 năm 2016 quy định về đăng kiểm tàu biển Việt Nam. 11 Thông tư số 25/2017/TT-BGTVT ngày 28 tháng 7 năm 2017 của Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải

Ban hành: 14/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2020

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2015/BGTVT/SĐ1:2017 về Trang bị an toàn tàu biển - Sửa đổi 1: 2017

đóng gói trong một vỏ chứa, vỏ này phải thỏa mãn các yêu cầu: (a) Đư­ợc kết cấu sao cho chịu đư­ợc sự ăn mòn mạnh trong điều kiện bất kỳ có thể gặp ở trên biển; (b) Có đủ tính nổi bản thân, khi chứa bè và thiết bị bên trong, để kéo dây giữ từ phía trong và tác động lên cơ cấu bơm bè nếu tàu bị chìm; (c) Càng kín nư­ớc càng tốt, trừ

Ban hành: 04/04/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/06/2018

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12261:2018 về Công trình thủy lợi - Kết cấu bảo vệ bờ biển - Yêu cầu thiết kế hệ thống công trình giữ cát giảm sóng

nhằm giảm bớt lực xung kích của sóng tác dụng vào bờ, hướng dòng chảy ven bờ đi lệch ra phía biển và làm giảm vận tốc dòng chảy, tạo vùng nước tĩnh hoặc xoáy nhẹ ở khu vực phía sau đê (ven bờ) để giữ bùn cát và gây bồi lắng cho vùng bờ. 3.3 Đường bờ biển (Coastal line) Đường ranh giới giữa đất liền và mực nước biển. Hình dạng của

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2019

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ3:2018 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

mở kiểm tra máy và thiết bị như quy định ở Chương 9 của Phần này. Việc kiểm tra phải được thực hiện theo chương trình bảo dưỡng máy được Đăng kiểm duyệt. (3) Kiểm tra bất thường      Kiểm tra bất thường bao gồm việc kiểm tra thân tàu, máy tàu và trang thiết bị trong đó bao gồm kiểm tra bộ phận bị hư hỏng và kiểm tra các hạng mục sửa

Ban hành: 07/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2019

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 02-21:2015/BNNPTNT về Trang bị an toàn tàu

hải, la bàn từ lái, máy đo sâu, máy thu định vị vệ tinh GPS, đồng hồ bấm giây, thiết bị đo độ nghiêng, đèn tín hiệu ban ngày, ống nhòm hàng hải. 1.3.8. Tàu cá quy định trong Quy chuẩn này, gồm: Tàu đánh cá, tàu chế biến, thu mua, dịch vụ thủy sản. 1.3.9. Tàu đánh cá: Là tàu được dùng cho khai thác thủy sản (tàu trực tiếp đánh bắt thủy

Ban hành: 01/06/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/06/2015

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8092:2021 (ISO 7010:2019) về Ký hiệu đồ họa - Màu sắc an toàn và biển báo an toàn - Biển báo an toàn đã đăng

cháy; - M là loại dùng cho biển báo hành động bắt buộc; - P là loại dùng cho biển báo cấm; - W là loại dành cho biển báo cảnh báo. Bảng 2 tóm tắt các biển báo an toàn đã đăng ký theo phân loại biển báo an toàn phù hợp với ISO 3864-1. 5  Biển báo an toàn đã đăng ký Từ Bảng 3 đến Bảng 7 đưa ra biển báo an toàn nguyên bản

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13250:2020 (ISO 9994:2018) về Bật lửa - Quy định an toàn

6.3.2.7 5.7.2  Các dạng bật lửa sau đây phải có khả năng chịu được thời gian cháy 10 s khi được giữ ở vị trí để đỉnh bấc hoặc miệng van vòi đốt nghiêng một góc 45° ± 5° hướng xuống phía dưới đường nằm ngang (xem Hình 4) mà không để xảy ra cháy hoặc biến dạng của các bộ phận đến mức gây ra một điều kiện nguy hiểm: - Bật lửa nhiên liệu lỏng;

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/01/2024

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13590-2:2023 (IEC 60309-2:2021) về Phích cắm, ổ cắm cố định hoặc di động và ổ nối vào thiết bị dùng cho mục đích công nghiệp - Phần 2: Yêu cầu tương thích về kích thước đối với phụ kiện dạng chân cắm và tiếp điểm dạng ống

kích thước chân không được thay đổi quá 0,06 mm theo hướng bất kỳ. Đối với thử nghiệm này, chân có thể được lấy ra khỏi tiếp điểm dạng ống. Kích thước tính bằng milimét CHÚ DẪN A  Vật đỡ B  Thanh thép C  Vật nặng Phải có khả năng chèn dưỡng thích hợp với lực vừa phải vào phích cắm hoặc ổ nối vào thiết bị sao cho

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/05/2023

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ1: 2016 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

trục. iv) Các kết quả phân tích phải được lưu giữ trên tàu và sẵn có cho đăng kiểm viên. d) Các kiểm tra nêu ở (i)1)a) đến c) và g), h) nêu trên. e) Kiểm tra xác định hiệu quả của thiết bị làm kín bên trong. 2) Ngày đến hạn kiểm tra có thể được kéo dài đến 3 tháng trong các trường hợp mà sau khi kiểm tra như nêu ở a) đến b) dưới

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12823-2:2020 về Giàn di động trên biển - Phần 2: Thân và trang thiết bị

TCVN12823-2:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12823-2:2020,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12823-2: 2020 GIÀN DI ĐỘNG TRÊN BIỂN - PHẦN 2: THÂN VÀ TRANG THIẾT BỊ Mobile Offshore Units - Part 2: Hull and Equipment Lời nói đầu TCVN 12823-2 : 2020 thay thế TCVN 5310 : 2016, TCVN 5311 : 2016, TCVN 5312 : 2016

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/11/2022

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8717:2011 về Khẩu lệnh lái sử dụng trên tàu biển

Xích neo (anchor's chain) Xích neo là đoạn dây xích được chế tạo đặc biệt dùng để nối tàu với neo. Xích neo ngoài tác dụng trên còn có thể tạo ra lực giữ tàu khi một phần của nó nằm trên đáy biển. 3.4. Lỗ nống neo (hawse hole) Lỗ nống neo là nơi toàn bộ thân neo được đưa vào khi tàu ở trạng thái chạy biển. Lỗ nống neo cũng là nơi

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/06/2013

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2015/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

Hàng hải quốc tế. 6  Nghị quyết A.822(19): Nghị quyết về tiêu chuẩn kỹ thuật đối với thiết bị lái tự động của tàu cao tốc của Tổ chức Hàng hải quốc tế. 7  Thông tư 32/2011/TT-BGTVT: Thông tư sửa đổi, bổ sung một số điều của Quy định về đăng kiểm tàu biển Việt Nam ban hành kèm theo Quyết định số 51/2005/QĐ-BGTVT của Bộ trưởng Bộ Giao

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

15

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21: 2015/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

vận tải. 1.2.2. Giải thích từ ngữ 1. Các tổ chức và cá nhân: Các tổ chức và cá nhân nêu tại 1.1.2 là Cục Đăng kiểm Việt Nam (sau đây trong Quy chuẩn này viết tắt là “Đăng kiểm”); các chủ tàu; cơ sở thiết kế, đóng mới hoán cải, phục hồi, sửa chữa và khai thác tàu biển; các cơ sở thiết kế, chế tạo vật liệu và trang thiết bị máy móc

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

16

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6278:2003 về qui phạm trang bị an toàn tàu biển

kết cấu cũng có thể không phải áp dụng bất kỳ một qui định nào của Qui phạm này về trang thiết bị an toàn, vì nếu áp dụng chúng có thể gây khó khăn cho việc nghiên cứu các đặc điểm mới nói trên, với điều kiện Đăng kiểm thừa nhận các biện pháp về an toàn đã áp dụng là đủ để thực hiện đúng công dụng của tàu. Những biện pháp an toàn này phải được

Ban hành: Năm 2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 67: 2013/BTTTT về thiết bị trạm mặt đất Inmarsat F77 sử dụng trên tàu biển do Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

QCVN67:2013/BTTTT,Quy chuẩn QCVN67:2013,Bộ Bưu chính Viễn thông,Thiết bị trạm mặt đất Inmarsat F77 , Thiết bị trạm mặt đất ,Inmarsat F77 ,QCVN 67: 2013/BTTTT ,Điện - điện tử QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA QCVN 67: 2013/BTTTT VỀ THIẾT BỊ TRẠM MẶT ĐẤT INMARSAT F77 SỬ DỤNG TRÊN TÀU BIỂN National technical regulation on Inmarsat

Ban hành: 10/01/2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/03/2013

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5311:2016 về Giàn di động trên biển - Trang thiết bị

TCVN5311:2016,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN5311:2016,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 5311:2016 GIÀN DI ĐỘNG TRÊN BIỂN - TRANG THIẾT BỊ Mobile offshore units - Equipment arrangement Lời nói đầu TCVN 5311: 2016 Giàn di động trên biển - Trang thiết bị do Cục Đăng Kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông vận

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/09/2016

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5319:2016 về Giàn di động trên biển - Trang bị an toàn

hoa. 7.13. Thiết bị vô tuyến điện cứu sinh 7.13.1. Thiết bị vô tuyến điện thoại hai chiều VHF Tất cả các xuồng cứu sinh phải có một thiết bị vô tuyến điện thoại hai chiều VHF. Ngoài ra, trên giàn khoan di động trên biển phải có ít nhất hai thiết bị như vậy được cất giữ sao cho có thể nhanh chóng đưa vào bè cứu sinh bất kỳ. Tất cả

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/09/2016

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5316:2016 về Giàn di động trên biển - Trang bị điện

TCVN5316:2016,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN5316:2016,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 5316:2016 GIÀN DI ĐỘNG TRÊN BIỂN - TRANG BỊ ĐIỆN Mobile offshore units - Electrical installations Lời nói đầu TCVN 5316 : 2016 Giàn di động trên biển - Trang bị điện do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông vận

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/09/2016

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.54.61
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!