Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Tổ chức đăng kiểm đường sắt

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Tổ chức đăng kiểm đường sắt "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 4356 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13898:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống cửa thân xe

do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - HỆ THỐNG CỬA THÂN XE Railway applications - Bodyside entrance systems 1  Phạm vi áp dụng Các yêu cầu của tiêu chuẩn này áp dụng cho cửa thân xe

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11297:2016 về Cầu đường sắt - Quy trình kiểm định

Đường sắt Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. CẦU ĐƯỜNG SẮT - QUY TRÌNH KIỂM ĐỊNH Railway bridges - Inspection procedure 1. Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn này áp dụng để kiểm định các cầu đường sắt xây dựng mới hoặc đang khai

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/10/2016

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13346:2021 về Công trình phòng chống đất sụt trên đường ô - Yêu cầu khảo sát và thiết kế

xây dựng... về thời tiết, khí hậu để lập thiết kế tổ chức thi công và dự toán. - Thu thập các ý kiến góp ý về giải pháp bảo vệ môi trường và giải pháp thiết kế công trình phòng hộ hoặc xử lý đất sụt (nếu đoạn đường đi qua khu dân cư). 7.1.4  Tổ chức nghiên cứu kỹ hồ sơ khảo sát sơ bộ và TKCS (nếu thiết kế 2 bước): Trước khi bắt đầu đo

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13937-3:2024 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống đường ray không đá ba lát - Phần 3: Nghiệm thu

cung 300 m đối với hướng tuyến và cao độ theo phương dọc (đoạn chồng của các dây cung 150 m). Phải thực hiện kiểm tra này cho tất cả các vị trí đặt ray. Để tránh những ảnh hưởng tiêu cực của độ lệch dạng sóng của hình học đường ray có tải lên đến 50 m đối với việc vận hành của phương tiện đường sắt, độ gợn sóng của hướng tuyến và cao độ

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13937-1:2024 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống đường ray không đá ba lát - Phần 1: Yêu cầu chung

tím (bức xạ) 5  Yếu tố tác động bên ngoài 5.1  Tải trọng phương tiện đường sắt 5.1.1  Quy định chung Chức năng chính của đường ray là dẫn hướng an toàn cho phương tiện và phân bố tải trọng thông qua hệ thống đường ray không đá ba lát đến kết cấu dưới. Hệ thống đường ray không đá ba lát phải chịu tải trọng phương

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/04/2024

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13342:2021 về Thiết kế đường sắt tốc độ cao - Tham số thiết kế tuyến đường

một số trường hợp ngoại lệ). Các yếu tố trắc dọc được quy định trong Bảng 2. Bảng 2 - Các yếu tố trắc dọc Yếu tố trắc dọc Các đặc điểm Đoạn độ dốc không đổi Không có độ cong đứng Đoạn đường cong đứng, dạng parabol Đạo hàm của độ

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13339:2021 về Ứng dụng đường sắt - Cung cấp điện và phương tiện đường sắt - Tiêu chí kỹ thuật đối với sự phối hợp giữa cung cấp điện (trạm điện kéo) và phương tiện đường sắt

Là tàu có điện áp hiệu dụng trung bình nhỏ nhất. 3.5 Đơn vị quản lý cơ sở hạ tầng (infrastructure manager) Là đơn vị hoặc tổ chức chịu trách nhiệm cụ thể trong việc xây dựng và bảo trì cơ sở hạ tầng đường sắt. Chú thích 1: Trách nhiệm của đơn vị quản lý cơ sở hạ tầng có thể gồm quản lý các hệ thống an toàn và kiểm soát cơ sở

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13858-1:2023 về Đường sắt - Đá ba lát - Phần 1: Yêu cầu kỹ thuật

định cụ thể đá ba lát đường sắt. Nhà sản xuất phải được thông báo tại thời điểm đặt hàng về bất kỳ yêu cầu đặc biệt nào liên quan đến mục đích sử dụng cụ thể và các yêu cầu về thông tin bổ sung. 10  Điều kiện xuất xưởng đá ba lát đường sắt Đơn vị sản xuất phải tổ chức nghiệm thu sản phẩm chặt chẽ, chỉ được xuất xưởng đá đã được

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/12/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13896:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm - Thiết bị chuyển đổi rỗng - Tải

BS EN 15624:2021. TCVN 13896:2023 do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - HỆ THỐNG HÃM - THIẾT BỊ CHUYỂN ĐỔI RỖNG - TẢI Railway applications - Brake system - Empty-loaded changeover devices

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 103:2019/BGTVT về Đơn vị đăng kiểm xe cơ giới

: a. Biển hiệu (phụ lục); b. Biển hiệu được kẻ bằng chữ màu trắng trên nền xanh nước biển, có kích thước (dài x rộng) phù hợp với vị trí treo biển, được lắp đặt chắc chắn ở vị trí dễ quan sát. 3. QUY ĐỊNH QUẢN LÝ 3.1. Trách nhiệm của Cục Đăng kiểm Việt Nam 3.1.1. Tổ chức triển khai việc thực hiện Quy chuẩn này. 3.1.2.

Ban hành: 28/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/09/2019

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12699:2019 (EN 61373:2010) về Ứng dụng đường sắt - Thiết bị trên phương tiện giao thông đường sắt - Các thử nghiệm va đập và rung động

TCVN 12699:2019 hoàn toàn tương đương với tiêu chuẩn EN 61373:2010. TCVN 12699:2019 do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - THIẾT BỊ TRÊN PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG ĐƯỜNG SẮT - CÁC THỬ NGHIỆM VA ĐẬP

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 15:2018/BGTVT về Yêu cầu an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với phương tiện giao thông đường sắt khi kiểm tra định kỳ

Tổ chức thực hiện QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ YÊU CẦU AN TOÀN KỸ THUẬT VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG ĐỐI VỚI PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG ĐƯỜNG SẮT KHI KIỂM TRA ĐỊNH KỲ National technical regulation on technical safety requirements and environmental protection of railway vehicles for periodical inspection 1 Quy định chung 1.1

Ban hành: 14/05/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/06/2018

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13566-1:2022 về Ứng dụng đường sắt - Đường ray - Tà vẹt và tấm đỡ bê tông - Phần 1: Yêu cầu chung

kiểm tra F.3  Ví dụ về tần suất thử nghiệm Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu TCVN 13566-1:2022 là một phần của TCVN 13566:2022 “Ứng dụng đường sắt - Đường ray - Tà vẹt và tấm đỡ bê tông”, gồm các phần: - Phần 1: Yêu cầu chung - Phần 2: Tà vẹt bê tông dự ứng lực một khối - Phần 3: Tà vẹt bê tông cốt

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 15:2023/BGTVT về Yêu cầu an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với phương tiện giao thông đường sắt trong quá trình khai thác sử dụng

Cục Đăng kiểm Việt Nam trực thuộc Bộ Giao thông vận tải hoặc các tổ chức đăng kiểm/kiểm định khác được Bộ Giao thông vận tải phân công, phân cấp, ủy quyền, chỉ định thực hiện nhiệm vụ kiểm tra, chứng nhận chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường cho phương tiện giao thông đường sắt. 2  Quy định kỹ thuật 2.1  Yêu cầu chung

Ban hành: 03/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/11/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13566-6:2022 về Ứng dụng đường sắt - Đường ray - Tà vẹt và tấm đỡ bê tông - Phần 6: Thiết kế

được đỡ bởi nền đá ba lát hoặc nền đỡ khác. Đường ray được đặc trưng bởi khổ đường, biên dạng ray, độ nghiêng của ray và khoảng cách các tà vẹt và tấm đỡ bê tông. Tổ hợp bao gồm ray, phụ kiện liên kết và tà vẹt hoặc tấm đỡ bê tông trên nền đá ba lát hoặc nền đỡ khác, có thể được xem là dầm trên nền đàn hồi. Việc xác định mô men uốn trong tà

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 105:2020/BGTVT về Thiết bị giám sát thời gian và quãng đường học thực hành lái xe

quan sát. Dấu hợp quy phải được thiết kế, thể hiện cùng một màu, dễ nhận biết, không dễ tẩy xóa và không thể bóc ra gắn lại. 3.3. Tổ chức thực hiện 3.3.1. Tổng cục Đường bộ Việt Nam chịu trách nhiệm quản lý hoạt động công bố hợp quy, phối hợp với các cơ quan có liên quan kiểm tra việc thực hiện Quy chuẩn này. 3.3.2. Trong trường hợp

Ban hành: 28/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/05/2022

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12701-2:2019 (IEC 60494-2:2013) về Ứng dụng đường sắt - Thiết bị gom điện - Đặc tính kỹ thuật và phương pháp thử - Phần 2: Thiết bị gom điện trên các phương tiện đường sắt đô thị và đường sắt nhẹ

- Pantographs - Characteristics and tests Part 2: Pantographs for metros and light rail vehicles Lời nói đầu TCVN 12701 : 2019 hoàn toàn tương đương với IEC 60494-2:2013. TCVN 12701:2019 do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 08:2018/BGTVT về Khai thác đường sắt

vi điều chỉnh Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về khai thác đường sắt (sau đây gọi tắt là Quy chuẩn) quy định về mức giới hạn của đặc tính kỹ thuật và yêu cầu quản lý đối với các công trình đường sắt, phương tiện giao thông đường sắt, tổ chức chạy tàu trên đường sắt quốc gia và đường sắt chuyên dùng có kết nối ray vào đường sắt quốc gia đang

Ban hành: 15/05/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/07/2018

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13264:2021 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm - Bảo vệ chống trượt bánh xe

TCVN 13264:2021 do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - HỆ THỐNG HÃM - BẢO VỆ CHỐNG TRƯỢT BÁNH XE Railway applications - Braking - Wheel slide protection 1  Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 06:2018/BGTVT về Tín hiệu giao thông đường sắt

đường sắt quốc gia. 1.2  Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với tổ chức, cá nhân trực tiếp làm công tác chỉ huy chạy tàu, lập tàu, dồn tàu, chạy tàu, tránh tàu, vượt tàu, dừng tàu, lùi tàu hoặc các hoạt động khác có liên quan. Những tín hiệu chưa được quy định trong Quy chuẩn này do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải quy định bổ

Ban hành: 15/05/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/07/2018

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.180.30
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!