Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Giấy phép kinh doanh dịch vụ viễn thông "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 854 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

thanh) để đảm bảo học viên có thể hiểu thông tin được trình bày. 8.2.2  Các địa điểm đào tạo trong vùng nước mở Nhà cung cấp dịch vụ phải sử dụng các địa điểm đào tạo trong vùng nước mở phù hợp với kỹ năng, kinh nghiệm của học viên và hoạt động đào tạo dự kiến. Nhà cung cấp dịch vụ có thể chọn các địa điểm bao gồm các yếu tố môi trường đặc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

kịp thời và hiệu quả hơn, cung cấp thông tin vận hành cho nhà điều hành và người dùng, bao gồm cả các hoạt động đa phương thức. - Dịch vụ khẩn cấp - miền dịch vụ này được cung cấp để ứng phó với các sự cố được xác định là trường hợp khẩn cấp và cho phép các dịch vụ khẩn cấp nhanh chóng được triển khai và giải quyết nhanh hơn trong mạng lưới

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

dịch vụ hoặc loại dịch vụ nào được cung cấp cho khách hàng, ví dụ: một dịch vụ, nhóm dịch vụ hoặc tất cả các dịch vụ, dịch vụ công nghệ thông tin, quản lý cơ sở vật chất, gia công quá trình kinh doanh, dịch vụ viễn thông, dịch vụ tài chính, dịch vụ bán lẻ, dịch vụ du lịch, dịch vụ đám mây, dịch vụ tiện ích; d) số lượng và loại khách hàng, ví

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 22301:2023 (ISO 22301:2019) về An ninh và khả năng thích ứng - Hệ thống quản lý kinh doanh liên tục - Các yêu cầu

Khả năng của tổ chức (3.21) trong việc duy trì cung cấp sản phẩm và dịch vụ (3.27) trong khoảng thời gian có thể chấp nhận được, ở mức năng lực đã định trước, trong thời gian gián đoạn (3.10). [NGUỒN: TCVN ISO 22300, 3.1.19] 3.4 Kế hoạch kinh doanh liên tục Thông tin dạng văn bản (3.11) hướng dẫn tổ chức (3.21) ứng phó với

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/04/2023

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

thỏa thuận để trao đổi thông tin với khách hàng và các bên quan tâm khác. Trao đổi thông tin sẽ thúc đẩy sự hiểu biết về môi trường kinh doanh đang phát triển trong đó các dịch vụ vận hành và sẽ cho phép tổ chức đáp ứng các yêu cầu dịch vụ mới hoặc có thay đổi. Trong các khoảng thời gian hoạch định, tổ chức phải xem xét các xu hướng vận hành

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

là nhằm cho phép các ứng dụng khác nhau thiết lập và chia sẻ dữ liệu về sự kiện có khả năng hiển thị cả bên trong doanh nghiệp cũng như thông qua các doanh nghiệp. Sự chia sẻ này nhằm cho phép người sử dụng đạt được sự thấu hiểu về đối tượng vật lý hoặc đối tượng số hóa trong điều kiện kinh doanh thích hợp. 2  Tài liệu viện dẫn Các tài

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

lặn và hướng dẫn viên lặn; - trung tâm lặn, trường học hoặc câu lạc bộ; - người điều hành tàu lặn; - cơ sở đào tạo lặn; - nhà điều hành tour du lịch có tổ chức các kỳ nghỉ lặn; - cơ quan nhà nước và các cơ quan khác muốn có thông tin về lặn và môi trường nước. DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU VÀ CHỈ DẪN THỰC HÀNH

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11856:2017 về Chợ kinh doanh thực phẩm

chéo, được ngăn cách bởi đường đi có chiều rộng tối thiểu là 1,5 m. Tại các khu vực kinh doanh có biển hiệu thông báo: Khu vực kinh doanh thực phẩm động vật (thịt lợn, thịt gà…); Khu vực kinh doanh thuỷ hải sản; Khu vực kinh doanh rau, củ, quả; Khu vực kinh doanh dịch vụ ăn uống; Khu vực kinh doanh thực phẩm chín;

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/12/2017

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 32:2020/BTTTT về Chống sét cho các trạm viễn thông và mạng cáp ngoại vi viễn thông

regulation on lightning protection for telecommunication stations and outside cable network 1. QUY ĐỊNH CHUNG 1.1. Phạm vi điều chỉnh Quy chuẩn này được áp dụng cho các trạm viễn thông và mạng cáp ngoại vi viễn thông nhằm hạn chế các thiệt hại do sét gây ra, đảm bảo an toàn cho con người và khả năng cung cấp dịch vụ viễn thôngdịch

Ban hành: 17/07/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/07/2020

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

khác nhau. Kết quả là, có sự nhầm lẫn về hiệu quả của SOA. Để thúc đẩy tiêu chuẩn hóa và chất lượng các giải pháp, cần thiết lập một tập các nguyên tắc kỹ thuật chung cho SOA, kiến trúc tham chiếu tiêu chuẩn và một tập các kiểu dịch vụ thông thường dựa trên các thực hành và kinh nghiệm tốt nhất. Cần lưu ý rằng các nguyên tắc SOA được

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10844:2015 (ISO 2146:2010) về Thông tin và tư liệu - Dịch vụ đăng ký cho các thư viện và tổ chức liên quan

TCVN10844:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN10844:2015,***,Thông tin tư liệu đo đạc,Tư liệu thư viện,Tổ chức liên quan,Công tác thư viện TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 10844:2015 ISO 2146:2010 THÔNG TIN VÀ TƯ LIỆU - DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ CHO CÁC THƯ VIỆN VÀ TỔ CHỨC LIÊN QUAN Information and documentation - Registry services for

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/07/2016

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12843:2019 về Thông tin và tư liệu - Thống kê thư viện

chính là cung cấp dịch vụ cho thành viên và người hành nghề trong lĩnh vực nghề nghiệp hoặc chuyên môn cụ thể. 2.1.5.4 Thư viện công nghiệp và thương mại (industrial and commercial library) Thư viện thuộc bất kỳ công ty sản xuất hoặc kinh doanh, được duy trì bởi công ty mẹ nhằm phục vụ nhu cầu thông tin của đội ngũ nhân viên

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2021

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 04:2021/BCA về An toàn trong sản xuất, kinh doanh, bảo quản, sử dụng và tiêu hủy pháo hoa, pháo hoa nổ

dựng để cất chứa từng loại sản phẩm pháo hoa, pháo hoa nổ, bao gồm: Kho bảo quản tại nơi sản xuất và kho bảo quản để phục vụ hoạt động kinh doanh. 1.4.8. Hoạt động tiêu hủy pháo hoa, pháo hoa nổ là quá trình sử dụng các phương pháp kỹ thuật cơ, nhiệt, điện, hóa có kiểm soát làm mất hoàn toàn tính năng, tác dụng, không thể khôi phục lại trạng

Ban hành: 30/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/01/2022

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ

và để cho phép và giám sát quản trị vận hành các dịch vụ. 7.2.1.3  Khách hàng dịch vụ Khách hàng dịch vụ tham gia vào các hoạt động để xác định dịch vụ đáp ứng nhu cầu, đánh giá xem dịch vụ có thể đáp ứng các điều kiện được qui định về sử dụng (ví dụ: quyền truy nhập, cấp giấy phép và qui mô của các yêu cầu), hiểu các trao đổi thông

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 22301:2018 (ISO 22301:2012) về An ninh xã hội - Hệ thống quản lý kinh doanh liên tục - Các yêu cầu

tục, quá trình và nguồn lực. 3.6 Kế hoạch kinh doanh liên tục Các thủ tục dạng văn bản hướng dẫn tổ chức ứng phó, phục hồi, tiếp tục và khôi phục lại hoạt động đến mức độ đã được xác định sau khi bị gián đoạn. CHÚ THÍCH 1: Thông thường điều này bao gồm nguồn lực, dịch vụ và hoạt động cần thiết để đảm bảo tính liên tục của các

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/07/2019

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

(*). 4.6.2 Yêu cầu về an toàn và chất lượng dịch vụ - Có bộ dụng cụ sơ cứu và số điện thoại khẩn cấp tại quầy lễ tân. - Nhân viên tuân thủ các kiến thức về quy định an toàn tại điểm kinh doanh dịch vụ du lịch. - Có nhân viên cung cấp thông tin, hỗ trợ giải đáp các yêu cầu cho khách du lịch 24/24. - Có bảng hiển thị hướng

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13872:2023 (ISO 19749:2021) về Công nghệ nano - Phép đo phân bố cỡ và hình dạng hạt bằng phương pháp hiển vi điện tử quét

đến 4 nm, không đủ để phân giải các chi tiết nhỏ nhất ở thang nanomet. Phạm vi của phép phân tích hữu ích thường có độ phóng đại dưới 100.000 lần. SEM thông thường thường hoạt động ở mức điện áp gia tăng cao (3.6.2) (từ 5 kV đến 30 kV) và thường yêu cầu các mẫu không dẫn điện phải được phủ một lớp mỏng kim loại dẫn điện (vàng, vàng-paladi, crom,

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/03/2024

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

cầu của tiêu chuẩn Halal hay không. Sự sẵn có của các giấy phép liên quan cũng cần được kiểm tra xác nhận khi thu thập thông tin về khả năng đáp ứng với các quy định của quốc gia và quốc tế. Đánh giá giai đoạn 1 đối với các sản phẩm dịch vụ Halal thuộc các nhóm A, B, F, J, H, G quy định tại phụ lục A không nhất thiết phải đánh giá trực

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 05A:2020/BCT về An toàn trong sản xuất, kinh doanh, sử dụng, bảo quản và vận chuyển hóa chất nguy hiểm

Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng cho các tổ chức, cá nhân có hoạt động sản xuất, kinh doanh, sử dụng, bảo quản và vận chuyển hóa chất nguy hiểm trong lĩnh vực công nghiệp. 3. Giải thích từ ngữ và từ viết tắt Trong Quy chuẩn này các từ ngữ và từ viết tắt dưới đây được hiểu như sau: 3.1. GHS là tên viết tắt của Hệ thống

Ban hành: 21/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/12/2020

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-3:2019 (ISO/IEC 18384-3:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 3: Bản thể học kiến trúc hướng dịch vụ

Hiện nay, Bộ TCVN 12482 (ISO/IEC 18384) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ gồm các tiêu chuẩn: - TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016), Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ. - TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016), Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.139.83.27
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!