Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ viễn thông

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ viễn thông "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 3781 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9247:2012 về Sản phẩm và dịch vụ viễn thông hỗ trợ người khuyết tật và người cao tuổi – Các yêu cầu cơ bản

TCVN9247:2012,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN9247:2012,***,Dịch vụ viễn thông hỗ trợ người khuyết tật,Sản phẩm viễn thông hỗ trợ người khuyết tật,Hỗ trợ người khuyết tật,TCVN 9247:2012,Yêu cầu cơ bản,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 9247 : 2012 SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ VIỄN THÔNG HỖ TRỢ NGƯỜI KHUYẾT TẬT VÀ NGƯỜI CAO TUỔI – CÁC YÊU

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9248:2012 về Sản phẩm và dịch vụ viễn thông hỗ trợ người khuyết tật và người cao tuổi – Hướng dẫn thiết kế các dịch vụ tương tác sử dụng tín hiệu đầu vào là tín hiệu quay số đa tần (DTMF)

TCVN9248:2012,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN9248:2012,***,Hỗ trợ người khuyết tật,Hỗ trợ người cao tuổi ,Sản phẩm và dịch vụ viễn thông,Hướng dẫn thiết kế các dịch vụ tương tác ,Tín hiệu đầu vào là tín hiệu quay số đa tần,TCVN 9248:2012 ,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 9248 : 2012 SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ VIỄN THÔNG HỖ TRỢ NGƯỜI

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

3

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-186:1999 về dịch vụ viễn thông trên mạng di động mặt đất công cộng - Tiêu chuẩn chất lượng do Tổng cục Bưu điện ban hành

TCN68-186:1999,Tiêu chuẩn ngành TCN68-186:1999,Tổng cục Bưu điện,Dịch vụ viễn thông,Mạng di động mặt đất công cộng ,Tiêu chuẩn chất lượng,Điện - điện tử TCN 68 - 186: 1999 DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRÊN MẠNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT CÔNG CỘNG TIÊU CHUẨN CHẤT LUỢNG TELECOMMUNICATION SERVICE ON THE PUBLIC LAND MOBILE NETWORK

Ban hành: 24/12/1999

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

4

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-176:1998 về dịch vụ viễn thông trên mạng điện thoại công cộng - Tiêu chuẩn chất lượng do Tổng cục Bưu điện ban hành

TCN68-176:1998,Tiêu chuẩn ngành TCN68-176:1998,Tổng cục Bưu điện,Dịch vụ viễn thông,Mạng điện thoại công cộng,Tiêu chuẩn chất lượng,Điện - điện tử TCN 68 - 176: 1998 DỊCH VỤ VIỄN THÔNG TRÊN MẠNG ĐIỆN THOẠI CÔNG CỘNG TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG TELECOMMUNICATION SERVICE ON THE PSTN QoS STANDARD MỤC LỤC

Ban hành: 29/12/1998

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

QCVN36:2022/BTTTT,Quy chuẩn QCVN36:2022,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 36:2022/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT National technical regulation on quality of telephone service on the Public Land Mobile Network Mục lục 1.

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13544:2022 (ISO 10160:2015) về Thông tin và tư liệu - Liên kết hệ thống mở - Xác định dịch vụ ứng dụng mượn liên thư viện

TCVN13544:2022,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13544:2022,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13544:2022 ISO 10160:2015 THÔNG TIN VÀ TƯ LIỆU - LIÊN KẾT HỆ THỐNG MỞ - XÁC ĐỊNH DỊCH VỤ ỨNG DỤNG MƯỢN LIÊN THƯ VIỆN Information and documentation - Open Systems Interconnection - Interlibrary Loan Application Service

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 35:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất

QCVN35:2019/BTTTT,Quy chuẩn QCVN35:2019,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 35:2019/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT National technical regulation on quality of telephone service on the Fixed Public Telecommunications Network

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/08/2019

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 81:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất

QCVN81:2019/BTTTT,Quy chuẩn QCVN81:2019,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 81:2019/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẬT ĐẤT National technical regulation on quality of Internet access service on the Land Mobile Network Mục lục 1.

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2019

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 126:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất 5G

QCVN126:2021/BTTTT,Quy chuẩn QCVN126:2021,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 126:2021/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT 5G National technical regulation on quality of Internet access service on the 5G Land Mobile Network

Ban hành: 31/08/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/09/2021

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

thanh) để đảm bảo học viên có thể hiểu thông tin được trình bày. 8.2.2  Các địa điểm đào tạo trong vùng nước mở Nhà cung cấp dịch vụ phải sử dụng các địa điểm đào tạo trong vùng nước mở phù hợp với kỹ năng, kinh nghiệm của học viên và hoạt động đào tạo dự kiến. Nhà cung cấp dịch vụ có thể chọn các địa điểm bao gồm các yếu tố môi trường đặc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

cử phương tiện cứu thương để ứng phó với sự cố, xác định nơi nạn nhân bị nạn để kịp thời đưa đến bệnh viện. 3.7. Dịch vụ ITS (ITS service) Chức năng cung cấp cho người dùng hệ thống giao thông thông minh được thiết kế để tăng tính an toàn, bền vững, hiệu quả, tiện nghi. CHÚ THÍCH: Định nghĩa này cũng được nêu trong ISO

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11775:2016 về Hoạt động thư viện – Thuật ngữ và định nghĩa về sản phẩm và dịch vụ thư viện

định các thuật ngữ và định nghĩa về sản phẩm và dịch vụ trong hoạt động thư viện. 2  Thuật ngữ và định nghĩa 2.1  Sản phẩm 2.1.1  Mục lục và cơ sở dữ liệu 2.1.1.1  Mục lục phiếu (card catalogue) Thông tin về vốn tài liệu của thư viện được trình bày dưới dạng phiếu và lưu giữ theo trật tự nhất định trong các ô mục

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2017

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13826:2023 (ISO 13970:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí

lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Các tiêu chuẩn về dịch vụ lặn có ống thở với mục đích giải trí nhằm thiết lập một loạt các thông số kỹ thuật về thực hành an toàn và việc cung cấp dịch vụ. Các tiêu chuẩn này quy định: - mức độ cần thiết về kinh nghiệm và năng lực của hướng dẫn viên

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

14

Quy chuẩn quốc gia QCVN 36:2015/BTTTT về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

QCVN36:2015/BTTTT,Quy chuẩn QCVN36:2015,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 36:2015/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT National technical regulation on Quality of telephone service on the Public Land Mobile Network MỤC

Ban hành: 25/12/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/02/2016

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

dịch vụ hoặc loại dịch vụ nào được cung cấp cho khách hàng, ví dụ: một dịch vụ, nhóm dịch vụ hoặc tất cả các dịch vụ, dịch vụ công nghệ thông tin, quản lý cơ sở vật chất, gia công quá trình kinh doanh, dịch vụ viễn thông, dịch vụ tài chính, dịch vụ bán lẻ, dịch vụ du lịch, dịch vụ đám mây, dịch vụ tiện ích; d) số lượng và loại khách hàng, ví

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

lục Lời nói đầu 1  Phạm vi áp dụng 1.1  Quy định chung 1.2  Áp dụng 2  Tài liệu viện dẫn 3  Thuật ngữ và định nghĩa 3.1  Các thuật ngữ dành riêng cho các tiêu chuẩn hệ thống quản lý 3.2  Các thuật ngữ quy định cho quản lý dịch vụ 4  Bối cảnh tổ chức 4.1  Hiểu tổ chức và bối cảnh tổ chức

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2014/BTTTT về chất lượng dịch vụ IPTV trên mạng viễn thông công cộng cố định

QCVN84:2014/BTTTT,Quy chuẩn QCVN84:2014,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 84:2014/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ IPTV TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG CÔNG CỘNG CỐ ĐỊNH National technical regulation on quality of IPTV service in fixed public telecommunication networks MỤC LỤC

Ban hành: 30/07/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/07/2014

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 82:2014/BTTTT về Chất lượng dịch vụ tin nhắn ngắn trên mạng viễn thông di động mặt đất

QCVN82:2014/BTTTT,Quy chuẩn QCVN82:2014,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 82:2014/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TIN NHẮN NGẮN TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT National technical regulation on quality of Short Message Service (SMS) on the Public Land Mobile Network MỤC

Ban hành: 25/07/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/07/2014

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

TCVN12345:2019,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12345:2019,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12345:2019 TIÊU CHUẨN VỀ DỊCH VỤ THÔNG TIN EPC EPC information Services (EPCIS) Standard Lời nói đầu TCVN 12345:2019 tương đương có sửa đổi với ISO/IEC 19987:2017. TCVN 12345:2019 do Tiểu Ban kĩ thuật tiêu

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

để tham gia 4.1  Người vị thành niên Phải có sự đồng ý bằng văn bản của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp nếu học viên đang ở tuổi vị thành niên. 4.2  Yêu cầu về sức khỏe và thể lực Các nhà cung cấp dịch vụ phải thông báo cho những người tham gia về các vấn đề sức khỏe và thể lực liên quan đến hoạt động lặn có ống thở. Đặc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.143.1.204
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!