Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ kiểm toán

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ kiểm toán "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 3991 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

sung liên quan thực hiện. Các nhà cung cấp dịch vụ có thể sử dụng các trưởng nhóm lặn theo TCVN 13552-3 (ISO 24801-3) để giúp kiểm soát khách hàng và cải thiện sự an toàn thay vi để đánh giá hoặc giảng dạy bất kỳ kỹ năng hoặc kiến thức nào cho khách hàng. 8.4  Lưu giữ hồ sơ Nhà cung cấp dịch vụ phải đảm bảo hồ sơ học viên được lưu giữ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

kiện để họ tham gia lặn có ống thở mà không có sự giám sát. 6  Hướng dẫn người tham gia 6.1  Yêu cầu chung Nhà cung cấp dịch vụ phải cung cấp thông tin về thiết bị, dụng cụ, quá trình thực hiện chuyến lặn có ống thở với mục đích du ngoạn và các lưu ý về an toàn cho những người tham gia, như quy định trong 6.2, 6.3 và 6.4. 6.2

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

TCVN13830:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13830:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13830:2023 ISO 21417:2019 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐÀO TẠO NHẬN THỨC MÔI TRƯỜNG CHO THỢ LẶN VỚI MỤC ĐÍCH GIẢI TRÍ Recreational diving services - Requirements for training on environmental awareness for recreational divers

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

đo kiểm Phụ lục B (Quy định) Yêu cầu chung về Vùng cung cấp dịch vụ dưới dạng bản đồ số Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu QCVN 36:2022/BTTTT thay thế QCVN 36:2015/BTTTT. QCVN 36/2022/BTTTT do Cục Viễn thông biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Vụ Khoa học và Công trình duyệt, Bộ Thông tin và

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

xác định là các phương pháp đánh giá chất lượng dịch vụ với mức lấy mẫu tối thiểu được quy định để Cơ quan quản lý nhà nước và DNCCDV áp dụng trong việc đo kiểm chất lượng dịch vụ. Mỗi chỉ tiêu chất lượng được quy định một hay nhiều phương pháp xác định khác nhau. Trong trường hợp chỉ tiêu chất lượng dịch vụ được xác định bằng nhiều phương pháp

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7976:2015 về Mã số toàn cầu về quan hệ dịch vụ (GSRN) – Quy định kỹ thuật

nhằm phân định đơn nhất dịch vụ đã định. Số kiểm tra là chữ số thứ 18 được tính từ 17 chữ số đứng trước theo thuật toán thống nhất như các bước nêu trong Phụ lục A. Hình 1 - Cấu trúc của GSRN 5.1.2. GSRN - Bên nhận AI (8018) Một chuỗi yếu tố với AI (8018) thể hiện GSRN về mối quan hệ giữa tổ chức đưa ra dịch vụ và bên nhận

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/06/2016

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

đường bộ, nhưng ITS đang bắt đầu xuất hiện trong lĩnh vực vận tải hàng hải và đường sắt. Điều này đã trở nên ngày càng quan trọng và đáng chú ý hơn khi phạm vi của ITS mở rộng ra ngoài phạm vi dịch vụ ban đầu trong quản lý giao thông đường bộ, thông tin chuyến đi và hệ thống thanh toán điện tử. ITS hiện cũng dự kiến sẽ hướng tới các dịch vụ trong

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

8.1  Hoạch định và kiểm soát vận hành 8.2  Danh mục dịch vụ 8.3  Mối quan hệ và thỏa thuận 8.4  Cung và cầu 8.5  Thiết kế, xây dựng và chuyển tiếp dịch vụ 8.6  Giải quyết và hoàn thành 8.7  Đảm bảo dịch vụ 9  Đánh giá kết quả thực hiện 9.1  Giám sát, đo lường, phản tích và đánh giá 9.2  Đánh giá

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

mục tiêu 6.3  Hoạch định hệ thống quản lý dịch vụ 7  Hỗ trợ hệ thống quản lý dịch vụ 7.1  Nguồn lực 7.2  Năng lực 7.3  Nhận thức 7.4  Trao đổi thông tin 7.5  Thông tin tư liệu hóa 7.6  Kiến thức 8  Vận hành hệ thống quản lý dịch vụ 8.1  Hoạch định và kiểm soát vận hành 8.2  Danh mục dịch

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

lấy mẫu tối thiểu được quy định để cơ quan quản lý nhà nước và DNCCDV áp dụng trong việc đo kiểm chất lượng dịch vụ. 1.4.7. Lớp ứng dụng Mức trong đó các tham số ứng dụng khác nhau được thiết lập, ví dụ: độ phân giải màn hình, loại bộ mã hóa, tốc độ bit, khắc phục việc mất tín hiệu bộ giải mã, v.v. Cũng có thể bao gồm sự hiệu chỉnh lỗi

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 66:2024/BGTVT về Trạm kiểm tra tải trọng xe

tác hậu kiểm; riêng đối với các trường dữ liệu cân sử dụng cho mục đích thu thập, phân tích, đánh giá tác động của tải trọng xe đến an toàn đường bộ (không bao gồm trường dữ liệu hình ảnh xe) phải lưu trữ tối thiểu 10 năm. Phần mềm máy tính phải được bảo đảm an toàn thông tin theo quy định, không thể can thiệp, sửa chữa, thay đổi kết quả thu được

Ban hành: 23/07/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/08/2024

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

tính toán được các dữ liệu mà các dịch vụ cần, ngoại trừ việc mở rộng dữ liệu truy cập có sử dụng các hoạt động truy cập EPCIS tiêu chuẩn. Giao diện này cần thiết cho khả năng tương tác, còn việc thực hiện là để cho phép cạnh tranh giữa các nhà cung cấp công nghệ và người thực hiện tiêu chuẩn. EPCIS dự kiến sử dụng kết hợp với tiêu chuẩn từ

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-2:2023 (ISO/IEC 19896-2:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 2: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với kiểm thử viên theo TCVN 11295 (ISO/IEC 19790)

hành được phép sử dụng dịch vụ, thông tin mô tả các quyền truy cập cá nhân đối với tất cả các SSP và thông tin mô tả phương pháp được sử dụng để xác thực từng vai trò. Hình C.5 - Tổng quan về chính sách kiểm soát truy cập C.4.3  Xác thực Khi thay thế dữ liệu xác thực mặc định của mô-đun mật mã được thay thế ở mức an toàn 3

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13349:2021 về Dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải

dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải để thống kê toàn bộ thời gian xử lý thông tin an ninh hàng hải. - Căn cứ kết quả kiểm tra tại thời điểm nghiệm thu. - Thời gian xử lý thông tin an ninh hàng hải,TXL được xác định theo công thức: TXL = TTP - TTN            (1) Trong đó: TXL: Thời gian xử lý

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13826:2023 (ISO 13970:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí

lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Các tiêu chuẩn về dịch vụ lặn có ống thở với mục đích giải trí nhằm thiết lập một loạt các thông số kỹ thuật về thực hành an toàn và việc cung cấp dịch vụ. Các tiêu chuẩn này quy định: - mức độ cần thiết về kinh nghiệm và năng lực của hướng dẫn viên

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

TCVN13828:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13828:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13828:2023 ISO 13293:2012 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGƯỜI TRỘN KHÍ HỖN HỢP Recreational diving services - Requirements for gas blender training programmes Mục lục Lời nói đầu Lời giới thiệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

17

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7667:2007 về kiểm dịch thực vật - hướng dẫn kiểm tra

biện pháp kiểm tra Việc kiểm tra toàn bộ các chuyến hàng có thể không thực hiện được, vì thế kết quả kiểm tra KDTV thường dựa trên việc lấy mẫu[1]. Việc kiểm tra KDTV để phát hiện sự có mặt của dịch hại hoặc để xác định hoặc xác minh mức độ nhiễm dịch hại của một chuyến hàng dựa vào: - kiểm tra bằng cảm quan những dịch hại cần quan

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

nhiên và có thể không lành mạnh; - tạo ra sự phụ thuộc vào việc cho ăn; - làm cho các loài thủy sinh trở nên hung dữ đối với thợ lặn; - tảo phát triển quá mức trên các rạn san hô. 7  Bảo tồn và kiểm soát ô nhiễm Các nhà cung cấp dịch vụ phải tính đến các biện pháp phòng ngừa đối với việc bảo tồn địa điểm và kiểm soát ô nhiễm:

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

bao gồm việc: - Xác định sự phù hợp của một phần hoặc toàn bộ quá trình sản xuất, chế biến sản phẩm, cung cấp dịch vụ Halal của khách hàng với chuẩn mực đánh giá; - Xác định khả năng của quá trình sản xuất, chế biến, cung cấp dịch vụ Halal nhằm đảm bảo cơ sở đáp ứng các yêu cầu luật định, chế định, các yêu cầu của luật Hồi giáo, hợp

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13056:2020 (ISO/IEC 19944:2017) về Công nghệ thông tin - Tính toán đám mây - Các thiết bị và dịch vụ mây: Luồng dữ liệu, hạng mục dữ liệu và sử dụng dữ liệu

trường thực thi song song trong đó các ứng dụng chạy trong một môi trường an toàn hơn, nơi dữ liệu có thể được kiểm soát chặt chẽ. 7.4.2.4  Dịch vụ mây ứng dụng Các dịch vụ mây ứng dụng là các dịch vụ mây đưa ra các khả năng cho các ứng dụng chạy trên thiết bị. Các khả năng thường được đưa ra bởi API mà ứng dụng có thể gọi theo yêu cầu.

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/07/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.147.55.130
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!