Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ công

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ công "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 4369 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

QCVN120:2019/BTTTT,Quy chuẩn QCVN120:2019,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 120:2019/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CẤU TRÚC, ĐỊNH DẠNG DỮ LIỆU GÓI TIN PHỤC VỤ KẾT NỐI CỔNG DỊCH VỤ CÔNG QUỐC GIA VỚI CỔNG DỊCH VỤ CÔNG, HỆ THỐNG THÔNG TIN MỘT CỬA ĐIỆN TỬ CẤP BỘ, CẤP TỈNH VÀ CÁC CƠ SỞ DỮ LIỆU QUỐC GIA,

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

2

Quy chuẩn quốc gia QCVN 01:2015/BTTTT về Chất lượng dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công ích trong hoạt động phát hành báo chí

QCVN01:2015/BTTTT,Quy chuẩn QCVN01:2015,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 01:2015/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH, DỊCH VỤ CÔNG ÍCH TRONG HOẠT ĐỘNG PHÁT HÀNH BÁO CHÍ National technical regulation on quality of public postal Service and public Service in newspaper

Ban hành: 30/06/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2015

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9249:2012 về Sản phẩm và dịch vụ công nghệ thông tin và truyền thông hỗ trợ người khuyết tật và người cao tuổi- Hướng dẫn thiết kế

TCVN9249:2012,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN9249:2012,***,Hỗ trợ người khuyết tật,Hỗ trợ người cao tuổi ,Hướng dẫn thiết kế,TCVN 9249:2012 ,Công nghiệp,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 9249 : 2012 SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ CÔNG NGHỆ THÔNG TIN VÀ TRUYỀN THÔNG HỖ TRỢ NGƯỜI KHUYẾT TẬT VÀ NGƯỜI CAO TUỔI – HƯỚNG DẪN THIẾT KẾ

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

tương đương với ISO 24803:2017; TCVN 13831:2023 do Trường Đại học Thể dục thể thao Đà Nẵng biên soạn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Tiêu chuẩn hóa rất quan trọng đối với các hoạt động giải trí, dịch vụ lặn là một ví dụ, vì vậy

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

Trong quá trình đào tạo, cần khuyến khích nhận thức về các hành động tích cực đối với môi trường. Tiêu chuẩn này phác thảo cách cộng đồng lặn giải trí có thể sử dụng khả năng này trong khi đảm bảo việc xem xét đầy đủ được đưa ra đối với sự tương tác của thợ lặn với môi trường thủy sinh. DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐÀO TẠO

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

kiện cụ thể về dịch vụ được cung cấp, ngoài các yêu cầu chung đối với việc cung cấp dịch vụ lặn giải trí được quy định trong TCVN (ISO 24803). 2  Tài liệu viện dẫn Các tài liệu viện dẫn sau rất cần thiết cho việc áp dụng tiêu chuẩn này. Đối với các tài liệu viện dẫn ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản được nêu. Đối với các tài liệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

TCVN8695-2:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN8695-2:2023,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 8695-2:2023 ISO/IEC 20000-2:2019 WITH AMENDMENT 1:2020 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - QUẢN LÝ DỊCH VỤ - PHẦN 2: HƯỚNG DẪN ÁP DỤNG HỆ THỐNG QUẢN LÝ DỊCH VỤ Information technology- Service management - Part 2: Guidance on the

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

TCVN8695-1:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN8695-1:2023,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 8695-1:2023 ISO/IEC 20000-1:2018 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - QUẢN LÝ DỊCH VỤ - PHẦN 1: YÊU CẦU HỆ THỐNG QUẢN LÝ DỊCH VỤ Information technology- Service management - Part 1: Service management system requirements Mục

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

đo kiểm Phụ lục B (Quy định) Yêu cầu chung về Vùng cung cấp dịch vụ dưới dạng bản đồ số Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu QCVN 36:2022/BTTTT thay thế QCVN 36:2015/BTTTT. QCVN 36/2022/BTTTT do Cục Viễn thông biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Vụ Khoa học và Công trình duyệt, Bộ Thông tin và

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

mức giới hạn các chỉ tiêu chất lượng đối với dịch vụ truy nhập Internet băng rộng, thuộc nhóm dịch vụ viễn thông cố định mặt đất (sau đây gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất), bao gồm: - Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ FTTH/xPON (gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet cáp

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

giao thông thông minh) - Part 6: Data presentation in ASN.1 (Phần 6: Trình bày dữ liệu trong ASN.1) Giới thiệu Các nhóm và miền dịch vụ của hệ thống giao thông thông minh (ITS) phản ánh sự phát triển của các ứng dụng và thực tiễn giao thông vận tải theo định hướng công nghệ. Từ trước đến nay, điều này đã có trong lĩnh vực vận tải

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

(D) là tỷ lệ thời gian trong đó DNCCDV sẵn sàng cung cấp dịch vụ cho khách hàng: Trong đó:  Tr: Thời gian xác định độ khả dụng của dịch vụ;  Tf: Thời gian sự cố thuộc trách nhiệm của DNCCDV được tính theo công thức:  N: Tổng số lần xảy ra sự cố trong thời gian xác định độ khả dụng;  Ri: Tổng số thuê bao IPTV

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

tốt trong các môi trường liên công ty cũng như trong nội bộ các công ty. Các giao diện chuẩn được xác định trong tiêu chuẩn EPCIS này cho phép truy cập và phân tích các dữ liệu về sự kiện rõ ràng nhờ sử dụng bộ tiêu chuẩn về hoạt động dịch vụ và các dữ liệu tập hợp được, tất cả được kết hợp với bộ máy an ninh thích hợp mà nó thỏa mãn nhu cầu sử

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

TCVN13259:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13259:2020,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13259:2020 DU LỊCH CỘNG ĐỒNG - YÊU CẦU VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ Community based tourism - Requirements for service quality MỤC LỤC Lời nói đầu 1 Phạm vi áp dụng 2 Tài liệu viện dẫn 3 Thuật ngữ và định nghĩa

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13349:2021 về Dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải

trên cơ sở tham khảo GMDSS handbook; Operation’s manual ship security alert system; TCVN 10933:2015; Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định; Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. DỊCH VỤ TIẾP NHẬN, TRUYỀN PHÁT, XỬ LÝ THÔNG TIN AN NINH HÀNG HẢI Service for receiving, distributing, processing of

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13746:2023 về Internet vạn vật - Yêu cầu và khả năng hỗ trợ các thiết bị đeo và dịch vụ liên quan

thông Quốc tế (ITU-T). TCVN 13746:2023 do Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông biên soạn, Bộ Thông tin và Truyền thông đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. INTERNET VẠN VẬT - YÊU CẦU VÀ KHẢ NĂNG HỖ TRỢ CÁC THIẾT BỊ ĐEO VÀ DỊCH VỤ LIÊN QUAN Internet of Things -

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

tái tạo bất cứ khi nào có thể; - khuyến khích sử dụng các vật dụng có thể tái sử dụng thay vì đồ dùng một lần và tránh đồ nhựa dùng một lần (ví dụ: cốc sứ thay cho cốc nhựa); - đảm bảo các công trình trong nước phải giảm thiểu tác động đến môi trường (ví dụ: cầu tàu, bến đỗ, phương tiện neo đậu). Nhà cung cấp dịch vụ phải xem xét

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13826:2023 (ISO 13970:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí

lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Các tiêu chuẩn về dịch vụ lặn có ống thở với mục đích giải trí nhằm thiết lập một loạt các thông số kỹ thuật về thực hành an toàn và việc cung cấp dịch vụ. Các tiêu chuẩn này quy định: - mức độ cần thiết về kinh nghiệm và năng lực của hướng dẫn viên

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Chứng nhận sản phẩm, quá trình hay dịch vụ Halal là phương thức mang lại sự đảm bảo rằng sản phẩm, quá trình hay dịch vụ phù hợp với Luật Hồi giáo và tiêu chuẩn, tài liệu quy định khác về sản phẩm, quá trình, dịch vụ Halal. Mục đích của chứng nhận sản phẩm, quá trình hay dịch vụ Halal

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

cấp dịch vụ. Tiêu chuẩn này là một công cụ để so sánh trình độ chuyên môn hiện có (hoặc tương lai) của người trộn khí sử dụng cho mục đích lặn. DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGƯỜI TRỘN KHÍ HỖN HỢP Recreational diving services - Requirements for gas blender training programmes 1  Phạm vi áp dụng

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.12.164.102
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!