Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Cảnh sát đường thủy

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Cảnh sát đường thủy "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 3729 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13342:2021 về Thiết kế đường sắt tốc độ cao - Tham số thiết kế tuyến đường

TCVN13342:2021,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13342:2021,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13342:2021 THIẾT KẾ ĐƯỜNG SẮT TỐC ĐỘ CAO - THAM SỐ THIẾT KẾ TUYẾN ĐƯỜNG High Speed Railway Design - Track Alignment Design Parameters Lời nói đầu TCVN 13342:2021 được xây dựng trên cơ sở tham khảo DIN EN 13803:2017.

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9155:2021 về Công trình thủy lợi - Yêu cầu kỹ thuật trong khảo sát địa chất

TCVN9155:2021,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN9155:2021,***,Nông nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 9155:2021 CÔNG TRÌNH THỦY LỢI - YÊU CẦU KỸ THUẬT TRONG KHẢO SÁT ĐỊA CHẤT Hydraulic structures - Technical requirements of geological survey Lời nói đầu TCVN 9155:2021 thay thế TCVN 9155:2012. TCVN 9155:2021 do Tổng

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2021

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13339:2021 về Ứng dụng đường sắt - Cung cấp điện và phương tiện đường sắt - Tiêu chí kỹ thuật đối với sự phối hợp giữa cung cấp điện (trạm điện kéo) và phương tiện đường sắt

các bước 2, 3 và 4. Có thể cần phải xác định các trường hợp khác nhau. Đơn vị quản lý cơ sở hạ tầng 6 Phân tích lý thuyết tổng thể hệ thống / mạng lưới đường sắt Điều tra các khía cạnh tương thích đối với các trường hợp khác nhau. Bước một: xác nhận tính tương thích của hệ

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 39:2020/BGTVT về Báo hiệu đường thủy nội địa

Hình dáng: Biển hình vuông Màu sắc: Nền biển màu xanh lam, dấu hiệu “ “ (vạch ngang) màu trắng Ý nghĩa: Báo “Có cơ quan quản lý đường thuỷ, có trạm kiểm tra cảnh sát giao thông hoặc thanh tra giao thông đường thuỷ”. Phương tiện cần chú ý lệnh gọi vào kiểm tra hoặc chủ động liên lạc, báo cáo các thông tin cơ bản

Ban hành: 17/04/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/04/2020

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8367:2020 về Công trình thủy lợi - Yêu cầu về quan trắc, giám sát và dự báo chất lượng

với thời điểm lấy nước trong mỗi mùa vụ sản xuất (thời điểm lấy nước để gieo cấy, tưới dưỡng thời kỳ lúa đẻ nhánh, làm đòng, trỗ...), đồng thời cho phép so sánh được chất lượng nước trong các mùa vụ sản xuất. Tần suất quan trắc, giám sát chất lượng nước trong công trình thủy lợi theo Bảng 3: Bảng 3 - Tần suất quan trắc, giám sát chất

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2021

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11392:2017 về Bảo dưỡng thường xuyên đường thủy nội địa

TCVN11392:2017,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11392:2017,***,Giao thông TIÊU CHUẨN VIỆT NAM TCVN 11392:2017 BẢO DƯỠNG THƯỜNG XUYÊN ĐƯỜNG THỦY NỘI ĐỊA Regular maintenance for inland waterways Lời nói đầu Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 11392:2017 “Bảo dưỡng thường xuyên đường thủy nội địa” do Cục Đường thủy nội địa Việt

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/06/2017

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13566-6:2022 về Ứng dụng đường sắt - Đường ray - Tà vẹt và tấm đỡ bê tông - Phần 6: Thiết kế

TCVN13566-6:2022,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13566-6:2022,***,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13566-6:2022 ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - ĐƯỜNG RAY - TÀ VẸT VÀ TẤM ĐỠ BÊ TÔNG - PHẦN 6: THIẾT KẾ Railway applications - Track - Concrete sleepers and bearers - Part 6: Design MỤC LỤC Lời nói đầu 1 Phạm vi áp dụng

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 15:2023/BGTVT về Yêu cầu an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường đối với phương tiện giao thông đường sắt trong quá trình khai thác sử dụng

QCVN15:2023/BGTVT,Quy chuẩn QCVN15:2023,Bộ Giao thông vận tải,Giao thông,Tài nguyên- Môi trường QCVN 15:2023/BGTVT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ YÊU CẦU AN TOÀN KỸ THUẬT VÀ BẢO VỆ MÔI TRƯỜNG ĐỐI VỚI PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG ĐƯỜNG SẮT TRONG QUÁ TRÌNH KHAI THÁC SỬ DỤNG National technical regulation on requirements for

Ban hành: 03/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/11/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13346:2021 về Công trình phòng chống đất sụt trên đường ô tô - Yêu cầu khảo sát và thiết kế

and Design 1  Phạm vi áp dụng 1.1  Tiêu chuẩn này quy định các yêu cầu cơ bản về công tác khảo sát và thiết kế các công trình phòng chống đất sụt trên đường ô tô và đường ô tô cao tốc, bao gồm các nội dung yêu cầu về khảo sát địa hình, địa chất công trình, địa chất thủy văn và thủy văn của vùng có hoạt động sụt trượt, nhằm mục đích

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 08:2018/BGTVT về Khai thác đường sắt

đường lồng. Đối với đường đang khai thác, sai lệch về độ cao mặt ray phải bảo đảm theo quy định hiện hành. 2.1.2.1.5.5 Siêu cao đường sắt Trị số gia tốc ly tâm chưa được cân bằng (ao) cho phép là 0,5 m/s2. Trị số siêu cao lớn nhất đối với khổ đường 1000 mm là 95 mm, khổ đường 1435 mm là 125 mm. Độ biến đổi thủy bình không quá 1 ‰.

Ban hành: 15/05/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/07/2018

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13264:2021 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm - Bảo vệ chống trượt bánh xe

TCVN13264:2021,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13264:2021,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13264:2021 ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - HỆ THỐNG HÃM - BẢO VỆ CHỐNG TRƯỢT BÁNH XE Railway applications - Braking - Wheel slide protection Lời nói đầu TCVN 13264:2021 được xây dựng trên cơ sở tham khảo tiêu chuẩn EN 15595:2018.

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-6:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 6: Kết cấu thép

TCVN13594-6:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13594-6:2023,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13594-6:2023 THIẾT KẾ CẦU ĐƯỜNG SẮT KHỔ 1435 MM, VẬN TỐC ĐẾN 350 KM/H- PHẦN 6: KẾT CẤU THÉP Railway Bridge Design with gauge 1435 mm, speed up to 350 km/h - Part 6: steel Structures MỤC LỤC Lời nói đầu 1

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2024

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13894-1:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm của tàu tốc độ cao - Phần 1: Yêu cầu và định nghĩa

Điều kiện vận chuyển kỹ thuật - Phần 6: Ống thép hàn kéo nguội dùng cho hệ thống điều khiển bằng thủy lực và khí nén) EN 14198, Railway applications - Braking - Requirements for the brake system of trains hauled by a locomotive (Ứng dụng đường sắt - Hãm - Các yêu cầu đối với hệ thống hãm của tàu sử dụng đầu máy kéo) EN 14478:2005,

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-9:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350km/h - Phần 9: Địa kỹ thuật và nền móng

TCVN13594-9:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13594-9:2023,***,Xây dựng TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13594-9:2023 THIẾT KẾ CẦU ĐƯỜNG SẮT KHỔ 1435 MM, VẬN TỐC ĐẾN 350 KM/H - PHẦN 9 : ĐỊA KỸ THUẬT VÀ NỀN MÓNG Railway Bridge Design with gauge 1435 mm, speed up to 350 km/h - Part 9 : Geotechnical and Foundation Design

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2024

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-5:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 5: Kết cấu bê tông

TCVN13594-5:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13594-5:2023,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13594-5:2023 THIẾT KẾ CẦU ĐƯỜNG SẮT KHỔ 1435 MM, VẬN TỐC ĐẾN 350 KM/H - PHẦN 5 : KẾT CẤU BÊ TÔNG Railway Bridge Design with gauge 1435 mm, speed up to 350 km/h - Part 5 : Concrete Structures Mục lục Lời nói

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2024

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13937-2:2024 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống đường ray không đá ba lát - Phần 2: Thiết kế hệ thống, các hệ thống con và các thành phần

đường, tấm dạng khung hoặc dầm gây ra bởi sự tăng nhiệt bề mặt Các mô hình phân tích là dầm hoặc tấm được đỡ ở các cạnh. Phương pháp số thay thế là FEM. 6.6.2.3  Xác định lực kéo tác động bởi sự giảm nhiệt (ΔT) (K) của các hệ thống con đỡ ray như tấm, lớp mặt đường, tấm dạng khung hoặc dầm Mô hình phân tích là mô hình ma sát hoặc

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 18:2019/BTNMT về Dự báo, cảnh báo lũ

QCVN18:2019/BTNMT,Quy chuẩn QCVN18:2019,Bộ Tài nguyên và Môi trường,Tài nguyên- Môi trường QCVN 18: 2019/BTNMT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ DỰ BÁO, CẢNH BÁO LŨ National technical regulation on flood forecasting and warning Lời nói đầu QCVN 18:2019/BTNMT do Tổng cục Khí tượng Thủy văn biên soạn, Vụ Khoa học và

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-10:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 10: Cầu chịu tác động của động đất

TCVN13594-10:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13594-10:2023,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13594-10:2023 THIẾT KẾ CẦU ĐƯỜNG SẮT KHỔ 1435 MM, VẬN TỐC ĐẾN 350 KM/H - PHẦN 10 : CẦU CHỊU TÁC ĐỘNG CỦA ĐỘNG ĐẤT Railway Bridge Design with gauge 1435 mm, speed up to 350 km/h - Part 10 : Bridge design for earthquake

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2024

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13807:2023 về Công trình thủy lợi - Đường ống dẫn nước bằng thép - Thiết kế, chế tạo, thi công và nghiệm thu

thi công nên kết hợp với hạng mục quan trắc giám sát vận hành sau này. c) Hài hòa với hệ thống giám sát an toàn của toàn bộ công trình và hệ thống giám sát an toàn của kết cấu thép thủy công khác. d) Nên xây dựng trung tâm giám sát tự động đặt ở nhà quản lý toàn bộ công trình để có thể thường xuyên theo dõi tình trạng của đường ống và tự

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/06/2024

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11364:2016 về Sân bay dân dụng - Đường cất hạ cánh - Yêu cầu thiết kế

TCVN11364:2016,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN11364:2016,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 11364 : 2016 SÂN BAY DÂN DỤNG - ĐƯỜNG CẤT HẠ CÁNH - YÊU CẦU THIẾT KẾ Aerodrome - Runway- Specifications for Design Lời nói đầu TCVN 11364: 2016 do Cục Hàng không Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông Vận tải đề nghị, Tổng

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/04/2017

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.222.36.16
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!