UBND tỉnh Phú Thọ thông báo tuyển dụng giáo viên, nhân viên năm 2023?

Cho tôi hỏi năm nay UBND tỉnh Phú Thọ có tuyển dụng giáo viên ở cấp tiểu học, THCS hay THPT không ạ? Chỉ tiêu là bao nhiêu? Câu hỏi của chị Lựu (Phú Thọ).

Căn cứ theo Kế hoạch 2544/KH-UBND về việc tuyển dụng giáo viên Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông; nhân viên các cấp học của UBND tỉnh Phú Thọ năm 2023, nội dung tuyển dụng cụ thể như sau:

Số lượng, chỉ tiêu tuyển dụng giáo viên của UBND tỉnh Phú Thọ năm 2023 là bao nhiêu?

Theo đó, tỉnh Phú Thọ thực hiện tuyển dụng, bổ sung nguồn nhân lực cho các đơn vị sự nghiệp giáo dục công lập trong số lượng người làm việc chưa sử dụng năm 2023, trong đó:

Tuyển dụng 609 chỉ tiêu (giáo viên: 528; nhân viên: 81), cụ thể:

a) Cấp Mầm non

– Nhân viên kế toán (Mã số: 06.032) hưởng lương từ ngân sách nhà nước (NSNN): 10 chỉ tiêu.

b) Cấp Tiểu học

– Giáo viên Tiểu học hạng III (Mã số: V.07.03.29): 287 chỉ tiêu (giáo viên hưởng lương từ NSNN: 264; giáo viên hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp: 23);

– Nhân viên kế toán (Mã số: 06.032) hưởng lương từ NSNN: 27 chỉ tiêu.

c) Cấp THCS

– Giáo viên Trung học cơ sở hạng III (Mã số: V.07.04.32): 192 chỉ tiêu (giáo viên hưởng lương từ NSNN: 186; giáo viên hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp: 06);

– Nhân viên kế toán (Mã số: 06.032) hưởng lương từ NSNN: 26 chỉ tiêu.

d) Cấp THPT

– Giáo viên Trung học phổ thông hạng III (Mã số: V.07.05.15) hưởng lương từ NSNN: 49 chỉ tiêu;

– Nhân viên kế toán (Mã số: 06.032) hưởng lương từ NSNN: 01 chỉ tiêu;

– Nhân viên thiết bị, thí nghiệm (Mã số: 07.07.20) hưởng lương từ NSNN: 05 chỉ tiêu;

– Nhân viên văn thư (Mã số: 02.008) hưởng lương từ NSNN: 06 chỉ tiêu;

– Nhân viên thư viện (Mã số: V.10.02.07) hưởng lương từ NSNN: 06 chỉ tiêu.

(Có danh mục chỉ tiêu tuyển dụng chi tiết kèm theo)

Xem chi tiết về số lượng cơ cấu tuyển dụng giáo viên các cấp: TẢI VỀ

UBND tỉnh Phú Thọ thông báo tuyển dụng giáo viên...

UBND tỉnh Phú Thọ thông báo tuyển dụng giáo viên, nhân viên năm 2023?

Đối tượng, điều kiện và tiêu chuẩn đăng ký tuyển dụng giáo viên của UBND tỉnh Phú Thọ năm 2023 ra sao?

1. Đối tượng, điều kiện được đăng ký dự tuyển

Những người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, nam, nữ, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo được đăng ký dự tuyển:

– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;

– Tuổi đời từ đủ 18 tuổi trở lên;

– Có Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu);

– Có lý lịch rõ ràng;

– Có phẩm chất chính trị, đạo đức tốt;

– Có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với vị trí việc làm;

– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ.

2. Điều kiện tiêu chuẩn về trình độ đào tạo

Có bằng tốt nghiệp chuyên môn đúng với yêu cầu của vị trí việc làm cần tuyển dụng, cụ thể:

– Vị trí giáo viên Tiểu học hạng III (mã số V.07.03.29):

Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên Tiểu học: Giáo viên môn Văn hóa tiểu học có chuyên ngành sư phạm giáo dục tiểu học; giáo viên các môn Tiếng Anh, Thể dục, Tin học tốt nghiệp Đại học có chuyên ngành đào tạo đúng với chuyên ngành cần tuyển (nếu không phải chuyên ngành sư phạm thì phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm).

– Vị trí giáo viên Trung học cơ sở hạng III (mã số V.07.04.32):

Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên Trung học cơ sở đúng chuyên ngành cần tuyển hoặc có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng.

– Vị trí giáo viên Trung học phổ thông hạng III (mã số V.07.05.15):

Có bằng cử nhân trở lên thuộc ngành đào tạo giáo viên đối với giáo viên Trung học phổ thông đúng chuyên ngành cần tuyển hoặc có bằng cử nhân chuyên ngành phù hợp và có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm phù hợp với vị trí việc làm cần tuyển dụng.

– Vị trí nhân viên kế toán (mã số 06.032):

Có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên thuộc chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính.

– Vị trí nhân viên văn thư (mã số: 02.008):

Có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên với ngành hoặc chuyên ngành văn thư

– lưu trữ, lưu trữ học, lưu trữ học và quản trị văn phòng. Trường hợp có bằng tốt nghiệp cao đẳng chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp hoặc có bằng tốt nghiệp trung cấp ngành hoặc chuyên ngành văn thư hành chính, văn thư – lưu trữ, lưu trữ.

– Vị trí nhân viên thư viện (mã số: V.10.02.07):

Có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành thông tin – thư viện. Trường hợp tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng kiến thức, kỹ năng nghề nghiệp chuyên ngành thông tin – thư viện do cơ quan, tổ chức có thẩm quyền cấp.

– Vị trí nhân viên thiết bị (mã số: V.07.07.20):

Có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành Công nghệ thiết bị trường học (hoặc có bằng tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành khác phù hợp với vị trí việc làm thiết bị, thí nghiệm ở trường trung học).

Lưu ý:

Những môn đào tạo ghép hoặc song ngữ thí sinh được lựa chọn nộp hồ sơ vào vị trí đăng ký dự tuyển có một trong hai chuyên ngành đào tạo.

3. Đối tượng sau đây không được đăng ký tuyển dụng giáo viên

– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự.

– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở cai nghiện bắt buộc, đưa vào cơ sở giáo dục bắt buộc, đưa vào trường giáo dưỡng.

– Trường hợp đang là cán bộ, công chức cấp xã; viên chức trong các đơn vị sự nghiệp công lập; Người hưởng lương trong lực lượng vũ trang (quân đội, công an) và người làm công tác cơ yếu; Người đang giữ chức danh, chức vụ tại Công ty TNHH một thành viên mà Nhà nước nắm giữ 100% vốn điều lệ hoặc được cử làm người đại diện phần vốn nhà nước giữ chức danh quản lý, trước khi đăng ký dự tuyển phải làm thủ tục chấm dứt hợp đồng làm việc hoặc hợp đồng lao động hoặc nghỉ việc thì được đăng ký dự xét tuyển.

Thời gian, địa điểm nhận hồ sơ đăng ký dự tuyển như thế nào?

1. Phiếu đăng ký dự tuyển

Người đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp tại địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển theo thông báo tuyển dụng, gồm:

a) Phiếu đăng ký dự tuyển (theo mẫu đính kèm Kế hoạch này) và gửi kèm:

– Bản phô tô bằng tốt nghiệp, bảng điểm kết quả học tập theo yêu cầu của vị trí việc làm đăng ký dự tuyển.

– 04 phong bì có dán tem và ghi rõ tên người nhận, địa chỉ, số điện thoại (trường hợp địa chỉ người nhận không phải là người dự tuyển thì phải ghi chú thêm họ, tên của người dự tuyển, vị trí dự tuyển);

– Giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên (nếu có) được cơ quan có thẩm quyền cấp (bản sao chứng thực) như sau:

+ Đối với đối tượng ưu tiên là người dân tộc thiểu số: Giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.

+ Đối với đối tượng là con thương binh, bệnh binh; con của người hưởng chính sách như thương binh: Thẻ thương binh hoặc bệnh binh, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.

+ Đối với đối tượng con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học: Quyết định của Sở Lao động – Thương binh và Xã hội về việc được hưởng chính sách chất độc hóa học, giấy khai sinh, sổ hộ khẩu, chứng minh nhân dân hoặc thẻ căn cước công dân.

+ Đối với đối tượng là sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp phục viên, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, học viên tốt nghiệp đào tạo sĩ quan dự bị, tốt nghiệp đào tạo chỉ huy trưởng Ban chỉ huy quân sự cấp xã ngành quân sự cơ sở được phong hàm sĩ quan dự bị đã đăng ký ngạch sĩ quan dự bị: Quyết định phục viên, quyết định chuyển ngành, các giấy tờ chứng minh liên quan.

+ Đối tượng là người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ tham gia công an nhân dân, đội viên xung phong: Giấy phục viên, hoàn thành nghĩa vụ; giấy chứng nhận tham gia thanh niên xung phong hoặc giấy tờ minh chứng khác có liên quan.

– Các minh chứng thành tích đạt được (đối với thí sinh thuộc đối tượng tuyển thu hút theo Nghị định 140/2017/NĐ-CP của Chính phủ).

b) Phiếu đăng ký dự tuyển và các tài liệu kèm theo được đựng trong bìa hồ sơ kích thước 21cm x 32cm, ngoài bìa ghi họ tên và đầy đủ các thông tin theo quy định của Hội đồng tuyển dụng. Địa chỉ liên lạc, điện thoại, email (nếu có).

Tải Phiếu đăng ký dự tuyển: TẢI VỀ

2. Thời gian, địa điểm tiếp nhận phiếu đăng ký dự tuyển và lệ phí

– Thời gian:

Thời hạn tiếp nhận hồ sơ dự tuyển là 30 (ba mươi) ngày.

kể từ ngày thông báo tuyển dụng được công khai trên phương tiện thông tin đại chúng; Cổng thông tin điện tử tỉnh; Trang thông tin điện tử của Sở Nội vụ tỉnh Phú Thọ và các cơ quan, đơn vị có chỉ tiêu tuyển dụng.

– Địa điểm: Người đăng ký dự tuyển vào vị trí việc làm tại cơ quan, đơn vị nào thì nộp hồ sơ trực tiếp tại cơ quan, đơn vị đó trong giờ hành chính (tại phòng Nội vụ thuộc UBND các huyện, thành, thị; Phòng Tổ chức cán bộ thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo).

– Lệ phí: Mức thu phí dự tuyển thực hiện theo Thông tư 92/2021/TT- BTC ngày 28/10/2021 của Bộ Tài chính về quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí tuyển dụng, dự thi nâng ngạch, thăng hạng công chức, viên chức.

Mức thu phí: 300.000 đồng/người (ba trăm nghìn đồng chẵn/01 người).

Xem chi tiết Kế hoạch 2544/KH-UBND về việc tuyển dụng giáo viên, nhân viên các cấp học của UBND tỉnh Phú Thọ năm 2023: TẢI VỀ

Tuyển dụng giáo viên
Căn cứ pháp lý
MỚI NHẤT
Lao động tiền lương
UBND TP. Hà Tĩnh tuyển dụng giáo viên THCS năm học 2023-2024 với bao nhiêu chỉ tiêu?
Lao động tiền lương
Nhu cầu tuyển dụng giáo viên của Trường ĐH Ngoại ngữ ĐHQGHN ra sao?
Lao động tiền lương
Thông báo tuyển dụng giáo viên THPT năm học 2023-2024 của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lào Cai như thế nào?
Lao động tiền lương
Sở Giáo dục và Đào tạo Nghệ An tuyển dụng thu hút giáo viên 2023 như thế nào?
Lao động tiền lương
UBND huyện Ninh Giang, Hải Dương tuyển dụng giáo viên và nhân viên năm 2023 với chỉ tiêu và cơ cấu tuyển dụng ra sao?
Lao động tiền lương
UBND huyện Kim Thành, Hải Dương tuyển dụng giáo viên và nhân viên năm 2023 với tiêu chuẩn, điều kiện như thế nào?
Lao động tiền lương
Thành phố Hải Dương thông báo về việc tuyển dụng giáo viên và nhân viên các cơ sở giáo dục công lập năm 2023 với chỉ tiêu bao nhiêu?
Lao động tiền lương
UBND TP. Chí Linh, Hải Dương thông báo tuyển dụng giáo viên, nhân viên năm 2023 với nhu cầu ra sao?
Lao động tiền lương
Nội dung và hình thức tuyển dụng giáo viên, nhân viên năm 2023 của UBND huyện Thanh Miện, Hải Dương ra sao?
Lao động tiền lương
Tiêu chuẩn tuyển dụng giáo viên và nhân viên năm 2023 của UBND huyện Tứ Kỳ, Hải Dương ra sao?
Đi đến trang Tìm kiếm - Tuyển dụng giáo viên
2,925 lượt xem
TÌM KIẾM LIÊN QUAN
Tuyển dụng giáo viên
Chủ quản: Công ty THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Giấy phép số: 27/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP. HCM cấp ngày 09/05/2019.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 3279
Địa chỉ: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q3, TP. HCM;
Chứng nhận bản quyền tác giả số 416/2021/QTG ngày 18/01/2021, cấp bởi Bộ Văn hoá - Thể thao - Du lịch
Thông báo
Bạn không có thông báo nào