|
Bản dịch này thuộc quyền sở hữu của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT. Mọi hành vi sao chép, đăng tải lại mà không có sự đồng ý của
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là vi phạm pháp luật về Sở hữu trí tuệ.
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT has the copyright on this translation. Copying or reposting it without the consent of
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT is a violation against the Law on Intellectual Property.
X
CÁC NỘI DUNG ĐƯỢC SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Các nội dung của VB này được VB khác thay đổi, hướng dẫn sẽ được làm nổi bật bằng
các màu sắc:
: Sửa đổi, thay thế,
hủy bỏ
Click vào phần bôi vàng để xem chi tiết.
|
|
|
Đang tải văn bản...
Quyết định 457/QĐ-CT 2022 công bố thủ tục hành chính Sở Y tế tiếp nhận Vĩnh Phúc
Số hiệu:
|
457/QĐ-CT
|
|
Loại văn bản:
|
Quyết định
|
Nơi ban hành:
|
Tỉnh Vĩnh Phúc
|
|
Người ký:
|
Vũ Việt Văn
|
Ngày ban hành:
|
08/03/2022
|
|
Ngày hiệu lực:
|
Đã biết
|
Ngày công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Số công báo:
|
Đang cập nhật
|
|
Tình trạng:
|
Đã biết
|
ỦY BAN NHÂN DÂN
TỈNH VĨNH PHÚC
-------
|
CỘNG HÒA XÃ HỘI
CHỦ NGHĨA VIỆT NAM
Độc lập - Tự do - Hạnh phúc
---------------
|
Số: 457/QĐ-CT
|
Vĩnh Phúc, ngày
08 tháng 03 năm 2022
|
QUYẾT ĐỊNH
VỀ VIỆC CÔNG BỐ DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH; DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG; DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH
CHÍNH BỊ BÃI BỎ CỦA SỞ Y TẾ TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ KẾT TẠI TRUNG TÂM
PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH VĨNH PHÚC; DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH CỦA SỞ
Y TẾ TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT, TRẢ KẾT QUẢ TẠI SỞ Y TẾ VĨNH PHÚC
CHỦ TỊCH ỦY BAN NHÂN DÂN TỈNH VĨNH PHÚC
Căn cứ Luật Tổ chức chính
quyền địa phương ngày 19 tháng 6 năm 2015;
Căn cứ Nghị định số
63/2010/NĐ-CP ngày 08 tháng 6 năm 2010 của Chính phủ về kiểm soát thủ tục
hành chính;
Căn cứ Nghị định số
92/2017/NĐ-CP ngày 07 tháng 8 năm 2017 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều
của các Nghị định liên quan đến kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
02/2017/TT-VPCP ngày 31 tháng 10 năm 2017 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn về nghiệp vụ kiểm soát thủ tục hành chính;
Căn cứ Thông tư số
01/2018/TT-VPCP ngày 23 tháng 11 năm 2018 của Bộ trưởng, Chủ nhiệm Văn phòng
Chính phủ hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP
ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông
trong giải quyết thủ tục hành chính;
Căn cứ Quyết định số
3629/QĐ-BYT ngày 30 tháng 7 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế Về việc công bố thủ
tục hành chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực mỹ phẩm thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế Quy định tại Thông tư số 29/2020/TT-BYT ngày
31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số
5652/QĐ-BYT ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ
tục hành chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế/bị bãi bỏ
lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số 5952/QĐ-BYT
ngày 30/12/2021 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính bị bãi bỏ thuộc
phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế quy định tại Nghị định số 155/2018/NĐ-CP
ngày 12 tháng 11 năm 2018 của Chính Phủ;
Căn cứ Quyết định số
1145/QĐ-BYT ngày 08 tháng 02 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ
tục hành chính lĩnh vực dược thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số
1907/QĐ-BYT ngày 19 tháng 4 năm 2021 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành/sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực mỹ phẩm thuộc phạm vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số
3386/QĐ-BYT ngày 10 tháng 07 năm 2021 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính bị bãi bỏ lĩnh vực y tế dự phòng thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ
Y tế quy định tại Thông tư số 08/2012/TT-BYT ngày 17 tháng 05 năm 2012 của
Bộ trưởng Bộ Y tế;
Căn cứ Quyết định số
1435/QĐ-BYT ngày 04/3/2021 của Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính bị
bãi bỏ thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế quy định tại Nghị định số
155/2018/NĐ-CP ngày 12 tháng 11 năm 2018 của Chính phủ;
Theo đề nghị của Giám đốc Sở
Y tế tại Tờ trình số 24/TTr-SYT ngày 18 tháng 02 năm 2022.
QUYẾT ĐỊNH:
Điều 1.
Công bố kèm theo Quyết định này:
1. Danh mục 03 thủ tục hành
chính, trong đó danh mục 02 thủ tục hành chính công bố mới, danh mục 01
thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung được tiếp nhận và trả kết quả tại
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc (có Phụ lục 01 kèm theo);
2. Danh mục 03 thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung được tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại Sở Y
tế tỉnh Vĩnh Phúc (có Phụ lục 02 kèm theo);
Điều 2.
Giao trách nhiệm công khai danh mục, nội dung thủ tục
hành chính và xây dựng quy trình nội bộ giải quyết thủ tục hành chính:
1. Giao Sở Y tế:
- Chủ trì, phối hợp với Trung
tâm Phục vụ hành chính công tỉnh công khai đầy đủ Danh mục và nội dung 03 thủ
tục hành chính tại Phụ lục 01 nêu trên tại Trung tâm tâm Phục vụ hành chính
công tỉnh, Cổng thông tin và giao tiếp điện tử của tỉnh;
- Công khai đầy đủ Danh mục và
nội dung 03 thủ tục hành chính tại Phụ lục 02 tại Sở Y tế, Cổng thông tin và
giao tiếp điện tử của tỉnh. Đồng thời xây dựng quy trình nội bộ giải quyết các
thủ tục hành chính được công bố kèm theo Quyết định này, trong thời hạn chậm
nhất 05 ngày làm việc kể từ ngày Quyết định này có hiệu lực thi hành, trình
Chủ tịch UBND tỉnh phê duyệt.
2. Giao Văn phòng UBND tỉnh nhập,
đăng tải công khai dữ liệu thủ tục hành chính trên Cơ sở dữ liệu quốc gia
theo quy định.
Điều 3.
Quyết định này có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký.
Bãi bỏ 05 thủ tục hành chính
có số thứ tự 15, 16, 17, 18, 19 đã được công bố tại Phục lục 02 ban hành kèm
theo Quyết định số 2418/QĐ-UBND ngày 03 tháng 10 năm 2019 của Chủ tịch UBND tỉnh
về công bố danh mục thủ tục hành chính của Sở Y tế tiếp nhận và trả kết quả tại
Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc; Danh mục thủ tục hành chính
tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại Sở Y tế (có phụ lục 03 kèm theo).
Chánh Văn phòng Ủy ban nhân dân
tỉnh, Giám đốc Sở Y tế, thủ trưởng các Sở, ban, ngành; UBND các huyện, thành
phố; UBND các xã, phường, thị trấn và các tổ chức, cá nhân có liên quan chịu
trách nhiệm thi hành Quyết định này./.
Nơi nhận:
- Cục KSTTHC, Văn phòng Chính phủ
(B/c);
- Chủ tịch, các PCT UBND tỉnh;
- Như Điều 3;
- Cổng Thông tin - GTĐT tỉnh (để đăng tải);
- Lưu: VT, CVNCTH theo dõi Y tế, KSTT, KSTT3 (Ng-12b).
|
KT. CHỦ TỊCH
PHÓ CHỦ TỊCH
Vũ Việt Văn
|
PHỤ LỤC 01
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI; SỬA ĐỔI, BỔ
SUNG THUỘC PHẠM VI CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ TIẾP NHẬN VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI
TRUNG TÂM PHỤC VỤ HÀNH CHÍNH CÔNG TỈNH VĨNH PHÚC
(Kèm theo Quyết định số: /QĐ-CT ngày
tháng 02 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
I. DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BAN HÀNH MỚI
1. Thủ tục:
Công bố đáp ứng tiêu chuẩn chế biến, bào chế thuốc cổ truyền đối với cơ sở khám
bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền trực thuộc quản lý của Sở Y tế.
Thời hạn giải quyết
|
24 ngày, kể từ ngày nhận được
hồ sơ hợp lệ.
|
Địa điểm thực hiện
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính
công tỉnh Vĩnh Phúc
(Địa chỉ: Số 5 đường
Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
|
Cách thức thực hiện
|
Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hoặc qua hệ thống bưu chính.
|
Phí, Lệ phí
|
Không
|
Căn cứ pháp lý
|
1. Luật Dược ngày 06 tháng 4
năm 2016.
2. Thông tư số
32/2020/TT-BYT ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế quy định tiêu chuẩn chế biến,
bào chế thuốc cổ truyền trong cơ sở khám bệnh, chữa bệnh bằng y học cổ truyền.
|
Ghi chú
|
Những nội dung còn lại của
TTHC được thực hiện tại Số thứ tự 1, mục B, phần I Quyết định số
1145/QĐ-BYT ngày 08 tháng 02 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố
thủ tục hành chính lĩnh vực Dược thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y
tế
|
2. Thủ tục:
Cấp Giấy chứng nhận lưu hành tự do (CFS) đối với mỹ phẩm sản xuất trong nước để
xuất khẩu
Thời hạn giải quyết
|
03 ngày làm việc kể từ ngày
nhận hồ sơ đầy đủ và hợp lệ.
|
Địa điểm thực hiện
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính
công tỉnh Vĩnh Phúc
(Địa chỉ: Số 5 đường
Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
|
Cách thức thực hiện
|
Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hoặc qua hệ thống bưu chính.
|
Phí, Lệ phí
|
Không quy định.
|
Căn cứ pháp lý
|
- Nghị định số 69/2018/NĐ-CP
ngày 15/5/2018 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều của Luật Quản
lý ngoại thương;
- Nghị định số 93/2016/NĐ-CP
ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định về điều kiện sản xuất mỹ phẩm, có hiệu
lực thi hành kể từ ngày 01/7/2016;
- Thông tư số 06/2011/TT-BYT
ngày 25/01/2011 của Bộ Y tế quy định về quản lý mỹ phẩm;
- Thông tư số 29/2020/TT-BYT
ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung và bãi bỏ một số văn
bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, liên tịch ban hành, có
hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/02/2021.
|
Ghi chú
|
Những nội dung còn lại của
TTHC được thực hiện tại mục điểm B1 mục B, phần I Quyết định số 1907/QĐ-BYT
ngày 19 tháng 4 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
mới ban hành/sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực mỹ phẩm thuộc pham vi chức
năng quản lý của Bộ Y tế;
|
II. DANH MỤC
THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ SỬA ĐỔI, BỔ SUNG
1. Thủ tục:
Cấp số tiếp nhận Phiếu công bố sản phẩm mỹ phẩm sản xuất trong nước
Thời hạn giải quyết
|
- 03 ngày làm việc kể từ
ngày nhận đủ hồ sơ hợp lệ;
- 05 ngày làm việc (đối với
trường hợp hồ sơ công bố chưa đáp ứng theo quy định).
|
Địa điểm thực hiện
|
Trung tâm Phục vụ Hành chính
công tỉnh Vĩnh Phúc
(Địa chỉ: Số 5 đường
Nguyễn Trãi, phường Liên Bảo, thành phố Vĩnh Yên, tỉnh Vĩnh Phúc).
|
Cách thức thực hiện
|
Tiếp nhận hồ sơ trực tiếp tại
Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh hoặc qua hệ thống bưu chính.
|
Phí, Lệ phí
|
500.000đ (Năm trăm nghìn đồng).
|
Căn cứ pháp lý
|
- Nghị định số
155/2018/NĐ-CP ngày 12/11/2018 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số quy định
liên quan đến điều kiện đầu tư, kinh doanh thuộc phạm vi quản lý nhà nước
của Bộ Y tế;
- Nghị định 93/2016/NĐ-CP
ngày 01/7/2016 của Chính phủ quy định về điều kiện sản xuất mỹ phẩm, có hiệu
lực thi hành kể từ ngày 01/7/2016;
- Thông tư số
277/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 của Bộ Tài chính về việc quy định mức thu,
chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí trong lĩnh vực dược, mỹ phẩm;
- Thông tư số 06/2011/TT-BYT
ngày 25/01/2011 của Bộ Y tế quy định về quản lý mỹ phẩm;
- Thông tư số
29/2020/TT-BYT ngày 31/12/2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế sửa đổi, bổ sung và bãi
bỏ một số văn bản quy phạm pháp luật do Bộ trưởng Bộ Y tế ban hành, liên tịch
ban hành, có hiệu lực thi hành kể từ ngày 15/02/2021.
|
Ghi chú
|
- Những nội dung còn lại của
TTHC được thực hiện tại Số thứ tự 1 phần II Quyết định số 3629/QĐ-BYT ngày
30 tháng 7 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính được sửa đổi, bổ sung trong lĩnh vực mỹ phẩm thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Y tế Quy định tại Thông tư số 29/2020/TT-BYT ngày 31 tháng
12 năm 2020 của Bộ trưởng Bộ Y tế.
|
PHỤ LỤC 02
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH ĐƯỢC SỬA ĐỔI, BỔ SUNG THUỘC
LĨNH VỰC TRANG THIẾT BỊ Y TẾ THUỘC PHẠM VI, CHỨC NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
TIẾP NHẬN, GIẢI QUYẾT VÀ TRẢ KẾT QUẢ TẠI SỞ Y TẾ TỈNH VĨNH PHÚC
(Kèm theo Quyết định số: /QĐ-CT ngày
tháng 02 năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh Phúc)
1. Thủ tục:
Công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
Thời hạn giải quyết
|
Trong ngày làm việc
|
Địa điểm thực hiện
|
Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc
(Địa chỉ: Số 12 đường Hai
Bà Trưng, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).
|
Cách thức thực hiện
|
Nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng
|
Phí, Lệ phí
|
Phí:
Phí thẩm định Điều kiện kinh
doanh thuộc lĩnh vực trang thiết bị y tế: 3.000.000đồng/1 hồ sơ
(Thông tư số 278/2016/TT-BTC
ngày 14/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
trong lĩnh vực y tế)
|
Căn cứ pháp lý
|
- Nghị định số
98/2021/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ về quản lý trang
thiết bị y tế
- Thông tư số 19/2021/TT-BYT
ngày 16 tháng 11 năm 2021 của Bộ Y tế quy định mẫu văn bản, báo cáo thực
hiện Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ
về quản lý trang thiết bị y tế
- Thông tư số
278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế
|
Ghi chú
|
Những nội dung còn lại của
TTHC được thực hiện tại Số thứ tự 12, điểm B, mục 2, phần II Quyết định
số 5652/QĐ- BYT ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế Về việc
công bố thủ tục hành chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ sung hoặc
thay thế/bị bãi bỏ lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Y tế.
|
2. Thủ tục:
Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A, B
Thời hạn giải quyết
|
Trong ngày làm việc
|
Địa điểm thực hiện
|
Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc
(Địa chỉ: Số 12 đường Hai
Bà Trưng, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).
|
Cách thức thực hiện
|
Nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng
|
Phí, Lệ phí
|
Phí:
Phí thẩm định công bố trang
thiết bị y tế loại A: 1.000.000đồng/1 hồ sơ
Phí thẩm định công bố trang
thiết bị y tế loại B: 3.000.000đồng/1 hồ sơ
Lệ phí: không có
(Thông tư số 278/2016/TT-BTC
ngày 14/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý và sử dụng phí
trong lĩnh vực y tế)
|
Căn cứ pháp lý
|
- Nghị định số
98/2021/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ về quản lý trang
thiết bị y tế
- Thông tư số
19/2021/TT-BYT ngày 16 tháng 11 năm 2021 của Bộ Y tế quy định mẫu văn
bản, báo cáo thực hiện Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2021
của Chính phủ về quản lý trang thiết bị y tế
- Thông tư số
278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế
|
Ghi chú
|
Những nội dung còn lại của
TTHC được thực hiện tại Số thứ tự 13, điểm B, mục 2, phần II Quyết định
số 5652/QĐ- BYT ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế Về việc
công bố thủ tục hành chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ sung hoặc
thay thế/bị bãi bỏ lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Y tế;
|
3. Thủ tục:
Công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế thuộc loại B, C, D
Thời hạn giải quyết
|
Trong ngày làm việc
|
Địa điểm thực hiện
|
Sở Y tế Vĩnh Phúc
(Địa chỉ: Số 12 đường Hai
Bà Trưng, Vĩnh Yên, Vĩnh Phúc).
|
Cách thức thực hiện
|
Nộp hồ sơ trực tuyến qua mạng
|
Phí, Lệ phí
|
Phí:
Phí thẩm định Điều kiện kinh
doanh thuộc lĩnh vực trang thiết bị y tế: 3.000.000đồng/1 hồ sơ
Lệ phí: không có
(Thông tư số
278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế)
|
Căn cứ pháp lý
|
- Nghị định số
98/2021/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ về quản lý trang
thiết bị y tế
- Thông tư số 19/2021/TT-BYT
ngày 16 tháng 11 năm 2021 của Bộ Y tế quy định mẫu văn bản, báo cáo thực
hiện Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08 tháng 11 năm 2021 của Chính phủ
về quản lý trang thiết bị y tế
- Thông tư số
278/2016/TT-BTC ngày 14/11/2016 quy định mức thu, chế độ thu, nộp, quản lý
và sử dụng phí trong lĩnh vực y tế
|
Ghi chú
|
Những nội dung còn lại của
TTHC được thực hiện tại Số thứ tự 14, điểm B, mục 2, phần II Quyết định
số 5652/QĐ- BYT ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế Về việc
công bố thủ tục hành chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ sung hoặc
thay thế/bị bãi bỏ lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng
quản lý của Bộ Y tế;
|
(Ghi chú: Phần chữ in nghiêng
thể hiện những nội dung sửa đổi, bổ sung của Danh mục TTHC).
PHỤ LỤC 03
DANH MỤC THỦ TỤC HÀNH CHÍNH BỊ BÃI BỎ THUỘC PHẠM VI CHỨC
NĂNG QUẢN LÝ CỦA SỞ Y TẾ
(Kèm theo Quyết định số: /QĐ-CT ngày
tháng năm 2022 của Chủ tịch UBND tỉnh Vĩnh
Phúc)
STT
|
Số thứ tự TTHC
|
Tên Thủ tục hành chính
|
Tên văn bản quy định việc sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ danh mục TTHC
|
Cơ quan thực hiện
|
1
|
STT 15 Phụ lục 02 Quyết định
2418/QĐ- UBND ngày 03/10/2019 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc
|
Công bố đủ điều kiện sản xuất
trang thiết bị y tế
|
Quyết định số 5652/QĐ-BYT ngày
10 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành chính
mới ban hành/được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế/bị bãi bỏ lĩnh vực
trang thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc
|
2
|
STT 16 Phụ lục 02 Quyết định
2418/QĐ- UBND ngày 03/10/2019 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc
|
Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối
với trang thiết bị y tế thuộc loại A
|
Quyết định số 5652/QĐ-BYT
ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế/bị bãi bỏ
lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc
|
3
|
STT 17 Phụ lục 02 Quyết định
2418/QĐ- UBND ngày 03/10/2019 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc
|
Công bố đủ điều kiện mua bán
trang thiết bị thuộc loại B, C, D
|
Quyết định số 5652/QĐ-BYT
ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế/bị bãi bỏ
lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc
|
4
|
STT 18 Phụ lục 02 Quyết định
2418/QĐ- UBND ngày 03/10/2019 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc
|
Điều chỉnh thông tin trong hồ
sơ công bố đủ điều kiện sản xuất trang thiết bị y tế
|
Quyết định số 5652/QĐ-BYT
ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế/bị bãi bỏ
lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc
|
5
|
STT 19 Phụ lục 02 Quyết định
2418/QĐ- UBND ngày 03/10/2019 của UBND tỉnh Vĩnh Phúc
|
Điều chỉnh thông tin trong hồ
sơ công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế loại B, C, D
|
Quyết định số 5652/QĐ-BYT
ngày 10 tháng 12 năm 2021 của Bộ trưởng Bộ Y tế về việc công bố thủ tục hành
chính mới ban hành/được sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế/bị bãi bỏ
lĩnh vực trang thiết bị y tế thuộc phạm vi chức năng quản lý của Bộ Y tế
|
Sở Y tế tỉnh Vĩnh Phúc
|
Quyết định 457/QĐ-CT năm 2022 công bố danh mục thủ tục hành chính, danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ của Sở Y tế tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc; danh mục thủ tục hành chính của Sở Y tế tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả tại Sở Y tế Vĩnh Phúc
Văn bản này chưa cập nhật nội dung Tiếng Anh
Quyết định 457/QĐ-CT ngày 08/03/2022 công bố danh mục thủ tục hành chính, danh mục thủ tục hành chính được sửa đổi, bổ sung; danh mục thủ tục hành chính bị bãi bỏ của Sở Y tế tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả tại Trung tâm Phục vụ Hành chính công tỉnh Vĩnh Phúc; danh mục thủ tục hành chính của Sở Y tế tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả tại Sở Y tế Vĩnh Phúc
3.865
|
NỘI DUNG SỬA ĐỔI, HƯỚNG DẪN
Văn bản bị thay thế
Văn bản thay thế
Chú thích
Chú thích:
Rà chuột vào nội dụng văn bản để sử dụng.
<Nội dung> = Nội dung hai
văn bản đều có;
<Nội dung> =
Nội dung văn bản cũ có, văn bản mới không có;
<Nội dung> = Nội dung văn
bản cũ không có, văn bản mới có;
<Nội dung> = Nội dung được sửa đổi, bổ
sung.
Click trái để xem cụ thể từng nội dung cần so sánh
và cố định bảng so sánh.
Click phải để xem những nội dung sửa đổi, bổ sung.
Double click để xem tất cả nội dung không có thay
thế tương ứng.
Tắt so sánh [X] để
trở về trạng thái rà chuột ban đầu.
FILE ĐƯỢC ĐÍNH KÈM THEO VĂN BẢN
FILE ATTACHED TO DOCUMENT
|
|
|
Địa chỉ:
|
17 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
|
Điện thoại:
|
(028) 3930 3279 (06 lines)
|
E-mail:
|
info@ThuVienPhapLuat.vn
|
Mã số thuế:
|
0315459414
|
|
|
TP. HCM, ngày 31/05/2021
Thưa Quý khách,
Đúng 14 tháng trước, ngày 31/3/2020, THƯ VIỆN PHÁP LUẬT đã bật Thông báo này, và nay 31/5/2021 xin bật lại.
Hơn 1 năm qua, dù nhiều khó khăn, chúng ta cũng đã đánh thắng Covid 19 trong 3 trận đầu. Trận 4 này, với chỉ đạo quyết liệt của Chính phủ, chắc chắn chúng ta lại thắng.
Là sản phẩm online, nên 250 nhân sự chúng tôi vừa làm việc tại trụ sở, vừa làm việc từ xa qua Internet ngay từ đầu tháng 5/2021.
Sứ mệnh của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT là:
sử dụng công nghệ cao để tổ chức lại hệ thống văn bản pháp luật,
và kết nối cộng đồng Dân Luật Việt Nam,
nhằm:
Giúp công chúng “…loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu…”,
và cùng công chúng xây dựng, thụ hưởng một xã hội pháp quyền trong tương lai gần;
Chúng tôi cam kết dịch vụ sẽ được cung ứng bình thường trong mọi tình huống.
THÔNG BÁO
về Lưu trữ, Sử dụng Thông tin Khách hàng
Kính gửi: Quý Thành viên,
Nghị định 13/2023/NĐ-CP về Bảo vệ dữ liệu cá nhân (hiệu lực từ ngày 01/07/2023) yêu cầu xác nhận sự đồng ý của thành viên khi thu thập, lưu trữ, sử dụng thông tin mà quý khách đã cung cấp trong quá trình đăng ký, sử dụng sản phẩm, dịch vụ của THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.
Quý Thành viên xác nhận giúp THƯ VIỆN PHÁP LUẬT được tiếp tục lưu trữ, sử dụng những thông tin mà Quý Thành viên đã, đang và sẽ cung cấp khi tiếp tục sử dụng dịch vụ.
Thực hiện Nghị định 13/2023/NĐ-CP, chúng tôi cập nhật Quy chế và Thỏa thuận Bảo về Dữ liệu cá nhân bên dưới.
Trân trọng cảm ơn Quý Thành viên.
Tôi đã đọc và đồng ý Quy chế và Thỏa thuận Bảo vệ Dữ liệu cá nhân
Tiếp tục sử dụng
Cảm ơn đã dùng ThuVienPhapLuat.vn
- Bạn vừa bị Đăng xuất khỏi Tài khoản .
-
Hiện tại có đủ người dùng cùng lúc,
nên khi người thứ vào thì bạn bị Đăng xuất.
- Có phải do Tài khoản của bạn bị lộ mật khẩu
nên nhiều người khác vào dùng?
- Hỗ trợ: (028) 3930.3279 _ 0906.229966
- Xin lỗi Quý khách vì sự bất tiện này!
Tài khoản hiện đã đủ người
dùng cùng thời điểm.
Quý khách Đăng nhập vào thì sẽ
có 1 người khác bị Đăng xuất.
Tài khoản của Quý Khách đẵ đăng nhập quá nhiều lần trên nhiều thiết bị khác nhau, Quý Khách có thể vào đây để xem chi tiết lịch sử đăng nhập
Có thể tài khoản của bạn đã bị rò rỉ mật khẩu và mất bảo mật, xin vui lòng đổi mật khẩu tại đây để tiếp tục sử dụng
|
|