Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam qđ kd kiểm định xe cơ giới

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" qđ kd kiểm định xe cơ giới "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 32 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11297:2016 về Cầu đường sắt - Quy trình kiểm định

phương pháp trạng thái giới hạn. Trong trường hợp cầu kiểm định được thiết kế theo tiêu chuẩn triết lý thiết kế khác với triết lý thiết kế theo phương pháp trạng thái giới hạn hoặc không được đề cập chi tiết hoặc không nằm trong phạm vi áp dụng của tiêu chuẩn này thì khi tính toán, kiểm định cần tham khảo áp dụng hướng dẫn ở Phụ Lục V và các

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/10/2016

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 73:2023/BTNMT về sở dữ liệu nền địa lý quốc gia tỷ lệ 1:2.000, 1:5.000, 1:10.000

độ cao của các đối tượng địa lý không được phép vượt quá 2,5 lần sai số trung phương. Sai số lớn nhất không vượt quá sai số giới hạn. Số lượng các trường hợp sai số lớn hơn 2,0 lần sai số trung phương không vượt quá 5% tổng số các trường hợp kiểm tra. Trong mọi trường hợp các sai số đều không được mang tính hệ thống. 4.2  Độ chính

Ban hành: 31/07/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2023

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2020/BTNMT về Chuẩn thông tin địa lý sở

siêu dữ liệu địa lý cần thiết nhất phục vụ cho các mục đích tìm kiếm dữ liệu địa lý. 6.9.2. Cấp độ 2: cấp độ mở rộng, bao gồm các phần tử siêu dữ liệu ở cấp độ 1 và các phần tử siêu dữ liệu địa lý tuỳ chọn khác. 6.10. Cấu trúc và nội dung siêu dữ liệu địa lý sở được quy định tại Phụ lục I ban hành kèm theo quy chuẩn kỹ thuật quốc gia

Ban hành: 31/08/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2020

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 71:2022/BTNMT về sở dữ liệu nền địa lý quốc gia tỷ lệ 1:50.000, 1:100.000

lý không được vượt quá 1/3 khoảng cao đều đường bình độ bản. Đối với khu vực ẩn khuất và đặc biệt khó khăn các sai số được phép tăng lên 1,5 lần. 4.1.3. Khi kiểm tra, sai số giới hạn về mặt phẳng và độ cao của các đối tượng địa lý không được phép vượt quá 2,5 lần sai số trung phương. Sai số lớn nhất không vượt quá sai số giới

Ban hành: 30/06/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/07/2022

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10798:2015 về Tấm bê tông cốt thép đúc sẵn gia cố mái kênh và lát mặt đường

Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Tiêu chuẩn này qui định các yêu cầu kĩ thuật và phương pháp thử kiểm tra nghiệm thu chất lượng đối với sản phẩm “Tấm bê tông cốt thép đúc sẵn gia cố mái kênh và lát mặt đường” dùng trong các công trình hạ tầng kĩ thuật. Tiêu chuẩn này

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/12/2015

6

Tiêu chuẩn ngành 22 TCN 258:1999 về quy trình kỹ thuật kiểm định cầu đường sắt do Bộ Giao thông vận tải ban hành.

quả tham khảo. 1.3. MỐI QUAN HỆ CỦA QUY TRÌNH NÀY VỚI CÁC QUY TRÌNH CẦU KHÁC CỦA BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI BAN HÀNH Khi kiểm định cầu đi chung cầu đường sắt và đường bộ, ngoài những quy định của Quy trình này cần tuân theo những quy định có liên quan đến phần cầu dành cho ô tô của Quy trình kiểm định cầu ô tô (về tải trọng xe, khổ giới

Ban hành: 01/09/2000

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 03:2016/BGTVT về Giám sát và đóng tàu biển cỡ nhỏ

1.2.2-1, -2, -3 trên. 5  Khung sườn: Là hệ thống khung gồm đà ngang đáy, sườn và xà ngang boong. 1.3  Khối lượng giám sát 1.3.1  Quy định kiểm tra, thử kín nước Quy định kiểm tra, thử kín nước thân tàu phải thỏa mãn các yêu cầu của Phụ lục A. 1.4  Vật liệu 1.4.1  Giới hạn chảy Vật liệu sử dụng làm các cấu thân tàu

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

8

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 18:1979 về quy trình thiết kế cầu cống theo trạng thái giới hạn

22TCN18:1979,Tiêu chuẩn ngành 22TCN18:1979,***,Quy trình thiết kế cầu cống,Trạng thái giới hạn,22TCN 18:1979,Xây dựng TIÊU CHUẨN NGÀNH 22TCN 18-79 QUY TRÌNH THIẾT KẾ CẦU CỐNG THEO TRẠNG THÁI GIỚI HẠN Ban hành theo Quyết định số 2057 /KT4 ngày 19/9/1979 Chương 1. QUY TRÌNH BẢN 1. CHỈ DẪN CHUNG:

Ban hành: 19/09/1979

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8644:2011 về Công trình thủy lợi - Yêu cầu kỹ thuật khoan phụt vữa gia cố đê

7.2.1 Sau khi khoan phụt vữa xong một đoạn hay toàn bộ tuyến đê, phải kiểm tra chất lượng bằng phương pháp đổ nước thí nghiệm trực tiếp ngoài hiện trường để xác định hệ số thấm K. Cách xác định thực hiện theo quy định tại phụ lục B. Trong trường hợp ngoài thực địa không điều kiện tính toán để xác định hệ số thấm K, cho phép tính sẵn theo

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/03/2013

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-1:2022 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 1: Yêu cầu chung

định yêu cầu về độ tin cậy, - Biện pháp tổ chức thực hiện, Kiểm soát các giai đoạn thiết kế, thi công, sử dụng và bảo trì. CHÚ THÍCH: Chấp thuận tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 là sở cho công tác quản lý chất lượng. 6  Nguyên tắc thiết kế theo trạng thái giới hạn 6.1  Quy định chung Cần phân biệt giữa trạng thái giới

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/05/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7111:2002 về Quy phạm phân cấp và đóng tàu cá biển cỡ nhỏ

qui định của phần này áp dụng cho các tàu tỷ số kích thước chính như sau: Nếu các tỷ số kích thước chính của tàu vượt quá giới hạn nêu trên thì kết cấu của tàu trong từng trường hợp cụ thể phải được Đăng kiểm xem xét riêng. 1.1.2. Định nghĩa và giải thích Trong phần này sử dụng những định nghĩa và giải thích sau đây:

Ban hành: Năm 2002

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/07/2014

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13568:2022 về Công trình thủy lợi - Bê tông sử dụng tro bay - Hướng dẫn thiết kế thành phần, thi công và nghiệm thu

là đá dăm; sỏi hoặc hỗn hợp đá dăm-sỏi); kd Hệ số dư vữa; kt Hệ số phát triển cường độ của bê tông sử dụng tro bay so với tuổi 28 ngày của bê tông trên sở xi măng poóc lăng; M Mác bê tông theo quy định tại TCVN 4116:1985

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9901:2023 về Công trình đê biển - Yêu cầu thiết kế

thủ điều kiện quy định trong công thức (2): Trong đó: γlc là hệ số tổ hợp tải trọng, xác định như sau: - Tính toán theo trạng thái giới hạn thứ nhất: + Tổ hợp tải trọng bản : γlc = 1,00; + Tổ hợp tải trọng đặc biệt : γlc = 0,90; + Tổ hợp tải trọng trong thời kỳ thi công và sửa chữa: γlc = 0,95. - Tính

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/03/2024

14

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 304:2003 về quy trình kỹ thuật thi công và nghiệm thu các lớp kết cấu áo đường bằng cấp phối thiên nhiên do Bộ Giao thông vận tải ban hành

quá giới hạn cho phép, phải sàng lọc bỏ bớt đất;Khi thành phần cấp phối thiếu hạt cứng, phải trộn thêm đá dăm hoặc sỏi cuội; Khi chỉ số dẻo lớn, phải trộn thêm một tỷ lệ cát thô và cát nhỏ hoặc trộn thêm vôi (tỷ lệ vôi dùng để giảm chỉ số dẻo trên sở thí nghiệm quyết định); Khi dùng cấp phối suối không đạt chỉ số dẻo thì phải trộn

Ban hành: 13/01/2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-2:2017 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 2: Tải trọng và tác động

tải trọng tạm thời dài hạn cũng thể được xác định bằng giá trị trung bình của một khoảng thời gian đã chọn. 4.5  Đặc trưng vật liệu và sản phẩm Đặc trưng của vật liệu (bao gồm đất và đá) hay sản phẩm cần được biểu thị bằng các giá trị đặc trưng Khi kiểm tra trạng thái giới hạn mà nhạy cảm với sự biến động của đặc tính vật liệu,

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/02/2018

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9901:2014 về Công trình thủy lợi - Yêu cầu thiết kế đê biển

theo thiết kế. Tổ hợp tải trọng đặc biệt là tổ hợp các tải trọng tác dụng lên công trình trong thời kỳ thi công hoặc khi xảy ra động đất; 2) Đối với tải trọng của phương tiện giao thông qua lại trên đê lấy như sau: - Đoạn đê kết hợp làm đường giao thông tính toán xác định tải trọng thiết kế, tải trọng cho phép xe cơ giới đi trên

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/03/2015

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9386:2012 về Thiết kế công trình chịu động đất - Phần 1: Quy định chung, tác động động đất và quy định đối với kết cấu nhà – Phần 2: Nền móng, tường chắn và các vấn đề địa kỹ thuật

Bố trí tải trọng tương thích, tập hợp các biến dạng được xem xét đồng thời với các tác động thay đổi cố định và các tác động lâu dài đối với trường hợp kiểm tra riêng biệt. 1.5.1.12.12. Các trạng thái giới hạn (Limit states) Các trạng thái mà khi vượt qua, kết cấu không còn thỏa mãn được tiêu chí thiết kế thích hợp. 1.5.1.12.13.

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/06/2013

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10396:2015 về Công trình thủy lợi - Đập hỗn hợp đất đá đầm nén - Yêu cầu thiết kế

và các quy định sau: a) Khi đỉnh đập kết hợp sử dụng làm đường giao thông: - Thiết kế kết cấu đỉnh đập phải tuân thủ TCVN 4054:2005; - biển quy định rõ tải trọng giới hạn của xe cơ giới được phép đi trên đỉnh đập; - hệ thống chiếu sáng phù hợp đảm bảo an toàn cho các phương tiện giao thông và người qua lại vào ban

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/03/2017

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 04:2017/BCT về An toàn trong khai thác quặng hầm lò

Điều 101 Quy định về tổ chức kiểm tra công tác thoát nước Mục 2 Ngăn ngừa bục bùn, sét vào lò đang hoạt động Điều 102 Quy định chung Điều 103 Hoạt động của mỏ gần khu vực đối tượng chứa nước

Ban hành: 28/12/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/09/2019

20

Tiêu chuẩn ngành 22TCN 223:1995 về áo đường cứng đường ô tô - tiêu chuẩn thiết kế

của các hệ số Cx và Cy thể tra ở toán đồ vẽ ở hình 4.3 hoặc bảng 4.6 Khi kiểm toán tác dụng phối hợp của ứng suất do nhiệt và ứng suất do tải trọng xe chạy, nếu ứng suất tổng hợp lớn hơn cường độ chịu uốn cho phép của bê tông thì phải giảm bớt chiều dài tấm hoặc tăng chiều dầy giả định của tấm rồi kiểm toán lại với ứng suất tổng hợp.

Ban hành: 24/07/1995

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.162.12
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!