Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam phòng, chống thiên tai lĩnh vực đường sắt

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" phòng, chống thiên tai lĩnh vực đường sắt "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 922 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13264:2021 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm - Bảo vệ chống trượt bánh xe

TCVN 13264:2021 do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn - Đo lường - Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. ỨNG DỤNG ĐƯỜNG SẮT - HỆ THỐNG HÃM - BẢO VỆ CHỐNG TRƯỢT BÁNH XE Railway applications - Braking - Wheel slide protection 1  Phạm vi áp dụng Tiêu chuẩn

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13898:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống cửa thân xe

chống lại các mối nguy Thiết bị điện phải được thiết kế để chống tiếp xúc trực tiếp và gián tiếp với linh kiện có điện, phù hợp với các yêu cầu đưa ra trong EN 50153. Các linh kiện hệ thống ra vào yêu cầu có sự tiếp cận trong quá trình bảo dưỡng để thiết lập/điều chỉnh cửa không nên được đặt ở các khu vực liền sát với mọi khu vực có tính

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13894-2:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm của tàu tốc độ cao - Phần 2: Phương pháp thử nghiệm

TCVN 11391:2016, Ứng dụng đường sắt - Hệ thống thông tin, tín hiệu và xử lý - Phần mềm dành cho hệ thống phòng vệ và điều khiển đường sắt (Railway applications - Communications, signalling and processing systems - Software for railway control and protection systems). TCVN 13264:2021, Ứng dụng đường sắt - Hệ thống hãm - Thiết bị bảo vệ chống

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-9:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350km/h - Phần 9: Địa kỹ thuật và nền móng

cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 3: Tải trọng và tác động - TCVN 13594-4:2022 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 4: Phân tích và đánh giá kết cấu - TCVN 13594-5:2023 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 5: Kết cấu bê tông - TCVN 13594-6:2023 Thiết kế cầu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2024

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-5:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 5: Kết cấu bê tông

lục P (Tham khảo) Định dạng an toàn cho phân tích phi tuyến Phụ lục Q (Tham khảo) Kiểm soát vết nứt cắt trong bản bụng mỏng Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu TCVN 13594-5:2023 được biên soạn trên cơ sở tham khảo EN1992-2:2005. Bộ tiêu chuẩn TCVN 13594 thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2024

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12089:2017 (EN 50155:2007) về Ứng dụng đường sắt - Thiết bị điện tử sử dụng trên phương tiện giao thông đường sắt

9001 hoặc EN ISO 9002 nếu liên quan, hoặc hệ thống chất lượng tương đương. 8.1.3  Các chỉ dẫn quy định kỹ thuật của linh kiện được tham chiếu ở trên phải phù hợp với một trong các tiêu chuẩn hoặc các tài liệu được liệt kê dưới đây: a) Các quy định kỹ thuật của EN hoặc IEC; b) Các tiêu chuẩn hoặc quy định kỹ thuật quốc gia hoặc quốc

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/06/2018

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-6:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 6: Kết cấu thép

bản 12.1.3 Phương pháp đánh giá mỏi 12.1.4 Ứng suất từ tải trọng mỏi 12.1.5 Tính toán ứng suất 12.1.6 Tính toán biên độ ứng suất 12.1.7 Độ bền mỏi 12.1.8 Kiểm tra mỏi 12.2 Mỏi của cáp và các bộ phận chịu kéo 12.2.1 Tổng quát 12.2.2 Tải trọng dọc trục thay đổi 12.3 Đánh giá mỏi cầu đường sắt

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2024

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-10:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 10: Cầu chịu tác động của động đất

13594-2:2022 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 2: Thiết kế tổng thể và bố trí cầu, - TCVN 13594-3:2022 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 3: Tải trọng và tác động - TCVN 13594-4:2022 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 4: Phân tích và đánh giá kết cấu -

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2024

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11793:2017 về Đường sắt đô thị khổ đường 1000 mm - Yêu cầu thiết kế tuyến

khu đoạn; - Quy mô nhà ga hành khách với các công trình cố định như nhà ga, phòng đợi tầu, ke hành khách...; - Thiết bị nguồn nước cấp cho đoàn tầu khách. 4.5  Khi thiết kế tuyến đường sắt mới cần lựa chọn tải trọng phù hợp để tính toán đảm bảo tiêu chí kinh tế, kỹ thuật. 5  Mặt bằng và mặt cắt dọc của tuyến đường 5.1 

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2017

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13338-2:2021 về Ứng dụng đường sắt - Phối hợp cách điện - Phần 2: Quá áp và bảo vệ liên quan

Nhưng các giá trị này liên quan đến bộ chống sét về mặt lý thuyết để nhằm mục đích mô phỏng, và hiện không có liên quan trực tiếp đến Ures trong IEC 60099-1 và EN 60099-4 và/hoặc Up trong EN 50526-1. Hình 1 thể hiện xung dài thông thường được sử dụng cho các đường dây tiếp xúc một chiều. Dạng hình thang được xếp chồng lên

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11854:2017 (IEC 61133:2016) về Ứng dụng đường sắt - Phương tiện giao thông đường sắt - Thử nghiệm phương tiện giao thông đường sắt có kết cấu hoàn chỉnh và trước khi đưa vào sử dụng

2015, Hệ thống quản lý chất lượng - Các yêu cầu TCVN ISO/IEC 17025, Yêu cầu chung về năng lực phòng thử nghiệm và hiệu chuẩn IEC 60077 (tất cả các phần), Railway applications - Electric equipment for rolling stock (Ứng dụng đường sắt - Thiết bị điện cho phương tiện giao thông đường sắt) IEC 60310: 2015, Railway applications -

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/06/2018

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10336:2015 về Khảo sát độ sâu trong lĩnh vực hàng hải - Yêu cầu kỹ thuật

TCVN10336:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN10336:2015,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 10336:2015 KHẢO SÁT ĐỘ SÂU TRONG LĨNH VỰC HÀNG HẢI -  YÊU CẦU KỸ THUẬT Hydrographic survey for the marine - Technical requirements Lời nói đầu TCVN 10336:2015 được xây dựng dựa trên hoạt động thực tiễn của công tác

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/04/2016

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-4:2022 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 4: Phân tích và đánh giá kết cấu

Phần 1: Yêu cầu chung - TCVN 13594-2:2022 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 2: Thiết kế tổng thể và bố trí cầu, - TCVN 13594-3:2022 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 3: Tải trọng và tác động - TCVN 13594-4:2022 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/07/2024

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-1:2022 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 1: Yêu cầu chung

đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 2: Thiết kế tổng thể và bố trí cầu, - TCVN 13594-3:2022 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 3: Tải trọng và tác động - TCVN 13594-4:2022 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 4: Phân tích và đánh giá kết cấu - TCVN 13594-5:2022

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/05/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11391:2016 (EN 50128:2011) về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống xử lý và thông tin tín hiệu - Phần mềm cho các hệ thống phòng vệ và điều khiển đường sắt

áp dụng 1.1  Tiêu chuẩn này quy định các yêu cầu về quá trình và kỹ thuật đối với việc phát triển phần mềm cho các hệ thống điện tử có thể lập trình sử dụng trong các ứng dụng điều khiển và phòng vệ đường sắt. Mục đích là để sử dụng trong tất cả các lĩnh vực có khả năng liên quan tới an toàn. Những hệ thống này có thể hoạt động sử dụng

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/02/2018

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12701-1:2019 (IEC 60494-1:2013) về Ứng dụng đường sắt - Thiết bị gom điện - Đặc tính kỹ thuật và phương pháp thử - Phần 1: Thiết bị gom điện trên các phương tiện đường sắt tốc độ cao

được thỏa thuận giữa khách hàng và nhà cung cấp, có thể sử dụng sự phối hợp cách điện theo IEC 62497-1. Tiêu chuẩn này không áp dụng cho các thiết bị gom điện được sử dụng trên các hệ thống đường sắt đô thị và đường sắt nhẹ: các thiết bị gom điện loại này được xem xét trong TCVN 12701-2 (IEC 60494-2). 2  Tài liệu viện dẫn Tiêu chuẩn

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 48:2024/BGTVT về Phân cấp và giám sát kỹ thuật giàn di động trên biển

tương đương nằm gần đường mớn nước tải trọng, mớn nước hoạt động hoặc chiều sâu hoạt động của giàn. Đối với giàn tự nâng đó là vùng của các bộ phận chân giàn trong khu vực lân cận của chiều sâu nước hoạt động. Đối với giàn có cột ổn định, vùng này bao gồm các phần của các cột và bộ phận giằng trong khu vực lân cận của mớn nước hoạt động của giàn.

Ban hành: 28/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/07/2024

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13149-1:2020 về Ghi đường sắt - Phần 1: Ghi khổ đường 1000 mm và khổ đường 1435 mm có tốc độ tàu 12 km/h - Ghi lồng có tốc độ tàu nhỏ hơn hoặc bằng 100 km/h

làm sắt chống ray, thực hiện theo TCVN 5016-1989 hoặc theo tiêu chuẩn tương đương; c) Khi dùng thép làm sắt chống ray, thực hiện theo TCVN 6522:2018 (ISO 4995:2014) hoặc theo tiêu chuẩn tương đương. 5.26  Cóc giữ ray tại mối nối a) Vật liệu làm cóc giữ ray tại mối nối: Gang cầu, thép; b) Khi dùng gang cầu làm cóc giữ ray tại

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/04/2021

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13338-1:2021 về Ứng dụng đường sắt - Phối hợp cách điện - Phần 1: Yêu cầu cơ bản - Khe hở không khí và chiều dài đường rò đối với các thiết bị điện, điện tử

được bảo vệ chống quá áp; OV3: Các mạch được kết nối trực tiếp với đường dây tiếp xúc nhưng có bảo vệ quá áp và các mạch không tiếp xúc với các quá áp ở điều kiện khí quyển - Các mạch điện kéo mà không có linh kiện bảo vệ khác ngoài thiết bị có tính phòng vệ (có thể giảm quá áp) sẽ theo các điều kiện OV3; - Các mạch điện kéo được

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2021

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 08:2019/BQP về hủy nổ lựu đạn sát thương và đầu đạn nổ phá, nổ sát thương, nổ phá sát thương

phóng) dùng để phá hủy mục tiêu bằng sóng xung kích và sát thương bằng mảnh văng. 1.3.4 Lựu đạn sát thương: Là loại đạn dược được ném bằng tay hoặc phóng bằng súng dùng để tiêu diệt sinh lực, phá hủy mục tiêu ở cự ly gần. 1.3.5 Hủy nổ lựu đạn sát thương và đầu đạn nổ phá, nổ sát thương, nổ phá sát thương (sau đây gọi tắt là hủy nổ đầu

Ban hành: 21/10/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/11/2019

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.128.198.107
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!