Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Thông tin giao dịch của khách hàng

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Thông tin giao dịch của khách hàng "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1581 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13897:2023 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống cảnh báo hành khách - Các yêu cầu của hệ thống

thống điều khiển và giám sát đoàn tàu 5  Tổng quan, cấu trúc và giao diện hệ thống Ví dụ về tổng quan hệ thống được đưa ra trong Phụ lục E. 6  Các yêu cầu chức năng 6.1  Quy định chung Mục đích của Hệ thống cảnh báo hành khách là để: a) Cho phép hành khách cảnh báo cho lái tàu trong trường hợp tình huống khẩn

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8618:2023 (SAE J2645:2018) về Hệ thống phân phối và đo đếm LNG cho phương tiện giao thông đường bộ - Xe tải và xe khách

thiên nhiên nén. CHÚ THÍCH: Xem thêm Sổ tay kỹ thuật số 44 của NIST. 3.5 Mua bán trực tiếp (Direct sale) Mua bán trong đó cả hai bên giao dịch đều có mặt khi khối lượng giao dịch được xác định. Một hệ thống cân hay đo lường tự động không người vận hành hay do người mua thao tác được xem xét để đại diện cho người chủ của doanh

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12893:2020 về Giao thức internet phiên bản 6 (IPv6) - Kiểm tra tuân thủ IPv6 của thiết bị định tuyến biên khách hàng

Gói tinđích đến là địa chỉ multicast sẽ được chuyển đến tất cả các giao diện có cùng địa chỉ multicast. 3.6 Tiền tố (prefix) Một chuỗi bit bao gồm một số những bit khởi tạo của một địa chỉ. 3.7 Thiết bị định tuyến biên khách hàng IPv6 (CE Router IPv6) Thiết bị nút mạng dành cho gia đình hoặc văn phòng sử dụng để

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/08/2020

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4391:2015 về Khách sạn - Xếp hạng

lịch được xây dựng thành khối gần đường giao thông, có bãi đỗ xe nhằm phục vụ nhu cầu lưu trú của đối tượng khách du lịch sử dụng phương tiện giao thông đường bộ (xe máy, ô tô) đi du lịch hoặc nghỉ ngơi giữa những chặng đường dài của khách du lịch, đảm bảo chất lượng về cơ sở vật chất, trang thiết bị và dịch vụ cần thiết phục vụ khách. [TCVN

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/05/2016

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13600-2:2022 (ISO 14827-2:2005) về Hệ thống giám sát và thông tin giao thông - Giao diện dữ liệu giữa các trung tâm phục vụ hệ thống giám sát và thông tin giao thông - Phần 2: DATEX-ASN

của Tổ chức tiêu chuẩn hóa quốc tế ISO. TCVN 13600-2:2022 do Bộ Giao thông Vận tải biên soạn và đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. HỆ THỐNG GIÁM SÁT VÀ THÔNG TIN GIAO THÔNG - GIAO DIỆN DỮ LIỆU GIỮA CÁC TRUNG TÂM PHỤC VỤ HỆ THỐNG GIÁM SÁT VÀ THÔNG TIN GIAO THÔNG - PHẦN 2:

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/03/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

năng hiển thị điện tử của thế giới vật lý/vật chất hoặc thế giới số hóa, và các ứng dụng thông tin khác. Các tiêu chuẩn của GS1 để chia sẻ thông tin bao gồm tiêu chuẩn EPCIS này, nó là tiêu chuẩn về dữ liệu sự kiện rõ ràng. Các tiêu chuẩn khác trong nhóm “chia sẻ” này là các tiêu chuẩn về dữ liệu chủ và tiêu chuẩn về dữ liệu giao dịch kinh doanh,

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12102:2017 (ISO 18626:2014) về Thông tin và tư liệu - Giao dịch mượn liên thư viện

Mô tả cách liên hệ với Cơ quan yêu cầu (Loại phức hợp ElectronicAddress (Địa chỉ điện tử) hoặc PhysicalAddress (Địa chỉ thực)) CT R PatronInfo (Thông tin bạn đọc) Chi tiết của khách hàng nêu yêu cầu. Chỉ sử dụng theo điều 5.3 Bảo vệ bí mật dữ liệu.

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2018

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

như bộ phận công nghệ thông tin của một tập đoàn lớn. Tổ chức quản lý và bàn giao dịch vụ cho khách hàng và cũng có thể được gọi là nhà cung cấp dịch vụ. Bất kỳ việc sử dụng thuật ngữ 'dịch vụ' hoặc 'tổ chức' nào với mục đích khác đều được phân biệt rõ ràng trong tiêu chuẩn này. Thuật ngữ 'được cung cấp' được sử dụng trong tiêu chuẩn này, có thể

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

Danh mục dịch vụ (service catalogue) Thông tin tư liệu hóa về các dịch vụ mà một tổ chức bàn giao cho khách hàng. 3.2.18 Cấu phần dịch vụ (service component) Một phần của dịch vụ (3.2.15) mà khi kết hợp với các yếu tố khác sẽ bàn giao một dịch vụ hoàn chỉnh VÍ DỤ: Hạ tầng, các ứng dụng, tài liệu, giấy phép, thông tin

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10008:2015 (ISO 10008:2013) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

chức, sản phẩm và hệ thống B2C ECT của tổ chức. Tổ chức cần hỗ trợ giai đoạn này bằng cách xây dựng, chuyển và quản trị nội dung nhằm đáp ứng nhu cầu về thông tin của người tiêu dùng. Giai đoạn giao dịch bao gồm đặt hàng sản phẩm, chấp nhận các điều khoản hợp đồng, chuyển giao giá trị trao đổi của sản phẩm, thỏa thuận về việc giao sản phẩm

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13544:2022 (ISO 10160:2015) về Thông tin và tư liệu - Liên kết hệ thống mở - Xác định dịch vụ ứng dụng mượn liên thư viện

trì ở trạng thái cuối cùng trong một khoảng thời gian nhất định trước khi thông tin giao dịch ILL được lập để không thể truy cập vào một thiết bị ngang hàng hoặc bị xóa. Khoảng thời gian này là một quyết định quản lý cục bộ, hoặc tùy theo sự thỏa thuận của những người triển khai. Tuy nhiên, lưu ý nhu cầu đó đáp ứng yêu cầu Truy vấn tình trạng nhu

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụ và dịch vụ ITS

đường bộ, nhưng ITS đang bắt đầu xuất hiện trong lĩnh vực vận tải hàng hải và đường sắt. Điều này đã trở nên ngày càng quan trọng và đáng chú ý hơn khi phạm vi của ITS mở rộng ra ngoài phạm vi dịch vụ ban đầu trong quản lý giao thông đường bộ, thông tin chuyến đi và hệ thống thanh toán điện tử. ITS hiện cũng dự kiến sẽ hướng tới các dịch vụ trong

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

13

Quy chuẩn quốc gia QCVN 90:2015/BTTTT về IPV6 đối với thiết bị định tuyến biên khách hàng

định tuyến giữa một tập hạn chế các site. 1.4.9. Bản tin ICMPv6 Destination Unreachable Bản tin báo lỗi để hồi đáp cho gói tin không thể phân phát đến địa chỉ đích vì các lý do không phải do nghẽn mạng. 1.4.10. 6rd Một cơ chế giao thức để triển khai IPv6 đến các site thông qua mạng IPv4 của doanh nghiệp cung cấp dịch vụ.

Ban hành: 21/07/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2015

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10536:2014 (ISO 14792:2011) về Phương tiện giao thông đường bộ - Ô tô tải hạng nặng và ô tô khách - Thử quay vòng ổn định

tránh sự cố và tính chất động lực học của xe nói chung và các kết quả của các thử nghiệm nói riêng. Kết quả là bất cứ sự áp dụng nào của phương pháp thử này cho mục đích điều chỉnh cũng sẽ đòi hỏi phải chứng minh sự tương quan giữa các kết quả thử và phương pháp thống kê tai nạn. PHƯƠNG TIỆN GIAO THÔNG ĐƯỜNG BỘ – Ô TÔ TẢI HẠNG NẶNG VÀ

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/05/2015

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-3:2023 (ISO/IEC 20000-3:2019) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 3: Hướng dẫn về xác định phạm vi và khả năng áp dụng của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1)

vi của Tổ chức A có giới hạn trong các dịch vụ công nghệ thông tin không? Không. Ví dụ, Tổ chức A có thể bàn giao các dịch vụ logistic và bên cung ứng ngoài bàn giao các dịch vụ chăm sóc khách hàng liên quan. Tất cả các yêu cầu quy định trong TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1) là khái quát và nhằm áp dụng cho tất cả các tổ chức bất kể bản chất

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12291-2:2018 (ISO 10667-1:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 1: Yêu cầu đối với khách hàng

THÍCH 4: Xem Phụ lục C để biết thêm thông tin về năng lực của người đánh giá. 2  Thuật ngữ và định nghĩa Tiêu chuẩn này sử dụng các thuật ngữ và định nghĩa dưới đây. 2.1 Thỏa thuận (agreement) Quy định các điều khoản và điều kiện cam kết giữa khách hàng và nhà cung cấp dịch vụ. CHÚ THÍCH: Ví dụ bao gồm, nhưng không

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 45 : 2012/BGTVT về bến xe khách do Bộ Giao thông vận tải ban hành

quan khác; bảo đảm trật tự, an toàn cho hành khách, hàng hóa và phương tiện trong khu vực bến xe khách. 2.1.10. Hệ thống điện, nước, chiếu sáng, thông tin liên lạc, phòng cháy, chữa cháy của bến xe khách phải bảo đảm đồng bộ, hoàn chỉnh, tuân thủ theo các quy định để có thể cung cấp an toàn, liên tục và ổn định các dịch vụ cho người và

Ban hành: 12/12/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 7800:2017 về Nhà ở có phòng cho khách du lịch thuê

- Niêm yết giá dịch vụ (nếu có). - Niêm yết nội quy. - Cung cấp thông tin cần thiết cho khách. 3.2  Mức độ phục vụ - Dọn vệ sinh hàng ngày khi có khách

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2018

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 82:2019/BGTVT về Ô tô khách thành phố để người khuyết tật tiếp cận sử dụng

được lắp tại phần sau cùng của mặt ngoài thành bên xe ở phía hành khách lên xe, độ cao tâm thiết bị từ 850 mm đến 1000 mm so với mặt đỗ xe (đối với xe có lắp hệ thống hạ thấp chiều cao xe, độ cao tâm thiết bị được đo khi xe có chiều cao thấp nhất). 2.2.6.2. Thiết bị thông tin phải phù hợp những yêu cầu sau: 2.2.6.2.1. Sử dụng được bằng

Ban hành: 01/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/09/2019

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 06:2018/BGTVT về Tín hiệu giao thông đường sắt

3. QUY ĐỊNH VỀ PHƯƠNG THỨC BÁO HIỆU VÀ PHƯƠNG PHÁP SỬ DỤNG TÍN HIỆU 3.1  Các yêu cầu chung về kỹ thuật 3.1.1  Hệ thống tín hiệu giao thông đường sắt bao gồm hiệu lệnh của người tham gia điều khiển chạy tàu, tín hiệu đèn màu, tín hiệu cánh, biển báo hiệu, pháo hiệu phòng vệ, đuốc và tín hiệu của tàu. Biểu thị của tín hiệu là mệnh lệnh

Ban hành: 15/05/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/07/2018

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.139.104.236
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!