Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Tàu thuyền chuyển cảng

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Tàu thuyền chuyển cảng "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 347 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 107:2021/BGTVT về Cảng biển

được đầu tư xây dựng hoặc thiết lập trong vùng nước cảng biển và vùng biển của Việt Nam để phục vụ hoạt động hàng hải. 4.10 Khu chuyển tải Khu chuyển tải là vùng nước được thiết lập và công bố để tàu thuyền neo đậu thực hiện chuyển tải hàng hóa, hành khách hoặc thực hiện các dịch vụ khác. 4.11 Bến cảng tổng hợp Bến cảng

Ban hành: 19/04/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2021

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 81: 2014/BGTVT về phân cấp và đóng du thuyền

Yacht I QUY ĐỊNH CHUNG 1.1 Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng 1.1.1 Phạm vi điều chỉnh 1 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia này (sau đây viết tắt là “Quy chuẩn”) áp dụng cho việc phân cấp và đóng du thuyền cũng như các tàu sử dụng vào mục đích vui chơi, giải trí không tham gia hoạt động thương mại và hoạt động trong vùng biển

Ban hành: 31/12/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2015

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8613:2023 (ISO 28490:2010) về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Công trình và thiết bị - Quy trình giao nhận sản phẩm và vận hành cảng

viên tàu không phải lặp lại việc kiểm tra nhiều lần. 8.2  Quá trình vào cảng 8.2.1  Lập kế hoạch hành trình Tàu phải có sẵn một bản kế hoạch di chuyển cho quá trình cập bến. Kế hoạch phải bao gồm bản đánh giá kỹ lưỡng về phương thức cập bến, đặc biệt ở các cảng có dòng chảy mạnh và biên độ thủy triều lớn. Thuyền trưởng và hoa

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BGTVT về Cơ sở vật chất, trang thiết bị đào tạo của cơ sở đào tạo, huấn luyện thuyền viên hàng hải

việc trên tàu biển theo các quy định của Công ước STCW, được Bộ Giao thông vận tải cấp Giấy chứng nhận đủ điều kiện đào tạo, huấn luyện thuyền viên hàng hải theo quy định tại Nghị định số 29/2017/NĐ-CP ngày 20 tháng 3 năm 2017 của Chính phủ quy định về điều kiện cơ sở đào tạo, huấn luyện và tổ chức tuyển dụng, cung ứng thuyền viên hàng hải và Nghị

Ban hành: 26/04/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/05/2019

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-6:2023 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 6: Đê chắn sóng

c) Lối vào bể cảng phải có chiều rộng hiệu dụng đủ để không gây trở ngại cho tàu thuyền và phải định hướng luồng tàu theo hướng giúp cho việc di chuyển dễ dàng. d) Đê chắn sóng phải được bố trí ở nơi có tốc độ thủy triều càng nhỏ càng tốt. Trong trường hợp tốc độ dòng triều lớn, cần có biện pháp đối phó thích hợp. e) Cần giảm thiểu ảnh

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2023

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 81:2014/BGTVT/SĐ1:2017 về Phân cấp và đóng du thuyền - Sửa đổi 1: 2017

đặc biệt dùng để chuyển đổi quang năng thành điện năng và cấp điện cho một hoặc nhiều tổ ắc quy trên tàu. (3) Vùng bảo vệ chống sét là khu vực trong phạm vi không gian giới hạn của tàu mà chắc chắn chịu được sét đánh trực tiếp. 1.1.4 Hồ sơ kỹ thuật Hồ sơ kỹ thuật như nêu ở 2.1.2-1(6) Chương 2, Phần 1 Mục II phải được trình thẩm

Ban hành: 04/04/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/06/2018

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13724-7:2023 (IEC 61439-7:2022) về Cụm đóng cắt và điều khiển hạ áp - Phần 7: Cụm lắp ráp dùng cho các ứng dụng đặc biệt như bến du thuyền, khu vực cắm trại, khu vực chợ, trạm sạc xe điện

điều khiển hạ áp dùng cho bến du thuyền và bến cảng (low-voltage switchgear and controlgear assembly for marinas and harbour sites) AMHS Tổ hợp một hoặc nhiều thiết bị chuyển đổi hoặc thiết bị đóng cắt cùng với thiết bị điều khiển, đo, báo hiệu, bảo vệ và điều chỉnh kết hợp, với tất cả các đấu nối liên kết điện và cơ bên trong và các bộ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-9:2023 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 9: Nạo vét và tôn tạo

f) Mối quan hệ giữa quá trình vận chuyển bùn cát, sa bồi trở lại, xói lở, duy tu. g) Ảnh hưởng của công trình nạo vét đến đường di chuyển của tàu thuyền và việc thi công của những công trình khác, trình tự và công đoạn thi công phù hợp nhất; h) Cân đối giữa nạo vét, san lấp với quy hoạch phát triển lâu dài; i) Cần phải luôn giám

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2023

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2024/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

két dằn cách ly. (22) "Tàu hoạt động tuyến quốc tế" là tàu thực hiện chuyến đi từ một cảng của nước này đến cảng của nước khác. (23) "Cặn" là chất lỏng độc bất kỳ còn lại trong các két hàng và trong đường ống phục vụ sau khi trả hàng. (24) "Ngày ấn định kiểm tra hàng năm" là ngày tương ứng với ngày hết hạn của Giấy chứng nhận

Ban hành: 29/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2024

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11465:2016 (ISO 16304:2013) về Tàu biển và công nghệ hàng hải - Bảo vệ môi trường biển - Bố trí, quản lý các phương tiện tiếp nhận chất thải của cảng

cảng nơi giao thông tàu đông đúc và liên tục. 5.3.3  Loại di động Loại PRF di chuyển cung cấp tốc độ và sự linh hoạt, đặc biệt với các cảng, bến cảng nhỏ, hoặc bến du thuyền. Tuy nhiên, năng lực của các phương tiện như xe bồn và xe tải thu gom rác thải đường phố truyền thống có thể là một yếu tố hạn chế khi phục vụ các tàu lớn. Điều này

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2017

11

Tiêu chuẩn ngành 28TCN 172:2001 về cấp bậc kỹ thuật công nhân trong lĩnh vực cơ khí đóng, sửa tàu thuyền thuỷ sản do Bộ Thủy sản ban hành

28TCN172:2001,Tiêu chuẩn ngành 28TCN172:2001,Bộ Thuỷ sản,28TCN172:2001,Cấp bậc kỹ thuật công nhân ,Lĩnh vực cơ khí ,Bộ Thủy sản,Đóng sửa tàu thuyền thuỷ sản ,Công nghiệp TIÊU CHUẨN NGÀNH 28TCN 172:2001 CẤP BẬC KỸ THUẬT CÔNG NHÂN TRONG LĨNH VỰC CƠ KHÍ ĐÓNG, SỬA TÀU THUYỀN THUỶ SẢN 1. Phạm vi áp dụng - Tiêu chuẩn

Ban hành: 13/09/2001

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-2:2017 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 2: Tải trọng và tác động

chất cơ lý của đất 7  Động đất 7.1  Khái quát 7.2  Sức kháng động đất của các công trình cảng và bể cảng trong thiết kế 7.3  Phương pháp hệ số động đất 7.4  Hệ số động đất thiết kế 8  Tính toán áp lực đất 9  Sự hóa lỏng của đất 10  Lún nền đất 11  Tàu 11.1  Các kích thước chính của tàu thiết kế

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/02/2018

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2019/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

cách cảng hoặc nơi trú ẩn không quá 50 hải lý. 60  Tàu hạn chế III Tàu hạn chế III là tàu hoạt động cách cảng hoặc nơi trú ẩn không quá 20 hải lý. 61 Tàu hoạt động tuyến quốc tế Tàu hoạt động tuyến quốc tế là tàu thực hiện các chuyến đi quốc tế như đã được định nghĩa trong 2.1.2-2(10) Mục II của Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về

Ban hành: 14/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2020

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-3:2019 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 3: Yêu cầu về vật liệu

TCVN 11820-5 Phần 5: Công trình bến TCVN 11820-6 Phần 6: Đê chắn sóng TCVN 11820-7 Phần 7: Luồng tàu và bể cảng TCVN 11820-8 Phần 8: Ụ khô, âu tàu, triền và bến nhà máy đóng tàu TCVN 11820-9 Phần 9: Nạo vét và tôn tạo đất TCVN 11820-10 Phần 10: Công trình cảng khác Lời giới thiệu Vật liệu dùng trong xây dựng công

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6259-8B:2003 về Quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép - Các tàu chuyên dùng - Phần 8B: Tàu công trình và sà lan chuyên dùng

lan, trừ thuyền viên làm công việc di chuyển sà lan. 5. Cầu tàu nổi Cầu tàu nổi là phương tiện có thiết bị chằng buộc, thiết bị làm hàng,v.v..., dùng để bốc dỡ hàng và có cầu dẫn để nối với bờ. Loại này đậu bán cố định hay trong thời gian dài ở trạng thái nổi tại vùng hoạt động của chúng. 6. Các dạng khác Các dạng khác của

Ban hành: Năm 2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/09/2016

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 23:2016/BGTVT về Thiết bị nâng trên tàu biển

và thỏa mãn kết quả thử và kiểm tra do Đăng kiểm yêu cầu. 1.1.3  Các lưu ý khi sử dụng 1  Cần phải lưu ý đối với khả năng có sự khác biệt trong áp dụng các quy định của quốc gia có cảngtàu ghé vào hoặc của quốc gia mà tàu treo cờ quốc tịch. 2  Đăng kiểm có thể kiểm tra và cấp các giấy chứng nhận cho các thiết bị nâng theo quy

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2018/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

nước, hệ thống xả vào phương tiện tiếp nhận, hệ thống rửa bằng thông gió và các két dằn cách ly. (22) "Tàu hoạt động tuyến quốc tế" là tàu thực hiện chuyến đi từ một cảng của nước này đến cảng của nước khác. (23) "Cặn" là chất lỏng độc bất kỳ còn lại trong các két hàng và trong đường ống phục vụ sau khi trả hàng. (24) "Ngày ấn định

Ban hành: 01/03/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/03/2019

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2015/BGTVT/SĐ3:2018 về Phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép

định chung                1.1        Phạm vi áp dụng               1.5        Thử nghiêng và đo khối lượng tàu không                1.6        Các điều kiện đủ ổn định               1.7        Chuyển vùng làm việc từ cảng này đến cảng khác         Chương 2             Các yêu cầu chung về ổn định      2.1

Ban hành: 07/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/09/2019

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11419:2016 về Luồng tàu biển - Yêu cầu thiết kế

các trị số nêu trong Bảng 2 hoặc khi số lượng tàu qua cảng tương đối ít (trong mấy ngày đêm mới có một tàu) thì mực nước tính toán được xác định trên cơ sở tính toán kinh tế kỹ thuật - bằng cách so sánh các chi phí nạo vét, các chi phí cho tàucảng do phải chờ đợi hoặc phải chuyển tàu đi cảng khác vì không đủ chiều sâu nước

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/02/2017

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2015/BGTVT về Trang bị an toàn tàu biển

kín là bộ quần áo bảo vệ được thiết kế cho các thuyền viên xuồng cấp cứu và các thành viên tham gia hệ thống sơ tán hàng hải; (7) Phương tiện cứu sinh là phương tiện có khả năng duy trì cuộc sống của những người gặp nạn từ thời điểm bắt đầu rời tàu; (8) Cảng đến cuối cùng là cảng ghé sau cùng trong chuyến đi đã định mà tại đó tàu bắt

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.118.20.134
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!