Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Hợp đồng dịch vụ

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Hợp đồng dịch vụ "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 4319 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 24/11/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2015

Ban hành: 20/11/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/12/2018

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

xuống mức chấp nhận được. Thông qua các chương trình đào tạo phù hợp cho người hướng dẫn lặn có bình dưỡng khí, trường nhóm lặn và thợ lặn các tác động đến môi trường biển, đặc biệt là các hệ sinh thái biển dễ bị tổn hại như rạn san hô sẽ được hạn chế. Nhà cung cấp dịch vụ có thể đưa ra chương trình đào tạo và hướng dẫn thợ lặn, các hoạt động

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

phải đảm bảo tuân thủ đầy đủ các quy định pháp luật hiện hành đối với hoạt động của tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình, dịch vụ Halal. 4.1.2  Thỏa thuận chứng nhận Halal Áp dụng các yêu cầu của Điều 4.1.2, TCVN ISO/IEC 17065:2013 (ISO/IEC 17065:2012). 4.1.3  Sử dụng giấy phép, giấy chứng nhận và dấu phù hợp Áp dụng các yêu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

TCVN13828:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13828:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13828:2023 ISO 13293:2012 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO NGƯỜI TRỘN KHÍ HỖN HỢP Recreational diving services - Requirements for gas blender training programmes Mục lục Lời nói đầu Lời giới thiệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

(8/1996): “Methods for subjective determination of transmission quality”. 1.4. Giải thích từ ngữ 1.4.1. Khách hàng (người sử dụng dịch vụ) Các cá nhân, tổ chức Việt Nam hoặc nước ngoài sử dụng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất do DNCCDV cung cấp. 1.4.2. Chất lượng dịch vụ Kết quả tổng hợp của các chỉ tiêu

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

Trong quá trình đào tạo, cần khuyến khích nhận thức về các hành động tích cực đối với môi trường. Tiêu chuẩn này phác thảo cách cộng đồng lặn giải trí có thể sử dụng khả năng này trong khi đảm bảo việc xem xét đầy đủ được đưa ra đối với sự tương tác của thợ lặn với môi trường thủy sinh. DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐÀO TẠO

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

để tham gia 4.1  Người vị thành niên Phải có sự đồng ý bằng văn bản của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp nếu học viên đang ở tuổi vị thành niên. 4.2  Yêu cầu về sức khỏe và thể lực Các nhà cung cấp dịch vụ phải thông báo cho những người tham gia về các vấn đề sức khỏe và thể lực liên quan đến hoạt động lặn có ống thở. Đặc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

(community based tourism) Loại hình du lịch được phát triển trên cơ sở các giá trị văn hóa của cộng đồng, do cộng đồng dân cư quản lý, tổ chức khai thác và hưởng lợi. 3.3 Sản phẩm du lịch (tourism products) Tập hợp các dịch vụ trên cơ sở khai thác giá trị tài nguyên du lịch để đáp ứng nhu cầu của khách du lịch. 3.4 Cơ sở

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13825:2023 (ISO 11107:2009) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo lặn sử dụng bình nén hỗn hợp khí giàu oxy (EAN)

TCVN13825:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13825:2023,*** TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13825:2023 ISO 11107:2009 DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LẶN SỬ DỤNG BÌNH NÉN HỖN HỢP KHÍ GIÀU OXY (EAN) Recreational diving services - Requirements for training programmes on enriched air nitrox (EAN) diving

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/12/2023

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 81:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất

Vu. Yêu cầu chung về vùng cung cấp dịch vụ dưới dạng bản đồ số được quy định tại Phụ lục B. 4. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN 4.1. Các DNCCDV phải đảm bảo chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất phù hợp với Quy chuẩn này, thực hiện công bố chất lượng dịch vụ và chịu sự kiểm tra của cơ quan quản lý

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2019

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

hướng từ thiết bị của khách hàng về phía hệ thống thiết bị của DNCCDV. 1.3.9. Tải xuống (Download) Tải dữ liệu theo hướng từ phía hệ thống thiết bị của DNCCDV đến thiết bị của khách hàng. 1.3.10. Tốc độ tải xuống Vd Tốc độ tải xuống của gói dịch vụ được ghi trong hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa DNCCDV và khách hàng. 1.3.11.

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

nội bộ 9.3  Soát xét của lãnh đạo 9.4  Lập báo cáo dịch vụ 10  Cải tiến 10.1  Sự không phù hợp và hành động sửa chữa 10.2  Cải tiến liên tục Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu TCVN 8695-1:2023 thay thế cho TCVN 8695-1:2011. TCVN 8695-1:2023 hoàn toàn tương đương với ISO/IEC 20000-1:2018.

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

vụ, năng lực, kết quả thực hiện, yêu cầu mức dịch vụ, tính liên tục của dịch vụ, an ninh thông tin hoặc các yêu cầu tính sẵn sàng; b) các yêu cầu pháp lý và quy định do các cơ quan có quyền hạn bên ngoài áp đặt, chẳng hạn như luật và quy định của quốc gia hoặc khu vực; c) nghĩa vụ tuân thủ hợp đồng với đối tác, khách hàng hoặc bên cung

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

phương tiện / đường cao tốc được kết nối'. Các dịch vụ trong một số lĩnh vực được xác định ở trên cũng có những điểm chung với các hoạt động và môi trường bên ngoài lĩnh vực vận tải đường bộ. Hướng tới các vấn đề hợp tác và bảo mật quốc gia cũng đòi hỏi phải hướng tới các tiêu chuẩn quốc gia cụ thể liên quan đến hoạt động dân sự, liên lạc khẩn

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 126:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất 5G

Quy chuẩn này. 4. TRÁCH NHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP CUNG CẤP DỊCH VỤ 4.1. Doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất 5G phải đảm bảo chất lượng dịch vụ phù hợp với Quy chuẩn này, thực hiện công bố chất lượng dịch vụ và chịu sự kiểm tra của cơ quan quản lý nhà nước theo các quy định hiện

Ban hành: 31/08/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/09/2021

15

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

thiểu là 3 tháng. 2.2.2. Thời gian thiết lập dịch vụ 2.2.2.1. Định nghĩa Thời gian thiết lập dịch vụ (E) là khoảng thời gian được tính từ lúc DNCCDV ký hợp đồng cung cấp dịch vụ IPTV trên mạng viễn thông cố định mặt đất với khách hàng cho tới khi khách hàng có thể sử dụng được dịch vụ này. Nếu DNCCDV không thể ký hợp đồng cung cấp

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

tốt trong các môi trường liên công ty cũng như trong nội bộ các công ty. Các giao diện chuẩn được xác định trong tiêu chuẩn EPCIS này cho phép truy cập và phân tích các dữ liệu về sự kiện rõ ràng nhờ sử dụng bộ tiêu chuẩn về hoạt động dịch vụ và các dữ liệu tập hợp được, tất cả được kết hợp với bộ máy an ninh thích hợp mà nó thỏa mãn nhu cầu sử

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

17

Quy chuẩn quốc gia QCVN 01:2015/BTTTT về Chất lượng dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công ích trong hoạt động phát hành báo chí

Tổng công ty Bưu điện Việt Nam. 4. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN Tổng công ty Bưu điện Việt Nam phải đảm bảo chất lượng dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công ích trong hoạt động phát hành báo chí phù hợp với Quy chuẩn này, và chịu sự kiểm tra thường xuyên, đột xuất của cơ quan quản lý nhà nước theo các quy định hiện hành. 5.

Ban hành: 30/06/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2015

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13349:2021 về Dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải

Number) - QoS: Chất lượng dịch vụ (Quality of Service) - UTC: Giờ phối hợp quốc tế (Coordinated Universal Time) - MMSI: Mã nhận dạng dịch vụ lưu động hàng hải (Maritime Mobile Service Identity) - VHF/MF

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13196:2020 (BS EN 13011:2001) về Dịch vụ vận tải - Chuỗi vận chuyển hàng hóa - Hệ thống khai báo tình trạng hoạt động

Nén EN 22872 Hoạt động rung EN 28318 Sự định hướng EN 28768 CHÚ THÍCH: Sử dụng INCOTERMS có thể phù hợp 5.  Đo lường hoạt động 5.1  Yêu cầu chung Nhà cung cấp dịch vụ sẽ gửi thông tin chi tiết liên quan đến tần suất và phương

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13199:2020 về Dịch vụ vận chuyển hàng hoá - Khai báo và báo cáo hoạt động môi trường trong chuỗi vận tải hàng hoá

TCVN13199:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13199:2020,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13199:2020 DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA - KHAI BÁO VÀ BÁO CÁO HOẠT ĐỘNG MÔI TRƯỜNG TRONG CHUỖI VẬN TẢI HÀNG HÓA Freight transportation services - Declaration and reporting of environmental performance in freight transport chains

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.19.0
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!