Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Gía cước dịch vụ viễn thông công ích

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Gía cước dịch vụ viễn thông công ích "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 565 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

biệt cần thiết để xây dựng sự trải nghiệm cho học viên. 8.3  Nhân viên Nhà cung cấp dịch vụ phải phân công nhiệm vụ của tất cá nhân viên tham gia vào các hoạt động đào tạo. Nhà cung cấp dịch vụ phải chỉ định một người hướng dẫn lặn có bình dưỡng khí cấp độ 2, người chịu trách nhiệm chung về tất cả việc đào tạo và hướng dẫn lặn. Người

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

dịch vụ hoặc loại dịch vụ nào được cung cấp cho khách hàng, ví dụ: một dịch vụ, nhóm dịch vụ hoặc tất cả các dịch vụ, dịch vụ công nghệ thông tin, quản lý cơ sở vật chất, gia công quá trình kinh doanh, dịch vụ viễn thông, dịch vụ tài chính, dịch vụ bán lẻ, dịch vụ du lịch, dịch vụ đám mây, dịch vụ tiện ích; d) số lượng và loại khách hàng, ví

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

cộng được sử dụng ở một số quốc gia và trong một số trường hợp và được mở rộng thành "quá cảnh công cộng". 3.19. Ứng dụng viễn thông cho các phương tiện được quy định (telematics applications for regulated vehicles) Cung cấp dịch vụ viễn thông cho các phương tiện được quy định bởi một nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng giao tiếp với một

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

TCVN 8695-1:2023 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/JTC 1 “Công nghệ thông tin” biên soạn, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Bộ TCVN 8695 (ISO/IEC 20000) Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ gồm các tiêu chuẩn sau: - TCVN 8695-1:2023

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11775:2016 về Hoạt động thư viện – Thuật ngữ và định nghĩa về sản phẩm và dịch vụ thư viện

dịch vụ nghiên cứu. 2.2.1.10 Giao dịch tra cứu (reference transaction) Tư vấn thông tin trong đó nhân viên thư viện giới thiệu, giải thích, đánh giá và sử dụng nguồn lực thông tin để trợ giúp trong việc đáp ứng nhu cầu thông tin của người dùng. 2.2.1.11 Tra cứu số (digital reference) Tra cứu trong đó yêu cầu và

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2017

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

khai kết quả giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp các dịch vụ công trực tuyến. 1.4.4. Cơ sở dữ liệu quốc gia Tập hợp thông tin của một hoặc một số lĩnh vực kinh tế - xã hội được xây dựng, cập nhật và duy trì đáp ứng yêu cầu truy nhập và sử dụng thông tin của các ngành kinh tế và phục vụ lợi ích công cộng. 1.4.5. Cơ sở dữ

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

TCVN12345:2019,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12345:2019,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12345:2019 TIÊU CHUẨN VỀ DỊCH VỤ THÔNG TIN EPC EPC information Services (EPCIS) Standard Lời nói đầu TCVN 12345:2019 tương đương có sửa đổi với ISO/IEC 19987:2017. TCVN 12345:2019 do Tiểu Ban kĩ thuật tiêu

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

các khía cạnh sau đây: a) các yêu cầu của tiêu chuẩn Halal tương ứng; b) điều kiện sản xuất và công nghệ; c) việc thuê ngoài bất kỳ hoạt động nào thuộc phạm vi của quá trình sản xuất, chế biến sản phẩm, cung cấp dịch vụ Halal; d) kết quả của mọi cuộc đánh giá trước đó; e) quy mô và số địa điểm, vị trí địa lý của các địa

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12843:2019 về Thông tin và tư liệu - Thống kê thư viện

. CHÚ THÍCH: Thuật ngữ “thư viện công nghiệp và thương mại” bao gồm thư viện được duy trì bởi các chuyên gia tư vấn thông tin và quản trị, công ty sản xuất và dịch vụ và thư viện thuộc văn phòng luật sư thương mại. 2.1.5.5 Thư viện truyền thông (media library) Thư viện phục vụ các công ty, tổ chức truyền thông và xuất bản, như cơ

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2021

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-3:2023 (ISO/IEC 19896-3:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 3: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với đánh giá viên theo TCVN 8709 (ISO/IEC 15408)

kiểm soát hồ sơ, kiểm soát công việc kiểm thử hoặc hiệu chuẩn không phù hợp, xử lý hồ sơ kỹ thuật và xung đột lợi ích thường là trách nhiệm liên quan trực tiếp đến đánh giá viên. Hầu hết các hệ thống quản lý phòng thử nghiệm đều áp dụng theo TCVN ISO/IEC 17025:2017 (ISO/IEC 17025:2017). 4.4  Kiến thức về an toàn thông tin Tất cả đánh giá

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-2:2023 (ISO/IEC 19896-2:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 2: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với kiểm thử viên theo TCVN 11295 (ISO/IEC 19790)

TCVN13723-2:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13723-2:2023,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13723-2:2023 ISO/IEC 19896-2:2018 KỸ THUẬT AN TOÀN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC ĐỐI VỚI KIỂM THỬ VIÊN VÀ ĐÁNH GIÁ VIÊN BẢO MẬT THÔNG TIN - PHẦN 2: YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VÀ TÍNH HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI KIỂM THỬ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

- Nhân viên của điểm thông tin phải được tham gia các lớp bồi dưỡng kiến thức, nghiệp vụ về du lịch và các vấn đề liên quan đến du lịch cộng đồng (*). 4.3  Dịch vụ tham quan 4.3.1 Yêu cầu đối với chương trình tham quan du lịch cộng đồng - Đảm bảo các mục tiêu, hướng dẫn, quy định và quy tắc ứng xử của du lịch cộng đồng theo quy

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 132:2022/BTTTT về An toàn điện đối với thiết bị đầu cuối viễn thôngcông nghệ thông tin

QCVN132:2022/BTTTT,Quy chuẩn QCVN132:2022,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 132:2022/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ AN TOÀN ĐIỆN CHO THIẾT BỊ ĐẦU CUỐI VIỄN THÔNGCÔNG NGHỆ THÔNG TIN National technical regulation on electrical safety requirements for telecommunication and

Ban hành: 30/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/12/2022

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-3:2023 (ISO/IEC 20000-3:2019) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 3: Hướng dẫn về xác định phạm vi và khả năng áp dụng của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1)

TCVN8695-3:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN8695-3:2023,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 8695-3.2023 ISO/IEC 20000-3:2019 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - QUẢN LÝ DỊCH VỤ - PHẦN 3: HƯỚNG DẪN VỀ XÁC ĐỊNH PHẠM VI VÀ KHẢ NĂNG ÁP DỤNG CỦA TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1) Information technology - Service management - Guidance

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

sự tham gia của cộng đồng trong việc giới thiệu sự tồn tại và quy định của các công viên địa phương cùng với tầm quan trọng về mặt sinh thái của chúng. CHÚ THÍCH  Đối với ví dụ về cách các nhà cung cấp dịch vụ có thể có một ảnh hưởng tích cực đối với hoạt động bền vững trong hoạt động lặn với mục đích giải trí, xem Phụ lục A.

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ

chức (ví dụ triển khai một dịch vụ), cộng tác giữa một tập các thực thể nghiệp vụ (ví dụ các cuộc gọi và dàn dựng dịch vụ) hoặc các hoạt động chung để duy trì tính khả thi của hệ sinh thái dịch vụ (ví dụ việc phát hành dịch vụ mới). Một số lợi ích dự định của việc sử dụng SOA là cải thiện khả năng tác động của việc phát triển hệ thống thông

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

TCVN12482-2:2019,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12482-2:2019,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12482-2:2019 ISO/IEC 18384-2:2016 CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - KIẾN TRÚC THAM CHIẾU ĐỐI VỚI KIẾN TRÚC HƯỚNG DỊCH VỤ - PHẦN 2: KIẾN TRÚC THAM CHIẾU CHO GIẢI PHÁP KIẾN TRÚC HƯỚNG DỊCH VỤ Information technology- Reference

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13552-2:2022 (ISO 24801-2:2014) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục đích giải trí - Phần 2: Cấp độ 2 - Thợ lặn độc lập

nhà cung cấp dịch vụ lặn có bình dưỡng khí với mục đích giải trí thích hợp với các cấp độ lặn khác nhau. Các yêu cầu được quy định trong tiêu chuẩn này là tối thiểu, không loại trừ yêu cầu đối với việc cung cấp việc huấn luyện bổ sung hoặc đối với việc đánh giá năng lực bổ sung do nhà cung cấp dịch vụ thực hiện. Các tiêu chuẩn này là công cụ

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13825:2023 (ISO 11107:2009) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo lặn sử dụng bình nén hỗn hợp khí giàu oxy (EAN)

thiểu; không loại trừ việc đào tạo thêm hoặc đánh giá năng lực bổ sung của nhà cung cấp dịch vụ. Tiêu chuẩn này là công cụ để so sánh trình độ hiện có (hoặc tương lai) của các thợ lặn sử dụng bình nén hỗn hợp khí giàu oxy (EAN). DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO LẶN SỬ DỤNG BÌNH NÉN HỖN HỢP KHÍ GIÀU OXY (EAN)

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/12/2023

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9248:2012 về Sản phẩm và dịch vụ viễn thông hỗ trợ người khuyết tật và người cao tuổi – Hướng dẫn thiết kế các dịch vụ tương tác sử dụng tín hiệu đầu vào là tín hiệu quay số đa tần (DTMF)

TCVN9248:2012,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN9248:2012,***,Hỗ trợ người khuyết tật,Hỗ trợ người cao tuổi ,Sản phẩm và dịch vụ viễn thông,Hướng dẫn thiết kế các dịch vụ tương tác ,Tín hiệu đầu vào là tín hiệu quay số đa tần,TCVN 9248:2012 ,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 9248 : 2012 SẢN PHẨM VÀ DỊCH VỤ VIỄN THÔNG HỖ TRỢ NGƯỜI

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.222.32.157
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!