Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ tiền mặt

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ tiền mặt "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 3930 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

lấy mẫu tối thiểu là toàn bộ cuộc gọi trong 7 ngày liên tiếp. 3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 3.1. Dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất thuộc phạm vi quy định tại 1.1 phải tuân thủ các quy định tại Quy chuẩn này. 3.2. Phương tiện đo, thiết bị đo: tuân thủ quy định của pháp luật đo lường. 4. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC,

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

cuộc gọi lấy mẫu tối thiểu là toàn bộ cuộc gọi trong 7 ngày liên tiếp. 3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 3.1. Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất thuộc phạm vi quy định tại 1.1 phải tuân thủ các quy định tại Quy chuẩn này. 3.2. Phương tiện đo, thiết bị đo: tuân thủ quy định của pháp luật đo lường. 4. TRÁCH NHIỆM CỦA

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 35:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất

QCVN35:2019/BTTTT,Quy chuẩn QCVN35:2019,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 35:2019/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT National technical regulation on quality of telephone service on the Fixed Public Telecommunications Network

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/08/2019

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 81:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất

QCVN81:2019/BTTTT,Quy chuẩn QCVN81:2019,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 81:2019/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẬT ĐẤT National technical regulation on quality of Internet access service on the Land Mobile Network Mục lục 1.

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2019

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 15:2023/BQP về Đặc tính kỹ thuật mật mã sử dụng trong các sản phẩm mật mã dân sự thuộc nhóm sản phẩm bảo mật dữ liệu lưu giữ

sản phẩm bảo mật dữ liệu lưu giữ phục vụ bảo vệ thông tin không thuộc phạm vi bí mật nhà nước. 1.2  Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân sản xuất, kinh doanh và sử dụng sản phẩm mật mã dân sự để bảo vệ thông tin không thuộc phạm vi bí mật nhà nước. 1.3  Tài liệu viện dẫn QCVN 12:2022/BQP “Quy

Ban hành: 29/11/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/12/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13332:2021 về Phương tiện bảo vệ cơ quan hô hấp - Mặt nạ trùm toàn bộ khuôn mặt - Yêu cầu kỹ thuật và phương pháp thử

TCVN13332:2021,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13332:2021,***,Công nghiệp TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13332 : 2021 PHƯƠNG TIỆN BẢO VỆ CƠ QUAN HÔ HẤP - MẶT NẠ TRÙM TOÀN BỘ KHUÔN MẶT - YÊU CẦU KỸ THUẬT VÀ PHƯƠNG PHÁP THỬ Respiratory protective devices - Full face masks - Technical requirements and test methods Lời nói đầu

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

của nhà cung cấp dịch vụ, thì việc giảng dạy đó phải được thực hiện trong điều kiện giống như một lớp học chuyên ngành, không có tác động, phiền toái gây mất tập trung cho việc học. Cơ sở này phải cung cấp cho học viên đủ phương tiện học tập và được hỗ trợ đào tạo (ví dụ: bảng viết, tài liệu tham khảo, máy tính, tài liệu có hình ảnh hoặc âm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 79:2024/BTNMT về Đo đạc trọng lực chi tiết phục vụ công tác đo đạc và bản đồ - Phần đo mặt đất

có cùng một đặc trưng chung là độ dịch chuyển điểm "0" của phương tiện đo trọng lực tương đối. 3.4. Điểm tựa trọng lực được phát triển từ các điểm trọng lực quốc gia; là điểm khởi đo, khởi tính cho đo đạc trọng lực chi tiết trên mặt đất. 3.5. Lưới điểm tựa trọng lực là hệ thống gồm nhiều điểm tựa trọng lực dùng để liên kết và quy số

Ban hành: 28/06/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/07/2024

9

Quy chuẩn quốc gia QCVN 36:2015/BTTTT về chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

QCVN36:2015/BTTTT,Quy chuẩn QCVN36:2015,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 36:2015/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT National technical regulation on Quality of telephone service on the Public Land Mobile Network MỤC

Ban hành: 25/12/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/02/2016

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2014/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

QCVN34:2014/BTTTT,Quy chuẩn QCVN34:2014,Bộ Thông tin và Truyền thông,Công nghệ- Thực phẩm CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM QCVN 34:2014/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET BĂNG RỘNG CỐ ĐỊNH MẶT ĐẤT National technical regulation on quality of fixed land

Ban hành: 02/10/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/10/2014

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 124:2021/BTTTT về Thiết bị ra đa hoạt động trong dải tần 76 GHz đến 77 GHz dùng cho phương tiện vận tải mặt đất

QCVN124:2021/BTTTT,Quy chuẩn QCVN124:2021,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử,Giao thông QCVN 124:2021/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ THIẾT BI RA ĐA HOẠT ĐỘNG TRONG DẢI TẦN 76 GHz ĐẾN 77 GHz DÙNG CHO PHƯƠNG TIỆN VẬN TẢI MẶT ĐẤT National technical regulation on Radar equipment operating in the frequency range 76

Ban hành: 20/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/10/2021

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

trọng lượng (nếu phù hợp); f) bộ đồ lặn (nếu phù hợp). 6.3  Tiến hành lặn Nhà cung cấp dịch vụ phải đảm bảo rằng những người tham gia có kiến thức nhập môn thích hợp về lặn có ống thở và môi trường lặn có ống thở, như sau: - kỹ thuật lặn có ống thở (ví dụ: như cân bằng tai và mặt nạ lặn, xả nước ống thở); - tín hiệu và thông

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11302:2016 về Dịch vụ truyền hình Streaming trên mạng viễn thông di động mặt đất IMT - 2000 - Yêu cầu chất lượng

thông di động mặt đất IMT-2000 theo quy định hiện hành của Nhà nước và của Bộ Thông tin và Truyền thông. 3.3. Truy nhập thành công dịch vụ (successful accessibility) Truy nhập mà UE nhận được gói dữ liệu đầu tiên của phiên truyền tải (xuất hiện bản tin BUFFERING trên thiết bị đầu cuối). 3.4. Tỷ lệ truy nhập thành công dịch vụ

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2016

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13513:2022 (BS EN 14904:2006) về Mặt sân thể thao - Mặt sân thể thao đa năng trong nhà - Các yêu cầu

đích sử dụng cuối cùng, đặc biệt: phản ứng cháy ở các cấp A1fl*, A2fl*, Bfl* và Cfl* 6.3 * Xem phần chú thích * của Bảng ZA.2. Bảng ZA.3b - Phân công đánh giá nhiệm vụ hợp chuẩn đối với lớp phủ mặt sàn thể thao (dành cho hệ thống 3) Nhiệm vụ Nội dung

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/01/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13511:2022 (BS EN 12230:2003) về Mặt sân thể thao - Xác định tính chất kéo của bề mặt sân bằng vật liệu tổng hợp

thao theo tiêu chuẩn này thì không nên xác định tính chất kéo để phục vụ kiểm soát chất lượng hoặc dự đoán tính năng trong quá trình sử dụng. Với những vật liệu không đàn hồi, việc xác định đặc tính chịu nén hoặc các đặc điểm động lực học khác có thể phù hợp hơn với mục đích kiểm soát chất lượng hoặc dự đoán tính năng trong quá trình sử dụng.

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/01/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

phương tiện / đường cao tốc được kết nối'. Các dịch vụ trong một số lĩnh vực được xác định ở trên cũng có những điểm chung với các hoạt động và môi trường bên ngoài lĩnh vực vận tải đường bộ. Hướng tới các vấn đề hợp tác và bảo mật quốc gia cũng đòi hỏi phải hướng tới các tiêu chuẩn quốc gia cụ thể liên quan đến hoạt động dân sự, liên lạc khẩn

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13048:2024 về Lớp mặt đường bằng hỗn hợp nhựa rỗng thoát nước - Thi công và nghiệm thu

rải lớp HHNRTN thì vẫn phải rải một lớp bê tông nhựa chặt phía dưới. 4.3  Trong trường hợp rải lớp HHNRTN trên lớp mặt đường bê tông nhựa cũ thì trước khi rải HHNRTN phải tiến hành sửa chữa mặt đường bê tông nhựa cũ để đảm bảo cường độ theo tính toán, kín nước, đảm bảo độ bằng phẳng và độ dốc (đặc biệt là theo phương ngang). 4.4  Bố

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 81:2014/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất IMT-2000

QCVN81:2014/BTTTT,Quy chuẩn QCVN81:2014,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 81:2014/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ TRUY NHẬP INTERNET TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG DI ĐỘNG MẶT ĐẤT IMT-2000 National technical regulation on quality of Internet access service on the IMT-2000 Public Land

Ban hành: 28/08/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/09/2014

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

nội bộ 9.3  Soát xét của lãnh đạo 9.4  Lập báo cáo dịch vụ 10  Cải tiến 10.1  Sự không phù hợp và hành động sửa chữa 10.2  Cải tiến liên tục Thư mục tài liệu tham khảo Lời nói đầu TCVN 8695-1:2023 thay thế cho TCVN 8695-1:2011. TCVN 8695-1:2023 hoàn toàn tương đương với ISO/IEC 20000-1:2018.

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

thành công của việc nhân sự tham gia vào các hoạt động cải tiến có thể có tác động thúc đẩy đáng kể. Các vi dụ khác là thông báo kịp thời về sự cố, đặc biệt là sự cố bảo mật và khiếu nại của khách hàng, đây là bước đầu tiên để giải quyết sự cố và cải thiện dịch vụ. 7.4.2.3  Các phương pháp trao đổi thông tin Tổ chức lựa chọn các phương

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.191.144.47
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!