Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ thông báo tin tức hàng không

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ thông báo tin tức hàng không "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 2745 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13349:2021 về Dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải

cảng bao gồm: Tên cơ sở cảng, vị trí, ngày, giờ xảy ra sự cố, các yêu cầu liên quan đến sự cố. 4.5  Vùng dịch vụ Vùng biển A1, A2, A3. 4.6  Ngôn ngữ trực thông tin an ninh hàng hải Ngôn ngữ sử dụng Tiếng Việt và Tiếng Anh. 4.7  Thời gian trực thông tin an ninh hàng hải Chế độ trực ban liên tục 24/24 giờ trong ngày.

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13576:2022 về Hệ thống dữ liệu ảnh hàng không - Tăng dày khống chế ảnh

trình tăng dày 4.3.2  Mô tả tóm tắt quy trình - Công tác chuẩn bị bao gồm: Thu thập thông tin tài liệu phục vụ tăng dày, các văn bản quy định, chuẩn bị thiết bị, nguồn nhân lực để thực hiện. - Thiết kế lưới khống chế ảnh được thực hiện trong điều kiện nội nghiệp, kết quả được thể hiện trên sơ đồ đo nối khống chế ảnh, sơ đồ khối ảnh

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

định hai phương thức giao dịch. Trong phương thức “đúng nhu cầu” hoặc “đồng bộ”, một khách hàng đưa ra một yêu cầu thông qua Giao diện kiểm soát truy vấn EPCIS và ngay lập tức nhận được đáp ứng. Trong phương thức “yêu cầu đứng” hay “không đồng bộ” một khách hàng lập một đăng kí truy vấn/tư vấn định kì. Mỗi lần truy vấn định kì được thực hiện, kết

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

bên ngoài tổ chức lớn hơn. 3.2.5 Sự cố (incident) Sự gián đoạn không có kế hoạch đối với một dịch vụ (3.2.15), sự giảm chất lượng của dịch vụ hoặc một sự kiện chưa làm ảnh hưởng dịch vụ đối với khách hàng (3.2.3) hoặc người dùng (3.2.28) 3.2.6 An toàn thông tin (information security) Đảm bảo tính bí mật, tính toàn

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

thì áp dụng phiên bản được nêu. Đối với các tài liệu không ghi năm công bố thi áp dụng phiên bản mới nhất, bao gồm cả các sửa đổi, bổ sung (nếu có). TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1), Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ; ISO/IEC 20000-10, Information technology - Service management - Part 10:

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13544:2022 (ISO 10160:2015) về Thông tin và tư liệu - Liên kết hệ thống mở - Xác định dịch vụ ứng dụng mượn liên thư viện

các nhà sản xuất khác nhau; - dưới các sự quản lý khác nhau; - có các mức độ phức tạp khác nhau; - sử dụng các công nghệ khác nhau. Các dịch vụ ILL cung cấp năng lực yêu cầu mượn thông tin thư mục phải hoàn trả, như sách, hoặc yêu cầu các tài liệu không phải hoàn trả, như bản sao của bài báo, tạp chí. Dịch vụ này cũng hỗ trợ

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13575:2022 về Thu nhận dữ liệu không gian địa lý - Đo vẽ ảnh hàng không kỹ thuật số

liệu địa lý khác được thu nhận từ ảnh hàng không. TCVN 13575:2022 bao gồm các quy định về độ chính xác, quy trình đo vẽ ảnh, và chất lượng sản phẩm đo vẽ ảnh. Lời nói đầu TCVN 13575:2022 do Cục Đo đạc, Bản đồ và Thông tin địa lý Việt Nam biên soạn, Bộ Tài nguyên và Môi trường đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

quốc gia, bao gồm: gói tin đồng bộ trạng thái xử lý, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; gói tin đồng bộ số liệu thăm dò ý kiến, đánh giá chất lượng dịch vụ hành chính công; gói tin đồng bộ số liệu thống kê về tiếp nhận, xử lý, trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính; gói tin về chia sẻ thông tin dữ liệu về thủ tục hành chính (TTHC)

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

Khách hàng (client) Cá nhân hoặc nhóm người nhận các dịch vụ từ nhà cung cấp dịch vụ. 3.3 Thiết bị lặn (diving equipment) Thiết bị bao gồm: - chân vịt; - mặt nạ lặn; - ống thở; - bộ điều chỉnh lặn (gọi tắt là bộ chỉnh áp); - hệ thống khí thở luân phiên; - xy lanh khí; - hệ thống hỗ trợ bình dưỡng

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13198:2020 (BS EN 13876:2002) về Vận tải - Logistics và dịch vụ - Chuỗi vận tải hàng hoá - Quy tắc thực hành cung cấp dịch vụ hàng hoá bao gói

Khách hàng nên vận hành một hệ thống quản lý chính thức và hiệu quả để đảm bảo nhà cung cấp dịch vụ luôn được thông tin đầy đủ và chính xác tình trạng và điều kiện hàng hóa. 4.2.2  Lưu kho Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm trang bị đầy đủ cơ sở hạ tầng đảm bảo chất lượng hàng hóa lưu kho không suy giảm, ảnh hưởng hoặc bị mất mát hay hư

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

không dây với các nguồn khác. CHÚ THÍCH: Các điểm chính trong tiêu chuẩn hóa các vấn đề trên phương tiện sẽ được thống nhất giữa TC204 và TC22. - Vận tải hàng hóa - miền dịch vụ này đề cập đến việc quản lý hoạt động của các phương tiện thương mại và vận tải hàng hóa, bao gồm các hoạt động thúc đẩy quy trình, thủ tục xử lý vận chuyển hàng

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-3:2023 (ISO/IEC 20000-3:2019) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 3: Hướng dẫn về xác định phạm vi và khả năng áp dụng của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1)

cố ảnh hưởng đến dịch vụ của khách hàng. Tổ chức trong phạm vi của SMS giữ trách nhiệm giải trình giải quyết sự cố với khách hàng. SMS bao gồm việc áp dụng các biện pháp kiểm soát cho bên kia. Tổ chức phải đảm bảo rằng các hợp đồng và thỏa thuận với các bên khác cung cấp đầu vào và đầu ra của quá trình và thông tin, và thông tin cần thiết

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 71:2021/BTTTT về Tương thích điện từ của mạng cáp phân phối tín hiệu truyền hình, âm thanh và các dịch vụ tương tác

lương ở dạng sóng điện từ phát ra từ một nguồn vào không gian; - Năng lượng truyền qua không gian dưới dạng sóng điện từ. CHÚ THÍCH: Mở rộng, khái niệm “bức xạ điện từ” đôi khi cũng bao hàm cả hiện tượng nhiễu dẫn (induction). 1.4.2. Các dịch vụ tương tác (interactive services) Các dịch vụ có trao đổi thông tin 2 chiều giữa

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13056:2020 (ISO/IEC 19944:2017) về Công nghệ thông tin - Tính toán đám mây - Các thiết bị và dịch vụ mây: Luồng dữ liệu, hạng mục dữ liệu và sử dụng dữ liệu

17788:2014)] 3.10 Dữ liệu nhà cung cấp dịch vụ mây (cloud service provider data) Lớp các đối tượng dữ liệu, cụ thể đối với các hoạt động dịch vụ mây (3.1), dưới sự kiểm soát của nhà cung cấp dịch vụ mây (3.4). CHÚ THÍCH 1  Dữ liệu nhà cung cấp dịch vụ mây bao gồm nhưng không giới hạn đối với thông tin cấu hình và sử dụng tài nguyên,

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/07/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia về TCVN 10426:2014 (ISO/IEC GUIDE 14:2003) về Thông tin mua hàng về hàng hóa và dịch vụ dành cho người tiêu dùng

hiện tại của hệ thống thông tin mua hàng hiện có là khác nhau và bao gồm: - các hệ thống liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ riêng lẻ, tách biệt không có bất kỳ cơ sở thường xuyên hoặc liên tục nào; - hệ thống được xây dựng bởi, hoặc cho, các công ty quốc gia hoặc hiệp hội mà điều chỉnh tính liên tục, đồng nhất và khả năng so sánh thông

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/05/2015

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13600-2:2022 (ISO 14827-2:2005) về Hệ thống giám sát và thông tin giao thông - Giao diện dữ liệu giữa các trung tâm phục vụ hệ thống giám sát và thông tin giao thông - Phần 2: DATEX-ASN

3.2 Hồ sơ truyền tải định hướng kết nối (connection-oriented transport profile) Dịch vụ cho phép một hệ thống cuối trao đổi một luồng dữ liệu liên tục với hệ thống cuối khác, dữ liệu được đảm bảo được phân phát theo cùng thứ tự mà nó được gửi mà không gây lặp đúp. CHÚ THÍCH: Dịch vụ này thường đạt được trước tiên bằng cách thiết

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/03/2023

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13574-1:2022 về Thu nhận dữ liệu ảnh hàng không kỹ thuật số - Phần 1: Quy định chung

số (Digital aerial photography) Sử dụng hệ thống thiết bị đặt trên tàu bay để thu nhận và xử lý dữ liệu ảnh kỹ thuật số phục vụ các nhiệm vụ đo đạc bản đồ hoặc các mục đích khác. 3.2 Bay chụp ảnh (Photography) Thực hiện nhiệm vụ bay theo quỹ đạo đã thiết kế để thu nhận và xử lý dữ liệu ảnh hàng không đáp ứng yêu cầu sử dụng.

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13879:2023 về Hệ thống thông tin duyên hải việt nam - Đài thông tin duyên hải - Tiêu chí phân loại

không phải đài tàu cứu sinh. 3.1.9 Đài tàu cứu sinh (Survival craft station) Đài di động trong nghiệp vụ Di động hàng hải hoặc Di động hàng không chỉ sử dụng cho mục đích cứu sinh và được đặt trên xuồng cứu sinh, bè cứu sinh hoặc các phương tiện cứu sinh khác. 3.1.10 F1B Loại phát xạ điện báo điều tần với thông tin

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/10/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10736-40:2023 (ISO 16000-40:2019) về Không khí trong nhà - Phần 40: Hệ thống quản lý chất lượng không khí trong nhà

ngoài trời về chất lượng không khí. Có rất nhiều kiến thức về ô nhiễm không khí trong nhà, tuy nhiên, nhìn chung còn thiếu ứng dụng thực tế của hầu hết các thông tin này trong cuộc sống hàng ngày, tiêu chuẩn này nhằm mục đích giúp các nhà quản lý môi trường xây dựng trong nhà áp dụng các giao thức và các chương trình bảo trì nhằm nâng cao chất

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/03/2024

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12575:2019 về Cảng hàng không dân dụng - Yêu cầu quy hoạch

trình báo cáo nhà khai thác tàu bay để hoàn thành thủ tục cho phép hành khách lên tàu bay. 3.26 Tiện ích hành khách (Passenger amenities) Các công trình thiết bị phục vụ tiện ích cho hành khách mà không phải là làm thủ tục bay đi, đến cho hành khách. 3.27 Nhu cầu lưu thông tàu bay (của cảng hàng không) (trong một giờ)

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/09/2019

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.145.54.61
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!