Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ bảo vệ

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ bảo vệ "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 4347 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

Pháp nhân (cá nhân hoặc tổ chức), bao gồm bất kỳ cá nhân nào đại diện cho đơn vị đó, cung cấp một hoặc nhiều dịch vụ sau: - nhập môn về các hoạt động lặn; - các chuyến lặn có ống thở; - cung cấp chương trình đào tạo và hướng dẫn; - tổ chức và hướng dẫn lặn cho thợ lặn có trình độ chuyên môn; - cho thuê thiết bị lặn. 3.2

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

Trong quá trình đào tạo, cần khuyến khích nhận thức về các hành động tích cực đối với môi trường. Tiêu chuẩn này phác thảo cách cộng đồng lặn giải trí có thể sử dụng khả năng này trong khi đảm bảo việc xem xét đầy đủ được đưa ra đối với sự tương tác của thợ lặn với môi trường thủy sinh. DỊCH VỤ LẶN GIẢI TRÍ - YÊU CẦU ĐỐI VỚI ĐÀO TẠO

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

TCVN 13827 (ISO 13289). 4  Tiến hành các hoạt động lặn Các nhà cung cấp dịch vụ phải đảm bảo rằng: - tổ chức một cuộc họp chung cho những người tham gia trước khi lặn bao gồm khuyến cáo về các yếu tố môi trường đặc thù của địa phương (chẳng hạn như hệ động thực vật) nhằm đảm bảo việc thực hành tốt đối với môi trường: - các điểm

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

để tham gia 4.1  Người vị thành niên Phải có sự đồng ý bằng văn bản của cha mẹ hoặc người giám hộ hợp pháp nếu học viên đang ở tuổi vị thành niên. 4.2  Yêu cầu về sức khỏe và thể lực Các nhà cung cấp dịch vụ phải thông báo cho những người tham gia về các vấn đề sức khỏe và thể lực liên quan đến hoạt động lặn có ống thở. Đặc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

thể hiện mức độ hài lòng của người sử dụng dịch vụ đối với dịch vụ đó. 1.4.3. Vùng cung cấp dịch vụ Vùng địa lý mà DNCCDV công bố về khả năng sử dụng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất theo mức chất lượng được quy định tại 2.1 của quy chuẩn này. Vùng cung cấp dịch vụ bao gồm: - Vùng cung cấp dịch vụ điện thoại

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13199:2020 về Dịch vụ vận chuyển hàng hoá - Khai báobáo cáo hoạt động môi trường trong chuỗi vận tải hàng hoá

TCVN13199:2020,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13199:2020,***,Giao thông TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13199:2020 DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG HÓA - KHAI BÁOBÁO CÁO HOẠT ĐỘNG MÔI TRƯỜNG TRONG CHUỖI VẬN TẢI HÀNG HÓA Freight transportation services - Declaration and reporting of environmental performance in freight transport chains

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

hàng có thể sử dụng được dịch vụ. Nếu DNCCDV không thể ký hợp đồng cung cấp dịch vụ thì trong vòng 3 ngày kể từ thời điểm nhận được yêu cầu cung cấp dịch vụ của khách hàng, DNCCDV phải có văn bản thông báo cho khách hàng về việc từ chối ký kết hợp đồng dịch vụ và nêu rõ lý do từ chối. 2.2.2.2. Chỉ tiêu Trường hợp đã có sẵn đường dây

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

vững chắc, EPCIS chỉ quy định một giao diện dữ liệu tiêu chuẩn chung giữa các ứng dụng truy cập dữ liệu về sự kiện rõ ràng và các dữ liệu cần tiếp cận đến. EPCIS không quy định cách thức mà các hoạt động dịch vụ hay chính bản thân các cơ sở dữ liệu sẽ được thực hiện. Điều này bao gồm việc không xác định cách thức dịch vụ EPCIS này có được và/hoặc

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13198:2020 (BS EN 13876:2002) về Vận tải - Logistics và dịch vụ - Chuỗi vận tải hàng hoá - Quy tắc thực hành cung cấp dịch vụ hàng hoá bao gói

hóa trong suốt quá trình vận chuyển có thể được xác định tại thời điểm sớm nhất và khách hàng được thông báo nếu cần thiết. Báo cáo chi tiết về tổn thất/ thiệt hại được phát hiện phải được lưu giữ và việc nhận trách nhiệm về hành động kế tiếp cần được xác định rõ ràng. 4.2.5  Hồ sơ chứng từ Nhà cung cấp dịch vụ có trách nhiệm đảm bảo

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

dụng bởi: a) khách hàng đang tìm kiếm dịch vụ và yêu cầu đảm bảo vệ chất lượng của các dịch vụ đó; b) khách hàng yêu cầu một cách tiếp cận nhất quán đối với vòng đời dịch vụ bởi tất cả các nhà cung cấp dịch vụ, bao gồm cả những nhà cung cấp trong chuỗi cung ứng; c) một tổ chức chứng minh khả năng trong việc hoạch định, thiết kế,

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018). Việc kiểm soát các bên khác tham gia trong vòng đời dịch vụ có thể được chứng minh bởi tổ chức (xem 8.2.3). Ví dụ, tổ chức có thể đưa ra bằng chứng chứng minh về các biện pháp kiểm soát cho một bên khác đang cung cấp các cấu phần dịch vụ hạ tầng hoặc vận hành quầy dịch vụ (service desk) bao gồm quá trình

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

động được cung cấp. Mỗi tên miền này sau đó được bao hàm bởi các phụ lục riêng trong phần này của ISO 14813, mỗi miền dịch vụ bao gồm các mô tả về các nhóm dịch vụdịch vụ riêng. Những nhóm dịch vụ mô tả các hoạt động cụ thể hơn, là một phần của miền dịch vụdịch vụ cung cấp những mô tả chi tiết hơn về những nội dung được đưa ra trong mỗi

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 84:2021/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truyền hình cáp giao thức Internet (IPTV)

sau bất kỳ các cơ chế bảo vệ nào của lớp ứng dụng ở nhà riêng của khách hàng; Bảng 1 – Các chỉ tiêu truyền dẫn đối với dịch vụ SDTV mã hóa H.264 hoặc mã hoá theo tiêu chuẩn SMPTE 421M Tốc độ bit của luồng truyền tải (Mbit/s) Rung pha (ms) Khoảng thời gian tối đa của một sự kiện lỗi

Ban hành: 29/10/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 10/11/2021

14

Quy chuẩn quốc gia QCVN 01:2015/BTTTT về Chất lượng dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công ích trong hoạt động phát hành báo chí

QCVN01:2015/BTTTT,Quy chuẩn QCVN01:2015,Bộ Thông tin và Truyền thông,Điện - điện tử QCVN 01:2015/BTTTT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ BƯU CHÍNH CÔNG ÍCH, DỊCH VỤ CÔNG ÍCH TRONG HOẠT ĐỘNG PHÁT HÀNH BÁO CHÍ National technical regulation on quality of public postal Service and public Service in newspaper

Ban hành: 30/06/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2015

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13196:2020 (BS EN 13011:2001) về Dịch vụ vận tải - Chuỗi vận chuyển hàng hóa - Hệ thống khai báo tình trạng hoạt động

phương tiện mà nhà cung cấp dịch vụ có thể thể hiện các dữ liệu cụ thể liên quan đến các tiêu chí thực hiện gắn với các dịch vụ đang được cung cấp để cho phép người gửi hàng/người đóng gói lập kế hoạch đầy đủ các yêu cầu của họ và đáp ứng các nghĩa vụ của họ theo hướng dẫn về hoạt động đóng gói và xử lý bao bì đóng gói thải. Tiêu chuẩn này

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13349:2021 về Dịch vụ tiếp nhận, truyền phát, xử lý thông tin an ninh hàng hải

dịch vụ được được tính theo công thức: QoS = CXL x 100% (3) CT Trong đó: CXL: Số cuộc báo động an ninh hàng hải được xử lý thành công. Báo động an ninh hàng hải được xử lý thành công khi đáp ứng được về thời gian xử lý thông tin an

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

3.6 Đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch cộng đồng (community based tourism business) Đơn vị có đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ lữ hành theo quy định của pháp luật, thực hiện việc đưa khách du lịch đến khu vực du lịch cộng đồng và thực hiện 2 chức năng đặc thù sau: (1) bảo vệ sự bền vững về tự nhiên và văn hóa của khu vực du lịch cộng

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

và Công nghệ công bố. Lời giới thiệu Chứng nhận sản phẩm, quá trình hay dịch vụ Halal là phương thức mang lại sự đảm bảo rằng sản phẩm, quá trình hay dịch vụ phù hợp với Luật Hồi giáo và tiêu chuẩn, tài liệu quy định khác về sản phẩm, quá trình, dịch vụ Halal. Mục đích của chứng nhận sản phẩm, quá trình hay dịch vụ Halal

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13828:2023 (ISO 13293:2012) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo người trộn khí hỗn hợp

Đối với các tài liệu viện dẫn không ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản mới nhất, bao gồm cả các sửa đổi, bổ sung (nếu có). TCVN 13825 (ISO 11107), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với chương trình đào tạo lặn sử dụng bình nén hỗn hợp khí giàu oxy (EAN) TCVN 13553-1 (ISO 24802-1), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo người

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13746:2023 về Internet vạn vật - Yêu cầu và khả năng hỗ trợ các thiết bị đeo và dịch vụ liên quan

tương lai, CHÚ THÍCH 1: Thông qua sự khai phá về khả năng định danh, thu thập dữ liệu, xử lý và truyền thông, loT sử dụng mọi vật để đưa các dịch vụ tới mọi loại hình ứng dụng trong khi vẫn đảm bảo thỏa mãn các yêu cầu về bảo mật và riêng tư. CHÚ THÍCH 2: Theo một quan điểm rộng hơn, loT có thể được coi là tầm nhìn với ý nghĩa công nghệ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.118.154.79
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!