Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam đối tượng dịch vụ công tác xã hội

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" đối tượng dịch vụ công tác xã hội "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 2729 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13827:2023 (ISO 13289:2011) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc tổ chức lặn có ống thở với mục đích du ngoạn

kiện cụ thể về dịch vụ được cung cấp, ngoài các yêu cầu chung đối với việc cung cấp dịch vụ lặn giải trí được quy định trong TCVN (ISO 24803). 2  Tài liệu viện dẫn Các tài liệu viện dẫn sau rất cần thiết cho việc áp dụng tiêu chuẩn này. Đối với các tài liệu viện dẫn ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản được nêu. Đối với các tài liệu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

các quy định của luật Hồi giáo. 3.3 Chương trình chứng nhận (certification scheme) Hệ thống chứng nhận liên quan đến sản phẩm, quá trình, dịch vụ Halal xác định, áp dụng các tiêu chuẩn Halal, các quy tắc và thủ tục cụ thể. 3.4 Khách hàng (client) Tổ chức hoặc cá nhân chịu trách nhiệm đối với tổ chức chứng nhận về

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

(3.2.15) mới hoặc đã thay đổi đến hoặc từ môi trường động. 3.2.28 Người dùng (user) Cá nhân hoặc nhóm tương tác hoặc hưởng lợi từ một dịch vụ (3.2.15) hoặc các dịch vụ. CHÚ THÍCH 1: Ví dụ về người dùng bao gồm một người hoặc cộng đồng người. Một khách hàng (3.2.3) cũng có thể là một người dùng. 3.2.29 Giá trị (value)

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

cho phép nhân viên được ủy quyền tải phần mềm xuống tất cả các thiết bị di động thuộc sở hữu của công ty; b) Coi rủi ro là cơ hội, trong trường hợp dự kiến sẽ có tác động tích cực, chẳng hạn đón nhận tác động tích cực của việc tăng doanh thu khi nhu cầu về một dịch vụ tăng đột biến; c) Giảm rủi ro bằng cách loại bỏ nguồn gốc, thay đổi

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

quang); - Dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ Modem cáp truyền hình (gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet cáp truyền hình). 1.2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất (sau đây gọi tắt là DNCCDV) để thực

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

phương tiện / đường cao tốc được kết nối'. Các dịch vụ trong một số lĩnh vực được xác định ở trên cũng có những điểm chung với các hoạt động và môi trường bên ngoài lĩnh vực vận tải đường bộ. Hướng tới các vấn đề hợp tác và bảo mật quốc gia cũng đòi hỏi phải hướng tới các tiêu chuẩn quốc gia cụ thể liên quan đến hoạt động dân sự, liên lạc khẩn

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 56003:2023 (ISO 56003:2019) về Quản lý đổi mới - Công cụ và phương pháp đối với quan hệ hợp tác đổi mới - Hướng dẫn cung cấp hướng dẫn và công cụ để lựa chọn hợp tác bên ngoài nhằm tăng cường thành công đổi mới.

nhằm kiến tạo giá trị cho từng đối tác cùng làm việc. Lợi ích của quan hệ đổi mới bao gồm: - tiếp cận kiến thức, kỹ năng, công nghệ và tài sản trí tuệ khác không sẵn có bên trong tổ chức, và - tiếp cận với các nguồn lực hạ tầng như phòng và thiết bị thí nghiệm để phát triển sản phẩm và dịch vụ mới hoặc đã được cải tiến. Tiêu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/09/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13552-1:2022 (ISO 24801-1:2014) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục đích giải trí - Phần 1: Cấp độ 1 - Thợ lặn có giám sát

yêu cầu được quy định trong tiêu chuẩn này là tối thiểu, không loại trừ yêu cầu đối với việc cung cấp việc huấn luyện bổ sung hoặc đối với việc đánh giá năng lực bổ sung do nhà cung cấp dịch vụ thực hiện. Các tiêu chuẩn này là công cụ để so sánh trình độ hiện có (hoặc trong tương lai) của những người thợ lặn có bình dưỡng khí. Tiêu chuẩn này

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13552-2:2022 (ISO 24801-2:2014) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục đích giải trí - Phần 2: Cấp độ 2 - Thợ lặn độc lập

13552-2:2022 hoàn toàn tương đương với ISO 24801-2:2014; TCVN 13552-2:2022 do Trường Đại học Thể dục Thể thao Đà Nẵng biên soạn, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố; Bộ TCVN 13552 (ISO 24801) Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/01/2023

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

cấp khung công tác hỗ trợ tất cả phần tử của giải pháp SOA, bao gồm tất cả các thành phần hỗ trợ dịch vụtương tác. Quan điểm lô-gic về kiến trúc tham chiếu SOA này đưa ra câu hỏi, “Nếu xây dựng một giải pháp SOA, thì giải pháp đó trông như thế nào và nên biểu thị trừu tượng nào?” Câu hỏi được tiêu chuẩn này trả lời, một cách không

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

tính toán được các dữ liệu mà các dịch vụ cần, ngoại trừ việc mở rộng dữ liệu truy cập có sử dụng các hoạt động truy cập EPCIS tiêu chuẩn. Giao diện này cần thiết cho khả năng tương tác, còn việc thực hiện là để cho phép cạnh tranh giữa các nhà cung cấp công nghệ và người thực hiện tiêu chuẩn. EPCIS dự kiến sử dụng kết hợp với tiêu chuẩn từ

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

đồng; (2) hỗ trợ sự phát triển kinh tế và xã hội của cộng đồng, địa phương; đã cam kết thực hiện theo Bộ Quy tắc ứng xử dành cho đơn vị kinh doanh dịch vụ du lịch cộng đồng. 3.7 Điểm du lịch cộng đồng (community based tourist sites) Nơi có tài nguyên du lịch được đầu tư, khai thác phục vụ khách du lịch. 3.8 Người hướng dẫn

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9248:2012 về Sản phẩm và dịch vụ viễn thông hỗ trợ người khuyết tật và người cao tuổi – Hướng dẫn thiết kế các dịch vụ tương tác sử dụng tín hiệu đầu vào là tín hiệu quay số đa tần (DTMF)

có một số ngoại lệ, như khi tín hiệu đã quen thuộc với người sử dụng và có thể đẩy nhanh tốc độ sử dụng dịch vụ. 5.5.4. Đối với các thủ tục có nhiều bước thao tác liên tiếp thì nên có thông tin phản hồi khác biệt cho từng bước. Tránh sử dụng các tin nhắn phản hồi giống hệt nhau vì sẽ không giúp người sử dụng biết quá trình thao tác của họ

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13829:2023 (ISO 21416:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu và chỉ dẫn thực hành đảm bảo môi trường bền vững trong lặn với mục đích giải trí

Trước khi đến vùng nước mở, thợ lặn cần luyện tập lại các kỹ năng, tốt nhất là với một nhà cung cấp dịch vụ, trong hồ bơi hoặc môi trường khác để không bị quên. Các thợ lặn cần tìm hiểu cách tiếp cận đối với bất kỳ môi trường mới nào, A.1.4  Tương tác ảnh hưởng đến các loài thủy sinh Các thợ lặn cần tránh chạm vào, cầm nắm, cho ăn hoặc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2023

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13746:2023 về Internet vạn vật - Yêu cầu và khả năng hỗ trợ các thiết bị đeo và dịch vụ liên quan

trữ tạm thời và được phát khi truy cập mạng khả dụng. Không cần thiết đối với các WD trong WDSS đảm bảo tương tác thời gian thực với các dịch vụ từ xa. - Phân tích chủ yếu bởi Backend: Bị hạn chế bởi kích cỡ và sự phù hợp được yêu cầu bởi khả năng đeo trong thể thao, các WD trong WDSS thiếu khả năng xử lý. Phân tích dữ liệu nói chung được

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12292-2:2018 (ISO 10667-2:2011) về Cung cấp dịch vụ đánh giá - Quy trình và phương pháp đánh giá con người trong công việc và môi trường tổ chức - Phần 2: Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ

tốt hơn và tăng cường sự phù hợp tiềm năng, tốt đẹp giữa tổ chức và người lao động. Tiêu chuẩn này sẽ thúc đẩy việc cung cấp các dịch vụ đánh giá có sự chuẩn hóa, thích hợp và công bằng cho người tham gia đánh giá. Tiêu chuẩn cho phép các cơ quan quản lý, cơ quan chức năng khác và xã hội nói chung có thêm sự tin tưởng vào các quy trình đánh

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 13/07/2019

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12690:2019 về Công nghệ thông tin - Ký hiệu và mô hình quy trình nghiệp vụ cho nhóm quản lý đối tượng

(ví dụ, một người mua hoặc một người bán), điều khiển hoặc có trách nhiệm đối với một quy trình nghiệp vụ. 2.2 Đối tượng luồng (Flow Object) Một đối tượng đồ họa, có thể được kết nối đến hoặc từ một Luồng tuần tự. Trong một Quy trình, các Đối tượng luồng bao gồm Sự kiện, Hoạt động, và Cổng vào. 2.3 Cộng tác (Collaboration)

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/10/2023

18

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 18:2022/BTTTT về Tương thích điện từ đối với thiết bị thông tin vô tuyến điện

1.1. Phạm vi điều chỉnh 1.2. Đối tượng áp dụng 1.3. Tài liệu viện dẫn 1.4. Giải thích từ ngữ 1.5. Ký hiệu 1.6. Chữ viết tắt 2. QUY ĐỊNH KỸ THUẬT 2.1. Phát xạ EMC 2.1.1. Khả năng áp dụng các phép đo phát xạ 2.1.2. Cấu hình đo 2.1.3. Phát xạ từ cổng vỏ 2.1.4. Phát xạ từ các cổng vào/ra nguồn điện

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/12/2022

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập internet băng rộng cố định mặt đất

truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất sử dụng công nghệ Modem cáp truyền hình (gọi tắt là dịch vụ truy nhập Internet cáp truyền hình). 1.2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với Cơ quan quản lý nhà nước và doanh nghiệp viễn thông cung cấp dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất (sau đây gọi tắt là DNCCDV)

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/08/2019

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ

tin và các giao thức cho phép truyền thông với dịch vụ và có thể cam kết các khả năng mạng để thực hiện truyền thông thành công. Khách hàng dịch vụ nên truy nhập và hiểu mô tả dịch vụ, cả khi dịch vụ liên quan đến việc xác định gốc và phù hợp với các thay đổi đối với các chi tiết về tương tác dịch vụ hoặc các điều kiện sử dụng. Nhà cung cấp

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.142.172.60
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!