Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Khiếu kiện quyết định hành chính

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Khiếu kiện quyết định hành chính "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 290 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 25/11/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2015

Ban hành: 25/11/2015

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/12/2015

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

kiện cho người khiếu nại tiếp cận quá trình xử lý khiếu nại mở và có khả năng đáp ứng; - giúp cho tổ chức tăng cường khả năng giải quyết các khiếu nại theo một cách thức thống nhất, có hệ thống và thuận tiện nhằm thỏa mãn cả người khiếu nại lẫn tổ chức; - giúp cho tổ chức tăng cường khả năng xác định các xu hướng, hạn chế các nguyên

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

trong kiến trúc tham chiếu SOA và cung cấp mô hình bao gồm các xem xét kiến trúc chính và đưa ra các quyết định kiến trúc thông qua phần tử siêu mô hình. Các ví dụ về các qui phạm thực hành tốt cho các xem xét và quyết định này được lặp thành tài liệu ở cuối mỗi tầng. Các tầng cung cấp cơ chế trừu tượng và hợp nhất để nhóm một cách nhất quán

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12595:2018 về Hệ thống quản lý sự kiện bền vững - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 20121:2015 trong tổ chức sự kiện du lịch

kiện 4.4  Hệ thống quản lý tính bền vững khi tổ chức sự kiện 4.5  Các nguyên tắc phát triển bền vững, tuyên bố về mục đích và các giá trị 5  Sự lãnh đạo 5.1  Sự lãnh đạo và cam kết 5.2  Chính sách 5.3  Vai trò, trách nhiệm và quyền hạn trong tổ chức 6  Hoạch định 6.1  Hành động để xử lý rủi ro và cơ hội

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/10/2019

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/PAS 17003:2009 (ISO/PAS 17003 : 2004) về Đánh giá sự phù hợp - Khiếu nại và yêu cầu xem xét lại - Nguyên tắc và yêu cầu

không nên nhầm với thuật ngữ “khiếu kiện (appeal)” theo ý nghĩa pháp lý. Yêu cầu xem xét lại và quá trình yêu cầu xem xét lại trong ngữ cảnh đánh giá sự phù hợp của tiêu chuẩn này là một quá trình nội bộ của tổ chức có kết quả đánh giá sự phù hợp đang được yêu cầu xem xét lại. Quyết định về yêu cầu xem xét lại chính là của tổ chức đang nhận được

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/07/2015

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2007 (ISO 10002:2004) về Hệ thống quản lý chất lượng – Sự thỏa mãn của khách hàng – Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức

luôn mở rộng đối với các phản hồi bao gồm các khiếu nại và phải thể hiện được cam kết giải quyết các khiếu nại bằng hành động cụ thể. 4.9. Trách nhiệm Tổ chức phải đảm bảo rằng trách nhiệm đối với các hành động và quyết định của tổ chức về việc xử lý khiếu nại và việc báo cáo các hành động và quyết định đó được thiết lập một cách rõ

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

6

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10002:2005 (ISO 10002 : 2004) về Hệ thống quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng- Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

lộ ra trừ khi khách hàng hoặc người khiếu nại đồng ý để lộ nó. 4.8 Định hướng khách hàng Tổ chức nên chấp nhận cách tiếp cận hướng khách hàng, luôn mở rộng đối với các phản hồi bao gồm các khiếu nại và phải thể hiện được cam kết giải quyết các khiếu nại bằng hành động cụ thể. 4.9 Trách nhiệm Tổ chức phải đảm bảo rằng trách

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-2:2023 (ISO/IEC 19896-2:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 2: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với kiểm thử viên theo TCVN 11295 (ISO/IEC 19790)

các khía cạnh hoạt động cụ thể. Điều này thường dựa trên luật pháp và chính sách hiện hành, chẳng hạn như chính sách quốc gia, được áp dụng cho hoạt động của tổ chức công nhận đó. Kiểm thử viên phải có kiến thức về chương trình xác nhận và bất kỳ khía cạnh cụ thể nào như những khía cạnh được liệt kê trong 5.4.1.2 đến 5.4.1.7. 5.4.1.2  Tổ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-3:2023 (ISO/IEC 19896-3:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 3: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với đánh giá viên theo TCVN 8709 (ISO/IEC 15408)

quan đánh giá thiết lập, xác định môi trường đánh giá, bao gồm các tiêu chí và phương pháp luận cần thiết để tiến hành đánh giá an toàn công nghệ thông tin. 3.2 Phương pháp chủ quan (subjective method) Phương pháp dựa trên kinh nghiệm và sự hiểu biết nhất định của một người. 4  Kiến thức 4.1  Yêu cầu chung Kiến thức

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 20121:2015 (ISO 20121:2012) về Hệ thống quản lý sự kiện bền vững - Các yêu cầu

tính bền vững khi tổ chức sự kiện phù hợp với các yêu cầu của tiêu chuẩn này; - báo cáo với lãnh đạo cao nhất về kết quả thực hiện hệ thống quản lý tính bền vững khi tổ chức sự kiện. 6. Hoạch định 6.1. Hành động để giải quyết rủi ro và cơ hội 6.1.1. Khái quát Khi hoạch định về hệ thống quản lý tính bền vững khi tổ chức sự

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2016

10

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01-79:2011/BNNPTNT về cơ sở chăn nuôi gia súc - gia cầm - quy trình kiểm tra - đánh giá điều kiện vệ sinh thú y do Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn ban hành

Nam. 1.3. Tài liệu viện dẫn Quyết định 121/2008/QĐ-BNN. Quy chế chứng nhận cơ sở thực hiện quy trình thực hành chăn nuôi tốt (Viet GAP).  QCVN 01 - 14: 2010/BNNPTNT. Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia - Điều kiện trại chăn nuôi lợn an toàn sinh học.  QCVN 01 - 15: 2010/BNNPTNT. Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia - Điều kiện trại chăn

Ban hành: 25/10/2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC TS 17021-4:2015 (ISO/IEC TS 17021-4:2015) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 4: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý sự kiện bền vững

Tiến hành xem xét đăng ký để xác định yêu cầu năng lực đoàn đánh giá, lựa chọn các thành viên trong đoàn đánh giá và xác định thời gian Xem xét các báo cáo đánh giá và ra quyết định chứng nhận Đánh giá Thuật ngữ về sự kiện và sự kiện bền vững (4.2) X X

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/07/2016

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8992:2011 (ISO 9443:1991) về Thép có thể nhiệt luyện và thép hợp kim - Cấp chất lượng bề mặt thép thanh tròn và thép dây cán nóng - Điều kiện kỹ thuật khi cung cấp

tiếp theo đối với lô hàng giao và tiến hành khiếu kiện (cũng xem TCVN 4399(ISO 404) và 6.2.4). 5. Cách xử lý đối với vật liệu có khuyết tật cũng nên được thỏa thuận ngay khi tìm hiểu và đặt hàng, ví dụ sẽ gửi trả lại người sản xuất hoặc bỏ đi v.v… Điều này cũng sẽ áp dụng đối với toàn bộ số hàng m à bên mua đã nhận. 6. Phương pháp thử

Ban hành: Năm 2011

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/06/2015

13

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-176:2006 về dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông cố định mặt đất - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

định mặt đất - Tiêu chuẩn chất lượng" được xây dựng trên cơ sở soát xét, bổ sung Tiêu chuẩn Ngành TCN 68-176: 2003 "Dịch vụ điện thoại trên mạng điện thoại công cộng - Tiêu chuẩn chất lượng" ban hành theo Quyết định số 161/2003/QĐ-BBCVT ngày 30/9/2003 của Bộ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông. Tiêu chuẩn Ngành TCN 68 - 176: 2006 do Cục Quản lý

Ban hành: 05/09/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 18091:2020 (ISO 18091:2019) về Hệ thống quản lý chất lượng - Hướng dẫn áp dụng TCVN ISO 9001 tại chính quyền địa phương

kết quả thực hiện”. Kết quả đánh giá này là thông tin cho bước Hành động trong chu trình PCDA (xem Điều 10 “Cải tiến”), tại đây chính quyền địa phương bắt đầu các hành động cần thiết để giải quyết các cơ hội cải tiến được nhận diện ở bước Kiểm tra. Ở bước Hoạch định của chu trình PCDA, chính quyền địa phương không chỉ hoạch định các hành

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/07/2023

15

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-218:2003 về dịch vụ Internet - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

trên cơ sở soát xét, sửa đổi “Tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ Internet” ban hành theo Quyết định số 683/1997/QĐ-TCBĐ ngày 14/11/1997 của Tổng cục Bưu điện (nay là Bộ Bưu chính, Viễn thông). Tiêu chuẩn Ngành TCN 68-218: 2003 do Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin biên soạn theo đề nghị của Vụ Khoa học - Công nghệ

Ban hành: 30/09/2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

16

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-186:2006 về dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

chính, Viễn thông. Tiêu chuẩn Ngành TCN 68 - 186: 2006 do Cục Quản lý chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin biên soạn theo đề nghị của Vụ Khoa học - Công nghệ và được ban hành theo Quyết định số 29/2006/QĐ-BBCVT ngày 05/9/2006 của Bộ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông. DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VIỄN THÔNG MẶT

Ban hành: 05/09/2006

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

17

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-227:2004 về dịch vụ truy nhập Internet ADSL - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

cung cấp dịch vụ tại Việt Nam. Tiêu chuẩn Ngành TCN 68-227: 2004 do Cục Quản lý Chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin biên soạn theo đề nghị của Vụ Khoa học - Công nghệ và được ban hành theo Quyết định số 33/2004/QĐ-BBCVT ngày 29/7/2004 của Bộ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông. Tiêu chuẩn Ngành TCN 68-227: 2004 được ban

Ban hành: 29/07/2004

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

18

Tiêu chuẩn ngành TCN 68-228:2004 về dịch vụ điện thoại trên mạng vô tuyến nội thị công cộng PHS - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

được ban hành theo Quyết định số 33/2004/QĐ-BBCVT ngày 29/7/2004 của Bộ trưởng Bộ Bưu chính, Viễn thông. Tiêu chuẩn Ngành TCN 68-228: 2004 được ban hành dưới dạng song ngữ (tiếng Việt và tiếng Anh). Trong trường hợp có tranh chấp về cách hiểu do biên dịch, bản tiếng Việt được áp dụng. DỊCH VỤ ĐIỆN THOẠI TRÊN MẠNG VÔ TUYẾN NỘI THỊ

Ban hành: 29/07/2004

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

19

Tiêu chuẩn ngành TCN68-176:2003 về dịch vụ điện thoại trên mạng điện thoại công cộng - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

.............................................................. 3.10 Tiếp nhận và giải quyết khiếu nại của khách hàng.......................................................... 3.11 Dịch vụ hỗ trợ khách hàng ............................................................................................. Phụ lục (Quy định): Mẫu lấy ý kiến khách hàng

Ban hành: 30/09/2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

20

Tiêu chuẩn ngành TCN68-186:2003 về dịch vụ điện thoại trên mạng di động mặt đất công cộng - Tiêu chuẩn chất lượng do Bộ Bưu chính Viễn thông ban hành

1999 “Dịch vụ viễn thông trên mạng di động mặt đất công cộng - Tiêu chuẩn chất lượng” ban hành theo Quyết định số 834/1999/QĐ-TCBĐ ngày 24/12/1999 của Tổng cục Bưu điện (nay là Bộ Bưu chính, Viễn thông). Tiêu chuẩn Ngành TCN 68-186:2003 do Cục Quản lý Chất lượng Bưu chính, Viễn thông và Công nghệ thông tin biên soạn theo đề nghị của Vụ Khoa

Ban hành: 30/09/2003

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.135.182.172
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!