Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam Dịch vụ viễn thông công ích

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" Dịch vụ viễn thông công ích "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 1496 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13544:2022 (ISO 10160:2015) về Thông tin và tư liệu - Liên kết hệ thống mở - Xác định dịch vụ ứng dụng mượn liên thư viện

chuẩn này là một trong những tiêu chuẩn liên quan hỗ trợ liên kết của hệ thống thư viện. Các tiêu chuẩn này có thể được sử dụng riêng biệt hoặc theo cách cộng tác để hỗ trợ các ứng dụng thư viện yêu cầu hỗn hợp các dịch vụ truyền thông. Ví dụ, ISO 10163, hỗ trợ truy cập từ xa vào cơ sở dữ liệu thư mục, có thể được sử dụng kết hợp với giao thức ILL

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13831:2023 (ISO 24803:2017) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với nhà cung cấp dịch vụ lặn với mục đích

dịch vụ phải đảm bảo có sẵn các thiết bị sau: a) bộ sơ cứu phù hợp với các hoạt động đã lên kế hoạch; b) hệ thống thông tin liên lạc thích hợp để cảnh báo các dịch vụ khẩn cấp; c) thiết bị oxy khẩn cấp có công suất cung cấp oxy nguyên chất ít nhất 15 L/min và trong ít nhất 20 min. CHÚ THÍCH: Thực hành tốt khi có thể, nhà cung cấp

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/12/2023

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12836-1:2020 (ISO 14813-1:2015) về Hệ thống giao thông thông minh - Kiến trúc mô hình tham chiếu cho hệ thống giao thông thông minh (ITS) - Phần 1: Các miền dịch vụ, nhóm dịch vụdịch vụ ITS

cộng được sử dụng ở một số quốc gia và trong một số trường hợp và được mở rộng thành "quá cảnh công cộng". 3.19. Ứng dụng viễn thông cho các phương tiện được quy định (telematics applications for regulated vehicles) Cung cấp dịch vụ viễn thông cho các phương tiện được quy định bởi một nhà cung cấp dịch vụ ứng dụng giao tiếp với một

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2022

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11775:2016 về Hoạt động thư viện – Thuật ngữ và định nghĩa về sản phẩm và dịch vụ thư viện

ích của thư viện trên Internet với hình ảnh, lời văn mô tả bộ sưu tập và các dịch vụ tại mỗi vị trí bên trong thư viện. 2.2.3.14 Hướng dẫn trực tuyến (online tutorial) Công cụ điện tử được thiết kế để hướng dẫn từng bước, có thể tương tác, cho người dùng cách sử dụng một nguồn lực cụ thể hoặc các nguồn lực và dịch vụ cần thiết cho

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/09/2017

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-2:2023 (ISO/IEC 20000-2:2019 with amendment 1:2020) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 2: Hướng dẫn áp dụng hệ thống quản lý dịch vụ

dịch vụ hoặc loại dịch vụ nào được cung cấp cho khách hàng, ví dụ: một dịch vụ, nhóm dịch vụ hoặc tất cả các dịch vụ, dịch vụ công nghệ thông tin, quản lý cơ sở vật chất, gia công quá trình kinh doanh, dịch vụ viễn thông, dịch vụ tài chính, dịch vụ bán lẻ, dịch vụ du lịch, dịch vụ đám mây, dịch vụ tiện ích; d) số lượng và loại khách hàng, ví

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-1:2023 (ISO/IEC 20000-1:2018) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 1: Yêu cầu hệ thống quản lý dịch vụ

TCVN 8695-1:2023 do Ban kỹ thuật tiêu chuẩn quốc gia TCVN/JTC 1 “Công nghệ thông tin” biên soạn, Viện Tiêu chuẩn Chất lượng Việt Nam đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Bộ TCVN 8695 (ISO/IEC 20000) Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ gồm các tiêu chuẩn sau: - TCVN 8695-1:2023

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 14/03/2024

7

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 01:2008/BTTTT về dịch vụ bưu chính công ích do Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông ban hành

đó. Tổng số báo trong một đợt kiểm tra tối thiểu là 2000 tờ. 3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 3.1. Các chỉ tiêu chất lượng dịch vụ bưu chính công ích nêu tại Quy chuẩn này là các chỉ tiêu chất lượng phục vụ và được quản lý theo Quy định về quản lý chất lượng dịch vụ bưu chính, viễn thông ban hành kèm theo Quyết định số 33/2006/QĐ-BBCVT ngày 6

Ban hành: 12/11/2008

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 120:2019/BTTTT về cấu trúc, định dạng dữ liệu gói tin phục vụ kết nối Cổng Dịch vụ công quốc gia với Cổng Dịch vụ công, hệ thống thông tin một cửa điện tử cấp bộ, cấp tỉnh và cơ sở dữ liệu quốc gia, chuyên ngành

khai kết quả giải quyết thủ tục hành chính và cung cấp các dịch vụ công trực tuyến. 1.4.4. Cơ sở dữ liệu quốc gia Tập hợp thông tin của một hoặc một số lĩnh vực kinh tế - xã hội được xây dựng, cập nhật và duy trì đáp ứng yêu cầu truy nhập và sử dụng thông tin của các ngành kinh tế và phục vụ lợi ích công cộng. 1.4.5. Cơ sở dữ

Ban hành: 25/12/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2020

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12345:2019 về Tiêu chuẩn về dịch vụ thông tin EPC

TCVN12345:2019,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN12345:2019,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 12345:2019 TIÊU CHUẨN VỀ DỊCH VỤ THÔNG TIN EPC EPC information Services (EPCIS) Standard Lời nói đầu TCVN 12345:2019 tương đương có sửa đổi với ISO/IEC 19987:2017. TCVN 12345:2019 do Tiểu Ban kĩ thuật tiêu

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13830:2023 (ISO 21417:2019) về Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo nhận thức môi trường cho thợ lặn với mục đích giải trí

viện dẫn không ghi năm công bố thì áp dụng phiên bản mới nhất, bao gồm cả các sửa đổi, bổ sung (nếu có). TCVN 13826 (ISO 13970), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với việc đào tạo hướng dẫn viên lặn có ống thở với mục đích giải trí TCVN 13552-3 (ISO 24801-3), Dịch vụ lặn giải trí - Yêu cầu đối với đào tạo thợ lặn có bình dưỡng khí với mục

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/12/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11301:2016 về Mạng truy cập quang thụ động GPON - Lớp tiện ích truyền tải vật lý

từng thị trường cụ thể cũng như tiềm năng chiếm lĩnh thị trường. Việc truyền tải các dịch vụ như thế nào để đạt hiệu quả tinh tế nhất không chỉ phụ thuộc vào tính hợp lệ mà còn phụ thuộc vào cơ sở hạ tầng mạng viễn thông, những vướng mắc khi triển khai và bối cảnh đan xen giữa khách hàng hộ gia đình và khách hàng doanh nghiệp. 7  Giao diện

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/07/2016

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12102:2017 (ISO 18626:2014) về Thông tin và tư liệu - Giao dịch mượn liên thư viện

các tiêu chuẩn ISO 10160 (TCVN 11642-1 (ISO 10161-1) và TCVN 11642-2 (ISO 10161-2)), phù hợp với môi trường kỹ thuật số hiện đại dựa trên ngôn ngữ đánh dấu mở rộng (XML) và những dịch vụ Web. Tiêu chuẩn này quy định ba thông báo cơ bản: yêu cầu, thông báo của thư viện cung cấp và thông báo của thư viện yêu cầu trong giao dịch mượn liên thư

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2018

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10844:2015 (ISO 2146:2010) về Thông tin và tư liệu - Dịch vụ đăng ký cho các thư viện và tổ chức liên quan

TCVN10844:2015,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN10844:2015,***,Thông tin tư liệu đo đạc,Tư liệu thư viện,Tổ chức liên quan,Công tác thư viện TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 10844:2015 ISO 2146:2010 THÔNG TIN VÀ TƯ LIỆU - DỊCH VỤ ĐĂNG KÝ CHO CÁC THƯ VIỆN VÀ TỔ CHỨC LIÊN QUAN Information and documentation - Registry services for

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/07/2016

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12843:2019 về Thông tin và tư liệu - Thống kê thư viện

(libraries) 2.2  Dịch vụ thư viện và sử dụng 2.4  Truy cập và tiện ích (Access and facilities) 2.5  Quản lý (Management) 2.6  Kinh phí và chi phí (Funding and expenditure) 2.7  Nhân lực thư viện (Library staff) 3  Nhiệm vụ hiện tại của thư viện 3.1  Thông tin chung 3.2  Loại hình thư viện 3.3  Thay đổi

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/07/2021

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13259:2020 về Du lịch cộng đồng - Yêu cầu về chất lượng dịch vụ

du lịch cộng đồng (community based tourism guides) Thành viên của cộng đồng có thẻ hướng dẫn viên du lịch tại điểm du lịch cộng đồng theo quy định của pháp luật, thực hiện việc cung cấp thông tin, kết nối dịch vụ, dẫn khách du lịch, hỗ trợ khách du lịch sử dụng các dịch vụ theo chương trình du lịch. 3.9 Trình diễn văn hóa, nghệ

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/01/2022

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-2:2023 (ISO/IEC 19896-2:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 2: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với kiểm thử viên theo TCVN 11295 (ISO/IEC 19790)

TCVN13723-2:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN13723-2:2023,***,Điện - điện tử TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 13723-2:2023 ISO/IEC 19896-2:2018 KỸ THUẬT AN TOÀN CÔNG NGHỆ THÔNG TIN - YÊU CẦU VỀ NĂNG LỰC ĐỐI VỚI KIỂM THỬ VIÊN VÀ ĐÁNH GIÁ VIÊN BẢO MẬT THÔNG TIN - PHẦN 2: YÊU CẦU VỀ KIẾN THỨC, KỸ NĂNG VÀ TÍNH HIỆU QUẢ ĐỐI VỚI KIỂM THỬ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-1:2019 (ISO/IEC 18384-1:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu cho kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 1: Thuật ngữ và khái niệm cho kiến trúc hướng dịch vụ

chức (ví dụ triển khai một dịch vụ), cộng tác giữa một tập các thực thể nghiệp vụ (ví dụ các cuộc gọi và dàn dựng dịch vụ) hoặc các hoạt động chung để duy trì tính khả thi của hệ sinh thái dịch vụ (ví dụ việc phát hành dịch vụ mới). Một số lợi ích dự định của việc sử dụng SOA là cải thiện khả năng tác động của việc phát triển hệ thống thông

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-3:2023 (ISO/IEC 19896-3:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 3: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với đánh giá viên theo TCVN 8709 (ISO/IEC 15408)

kiểm soát hồ sơ, kiểm soát công việc kiểm thử hoặc hiệu chuẩn không phù hợp, xử lý hồ sơ kỹ thuật và xung đột lợi ích thường là trách nhiệm liên quan trực tiếp đến đánh giá viên. Hầu hết các hệ thống quản lý phòng thử nghiệm đều áp dụng theo TCVN ISO/IEC 17025:2017 (ISO/IEC 17025:2017). 4.4  Kiến thức về an toàn thông tin Tất cả đánh giá

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8695-3:2023 (ISO/IEC 20000-3:2019) về Công nghệ thông tin - Quản lý dịch vụ - Phần 3: Hướng dẫn về xác định phạm vi và khả năng áp dụng của TCVN 8695-1 (ISO/IEC 20000-1)

vực nào, ví dụ viễn thông, tài chính, bán lẻ, du lịch, tiện ích. Ví dụ, xác định phạm vi có thể: SMS cung cấp dịch vụ>. Thuật ngữ “được cung cấp” trong ngữ cảnh này nên được hiểu là tất cả các hoạt động nằm trong vòng đời dịch vụ, bao gồm hoạch định, thiết kế, dịch chuyển và cải tiến chứ không chỉ vận

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/03/2024

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12482-2:2019 (ISO/IEC 18384-2:2016) về Công nghệ thông tin - Kiến trúc tham chiếu đối với kiến trúc hướng dịch vụ - Phần 2: Kiến trúc tham chiếu cho giải pháp kiến trúc hướng dịch vụ

Information Technology Công nghệ thông tin ITIL Information Technology Infrastructure Library Thư viện hạ tầng công nghệ thông tin JA X-WS Java Api For Xml Web Services Api Java cho dịch vụ web XML KPI

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2020

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 18.119.160.242
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!