Tra cứu "Sự thỏa mãn của khách hàng"

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : VĂN BẢN PHÁP LUẬT

" "Sự thỏa mãn của khách hàng" "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 30 văn bản

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quyết định 687/QĐ-UBND năm 2023 về Bộ tiêu chí đánh giá, xếp hạng kết quả xây dựng, áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001 của các cơ quan thuộc hệ thống hành chính nhà nước trên địa bàn tỉnh Cao Bằng

10 Sự thỏa mãn của khách hàng 2 10.1 Bằng chứng về công tác thu thập, giám sát và sử dụng thông tin liên quan đến mức độ hài lòng của khách hàng 1 10.2 Cập nhật đầy đủ hồ sơ sự thỏa mãn của khách hàng 1

Ban hành: 12/06/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/06/2023

2

Quyết định 1553/QĐ-UBND năm 2023 về Bộ tiêu chí đánh giá, xếp hạng kết quả áp dụng, duy trì, cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001: 2015 vào hoạt động của các cơ quan hành chính cấp tỉnh, cấp huyện, cấp xã trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc

11 Sự thỏa mãn của khách hàng 3 11.1 Bằng chứng về công tác thu thập, giám sát và sử dụng thông tin liên quan đến mức độ hài lòng của khách hàng 1 11.2 Công tác sử dụng thông tin liên quan đến mức độ hài lòng của khách hàng

Ban hành: 13/07/2023

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/08/2023

Ban hành: 18/08/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/09/2016

Ban hành: 10/12/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/07/2024

5

Quyết định 1675/QĐ-BKHCN năm 2007 công bố tiêu 7 chuẩn Quốc gia do Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

TCVN ISO/IEC 17011:2007 (ISO/IEC 17011 : 2004) Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu chung đối với cơ quan công nhận các tổ chức đánh giá sự phù hợp. 6 TCVN ISO 10002:2007 (ISO 10002 : 2004) Hệ thống quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý

Ban hành: 14/08/2007

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2007

6

Quyết định 4309/QĐ-UBND năm 2019 về Bộ tiêu chí đánh giá, chấm điểm việc xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại các cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước tỉnh Quảng Ninh

30 9 Sự thỏa mãn của khách hàng 5 9.1 Bằng chứng về công tác thu thập, giám sát và sử dụng thông tin liên quan đến mức độ hài lòng của khách hàng 4 9.2 Cập nhật đầy đủ hồ sơ sự thỏa mãn của khách

Ban hành: 14/10/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2019

Ban hành: 09/10/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/10/2017

8

Quyết định 3170/QĐ-UBND năm 2020 sửa đổi quy chế Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 của Ủy ban nhân dân Quận 8, thành phố Hồ Chí Minh

hồ sơ Phiếu từ chối tiếp nhận giải quyết hồ sơ Phiếu xin lỗi và hẹn lại ngày trả kết quả Phiếu kiểm soát quá trình giải quyết hồ sơ Sổ theo dõi hồ sơ 4 Theo dõi, đo lường, phân tích và đánh giá - Sự thỏa mãn của khách hàng Phiếu khảo sát ý kiến và/hoặc khảo sát qua phần mềm

Ban hành: 25/08/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/12/2022

9

Quyết định 1756/QĐ-UBND năm 2019 về Bộ tiêu chí đánh giá việc xây dựng, áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn Quốc gia TCVN ISO 9001:2015 của các cơ quan thuộc hệ thống hành chính nhà nước tỉnh Bắc Giang

10.3 Lưu hồ sơ giải quyết công việc 1 II HOẠT ĐỘNG CẢI TIẾN 25 11 Sự thỏa mãn của khách hàng 3 11.1 Bằng chứng về công tác thu thập, giám sát và sử dụng thông tin liên quan

Ban hành: 23/10/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/12/2019

Ban hành: 26/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/09/2019

11

Quyết định 493/QĐ-UBND năm 2019 về hệ thống tài liệu của Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 của Ủy ban nhân dân quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

dõi hồ sơ 4 Theo dõi, đo lường, phân tích và đánh giá - Sự thỏa mãn của khách hàng Phiếu khảo sát ý kiến 5 Theo dõi, đo lường, phân tích và đánh giá - Phân tích và đánh giá dữ liệu và thông tin Báo cáo kết quả thực hiện hệ thống quản lý

Ban hành: 12/06/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/11/2022

12

Quyết định 1494/QĐ-UBND năm 2017 về Bảng tiêu chí đánh giá việc xây dựng, áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 tại các cơ quan hành chính nhà nước tỉnh Đắk Nông

đạo. - Quản lý nguồn lực. - Tạo sản phẩm (cung cấp dịch vụ). b) Nhóm các tiêu chí về Hoạt động đo lường, phân tích, cải tiến có điểm tối đa là 26,5 điểm, gồm các tiêu chí sau: - Sự thỏa mãn của khách hàng. - Đánh giá nội bộ. - Theo dõi và đo lường kết quả công việc. - Hành động khắc phục phòng ngừa. - Kế hoạch

Ban hành: 13/09/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/02/2022

Ban hành: 26/12/2008

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/06/2012

14

Quyết định 1807/QĐ-BKHĐT năm 2020 công bố Mô hình khung Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 cho cơ quan thống kê ở trung ương và cơ quan thống kê ở địa phương do Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư ban hành

của họ tại phạm vi họ chịu trách nhiệm. * Hướng vào khách hàng • Đối với HTQLCL, Lãnh đạo cơ quan chấp nhận cách tiếp cận coi khách hàng làm trung tâm nhằm đảm bảo rằng các nhu cầu và mong đợi được xác định, được coi là các yêu cầu phải tuân thủ và được đáp ứng nhằm nâng cao sự thỏa mãn của khách hàng. • Điều này được thực

Ban hành: 18/12/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/04/2021

16

Kế hoạch 902/KH-UBND về kiểm tra hoạt động xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2015 tại các cơ quan nhà nước trên địa bàn tỉnh Lai Châu năm 2021

soát, cập nhật danh mục tài liệu có nguồn gốc bên ngoài. - Phạm vi áp dụng bao gồm toàn bộ hoạt động liên quan đến thủ tục hành chính cho tổ chức, cá nhân thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan, đơn vị. - Công việc quản lê, điều hành của lãnh đạo, các phòng chuyên môn. - Việc đo lường sự thỏa mãn của khách hàng. - Gắn kết với

Ban hành: 09/04/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/04/2021

17

Quyết định 1729/QĐ-UBND năm 2018 về Hệ thống quản lý chất lượng phù hợp với tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 của Ủy ban nhân dân quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh

Quy trình kiểm soát hồ sơ 4 Thăm dò sự thỏa mãn của khách hàng Phiếu khảo sát ý kiến Danh mục biểu mẫu hệ thống 5 Báo cáo kết quả thực hiện hệ thống quản lý chất lượng Báo cáo kết quả thực hiện hệ thống quản lý chất lượng

Ban hành: 13/03/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/10/2022

19

Kế hoạch 2586/KH-UBND về kiểm tra cải cách hành chính, công vụ năm 2018 do tỉnh Phú Thọ ban hành

3. Đánh giá hiệu lực, hiệu quả của hệ thống quản lý chất lượng STT Việc xem xét của lãnh đạo Việc khắc phục điểm không phù hợp Đo lường sự thỏa mãn của khách hàng Ghi chú 2017 2018 2017 2018

Ban hành: 19/06/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/07/2018

20

Quyết định 493/QĐ-UBND về phê duyệt Kế hoạch kiểm tra việc xây dựng, áp dụng, duy trì và cải tiến Hệ thống quản lý chất lượng theo Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 tại cơ quan, tổ chức thuộc hệ thống hành chính nhà nước năm 2018 do tỉnh Vĩnh Long ban hành

lý sử dụng thuốc 2 Quy trình hội chẩn chuyên môn ....... ....... 7. Kết quả đo lường sự thỏa mãn của khách hàng (các tổ chức, cá nhân thuộc đối tượng phục vụ): 8. Đánh giá nội bộ gần nhất ngày : ............ Đã phát hiện ...... điểm không phù hợp, nếu

Ban hành: 15/03/2018

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/09/2018

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 

Từ khóa liên quan


DMCA.com Protection Status
IP: 18.188.96.17
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!