Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam tài chính khu kt biên giới

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" tài chính khu kt biên giới "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 207 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 103:2019/BGTVT về Đơn vị đăng kiểm xe cơ giới

QCVN103:2019/BGTVT,Quy chuẩn QCVN103:2019,Bộ Giao thông vận tải,Giao thông QCVN 103: 2019/BGTVT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ ĐƠN VỊ ĐĂNG KIỂM XE CƠ GIỚI National Technical Regulations on Vehicle Inspection Station Lời nói đầu QCVN 103 : 2019/BGTVT do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm

Ban hành: 28/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/09/2019

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12635-5:2021 về Công trình quan trắc khí tượng thủy văn - Phần 5: Mốc giới hành lang kỹ thuật công trình khí tượng thủy văn

tượng thủy văn Đảm bảo độ bền vững, có kích thước theo tiêu chuẩn và được ghi các chỉ số theo quy định, vật liệu thông dụng, dễ nhận biết, an toàn cho người, phương tiện giao thông qua lại và phù hợp với thực tế khu vực cắm mốc giới; tham chiếu tại A.2.8.2 Phụ lục A, tham khảo thiết kế mốc giới, biển báo tại B.1 Phụ lục B. 4.5  Xây dựng

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/02/2022

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9901:2023 về Công trình đê biển - Yêu cầu thiết kế

TCVN9901:2023,Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN9901:2023,***,Nông nghiệp,Tài nguyên- Môi trường TIÊU CHUẨN QUỐC GIA TCVN 9901:2023 CÔNG TRÌNH ĐÊ BIỂN - YÊU CẦU THIẾT KẾ Sea dikes - design requirements Lời nói đầu TCVN 9901:2023 thay thế cho TCVN 9901:2014. TCVN 9901:2023 do Trung tâm Chính sách và Kỹ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/03/2024

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-9:2023 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 9: Nạo vét và tôn tạo

bồi tích ở thể huyền phù, hoạt động của tàu nạo vét và sự ổn định của đáy biển. 6.5.2.2  Việc thu thập tài liệu và theo dõi đo đạc lưu tốc dòng chảy cần đáp ứng các yêu cầu sau: a) Đối với những đoạn cửa sông giáp giới với biển hoặc thủy triều, cần điều tra về tốc độ dòng chảy lớn nhất, bình quân tốc độ dòng chảy và hướng chảy của dòng

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/09/2023

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2019/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

có liên quan đối với các tàu hiện có. QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ PHÂN CẤP VÀ ĐÓNG TÀU BIỂN CAO TỐC National Technical Regulation on the Classification and Construction of Sea-going High Speed Craft MỤC LỤC I  QUY ĐỊNH CHUNG 1.1 Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng 1.2 Tài liệu viện dẫn và

Ban hành: 14/10/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 24/10/2020

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12823-2:2020 về Giàn di động trên biển - Phần 2: Thân và trang thiết bị

và TCVN 5313 : 2016. TCVN 12823-2 : 2020 do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. Bộ Tiêu chuẩn TCVN Giàn di động trên biển gồm năm phần: - TCVN 12823-1 : 2020, Phần 1: Phân cấp - TCVN 12823-2 : 2020, Phần 2: Thân

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 08/11/2022

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6170-9:2019 về Giàn cố định trên biển - Phần 9: Giàn thép kiểu jacket

tiêu biểu các diễn biến thời gian. 5.3.5.3  Khi thiết kế theo trạng thái giới hạn cực đại (ULS) (nếu thích hợp) thì chỉ cần xem xét tổ hợp tải trọng xem TCVN 6170-3). CHÚ THÍCH: Trong những vùng mà hoạt động động đất là nhỏ hoặc vừa phải thì có thể không cần phân tích động đất đối với trạng thái giới hạn cực đại (ULS) mà chỉ cần

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2019

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-2:2017 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 2: Tải trọng và tác động

yêu cầu sử dụng đã quy định sẽ vẫn duy trì khi các tải trọng đã dời đi. 3.1.8 Giới hạn khai thác trong giai đoạn thiết kế (Design stage operating limit- DSOL) Thiết lập và phát triển các giới hạn khai thác về môi trường trong các giai đoạn quy hoạch và thiết kế theo các mục đích thiết kế cho bến, luồng, khu vực quay tàu và các công

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/02/2018

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11419:2016 về Luồng tàu biển - Yêu cầu thiết kế

tổng hợp các chi phí của cảng do phải chờ tàu. - Về đội tàu nạo vét 4. Phân loại và phân cấp luồng tàu biển 4.1. Luồng có mặt cắt không bị giới hạn: là các luồng tự nhiên hoặc nạo vét một phần ở khu vực nước có độ rộng lớn, để giới hạn khu vực luồng thường bố trí các biển báo phạm vi, các phao giới hạn biên hoặc các đèn biển

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 09/02/2017

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 5311:2016 về Giàn di động trên biển - Trang thiết bị

tải đề nghị, Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lượng thẩm định, Bộ Khoa học và Công nghệ công bố. TCVN 5311: 2016 thay thế cho TCVN 5311:2001. Bộ Tiêu chuẩn TCVN "Giàn di động trên biển" là bộ quy phạm phân cấp và chế tạo cho các giàn di động trên biển, bao gồm các tiêu chuẩn sau: TCVN 5309 : 2016

Ban hành: Năm 2016

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/09/2016

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 03:2016/BGTVT về Giám sát và đóng tàu biển cỡ nhỏ

và đóng tàu biển cỡ nhỏ. MỤC LỤC I. QUY ĐỊNH CHUNG 1.1 Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng 1.2 Tài liệu viện dẫn và giải thích từ ngữ II. QUY ĐỊNH KỸTHUẬT PHẦN 1 YÊU CẦU CHUNG VỀ GIÁM SÁT KỸ THUẬT VÀ KIỂM TRA CHU KỲ Chương 1 Quy định chung 1.1 Quy định chung Chương 2 Kiểm tra 2.1

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6170-4:2017 về Giàn cố định trên biển - Phần 4: Thiết kế kết cấu thép

thuyết dầm tổng quát. Bảng 8, giá trị km - và kt được cho với một vài tải trọng được định nghĩa và điều kiện biên. Chú ý rằng giá trị km - nhỏ nhất sẽ được áp dụng cho dầm tổ hợp đơn giản. Đối với dầm tổ hợp mà hai đầu ngàm hoặc diện tích bản cánh được tăng lên một phần do mô men uốn lớn, giá trị km - lớn hơn có thể được sử dụng bên ngoài vùng

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 02/06/2018

13

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 54:2015/BGTVT về Phân cấp và đóng tàu biển cao tốc

gia về phân cấp và đóng tàu thủy cao tốc). QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ PHÂN CẤP VÀ ĐÓNG TÀU BIỂN CAO TỐC National Technical Regulation on Classification and Constructions of Sea-Going High Speed Craft MỤC LỤC I  QUY ĐỊNH CHUNG 1.1  Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng 1.2  Tài liệu viện dẫn và

Ban hành: 02/06/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/11/2017

14

Tiêu chuẩn kỹ thuật áp dụng cho Chương trình củng cố, bảo vệ và nâng cấp đê biển

các đê ngăn, khoảng cách giữa các tuyến đê ngăn nên bằng 03 đến 04 lần khoảng cách giữa hai đê. - Kết hợp giao thông và cứu hộ đê. 6. Xác định các tham số hải văn Các yếu tố đặc trưng điều kiện biên hải văn chính phục vụ công tác thiết kế đê biển bao gồm: mực nước thiết kế, các tham số sóng khu vực nước sâu và tại chân công trình

Ban hành: 09/07/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11820-3:2019 về Công trình cảng biển - Yêu cầu thiết kế - Phần 3: Yêu cầu về vật liệu

yêu cầu kỹ thuật cần phải đạt được của các loại vật liệu chính thường được sử dụng trong xây dựng các công trình cảng biển ở Việt Nam như: thép, bê tông, đá, cát, bi tum,...còn giới thiệu các các loại vật liệu tái chế (xỉ, bê tông nghiền, bê tông at-phan cào bóc, vật liệu nạo vét, xỉ), vật liệu mới (tấm thảm nhựa đường, ma tit nhựa đường cát,...)

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/02/2020

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12261:2018 về Công trình thủy lợi - Kết cấu bảo vệ bờ biển - Yêu cầu thiết kế hệ thống công trình giữ cát giảm sóng

cát từ 0,3 m đến 0,5 m. 7.3.2  Lựa chọn sơ đồ bố trí vật liệu trên mặt cắt ngang 7.3.2.1  Hình 5 giới thiệu một sơ đồ cấu tạo mặt cắt ngang hoàn chỉnh của công trình mỏ hàn[7] xây dựng tại các vùng nước sâu. Những công trình mỏ hàn xây dựng tại những vùng biển nước nông, sóng không lớn hoặc với công trình cấp IV hoặc V có thể nghiên

Ban hành: Năm 2018

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2019

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 9901:2014 về Công trình thủy lợi - Yêu cầu thiết kế đê biển

hoạch; e) An toàn, thuận lợi trong xây dựng, quản lý, khai thác đê và khu vực được đê bảo vệ, tạo điều kiện thuận lợi cho việc duy trì và phát triển cây chắn sóng trước đê; f) Không phá vỡ hệ sinh thái biển ven bờ; g) Bảo vệ các di tích văn hóa, lịch sử và địa giới hành chính; h) Phù hợp với các giải pháp thích ứng với ảnh hưởng

Ban hành: Năm 2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/03/2015

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11736:2017 về Công trình thủy lợi - Kết cấu bảo vệ bờ biển - Thiết kế, thi công và nghiệm thu

6.2.1.3  Tải trọng có thể xuất hiện trong trường hợp đặc biệt tác động lên kết cấu bảo vệ (còn gọi là tải trọng tạm thời đặc biệt) gồm: a) Áp lực sóng biển khi xảy ra tốc độ gió lớn nhất đã từng xảy ra ở khu vực xây dựng công trình với hướng gió bất lợi nhất cho kết cấu; b) Tải trọng do động đất hoặc nổ: Tải trọng do động đất xác định

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/08/2018

19

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN 21:2010/BGTVT về quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép do Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành

lỏng, tàu chở xô khí hóa lỏng, tàu chở xô hóa chất nguy hiểm và các tàu có công dụng đặc biệt khác không phụ thuộc vào chiều dài tàu và công suất của máy chính. 1.1.2. Đối tượng áp dụng Quy chuẩn này áp dụng đối với các tổ chức, cá nhân có hoạt động liên quan đến các tàu biển thuộc phạm vi điều chỉnh nêu tại Điều 1.1.1 của Quy chuẩn này.

Ban hành: 21/04/2010

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/03/2013

20

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 21:2010/BGTVT/SĐ2:2014 về quy phạm phân cấp và đóng tàu biển vỏ thép- Sửa đổi lần 2:2014

QCVN21:2010/BGTVT/SD2:2014,Quy chuẩn QCVN21:2010,Bộ Giao thông vận tải,Công nghiệp,Giao thông SỬA ĐỔI 2:2014 QCVN 21:2010/BGTVT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA QUY PHẠM PHÂN CẤP VÀ ĐÓNG TÀU BIỂN VỎ THÉP Sửa đổi 2:2014 National Technical Regulation on Rules for the Classification and Construction of Sea-going Steel Ships

Ban hành: 30/12/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 11/02/2015

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.146.34.220
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!