Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam khiếu nại kỷ luật đảng

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" khiếu nại kỷ luật đảng "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 232 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

Ban hành: 19/01/2011

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 28/11/2012

Ban hành: 25/07/2016

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/08/2016

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

nêu trên được trình bày với mục đích sao cho có thể dễ dàng triển khai. Một việc có ý nghĩa là đi thăm các doanh nghiệp tương tự, có thể không giống hoàn toàn và xem họ xử lý khiếu nại với khách hàng như thế nào. Có thể tìm thấy ở đó những lời khuyên và cách thức và kỹ thuật có giá trị để áp dụng cho tổ chức của mình. Phụ lục B

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2007 (ISO 10002:2004) về Hệ thống quản lý chất lượng – Sự thỏa mãn của khách hàng – Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức

đánh giá quá trình xử lý khiếu nại; g) xem xét tính hiệu lực và hiệu quả của quá trình xử lý khiếu nại. Tiêu chuẩn này không làm thay đổi bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào đã được pháp luật hiện hành quy định. 2. Tài liệu viện dẫn Các tài liệu viện dẫn dưới đây là rất cần thiết cho việc áp dụng tiêu chuẩn này. Đối với những tài

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

3

Tiêu chuẩn Việt Nam TCVN ISO 10002:2005 (ISO 10002 : 2004) về Hệ thống quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng- Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức do Bộ Khoa học và Công nghệ ban hành

nại mở, có hiệu lực và dễ dàng; e) phân tích và đánh giá khiếu nại để cải tiến chất lượng sản phẩm và dịch vụ khách hàng; f) kiểm tra, đánh giá quá trình xử lý khiếu nại; g) xem xét tính hiệu lực và hiệu quả của quá trình xử lý khiếu nại. Tiêu chuẩn này không làm thay đổi bất kỳ quyền hoặc nghĩa vụ nào đã được pháp luật hiện

Ban hành: Năm 2005

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 10844:2015 (ISO 2146:2010) về Thông tin và tư liệu - Dịch vụ đăng ký cho các thư viện và tổ chức liên quan

tính đến các kịch bản sử dụng mới. Việc xây dựng phiên bản này đã bắt đầu vào năm 2001, việc hỗ trợ cho các kịch bản mượn liên thư viện là một tác nhân ban đầu. Mục đích đầu tiên của ISO 2146 phiên bản mới là cung cấp một cơ sở khái niệm cho việc phát triển một loạt các dịch vụ đăng ký cần thiết để hỗ trợ các kịch bản sử dụng thư viện số. Do đó,

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/07/2016

5

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

chất lượng phục vụ 2.2.1. Độ khả dụng của dịch vụ 2.2.2. Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ 2.2.3. Hồi âm khiếu nại của khách hàng 2.2.4. Dịch vụ trợ giúp khách hàng 3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 4. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN 5. TỔ CHỨC THỰC HIỆN Phụ lục A (Quy định) Yêu cầu về các vị trí

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

6

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

2.2.1. Độ khả dụng của dịch vụ 2.2.2. Thời gian thiết lập dịch vụ 2.2.3. Thời gian khắc phục mất kết nối 2.2.4. Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ 2.2.5. Hồi âm khiếu nại của khách hàng 2.2.6. Dịch vụ trợ giúp khách hàng 3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 4. TRÁCH NHIỆM CỦA DOANH NGHIỆP CUNG CẤP DỊCH VỤ

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

7

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 42:2020/BTNMT về Chuẩn thông tin địa lý cơ sở

dữ liệu địa lý. 3. Giải thích từ ngữ Trong quy chuẩn kỹ thuật này, các từ ngữ dưới đây được hiểu như sau: 3.1. XML (eXtensible Markup Language - Ngôn ngữ đánh dấu mở rộng) là tập hợp các quy tắc để mã hóa tài liệu, dữ liệu dưới dạng mà con người và máy tính đều có thể đọc được. XML thường được sử dụng cho mục đích trao đổi dữ

Ban hành: 31/08/2020

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 19/09/2020

8

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 06:2022/BXD về An toàn cháy cho nhà và công trình

kiện và vật liệu xây dựng phải nêu rõ các đặc tính kỹ thuật về cháy của chúng theo quy định của quy chuẩn này. 1.1.9  Khi thiết kế về xây dựng nhà và công trình, ngoài việc tuân thủ quy chuẩn này, còn phải tuân thủ các quy chuẩn và bảo đảm các yêu cầu kỹ thuật bắt buộc khác theo quy định của pháp luật hiện hành, như: quy hoạch, kiến trúc,

Ban hành: 30/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 15/12/2022

9

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập internet băng rộng cố định mặt đất

vụ 2.2.1. Độ khả dụng của dịch vụ 2.2.2. Thời gian thiết lập dịch vụ 2.2.3. Thời gian khắc phục mất kết nối 2.2.4. Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ 2.2.5. Hồi âm khiếu nại của khách hàng 2.2.6. Dịch vụ trợ giúp khách hàng 3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 4. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ NHÂN 5.

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/08/2019

10

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 81:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet trên mạng viễn thông di động mặt đất

truy nhập dịch vụ 2.1.4. Tỷ lệ truyền tải dữ liệu bị rơi 2.1.5. Tốc độ tải dữ liệu trung bình 2.2. Chỉ tiêu chất lượng phục vụ 2.2.1. Khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ 2.2.2. Hồi âm khiếu nại của khách hàng 2.2.3. Dịch vụ trợ giúp khách hàng 3. QUY ĐỊNH VỀ QUẢN LÝ 4. TRÁCH NHIỆM CỦA TỔ CHỨC, CÁ

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2019

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 06:2021/BXD về An toàn cháy cho nhà và công trình

đang xây dựng và trên công trường. 1.5.3. Trong quá trình khai thác sử dụng phải: - Giữ nguyên cấu trúc, nội thất của nhà và khả năng làm việc của các trang thiết bị phòng cháy chữa cháy đúng với yêu cầu của thiết kế và các tài liệu kỹ thuật lập cho chúng. - Thực hiện các quy định về phòng cháy chữa cháy theo pháp luật hiện hành.

Ban hành: 19/05/2021

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/05/2021

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-2:2023 (ISO/IEC 19896-2:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 2: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với kiểm thử viên theo TCVN 11295 (ISO/IEC 19790)

các khía cạnh hoạt động cụ thể. Điều này thường dựa trên luật pháp và chính sách hiện hành, chẳng hạn như chính sách quốc gia, được áp dụng cho hoạt động của tổ chức công nhận đó. Kiểm thử viên phải có kiến thức về chương trình xác nhận và bất kỳ khía cạnh cụ thể nào như những khía cạnh được liệt kê trong 5.4.1.2 đến 5.4.1.7. 5.4.1.2  Tổ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13723-3:2023 (ISO/IEC 19896-3:2018) về Kỹ thuật an toàn công nghệ thông tin - Yêu cầu về năng lực đối với kiểm thử viên và đánh giá viên bảo mật thông tin - Phần 3: Yêu cầu về kiến thức, kỹ năng và tính hiệu quả đối với đánh giá viên theo TCVN 8709 (ISO/IEC 15408)

thực hiện đánh giá sản phẩm an toàn công nghệ thông tin phù hợp với TCVN 8709 (ISO/IEC 15408) và TCVN 11386:2016 (ISO/IEC 18045:2008). TCVN 8709-1:2011 (ISO/IEC 15408-1:2009) mô tả khuôn khổ chung về năng lực bao gồm các yếu tố khác nhau như năng lực, kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, đào tạo và hiệu quả. Tiêu chuẩn này bao gồm các kiến thức và kỹ

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2023

14

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01-165:2014/BNNPTNT về Quy trình giám định cỏ ma sinh thuộc chi Striga là dịch hại kiểm dịch thực vật của Việt Nam

xử lý dịch theo quy định của pháp luật hiện hành. Đơn vị giám định phải lưu mẫu theo Quy chuẩn kỹ thuật hiện hành về thời gian để giải quyết khiếu nại về kết quả giám định (nếu có). IV. TỔ CHỨC THỰC HIỆN Cục Bảo vệ thực vật có trách nhiệm phổ biến; tổ chức, hướng dẫn và kiểm tra việc thực hiện Quy chuẩn này trong hệ thống tổ chức

Ban hành: 05/06/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/06/2014

15

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 65:2015/BGTVT về đánh giá năng lực cơ sở chế tạo và cung cấp dịch vụ tàu biển

service suppliers I QUY ĐỊNH CHUNG 1.1      Phạm vi điều chỉnh và đối tượng áp dụng 1.1.1   Phạm vi điều chỉnh            Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia này (sau đây gọi tắt là "Quy chuẩn") áp dụng cho việc kiểm tra, đánh giá và chứng nhận năng lực của các cơ sở chế tạo và cơ sở cung cấp dịch vụ cho tàu biển được Đăng kiểm Việt Nam

Ban hành: 09/11/2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/11/2015

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11780:2017 (ISO/IEC 27032:2012) về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Hướng dẫn về an toàn không gian mạng

quản lý trách nhiệm của họ. Thông thường, các vấn đề trong việc sử dụng số liệu thu thập được trong quá trình giao dịch hay mối quan hệ không được giải quyết thỏa đáng. Điều này có thể dẫn đến các vấn đề an toàn chẳng hạn như rò rỉ thông tin. Những thách thức về pháp luậtkỹ thuật gây ra bởi các vấn đề an toàn không gian mạng mang tính

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/06/2018

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 43: 2012/BGTVT về trạm dừng nghỉ đường bộ do Bộ Giao thông vận tải ban hành

Tổng cục Đường bộ Việt Nam tổng hợp và kiến nghị Bộ Giao thông vận tải sửa đổi, bổ sung. 4.3. Trường hợp các tiêu chuẩn, quy chuẩn, văn bản quy phạm pháp luật được viện dẫn trong Quy chuẩn này có sự thay đổi, bổ sung hoặc được thay thế thì áp dụng theo vản bản mới. 4.4. Các trạm dừng nghỉ đã công bố trước ngày Quy chuẩn kỹ thuật này

Ban hành: 15/11/2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC 27037:2019 (ISO/IEC 27037:2012) về Công nghệ thông tin - Các kỹ thuật an toàn - Hướng dẫn xác định, tập hợp, thu nhận và bảo quản các bằng chứng số

bằng chứng lớn hơn. Bằng chứng số tiềm năng được đề cập trong tiêu chuẩn này có thể có nguồn gốc từ các loại thiết bị kỹ thuật số, mạng, cơ sở dữ liệu khác nhau... Nó đề cập đến dữ liệu đã ở định dạng kỹ thuật số. Tiêu chuẩn này không bao gồm việc chuyển đổi dữ liệu tương tự sang định dạng kỹ thuật số. Do tính nhạy cảm của bằng chứng số,

Ban hành: Năm 2019

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2020

19

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 01-176:2014/BNNPTNT về Quy trình giám định mọt lạc (Pachymerus pallidus Olivier) là dịch hại kiểm dịch thực vật của Việt Nam

phát hiện được mọt lạc phải gửi mẫu hoặc tiêu bản về Trung tâm Giám định kiểm dịch thực vật để thẩm định và báo cáo Cục Bảo vệ thực vật trước khi công bố và xử lý dịch theo quy định của pháp luật hiện hành. Đơn vị giám định phải lưu mẫu theo Quy chuẩn kỹ thuật hiện hành về thời gian để giải quyết khiếu nại về kết quả giám định (nếu có).

Ban hành: 05/06/2014

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 17/06/2014

20

Quy chuẩn kỹ thuật Quốc gia QCVN QTĐ-5:2009/BCT về Kỹ thuật điện - tập 5: kiểm định trang thiết bị hệ thống điện do Bộ Công thương ban hành

định số 105/2005/NĐ-CP quy định chi tiết và hướng dẫn thi hành Luật Điện lực và quy chuẩn kỹ thuật này. 4. Kiểm tra trong khi lắp đặt là kiểm tra để xác nhận việc thực hiện từng giai đoạn các công việc thi công tại công trường bao gồm cả công việc sửa chữa, đại tu đối với mỗi loại thiết bị (ví dụ máy biến thế, máy cắt, máy phát điện...) hoặc

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/02/2013

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.147.8.145
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!