Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam kế hoạch bồi dưỡng cán bộ

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" kế hoạch bồi dưỡng cán bộ "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 2151 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13342:2021 về Thiết kế đường sắt tốc độ cao - Tham số thiết kế tuyến đường

đoạn tuyến chịu ảnh hưởng lực gió ngang rất mạnh,... có thể cần hạn chế siêu cao thiếu cho phép. Không thể xây dựng trước các quy tắc (quy luật) liên quan đến việc hạn chế siêu cao thiếu này vì chúng sẽ được quyết định bởi các đặc điểm thiết kế của đường ở những đoạn này. CHÚ THÍCH 4: Giá trị cao của siêu cao thiếu liên quan đến độ

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2022

2

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-8:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350km/h - Phần 8: Gối cầu, khe co giãn, lan can

chống nước chảy xuống các bộ phận phía dưới, không nên thiết kế trực tiếp chịu tải trọng trực tiếp từ đoàn tàu và các tải trọng cưỡng bức khác (từ biến, co ngót của bê tông, lún gối, hiệu ứng dự ứng lực kéo sau). Lan can cho đường người đi không công cộng phục vụ bảo trì. 5  Các yêu cầu thiết kế đối với gối cầu 5.1  Nguyên tắc

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2024

3

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13592:2022 về Đường đô thị - Yêu cầu thiết kế

20 20 20 Đường đi bộ Không quy định cấp kỹ thuật CHÚ THÍCH: 1. Lựa chọn cáp kỹ thuật của hệ thống đường chính đô thị ứng với thời hạn tính toán thiết kế đường nhưng cần nên xem xét tầm nhìn quy hoạch phát triển đô thị ở tương lai xa hơn (30

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/03/2023

4

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 115:2024/BGTVT về Đường bộ cao tốc

hưởng, chia cắt bởi đường cao tốc. 2.6 Các yếu tố hình học đường bộ cao tốc 2.6.1 Các yếu tố hình học của đường bộ cao tốc phải đáp ứng các yêu cầu được quy định tại Bảng 1 sau đây. Bảng 1 - Các trị số giới hạn thiết kế bình đồ và mặt cắt dọc STT Tên chỉ tiêu Đơn vị Cấp

Ban hành: 31/03/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/04/2024

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13606:2023 về Cấp nước - Mạng lưới đường ống và công trình - Yêu cầu thiết kế

TCVN 13606:2023 cấp nước - Mạng lưới đường ống và công trình -Yêu cầu thiết kế được biên soạn dựa trên TCXDVN 33:2006, đồng thời cập nhật, bổ sung các thuật ngữ và định nghĩa, các công trình, vật liệu trong lĩnh vực cấp nước để đáp ứng những yêu cầu về sự thay đổi vật liệu, thiết bị và công nghệ mới đã được áp dụng tại Việt Nam. Trong tiêu

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/06/2023

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13566-6:2022 về Ứng dụng đường sắt - Đường ray - Tà vẹt và tấm đỡ bê tông - Phần 6: Thiết kế

đường ray, các tải trọng khác nhau có thể xảy ra khác với tải trọng xảy ra do hoạt động của đoàn tàu khai thác thường xuyên và cần lưu ý rằng không để tà vẹt bê tông bị uốn quá mức ở mặt cắt giữa. 5.3  Thiết kế các bộ phận đường ray 5.3.1  Biên dạng ray và khoảng cách tà vẹt Mỗi tà vẹt sẽ chỉ chịu một phần tải trọng bánh xe do có

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 12/01/2023

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13937-2:2024 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống đường ray không đá ba lát - Phần 2: Thiết kế hệ thống, các hệ thống con và các thành phần

ray không đá ba lát với ray được đỡ liên tục và ray đặt chìm 5.2.2 Hệ thống đường ray không đá ba lát với các vị trí đặt ray không liên tục 6. Thiết kế hệ thống 6.1 Thiết lập các tiêu chí hệ thống 6.2 Kế hoạch đảm bảo hệ thống 6.3 Tích hợp hệ thống 6.4 Độ cứng đường ray theo phương đứng 6.5 Độ ổn định đường ray

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 22/04/2024

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13419:2021 về Yêu cầu kỹ thuật đối với chiếu sáng đường hầm dành cho giao thông đường bộ

khác đáng kể so với yêu cầu chiếu sáng trên đường mở ở bên ngoài đường hầm. Thiết kế lắp đặt hệ thống chiếu sáng đường hầm phải xét đến các yêu cầu khác nhau này. Mục tiêu của thiết kế hệ thống chiếu sáng trong hầm đường bộ là cho phép giao thông qua hầm với cùng tốc độ, có mức độ an toàn và thoải mái như trên đường tiếp cận với hầm.

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/07/2023

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13937-3:2024 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống đường ray không đá ba lát - Phần 3: Nghiệm thu

đường ray và phải được xác minh trước khi thi công đường ray. Do đó, không cần thử nghiệm tại hiện trường để chứng minh độ cứng đường ray theo phương đứng. CHÚ THÍCH: Yêu cầu đối với các hệ thống con hoặc các thành phần cung cấp độ đàn hồi (ví dụ EN 13481-5 đối với phụ kiện liên kết) được quyết định bởi người thiết kế hệ thống đường ray

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/04/2024

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 8612:2023 (ISO 16904:2016) về Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) - Công trình và thiết bị - Thiết kế và thử nghiệm cần xuất nhập LNG cho hệ thống kho cảng trên bờ

bảo vệ phù hợp trong môi trường biển: - phải tiếp cận được các điểm bôi trơn ổ bi khi cần xuất nhập ở trạng thái nghỉ; - có các đường giảm áp bôi trơn có thể dễ dàng quan sát và được thiết kế để loại bỏ quá áp khi bơm chất bôi trơn; - đường ống bơm dẫn dầu mỡ và phụ kiện phải bằng thép không gỉ Austenit, phủ hợp kim đồng hoặc vật

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 25/07/2023

11

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11793:2017 về Đường sắt đô thị khổ đường 1000 mm - Yêu cầu thiết kế tuyến

kiểu xếp ngang và nên sử dụng thiết kế theo tiêu chuẩn, theo định hình và điển hình. 5.3.1.3  Khi tính toán thiết kế, cần phải xem xét sao cho có thể giảm tối đa diện tích sử dụng đất và đảm bảo công tác giải phóng mặt bằng đơn giản, tiết kiệm kinh phí nhất. 5.3.2  Thiết kế mặt bằng đường trong ga 5.3.2.1  Nên bố trí mặt bằng

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 04/12/2017

12

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13937-1:2024 về Ứng dụng đường sắt - Hệ thống đường ray không đá ba lát - Phần 1: Yêu cầu chung

của ray do hãm khẩn cấp không vượt quá 6 độ Kelvin (K), trường hợp này được bao phủ bởi biên an toàn áp dụng cho quy trình thiết kế đường ray và không cần tính toán thêm. Trường hợp sử dụng bộ hãm đường ray bằng từ trường làm hệ thống hãm vận hành, thì phải áp dụng các yêu cầu theo EN 16207. 5.2  Kết cấu dưới 5.2.1  Quy định chung

Ban hành: Năm 2024

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 23/04/2024

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-10:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 10: Cầu chịu tác động của động đất

TCVN 13594-8:2023 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 8: Gối cầu, Khe co giãn, Lan can - TCVN 13594-9:2023 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435mm, vận tốc đến 350km/h - Phần 9: Địa kỹ thuật và nền móng TCVN 13594-10:2023 do Viện Khoa học và công nghệ Giao thông vận tải tổ chức biên soạn, Bộ Giao thông vận tải đề

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 30/03/2024

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-6:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 6: Kết cấu thép

lắp dựng tuân thủ BS EN 1090 và các tiêu chuẩn tương đương khác. Mối nối được thiết kế dựa trên cơ sở các giả thiết lý tưởng hóa sự phân bố lực và mô men. Sử dụng các giả thiết sau cho phân bố lực và mô men: (a) Nội lực và mô men được giả thiết trong phân tích là ở trạng thái cân bằng với các lực và mô men đặt vào mối nối. (b) Mỗi

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2024

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13594-9:2023 về Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350km/h - Phần 9: Địa kỹ thuật và nền móng

13594 thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h bao gồm các phần sau: - TCVN 13594-1:2022 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 1: Yêu cầu chung - TCVN 13594-2:2022 Thiết kế cầu đường sắt khổ 1435 mm, vận tốc đến 350 km/h - Phần 2: Thiết kế tổng thể và bố trí cầu, - TCVN 13594-3:2022 Thiết kế

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 01/04/2024

16

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12870:2020 về Biệt thự nghỉ dưỡng - Yêu cầu chung về thiết kế

bảo chiếu sáng và thông gió tự nhiên: - Phòng vệ sinh chung có thể được thiết kế ở mỗi tầng và ở vị trí phù hợp với nhu cầu sử dụng; - Phòng vệ sinh riêng được thiết kế liền kề các phòng ngủ. 5.12  Trong biệt thự nghĩ dưỡng có thể bố trí phòng giặt là với kho chứa đồ riêng biệt. 5.13  Cầu thang cần đáp ứng nhu cầu sử dụng, có

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 27/08/2020

17

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11823-2:2017 về Thiết kế cầu đường bộ - Phần 2: Tổng thể và đặc điểm vị trí

Thiết kế cầu đường bộ - Phần 13: Lan can - TCVN 11823-14:2017 Thiết kế cầu đường bộ - Phần 14: Khe co giãn và Gối cầu. Tiêu chuẩn kỹ thuật thi công tương thích với Bộ tiêu chuẩn này là Tiêu chuẩn kỹ thuật thi công cầu AASHTO LRFD (AASHTO LRFD Bridge construction Specifications) TCVN 11823 - 2: 2017 do Bộ Giao thông vận tải tổ chức

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/05/2018

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11823-14:2017 về Thiết kế cầu đường bộ - Phần 14: Khe co giãn và gối cầu

Phần 9: Mặt cầu và Hệ mặt cầu - TCVN 11823-10:2017 Thiết kế cầu đường bộ - Phần 10: Nền móng - TCVN 11823-11:2017 Thiết kế cầu đường bộ - Phần 11: Mố, Trụ và Tường chắn - TCVN 11823-12:2017 Thiết kế cầu đường bộ - Phần 12: Kết cấu vùi và Áo hầm - TCVN 11823-13:2017 Thiết kế cầu đường bộ - Phần 13: Lan can - TCVN

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/05/2018

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 4260:2012 về Công trình thể thao - Bể bơi - Tiêu chuẩn thiết kế

rụng lá, cây không có nhựa độc. Tùy theo vị trí khu đất xây dựng, cần phải bố trí dải cây xanh để ngăn ngừa gió, bụi, tiếng ồn. Chiều rộng dải cây xanh không nhỏ hơn 5 m đối với đường giao thông thường và 10 m đối với đường giao thông có mật độ lớn. Bảng 2 - Khoảng cách ly vệ sinh đối với bể bơi Kích thước tinh bằng mét

Ban hành: Năm 2012

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 21/08/2014

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 11823-3:2017 về Thiết kế cầu đường bộ - Phần 3: Tải trọng và hệ số tải trọng

11823-11:2017 Thiết kế cầu đường bộ - Phần 11: Mố, Trụ và Tường chắn - TCVN 11823-12:2017 Thiết kế cầu đường bộ - Phần 12: Kết cấu vùi và Áo hầm - TCVN 11823-13:2017 Thiết kế cầu đường bộ - Phần 13: Lan can - TCVN 11823-14:2017 Thiết kế cầu đường bộ - Phần 14: Khe co giãn và Gối cầu. Tiêu chuẩn kỹ thuật thi công tương thích với Bộ tiêu

Ban hành: Năm 2017

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/05/2018

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.147.44.118
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!