Tra cứu Tiêu Chuẩn Việt Nam giá cước vận tải hành khách bằng ô tô

Từ khoá: Số Hiệu, Tiêu đề hoặc Nội dung ngắn gọn của Văn Bản...(Lưu ý khi tìm kiếm)

Tìm trong: Tất cả Tiêu đề văn bản Số hiệu văn bản  
Ban hành từ: đến + Thêm điều kiện
Nếu bạn gặp khó khăn trong việc tìm kiếm, vui lòng bấm vào đây để được hỗ trợ từ THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Bạn đang tìm kiếm : TIÊU CHUẨN VIỆT NAM

" giá cước vận tải hành khách bằng ô tô "

Hệ thống tìm kiếm được các Văn Bản liên quan sau :

Nếu bạn cần Văn bản hay TCVN nào, Bấm vào đây

Kết quả 1-20 trong 623 tiêu chuẩn

LỌC KẾT QUẢ

Lĩnh vực

1

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất

các giá trị Vd, Vu đối với từng gói dịch vụ cụ thể trong hợp đồng cung cấp dịch vụ giữa DNCCDV và khách hàng. 4.3. Các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ có trách nhiệm xây dựng máy chủ để đảm bảo công tác kiểm tra, giám sát chất lượng dịch vụ theo Quy chuẩn này. 4.4. Trách nhiệm cụ thể của Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ được quy định tại văn

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

2

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2024/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

QCVN26:2024/BGTVT,Quy chuẩn QCVN26:2024,Bộ Giao thông vận tải,Giao thông,Tài nguyên- Môi trường QCVN 26: 2024/BGTVT QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ CÁC HỆ THỐNG NGĂN NGỪA Ô NHIỄM BIỂN CỦA TÀU National Technical Regulation on Marine Pollution Prevention Systems of Ships Lời nói đầu Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia

Ban hành: 29/05/2024

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/06/2024

3

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 34:2019/BTTTT về Chất lượng dịch vụ truy nhập internet băng rộng cố định mặt đất

giúp khách hàng là dịch vụ giải đáp thắc mắc, tư vấn, hướng dẫn sử dụng, tiếp nhận yêu cầu, cung cấp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truy nhập Internet băng rộng cố định mặt đất. 2.2.6.2. Chỉ tiêu - Thời gian cung cấp dịch vụ trợ giúp khách hàng bằng nhân công qua điện thoại là 24 h trong ngày. - Tỷ lệ (%) cuộc gọi tới dịch vụ

Ban hành: 16/08/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/08/2019

4

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2015 (ISO 10002:2014) về Quản lý chất lượng - Sự thoả mãn của khách hàng - Hướng dẫn về xử lý khiếu nại

lý khiếu nại, các yếu tố sau cần được cân nhắc: - các yêu cầu luật định và chế định có liên quan; - các yêu cầu về tài chính, vận hànhtổ chức; - các thông tin đầu vào của khách hàng, mọi người trong tổ chức và các bên quan tâm khác. Các chính sách liên quan đến chất lượng và xử lý khiếu nại cần thống nhất với nhau.

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/06/2016

5

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10004:2015 (ISO 10004:2012) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn theo dõi và đo lường

giá sự nhất quán của kết quả, bằng cách so sánh với các chỉ số hoặc xu hướng khác trong các lĩnh vực cũng phản ánh sự thỏa mãn của khách hàng, ví dụ: bán sản phẩm và khiếu nại của khách hàng. 7.4.6  Báo cáo kết quả và kiến nghị Cần lập thành văn bản và báo cáo kết quả của phân tích được tiến hành cùng các kiến nghị để hỗ trợ tổ chức

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

6

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13521:2022 về Nhà và nhà công cộng - Các thông số chất lượng không khí trong nhà

cần thiết cho sức khỏe và sự thoải mái của người cư ngụ cũng như để bảo vệ tài sản khỏi hư hại. Các tòa nhà hiện đại, ví dụ: nhà văn phòng và nhà chung cư cao tầng, với các cửa sổ được đóng kín, có thể dẫn đến không đủ thông gió, điều này có thể gây ra sự gia tăng nồng độ các chất ô nhiễm phát sinh trong nhà. Do đó, thông gió thủ công của người

Ban hành: Năm 2022

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/12/2022

7

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10001:2009 (ISO 10001:2007) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về quy phạm thực hành đối với tổ chức

ứng được nhu cầu và mong muốn của khách hàng, và quy phạm về thỏa mãn khách hàng là đúng đắn và không sai hướng. Việc sử dụng có thể: - nâng cao thực hành thương mại công bằng và sự tin cậy của khách hàng trong tổ chức; - nâng cao hiểu biết của khách hàng về những gì mong muốn ở tổ chức về sản phẩm và quan hệ với khách hàng, từ đó giảm

Ban hành: Năm 2009

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 31/03/2015

8

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 6397-1:2020 về Yêu cầu an toàn cho thang cuốn và băng tải chở người - Phần 1: Cấu tạo và lắp đặt

tiêu chuẩn lại C. Mục đích của tiêu chuẩn này là nhằm xác định các yêu cầu về an toàn cho thang cuốn và băng tải chở người nhằm bảo vệ người và đồ vật khỏi nguy cơ tai nạn trong quá trình lắp đặt, vận hành, bảo trì và kiểm tra. Nội dung trong tiêu chuẩn này dựa trên giả định người sử dụng thang cuốn và băng tải chở người có thể tự mình

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/04/2021

9

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13888:2023 về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức chứng nhận sản phẩm, quá trình và dịch vụ halal

nhận phải có các thủ tục bằng văn bản để xác định thời điểm, thời lượng đánh giá. Đối với mỗi khách hàng tổ chức chứng nhận phải xác định thời gian cần thiết đảm bảo tại thời điểm đánh giá các quá trình chính trong sản xuất, chế biến sản phẩm và/hoặc cung cấp dịch vụ Halal đang được tiến hành. 7.2.4.3  Việc tính thời lượng đánh giá được quy

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/10/2023

10

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13386:2021 (ISO/TR 13154:2017) về Thiết bị điện y tế - Triển khai, thực hiện và hướng dẫn vận hành để nhận diện người sốt bằng thiết bị ghi thân nhiệt dùng trong sàng lọc

thiết bị ghi thân nhiệt môi trường trong nhà ổn định với nhiệt độ trong khoảng 20 °C đến 24 °C và độ ẩm tương đối từ 10 % đến 50 %. Những điều kiện này có thể đạt được một cách tốt nhất bằng cách tạo ra một môi trường cục bộ có kiểm soát. VÍ DỤ: Một buồng nhỏ đi qua. 5.3  Thiết kế vận hành sàng lọc Tổ chức có trách nhiệm cần

Ban hành: Năm 2021

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 26/07/2022

11

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2018/BGTVT về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu (số hiệu: QCVN 26:2018/BGTVT) do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành theo Thông tư số 09/2019/TT-BGTVT ngày 01 tháng 3 năm 2019. QCVN 26: 2018/BGTVT thay thế QCVN 26: 2016/BGTVT (Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về các hệ thống

Ban hành: 01/03/2019

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 18/03/2019

12

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 56:2013/BGTVT về phân cấp và đóng tàu làm bằng chất dẻo cốt sợi thủy tinh do Bộ Giao thông vận tải ban hành

05 năm 2013. QCVN 56: 2013/BGTVT được xây dựng trên cơ sở Tiêu chuẩn quốc gia "Quy phạm kiểm tra và chế tạo các tàu làm bằng chất dẻo cốt sợi thủy tinh" có ký hiệu TCVN 6282: 2003. BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI ------- CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Ban hành: 02/05/2013

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/08/2013

13

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10008:2015 (ISO 10008:2013) về Quản lý chất lượng - Sự thỏa mãn của khách hàng - Hướng dẫn về giao dịch thương mại điện tử giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng

đảo. Tổ chức cần: a) tuân thủ tất cả tiêu chuẩn an ninh quan trọng trong việc lưu giữ và truyền tải dữ liệu thanh toán, cần thông báo rõ ràng về những cơ chế an ninh với người tiêu dùng bằng ngôn ngữ dễ hiểu để giúp họ đánh giá mức độ rủi ro liên quan tới mỗi lựa chọn thanh toán, b) cho phép người tiêu dùng lựa chọn phương thức

Ban hành: Năm 2015

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 05/01/2017

14

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 12878:2020 (ISO 28594:2017) về Hệ thống lấy mẫu kết hợp có số chấp nhận bằng 0 và quy trình kiểm soát quá trình để chấp nhận sản phẩm

chấp nhận thay thế phụ thuộc vào sự tồn tại của hệ thống quản lý chất lượng, việc chứng tỏ sự hướng vào quá trình của hệ thống và sự sẵn có bằng chứng khách quan về tính hiệu lực (xem 5.2). 4.3.2  Yêu cầu và quy trình Nhà cung ứng hiện đang vận hành hệ thống quản lý chất lượng, ví dụ TCVN ISO 9001 (ISO 9001), được coi là thỏa mãn đại

Ban hành: Năm 2020

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 07/04/2021

15

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 50003:2023 (ISO 50003:2021) về Hệ thống quản lý năng lượng - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá, chứng nhận hệ thống quản lý năng lượng

nghỉ nào sẽ không được tính vào thời lượng đánh giá tại hiện trường. Việc điều chỉnh và tính toán để xác định thời gian đánh giá, bao gồm cả thời lượng đánh giá phải được ghi nhận, lưu giữ thông tin dạng văn bản và sẵn có cho khách hàng. CHÚ THÍCH: Một cuộc đánh giá được tiến hành bằng việc sử dụng kỹ thuật đánh giá từ xa vẫn được coi là

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/02/2024

16

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 26:2016/BGTVT về Các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm biển của tàu

ngừa ô nhiễm biển của tàu (số hiệu: QCVN 26:2016/BGTVT) do Cục Đăng kiểm Việt Nam biên soạn, Bộ Khoa học và Công nghệ thẩm định, Bộ trưởng Bộ Giao thông vận tải ban hành theo Thông tư số 08/2017/TT-BGTVT ngày 14 tháng 3 năm 2017. QCVN 26:2016/BGTVT thay thế QCVN 26:2014/BGTVT (Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về các hệ thống ngăn ngừa ô nhiễm

Ban hành: 14/03/2017

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 20/11/2017

17

Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia QCVN 36:2022/BTTTT về Chất lượng dịch vụ điện thoại trên mạng viễn thông di động mặt đất

chuẩn này, thực hiện công bố chất lượng dịch vụ và chịu sự kiểm tra của cơ quan quản lý nhà nước theo các quy định hiện hành. 4.3. Trách nhiệm cụ thể của Doanh nghiệp cung cấp dịch vụ được quy định tại văn bản quy phạm pháp luật về quản lý chất lượng dịch vụ viễn thông của Bộ Thông tin và Truyền thông. 5. TỔ CHỨC THỰC HIỆN 5.1. Cục

Ban hành: 29/11/2022

Hiệu lực: Đã biết

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 03/12/2022

18

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 10002:2007 (ISO 10002:2004) về Hệ thống quản lý chất lượng – Sự thỏa mãn của khách hàng – Hướng dẫn về xử lý khiếu nại trong tổ chức

mục tiêu của việc xử lý khiếu nại. Cuộc đánh giá quá trình xử lý khiếu nại có thể được tiến hành như là một hoạt động thuộc nội dung công việc của cuộc đánh giá hệ thống quản lý chất lượng, ví dụ: theo TCVN ISO 19011. Các kết quả đánh giá cần được lưu ý đến tại cuộc họp xem xét của lãnh đạo để nhận biết các vấn đề và đề xuất các cải tiến đối

Ban hành: Năm 2007

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 06/07/2015

19

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN 13751:2023 về Yêu cầu đối với chuyên gia năng suất

professional development) Các hoạt động do chuyên gia năng suất được chứng nhận thực hiện để duy trì, cải thiện hoặc nâng cao kiến thức hoặc các kỹ năng về năng suất, chất lượng. 3.2 Tính khách quan (impartiality) Khả năng đánh giá hoặc xem xét các vấn đề mà không bị ảnh hưởng hay phụ thuộc bởi các yếu tố tài chính, tổ chức, quan hệ xã

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 29/05/2023

20

Tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO/IEC TS 17021-8:2023 (ISO/IEC TS 17021-8:2019) về Đánh giá sự phù hợp - Yêu cầu đối với tổ chức đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý - Phần 8: Yêu cầu về năng lực đánh giá và chứng nhận hệ thống quản lý phát triển bền vững cho cộng đồng

chức 5.3.1  Đoàn đánh giá phải có kiến thức về bối cảnh trong đó tổ chức hoạt động như nêu tại Điều 4, TCVN 37101:2017, để xác định xem tổ chức có hay không nhận biết các vấn đề về bền vững nội bộ và bên ngoài ảnh hưởng đến kết quả dự kiến của hệ thống quản lý phát triển bền vững cho cộng đồng. 5.3.2  Đoàn đánh giá phải có kiến thức về

Ban hành: Năm 2023

Tình trạng: Đã biết

Cập nhật: 16/02/2024

Chú thích

Ban hành: Ngày ban hành của văn bản.
Hiệu lực: Ngày có hiệu lực (áp dụng) của văn bản.
Tình trạng: Cho biết văn bản Còn hiệu lực, Hết hiệu lực hay Không còn phù hợp.
Đã biết: Văn bản đã biết ngày có hiệu lực hoặc đã biết tình trạng hiệu lực. Chỉ có Thành Viên Basic và Thành Viên TVPL Pro mới có thể xem các thông tin này.
Tiếng Anh: Văn bản Tiếng Việt được dịch ra Tiếng Anh.
Văn bản gốc: Văn bản được Scan từ bản gốc (Công báo), nó có giá trị pháp lý.
Lược đồ: Giúp Bạn có được "Gia Phả" của Văn bản này với toàn bộ Văn bản liên quan.
Liên quan hiệu lực: Những Văn bản thay thế Văn bản này, hoặc bị Văn bản này thay thế, sửa đổi, bổ sung.
Tải về: Chức năng để bạn tải văn bản đang xem về máy cá nhân để sử dụng.

 

Đăng nhập

HỖ TRỢ NHANH

Hỗ trợ qua Zalo
Hỗ trợ trực tuyến
(028) 3930 3279
0906 22 99 66
0838 22 99 66

 


DMCA.com Protection Status
IP: 3.15.221.10
Hãy để chúng tôi hỗ trợ bạn!